5. Tự do là cậu (end)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

note: nói thật với các bạn, tui luôn mắc ở hai chỗ khi viết truyện. 1 là chap mở đầu, 2 là chap kết thúc. và cái chap này nó vẫn nhảm lờ như thường ngày, và nó siêu ngắn.


_____________


"Luffy? "

Uzumaki Naruto mở mắt, gần như không thốt nên lời khi nhìn thấy gương mặt cậu đã khắc ghi vào trong từng tế bào cơ thể, thấm qua da thịt, bám vào xương máu đang nằm bên cạnh cậu, với nụ cười rạng rỡ xinh đẹp và đôi mắt đen lấp lánh chẳng cần đến ánh sao.

"Sao hôm nay lại ở nhà? Không đi chơi nữa sao?" Cậu hỏi, con ngươi xanh lam tràn đầy ý cười.

Monkey D Luffy nhào vào trong ngực cậu, mái đầu em của em dụi tán loạn, khiến mái tóc đen mượt mà càng lúc càng rối loạn, khiến chiếc áo ngủ cậu thích nhất cũng bị vò nhăn nheo. Nhưng Naruto chẳng bận tâm đến chuyện đó, khi mà điều duy nhất cậu nghĩ được bây giờ, rằng chúa ơi, người yêu luôn thích phiêu lưu của cậu vẫn đang ở đây, nằm ngay cạnh cậu, nằm trong lòng cậu.

Và cậu chưa bao giờ vui vẻ như thế.

Tình yêu đối với Uzumaki Naruto chẳng cần gì nhiều, chỉ đơn giản là có thể chân thành quan tâm một ai đó, là mỗi sáng thức dậy sẽ nhìn thấy gương mặt người , là mặc kệ nắng mưa bão tố vẫn có thể nắm chặt tay nhau, là đêm đêm được cảm nhận hơi ấm thân thuộc, là nghe thấy giọng nói trong trẻo hằng ngày, là nụ cười rạng rỡ cùng đôi mắt sâu thẳm của đối phương.

Tình yêu là cảm xúc, và không có chuẩn mực. Yêu đúng sai, yêu thế nào chỉ là do những người đang yêu.

Và Uzumaki Naruto tự cười, bởi cậu nghĩ cậu đã yêu đúng cách.

"Em đi nhiều như thế, đi lâu như thế là đủ rồi. Bởi vì 'tự do' của em, là nắng vàng trăng bạc, là mưa rào gió thổi, là trời trong mây trắng, là tuyết trắng mong manh. Em đã có tự do của mình rồi, nên giờ em chỉ ở với người yêu em thôi ~"

Naruto bật cười,hôn em, hôn lên mái tóc đen vương mùi nắng hạ, hôn lên hàng mi đen ướt đẫm nước mưa thu, hôn lên cánh môi mằn mặn vị biển, ngọt ngào như mây trắng dạt trời ngày xuân, mềm mại mỏng manh như tuyết mùa đông.

"Vậy em biết tự do của người yêu em là gì không? " Cậu hỏi, nhìn nụ cười dạt dào sức sống của Luffy, trong lòng cũng dào dạt vui sướng "Tự do của người yêu em là được nhìn thấy em vui vẻ đi tìm 'tự do' của mình, chiều chiều đứng dưới hiên nhà nhìn hướng em đi, đợi chờ dáng hình em quen thuộc trở về, lao vào trong vòng tay luôn dang rộng đợi em. "

"Tự do của người yêu em nhất thế giới này, là vậy đấy."

Tự do của Uzumaki Naruto đơn giản chỉ là được yêu Monkey D Luffy, không gì hơn nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net