Chap 7 : Quá khứ (Ally)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chào mọi người. Tôi là Ally. Tôi 5 tuổi và chỉ là một cô bé bình thường. Tôi sống trong một gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Tôi cứ nghĩ rằng điều đó sẽ kéo dài đến hề cuộc đời của tôi nhưng không. Đời bất công lắm. Bố mẹ tôi bỗng trở nên nghiện rượu từ lúc nào không hay. Mỗi lần không có rượu cho họ là họ lại lôi tôi ra đánh đập, chửi rủa.

Mọi người nói : "Mỗi ngày đến trường là một ngày vui". Đối với tôi thì ngược lại. Khi đến trường, tôi luôn bị bắt nạt và đánh đập sau giờ tan trường.

Tôi căm thù những người đó và đã lên kế hoạch trả thù từ lâu. Mỗi ngày, sự căm thù đó càng lớn hơn để rồi một ngày tôi đã dùng võ đánh lại nhũng đứa bắt nạt tôi ở trường. Về nhà vẫn chịu những đòn đánh trời giáng từ "ba mẹ" thân yêu của tôi.

Lúc ở trường, tôi có quen một cô bạn chung hoàn cảnh với mình. Cô ấy tên Y/n. Cô ấy kể cho tôi nghe mọi chuyện, chia sẻ mọi thứ cùng tôi. Hằng ngay hai người bọn tôi luôn bị hành hạ.

Tôi luôn xả mọi thứ vào cuốn nhật kí. Tôi có biết đến Creepypasta và muốn là thành viên của hội đó. Nhưng buồn thay lại không có dụng cụ để làm nghi thức trở thành Creepypasta. Tôi đã đọc qua quá khứ của từng người. Họ hầu như đầu bị cha mẹ mình ngược đãi. Rất giống tôi. Và tôi cũng rất thích Eyeless Jack hay gọi tắt là E.j - sát nhân nghiện thận. Đơn giản là vì anh ta đẹp :)))

Tôi có hai quyển nhật kí. Quyển đầu tiên là màu vàng tươi tắn từ khi tôi lên 3 đến lúc tôi lên 4. Dùng được một năm tôi đã ném nó đi, chuyển sang quyển mới viết lại từ đầu. Vì là thần đồng nên tôi đã biết viết từ đó. Cũng chính vì thế mà những người ở trường đều ghét tôi.

Quyển thứ hai của tôi là màu đen. Những trang nhật kí tôi viết luôn có dòng chữ "MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!"

_____Trích_vài_đoạn_nhật_kí_____

Ngày ..., tháng ..., năm...

Hôm nay, mình bạn - Y/n lại bị đánh đập. Một ngày nào đó mình phải trả thù. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Cũng như mọi ngày : Luôn bị hành hạ. Về nhà cũng thế. Không biết lúc nào mình nên ra tay nhỉ ? thôi, MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay vẫn vậy. Nhưng mình Y/n đã đánh hạ tất cả những đứa bắt nạt tụi mình. Cảm giác rất vui. Vui như muốn GIẾT ý! Phải, MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Haha, hôm nay mình Y/n đã cầm dao dọc giấy làm bị thương những đứa bắt nạt tụi mình. Vui quá ! Đương nhiên, MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay Y/n không thấy đến lớp. Nhưng hôm nay mình lại rất rất vui. Cực vui đằng khác. mình đã giết những đứa hàng ngày đánh đập mình Y/n. Mình vừa giết cho mình vừa giết cho Y/n. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay Y/n đã đi học lại nhưng bạn ấy trông không ổn. Mặt vài vết xước. Một bên đỏ chót. Chân tay thì bầm tím, vài chỗ còn chảy máu. Tch, không hay rồi. Mình phải giúp bạn ấy. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay mình đã giúp Y/n. Y/n bị một nhóm người khác đánh đập. Mình dẫn nhóm đó đi chơi. Biết đi đâu không ? Xuống Âm Phủ đó ! Dưới đó chắc hẳn vui lắm. Phải để mình giết mới xuống đó chơi được. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay Y/n cảm ơn mình ríu rít. Nói rằng sau này hai đứa giúp đỡ nhau. Mình đã đồng ý. Mình bạn ấy sẽ cùng đi giết. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Hôm nay mình với Y/n đã giết một gia đình trong xóm. Không một ai biết cả. Thật may quá. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Ha, chả hiểu sao dạo này mình thích giết người. Chắc nghiện luôn rồi. MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!! MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!! MÌNH SẼ GIẾT HẾT !!!!! GIẾT HẾT !!!!! HAHAHA !!!!!

Ngày ..., tháng ..., năm ...

Sao giờ mình lại thấy đơn quá. Y/n giờ không ngày nào đến trường. Tại sao chứ ? Tôi cần một người... Thấu hiểu tôi hơn bất ai !

________________Hết_______________

Đó là những dòng cuối cùng của Nakumi khi cô viết vào nhật kí. Giờ cuốn nhật kí đó đã bị cô đốt từ lâu rồi.

Hiện tại cô đang là một sát nhân mới nổi danh trên báo truyền hình. Chưa ai chụp được mặt cô kể cả hàng xóm. Vì mỗi lần ra ngoài cô luôn đeo khẩu trang kín mặt.

Giờ cô có thể giết những ai cô muốn. Đó là ước mơ từ khi cô lên 5 tuổi mà. Giờ thành hiện thực rồi đấy. Khá là vui đấy chứ nhỉ ?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net