17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Cái sai đầu tiên của em là quá hi vọng vào một mối quan hệ
Cái sai thứ hai của em là luôn luôn sai ở cái sai đầu tiên."

Tỉnh dậy sau cơn kích tình đêm qua, hai bên đùi của em như bị xé toạc, cảm giác như lần đầu trải qua loại chuyện này vậy. Chung chung vẫn là cảm giác đau đớn nơi hạ thân, pha lẫn chút trầm luân và vương vấn trong lòng.

Rõ ràng hôm qua em bảo là sẽ thay đổi bản thân, nhưng hôm nay lại chán ngấy cái việc ngồi đó 45 phút để trang điểm và dành ra 15 phút để chọn quần áo. Em nghĩ cứ bình thường thì sẽ tốt hơn. Vì chỉ loanh quanh trong nhà nên mặc đẹp cũng chẳng để làm gì.

Bước xuống nhà ăn để lấy chút gì đó lót bụng, Nabi liền bắt gặp cảnh Sherry đang đút anh ăn một nĩa mì. Em cười hắt, đúng là đàn ông, hôm qua có thể nói yêu mình, nhưng hôm sau liền có thể đi cùng người con gái khác.

Đáy mắt em từ vui, chuyển sang thoáng buồn. Có lẽ là em đã quá trông chờ vào anh rồi.

Trên bàn ăn dài rộng rãi, anh và Sherry ngồi gần nhau. Còn riêng em thì lủi thủi lấy phần ăn sáng của mình rồi ngồi vào cuối dãy bàn, cách xa họ tầm ba, bốn cái ghế.

Nhìn dáng vẻ tủi thân của em, cô Sherry cứ nhìn em với cái vẻ đắc thắng. Thế là ả nghĩ ả đang lấy lại được tình cảm của Taehyung nên mới cảm thấy hả hê trong lòng.

Nhưng mà, chuyện có dễ như ả nghĩ không?

Hôm nay đồ ăn có vẻ không ngon đối với Nabi. Cổ họng ứ nghẹn, chẳng tài nào nuốt trôi thứ gì.




...





- Lần này về Hàn là có việc gì sao?

Người đàn ông nọ thoải mái ngã người lên ghế, buông độc một câu vu vơ để hỏi gã đàn ông đối diện.

- Phải, rất quan trọng.

Gã đàn ông kia cười cười, đáy mắt không giấu nổi niềm vui, liền trả lời không chút do dự.

- Các mối làm ăn ở Pháp chẳng lẽ không quan trọng bằng việc ở đây sao?

Người kia trêu ghẹo, kì thực vẫn chưa biết chuyện quan trọng mà gã đàn ông kia nhắc đến là gì, nếu mà nói từ Pháp về Hàn mà muốn tranh giành địa bàn ở Seoul đây thì thật lòng không thể. Bởi vì cái nơi đó đã thuộc quyền quản lí của Kim Taehyung, một người đàn ông độc tài ghê gớm, muốn đấu đá thì chỉ dám nghĩ trong đầu chứ không ai có lá gan to đến mức kiếm chuyện với tên đó.

- Chỉ cần có em ấy, thì mọi thứ không còn là vấn đề nữa rồi.

Gã cười nhẹ sau khi nói câu đó. Người kia cũng hiểu, vậy thì hắn nghĩ sai rồi, hoá ra là vì một người phụ nữ.

Hai gã đàn ông ngồi đối thoại với nhau. Người ngoài nghe sẽ chẳng thể hiểu nổi họ đang nói gì. Nhưng chỉ riêng họ là hiểu rõ.

Có lẽ là sự xuất hiện của gã ở đây sẽ dấy lên không ít phiền toái, nhưng mà biết sao được, gã muốn gặp người đó đến phát điên rồi.




...






- Sao? Sao anh về Hàn lúc này vậy Daniel?

Trong đêm khuya tĩnh mịch nọ người phụ nữ bừng tỉnh khỏi giấc ngủ ngon của mình để nghe cuộc điện thoại lúc nửa đêm. Thế nhưng mà, thông tin cô muốn nghe lại chẳng lọt lỗ tai tí nào. Người mà cô không mong chờ, lại xuất hiện đúng lúc như vậy, thật lòng chẳng biết phải xoay xở ra sao.

- Không được? - gã đàn ông nhíu mày khó chịu, nhếch môi mỏng sau khi nghe người phụ nữ kia trả lời, trong đầu có thể hình dung được vẻ bối rối của người phụ nữ kia.

- Ý em không phải vậy..mà em vẫn chưa tìm được thứ gì có lợi cho anh đâu.

Người phụ nữ kia lúng túng, bày ra đại một lí do nào đó để giữ chân người đàn ông kia. Nhưng người đàn ông thì chẳng đoái hoài, cứ dửng dưng làm người phụ nữ thêm bối rối.

- Cứ từ từ, anh về là có việc của anh.

Gã thở hắt, chốt một câu cuối.

- Nhưng mà...

Chưa kịp nói hết câu, gã tắt máy rồi vứt tháo sim vứt bỏ. Gã ngã lưng trên chiếc giường êm ái, đôi môi nhếch lên thành một nụ cười không rõ ý tứ, nhắm mắt tận hưởng bản nhạc đang được mở trong căn phòng sang trọng.

Sherry đầu dây bên kia vẫn rất lo lắng, rõ ràng là cô hứa về đây là moi chút tin tốt cho gã, nhưng rồi tự dưng lại tham gia vào trò chơi tình ái vì bản tính cáo già của mình.

Lần này không đơn giản là chuyện của ba người nữa. Mà có cả Choi Nabi. Vật cản lớn nhất hiện giờ. Thấy cái gai chướng mắt, thì phải nhổ nó đi, không phải sao?

Muốn có được Taehyung mà cũng muốn Daniel đứng về phía mình, Sherry là đang nghĩ mình ở tầng mây nào mà có thể hứng được gió từ nhiều hướng như vậy?

Sherry thầm nghĩ, sẽ ra sao nếu tất cả đều là con tốt của cô đây? Nếu được như thế thì trò chơi này, cô chính là người nắm trọn phần thắng.

Nhưng mà, làm gì có chuyện dễ dàng như thế nhỉ?

Để xem, là Sherry, là Nabi, là Daniel hay Taehyung sẽ chiến thắng ván cờ do cô đặt ra!

Cứ chờ mà xem!












'con tốt' ở đây như là con cờ ấy, theo mình hiểu là thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net