chap 7- Crisey vs Super Izayoi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Keng, Keng]  tiếng chạm kiếm vang lên liên tiếp, những tia sáng chuyển động nhanh và kèm theo đó là những tiếng nổ [Bùm,Bùm] khi 2 tia sáng va chạm nhau. Tia sáng màu xanh dương là Crisey trong trạng thái Blue, còn tia sáng màu vàng là Super Izayoi.

Lưỡi kiếm màu xanh dương liên tục va chạm với cây thương màu trắng mỗi khi cả hai chạm đòn với nhau. Sau vụ nổ lớn của đòn Đại vị diện của Crisey với Cuồng tiễn Indra của Kuro Izayoi thì tầng không gian đã bị phá hủy hơn một nửa, và họ phải di chuyển qua nửa còn lại để giao chiến với nhau. 

Crisey liên tục ném các vị diện lớn bé về phía Super Izayoi và hắn chặn lại bằng cách ném thương sét khiến chúng phát nổ. Những vụ nổ tạo ra màn khói, Crisey lợi dụng cơ hội đó đã dịch chuyển ra sau Super Izayoi và đá một cú giữa bụng khiến hắn bị bay ra xa. Crisey tiếp tục dịch chuyển ra chỗ hắn nằm và dùng lưỡi kiếm năng lượng định tiêu diệt kẻ thù, nhưng Super Izayoi đã kịp phản xạ lại là dùng thương để đỡ cú chém của anh.

"Oh... Ngươi cũng khá đấy, dùng toàn bộ sức mạnh mà vẫn cầm cự được với ta ở trạng thái Blue, công nhận là không phí công khi ta chờ đợi "

Crisey cười và khen hắn.

 Super Izayoi là sự hợp nhất sức mạnh giữa Kuro Izayoi và Shiro Izayoi, sức mạnh của bọn chúng được cộng lại và nhẫn Rezaki bổ trợ thêm. Với sức mạnh của mình thì việc phá hủy đa không gian đối với hắn dễ như ăn kẹo.

 Nhưng thực sự thì sức mạnh của Super Izayoi cũng không bắt Crisey phải sử dụng hết sức mạnh của trạng thái Blue, anh mới chỉ sử dụng chưa đến một nửa sức mạnh của trạng thái này.

Super Izayoi đá Crisey lùi lại, hắn bật dậy và ném Vị diện vào mặt và phát nổ để che khuất tầm nhìn của anh.

Lúc có lại tầm nhìn thì Crisey thấy Super Izayoi đã biến mất. 

"Chậc.... tên khốn này... trốn đâu mất tiêu rồi?" 

Izayoi chạy trốn vào khu rừng gần đó, hắn chạy sâu vào trong để không bị phát hiện, sau đó hắn ngồi xuống ở một gốc cây.

"Ay cha cha...đau thiệt đó, không ngờ khi hợp thể lại rồi mà vẫn không thể chống lại hắn, không hổ danh là vị thần mạnh nhất thế gian này, nếu mà cứ đánh kiểu này chắc sẽ thua sớm, đành phải dùng chiến thuật thôi." - 

Izayoi vừa ôm cánh tay bị thương, dường như sức mạnh hợp thể này vẫn không đủ để đối đầu với Crisey

*Trong khi đó ở chỗ của Levi*

[Bùm, Bùm] Fridae liên tục bắn những quả cầu màu tím về phía Levi, anh tránh bằng cách chạy liên tục.

"Chậc... tên khốn, chỉ biết chạy thôi à? Sao không tấn công phản lại đi?"- Fridae tức giận.

"Nếu ta tấn công thì trận đấu này sẽ kết thúc nhanh lắm và như thế sẽ rất chán, vậy nên ta kéo dài trận đấu để có thể tận hưởng."  

Levi cười đáp.

"Mà kệ đi..." 

Nói xong, một thanh kiếm đâm xuyên người Fridae.

"Ộc... cái quái..."

[Bốp] Sau đó Levi đá vào bụng ả.

"Cái quái gì vừa xảy ra vậy? Ta còn không thể nhìn thấy chuyển động của hắn... hắn vừa nói xong đột nhiên...ta bị đâm..." 

Fridae chống tay gượng dậy.

"Nhát đâm vừa rồi... là vì Iris, ngay từ ban đầu ta đã không có ý định tha cho ngươi vì dám làm cô ấy bị thương, vậy nên ta sẽ cho ngươi chết trong đau đớn." 

Levi cầm thanh kiếm, tiến đến chỗ Fridae, anh chĩa lưỡi kiếm vào họng và định kết thúc ả ta. Nhưng...

"Ngươi... ĐỪNG CÓ MÀ COI THƯỜNG TA" 

Fridae hét lớn lên, và một hào quang màu tím tỏa ra từ người ả. Levi nhảy lùi ra và anh thấy Fridae đang biến đổi, ả đang dần biến thành một con rồng. Da thì vỡ vụn, tay thì mọc ra móng vuốt, lưng mọc cánh, hai bên vai mọc ra hai cái đầu rồng, ngay cả khuôn mặt cũng biến đổi thành rồng.

"Oy oy... Đừng có đùa chứ, kiểu này thì... tiêu thật rồi... ả biến thành Azi Dahaka à?'' 

Levi tay cầm chặt thanh kiếm nói. 

Trong khi đó, Izayoi vẫn còn đang ẩn nấp trong khu rừng.

[Bùm]

"Cái quái gì...?" 

 Izayoi giật mình và nhìn lên trên cao thấy Crisey đang bắn chưởng xuống khu rừng. Hàng loạt quả cầu màu xanh cộng thêm những cây kiếm màu đỏ liên tiếp lao thẳng xuống khu rừng và phát nổ.

"Chậc...... trốn đâu rồi không biết." 

Crisey bực tức, anh ta lục sục khắp cả khu rừng mà vẫn không thấy Izayoi

Izayoi trốn trong khu rừng phải tìm cách chạy trốn khỏi những đợt tấn công dữ dội của Crisey, và sau đó hắn nghĩ ra một cách là lợi dụng tán cây che khuất để phản công. 

Crisey ngừng công kích vì nghĩ có thể Izayoi đã chết sau hàng loạt đòn tấn công vừa rồi, nhưng sau đó...

[Roẹt] một tia sáng lóe lên từ phần khu rừng còn nguyên vẹn,  và một tia sét sượt qua má xén đứt một vài sợi tóc của Crisey.

"Cái....?" 

Và ngay sau mũi tên đó thì lại có những mũi tên khác lao về phía Crisey với tốc độ kinh khủng, anh ta liên tục né những mũi tên có lúc đánh bay chúng.

"He... ăn thêm vài phát nữa nè" 

 izayoi cười đắc ý và bắn thêm nhiều mũi tên sét về phía Crisey. Anh thấy hàng đống mũi tên đang hướng về phía mình. 

"Mấy đòn này... đối với ta cũng chỉ như ruồi nhặng" -

Crisey nói nhỏ và dơ tay phải ra tạo ra lưỡi kiếm, anh liền vung tay một cái và...

[Bùmmmmmmmmm]

(............) 

"Cái gì?? Sao có thể như thế được? Hắn vô hiệu đòn đó chỉ với một cái vung tay thôi sao? "

Izayoi cảm thấy kinh ngạc trước sức mạnh của Crisey.

Sau đó Crisey nói:

"Bây giờ.... đến lượt ta"

Crisey điều khiển những quả cầu vị diện lao thẳng về phía Izayoi, những quả cầu vị diện chạm xuống mặt đất thì phát sáng. 

"Cái...?"

Izayoi hoảng hốt chạy nhanh. 

[BÙM, BÙM, BÙM]

Những quả cầu vị diện sau khi chạm xuống mặt đất đã phát nổ, hết quả này đến quả khác cứ nổ liên tục, trong tình cảnh đó thì Izayoi buộc phải bay ra khỏi khu rừng.

"Cuối cùng cũng chịu chui ra rồi à? Nào... làm nốt trận chứ?"

"Hộc... Hộc... có vẻ như ta sẽ phải ép bản thân chiến đấu với ngươi, dù biết là không thể thắng được, nhưng ta đoán... ngươi vẫn chưa sử dụng hết sức mạnh đúng không?" 

 nhịp thở của Izayoi trở nên nặng nề do những vết thương trong trận chiến. Tay và đầu thì chảy rất nhiều máu. 

Crisey nghe vậy không nói gì, có lẽ hắn nói đúng, Crisey vẫn chưa thực sự tung hết sức vì thấy chưa cần thiết

"Quả nhiên... dù sức mạnh hay quyền năng của ngươi đang bị phong ấn thì ngay cả ta - một hợp thể siêu chiến binh cũng không là gì so với ngươi, nhưng... ta vẫn muốn chiến đấu tới cùng... để xem ta mạnh tới mức nào có đủ sức để bảo vệ những thứ quan trọng với mình hay không" - Izayoi nói xong cười nhẹ.

Crisey đáp lại:

"Được, ta công nhận ngươi là đối thủ của ta...ngươi đang bị trọng thương nhưng vẫn cố gắng chiến đấu đến cùng, đó là ý chí của một chiến binh" 

"Được vị thần mạnh nhất thế gian này công nhận...quả là một vinh hạnh đối với ta, còn giờ thì...giải quyết nốt chuyện này nào" 

Cả hai lao thẳng vào nhau, Crisey đấm bật Izayoi ra, và anh ta bắn chưởng vào hắn. Izayoi liền ném thương sét với tốc độ ánh sáng vào Crisey nhưng anh đỡ nó chỉ với một tay trong nháy mắt, và ném phản lại Izayoi.

Izayoi liền né sang một bên, và Crisey ngay lập tức dịch chuyển ra phía sau và đấm một cú thật mạnh khiến Izayoi hộc máu. Sau đó, người hắn phát sáng và tách trở lại là hai anh em Kuro Izayoi và Shiro Izayoi, cả hai bọn chúng đều ngã rơi xuống khu rừng.

Crisey vẫn bay ở trên không nói: 

"Sau khi giải quyết xong chuyện kia thì ta sẽ quay trở lại tìm các ngươi"

Dứt lời anh liền dịch chuyển tới chỗ của Levi và anh thấy Levi đang chiến đấu với Fridae dạng Azi Dahaka. Con rồng ba đầu gầm gào và liên tục tấn công Levi, anh ta dùng kiếm để đối đầu với nó. Levi nhìn thấy Crisey và dơ tay:

"Yo... anh hai, đến rồi đấy à?"

"Chú mày làm cái gì mà lâu thế, thấy có nguồn sức mạnh lớn nên dịch chuyển tới đây ngay lập tức, ai ngờ đánh với con quái này vẫn chưa xong à?" 

 Crisey cau mày 

Levi cười đáp:

"Xin lỗi nhưng con quái này khiến em gặp chút khó khăn mà anh giúp em với được không?"

"Xì...mất thời gian quá đấy, tránh ra để anh xử nó"

Nói xong thì Levi đổi chỗ cho Crisey vào chiến đấu, còn anh thì chạy tới chỗ của Iris và tìm cách chữa cho cô ấy. Levi chạm tay vào vết đâm và chữa lành nó.

"Như thế này sẽ cầm cự được một lúc, đợi Crisey giải quyết con quái kia xong rồi tính tiếp, mà nói thật thì mình chưa bao giờ thấy vết thương nào như thế này" 




















Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net