Chị khối trên

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Nói thiệt thì bây giờ tui làm biếng yêu đương vcl ra nên " Say Đéo " với tình yêu thì đ*t mẹ Kim Chinsu xuất hiện nữa. Nghĩ mà rầu ghê dzậy đó.

Nói chung tôi là người gọi là rất ghét share dạo mà bà bày đụng đéo gì cũng share :> khó chịu quá nên follow bả trên mạng xã hội.

Nói chung tôi không giỏi anh văn mấy nhưng cô anh văn cứ bắt hôm đó đi thi " Hùng Biện Tiếng Anh " gì gì đó. Nói chung tôi đi cho có lệ chứ biết mẹ gì đâu cả nhà iu ơi. Ngơ ngơ ngáo ngáo thế là được chị tận tình giúp đỡ :33

Lúc trước nữa thi văn thì bỗng nhiên bả gửi cho tui một tin nhắn dài như sớ ông táo. Tôi nhớ không lầm mục đích chủ yếu là chúc tôi thi tốt, thật ra thì tôi dễ
rung động vcl ra đó nên nói thật thì cũng chun chút * bịt bịt * ở tim nhưng mà dễ gì bả có cửa tui ?

Đáng lẽ bữa đó tui không có thích bả đâu mà tự nhiên bữa đó bả làm mấy hành động thân mật mà đáng yêu vcl =)) và nó làm tôi quấn quéo cả hôm đó.

Nói chung thì lần đầu biết đến bả thì tui thấy bả ngầu vcl ra. Sao đỏ các kiểu rồi làm trong đoàn nữa mặc dù mới lớp 5 nhưng chị uy quyền làm bị thần tượng kiểu gì á.

Tình iu không biết tâm sự với ai thì Chaeyoung luôn là đứa tôi tin tưởng nhất. Tôi chỉ bảo là crush một chị khối trên thôi mà nó ham he tôi " Mày mà đéo nói là đi bộ đi học " nên tôi đành nói.

Tôi biết Chaeyoung kín miệng nên an lòng vcl nhưng " cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra " nên kiểu đéo gì cả đám bạn tôi cũng biết :)) tối đêm đó ngủ không được, không phải lo sợ đám bạn biết rồi nó spam " Kim Chinsu " cũng không phải nhớ Kim Chinsu mà lo lắng học bài để giúp đất nước sánh vai với các cường quốc năm châu đók

Nói chung tôi crush chị đến giờ đã hơn 8 tháng trời, tôi biết là chị mãi yêu mỗi một người thôi nhưng anh ta ngu ngốk lại kiểu : ủa Chinsu thích tui hả ? Hok biết luôn á. Má kiểu tức dùm á nhưng Chinsu bây giờ có lẽ đã quên được cái tên mà chị ấy crush 4 năm trời mà thay vào đó là crush người khác. Má kiểu tao tức mà tức sôi máu dồn tới não mà muốn bung ra á. Rầu vc

Sau lần đó tui trở nên cu đơn không ai bên cạnh nữa thế là giờ tui độc thân :)) yeahh có ai độc thân như tui thì có một vote mà có người yêu cũng cho một vote nha.

Mấy chap kia kết thúc là một bài học sau một mối tình đơn phương của tôi nhưng lần này thì thôi đệt tôi vẫn chưa tìm ra lý do để uncrush bà Chinsu nên đợi phần 2 nha quý dị.

Mãi iu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net