Tập 16

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chuyện Thầy Doo Hyun truyền khắp Trường lọt đến Thầy Hiệu Trưởng ,Ông tức giận kêu Thầy Doo Hyun .

Ông tức giận đập bàn ,Thầy Doo Hyun cúi đầu lí nhí " Chú đừng nóng giận mà ,Con biết lỗi rồi !"

" Hừ ! đừng để ai biết Chú là Chú của Con ,Con xem chuyện tốt Con gây ra đi ,đừơng đừơng là đàn Ông cao to ,cái gì mà bách chiến bách thắng mà lại thua một Con Nhỏ ,giờ mặt mũi Chú để đâu ?"

" Thì để đấy đi ."

Lần này Hiệu Trưởng Lee càng tức giận hơn ,Ông ném sấp giấy lên người Thầy Doo Hyun " Mau cút cho Chú ,về tự kiểm điểm lại  bản thân . Kể từ hôm nay không được chen vô chuyện Thầy Joo và Cô Lee nữa ? Con nhìn lại bản  thân  Con đi ,không có tài sắc gì rồi mà tranh với người ta ,tu tâm dưỡng tính lại cho Chú !"

" ..." Thầy Doo Hyun hoàn toàn câm nín ,vì sợ càng nói càng sai nên thôi .

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

" Eunjung Con bé rất năng động ,Anh là Cậu của Con bé sao Tôi không thấy Cậu Cháu Anh giống nhau chút nào vậy?"

Thầy Joo gãi gãi đầu " Chắc tại nó Sống ở Mỹ từ bé nên tích cách vậy thôi ."

" Ồ ! thật vậy sao? chẳng nhưààờng cho Anh chút nào ?"

" Ý Cô là sao?" thấy Cô Lee ngập ngừng như có điều muốn nói nhưng lại không nói ra ,Thầy Joo hít một hơi thật sâu ,định mở lời thì một sự cố đáng yêu làm hai người đỏ mặt ,Thầy Doo Hyun từ phòng Hiệu Trưởng ra thấy Cô Lee và Thầy Joo ngượng ngượng ngùng ngùng .ghen ghét trong lòng phát tán ,Thầy Doo Hyun chơi xấu định đẩy ngã Thầy Joo mất mặt nhưng không ngờ việc làm này đẩy Thầy Joo và Cô Lee đến gần nhau hơn ,ngay lúc tưởng chừng sẽ bị ngã thì Cô Lee nhanh tay kéo Thầy Joo lại ,hai đôi môi nhẹ nhàng chạm khẽ vào nhau .

Thầy Doo Hyun mắt đỏ ngầu rời đi ,để lại hai người với trái tim đập loạn rồi khe khẽ đỏ mặt,thừa dịp Thầy Joo mạnh dạng tiến tới lần nữa hoà vào nụ hôn sâu.

Hết T16.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#thidino