Trở thành sát nhân

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

-------------------------------------------- sáng -------------------------------------------------------
- Con Shana xuống đây mau!_Mẹ nuôi
-Vâng!_Evil
-Mày mau đưa tiền ra đây_Bố nuôi
-Ông cần bao nhiêu?_Evil
-10 triệu! Nhanh lên!_Anh nuôi
- Để tôi đi lấy._Evil
-Còn ko nhanh chân lên!_Mẹ nuôi
Nói rồi Evil lên phòng lấy tiền cho 3 ng kia.
_Evil pov_
Đây là lần thứ 8 trong ngày họ kêu tôi đưa tiền. TRỜI ƠI! Xài tiền gì mà còn nhanh hơn đọc rap nữa!
Tôi mở ngăn kéo ra , trong đó có vô số tiền mặt, Dola, thẻ ngân hàng. Trong lúc lấy 10 triệu thì tôi thấy một thanh Katana màu đỏ sẫm như máu, tôi bèn lấy lên coi thử, nhưng khi cầm thanh kiếm lên, tôi đã nhớ lại tất cả...............bọn chúng đã cấy một thứ chất ghê tởm vào ng tôi..................những tiếng hét sợ hãi,van xin của tôi............tôi đều đã quên đi hết................nhưng giờ...........nó lại trở lại...........và thanh katana này..............chính tay tôi đã phá hủy phòng thí nghiệm đó............nỗi ám ảnh đó...........tôi đã che giấu nó suốt mấy năm trời........nhưng giờ nó trở lại.......
-Con kia, mày nhanh chân lên coi!_Mẹ nuôi
Chính câu nói đó,đã đưa tôi về thực tại. Tôi cười mỉm một cách man rợn. Sau đó xuống nhà cầm theo đống tiền và thanh katana được giấu sau lưng.
__________________________

Khi Evil xuống nhà và đưa đống tiền đó cho họ,cô rút thanh katana từ trong vỏ ra và chém bay đầu ông bố nuôi , máu bắn tung tóe khắp shofa. Bà mẹ nuôi của tôi thấy thhees định hét lên thì bị tôi đâm 1 nhát kiếm vào tim. Còn thằng con của bà định gọi báo cảnh sát thì tôi chém cho nó 1 nhát vào tay. Cái tay bị chém rớt xuống cùng chiếc điện thoai chuẩn bị gọi cảnh sát. Hắn van xin tôi đừng giết hắn....HA.....van xin? Tôi buồn cười khi thấy hắn khóc nhè như em bé lạc mẹ. Lúc tôi ko để ý thì hắn cầm một con dao chém thẳng vào đầu tôi. RẦM....Đầu tôi rơi xuống nền nhà,máu từ vết cắt bắt ra như đài phun nước. Hắn cười khoái chí khi giết được tôi? Sai rồi dù đầu tôi có bị chém thì cái thân vẫn còn di chuyển được, RẦM...người hắn bị chém ra thành hai mảnh. Rồi thân của tôi lấy cái đầu để lại trên cổ. Bỗng nhiên , vết chém được khâu lại bằng chỉ hình dấu X.
Khi khâu xog đầu lại, tôi đi tắm để xóa hết những vết máu trên  áo. Tôi chọn một bộ đồ hs màu đỏ sẫm cùng với một chiếc vớ màu đen viền đỏ. Tôi đi ra ngoài căn nhà đó, và ra sòng bạc mà tôi vẫn hay đến.
----------- Tối ---------
Tôi đã đánh bài tới tối. Khi đi về căn nhà bẩn thỉu ấy, tôi lấy một cái túi dài và bỏ 6 thanh katana và mấy cái thẻ ngân hàng vào đó và đi vào khu rừng.
__________________________
Đã 1 tuần trôi qua kể từ khi tôi giết người. Tôi đã mua một căn hộ để cư trú chứ ko bọn cớm phát hiện à?
Tôi bật TV lên.
" Đã có hơn 70 ng đã chết trong tuần qua, kẻ giết ng đó ko ai khác chính là Evil, sát nhân tuy mới vào nghề mà đã bị truy nã cao nhất mà thủ tướng chính phủ đã rất lo sợ cho an nguy của m.n! Cách giết ng của cô ta rất man rợn, nạn nhân sẽ bị chém đầu, tay và chân, sau đó cô ta sẽ ghi chữ " Let's play a game's" và đặt một bông bỉ ngạn cạnh chữ kí của cô ta! Cảnh sát nói rằng hung khí gây án của cô ta chính là thanh katana. Nếu như ai thấy một cô gái có mái tóc trắng với bộ đồ hs nhật màu đỏ và đeo trên lưng một cái túi dài thì hãy tránh xa ra, nếu ko bạn sẽ bị giết!"
"PHỤT"
Tôi tắt TV đi và đi ra ngoài, rồi một cô gái đén và nói với bạn của cô ta bằng một gióng nói mỉa mai.
- Nhìn kìa, con nhỏ kia định cosplay chị Evil của tao! Đã là Face rồi mà vẫn còn mặt mũi ra đường nữa chứ....HAHAHA......
Thế rồi tôi nói với cô ta xem cô ta có dám vào rừng cấm ko, cô ta đồng ý và đi theo tôi. Đến giữa rừng thì tôi lấy thanh katana ra và chém bay đầu cô ta , rồi tôi đâm điên loạn vào ng cô ta. Máu bắn lên chiếc mặt nạ trắng tinh với con mắt đen.
- Let's play a game's
Tôi ghi dòng chữ đó cạnh xác cô ta và đặt bông bỉ ngạn lên đó, trong miệng thì nói từ " I win".
"Xào xạc"
-Ai đó!_Evil


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net