Message 💋

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Chào cậu 👋
   Cậu đang thắc mắc tại sao tớ lại nhắn tin cho cậu phải không? Chắc là cậu không biết cậu chính là ánh nhìn  của tớ suốt 4 năm trung học .Bởi cậu chính là crush của tớ. Cậu chính là người tớ dành cả 4 năm theo dõi nhưng có lẽ khoảng thời gian đó tớ quá phí phạm nhỉ .Thay vì crush cậu trong âm thầm thì tớ nên dành thời gian đó để yêu thương bản thân .Đó là điều tớ chợt nhận ra khi nghĩ về cậu .Khi viết những dòng này tớ đang không ngủ được 💤Chắc cậu cũng chẳng quan tâm điều đó :))Tớ chỉ là có chút buồn vì kết quả sau kì thi vì sẽ chẳng thấy cậu mỗi ngày như trước. Điều đó chắc chẳng có gì hay ho nhỉ .Khi bước vào ngôi trường mới sẽ có nhiều thứ thay đổi sẽ có nhiều người quanh cậu hơn trước đó là lí do vì sao tớ viết những dòng này bây giờ .
Đối với tớ cậu có vẻ ngoài ưa nhìn và sự hài hước mà tớ thích còn tớ với cậu chắc có lẽ chẳng có gì tốt đẹp.  Mặc dù tớ đã cố gắng rất nhiều chỉ mong cậu để ý và bắt chuyện nhiều hơn ☺Cậu đâu biết được chỉ một câu nói hay hành động của cậu thôi cũng đã từng khiến tớ suy nghĩ nhiều... Và tớ thấy mình may mắn vì nhận ra rằng những gì tớ đối với cậu cũng chỉ là sự cảm nắng.
Tuổi học trò mà cảm nắng ai đó chắc là khó tránh khỏi lắm .Có lẽ cậu cũng xao xuyến trước một người con gái nào đó tất nhiên không phải là tớ rồi:)) Cảm ơn cậu vì suốt 4 năm qua đã là động lực tốt đẹp để tớ cố gắng đạt được thành tích tốt 🎓chỉ mong được cậu chú ý .Cảm ơn cậu đã giúp tớ biết thế nào là cảm nắng một người. Cảm ơn cậu đã giúp tớ thấy mình đủ khả năng để làm mọi thứ kể cả thay đổi 1 thói quen trong thời gian dài của bản thân. Cảm ơn cậu khiến tớ vui vẻ hơn khi nghĩ đến 💫Cảm ơn cậu vì tất cả tớ có được từ cậu mặc dù đó chỉ là do bản thân mình tự tạo ☺
   Cũng xin lỗi nhé. Vì đã lỡ thích cậu. Lỡ dõi theo cậu😶tìm hiểu cậu, hay vào wall đọc tus cậu mà chẳng bao giờ dám cmt vì tớ sợ sẽ bị hỏi lấy tư cách gì cmt, rất muốn thả tym hình cậu nhưng lại sợ cậu biết. Tớ thật chẳng ra gì phải không?  Xin lỗi đã cảm nắng cậu mà chẳng thổ lộ ra .Giờ thì sẽ chẳng còn được học cùng như trước nên chẳng thể nào vui vẻ mỗi lần thi được xếp ngồi cùng phòng cậu ,được biết sinh cùng ngày với cậu mặc dù khác tháng ☺.Không còn có thể tìm bóng dáng cậu giữa sân trường đầy nắng ngày ấy. Không còn quay lại phía sau nhìn thấy cậu rồi một mình mỉm cười như đứa ngốc trong tiết chào cờ. Không còn được cố tình đi qua lớp cậu rồi tìm cậu qua song cửa sổ đó nữa. Không còn được nghe tiếng nói của cậu và cũng chẳng còn vui khi cậu bắt chuyện dù chỉ 1 câu. Không còn cố ý nói to để được cậu chú ý nữa.... Có quá nhiều thứ tớ phải thay đổi khi từ bỏ việc đơn phương một người như cậu nhỉ ???
Cậu thì có nhiều bạn bè còn tớ thì không như vậy, tớ chỉ vui vẻ tiếp xúc nhiều với những người tớ biết còn với người lạ thì không .Trong môi trường mới cậu sắp học sẽ phải sống xa gia đình, những người bạn thân quen của cậu tớ mong rằng chàng trai từng làm tớ xao động sẽ có đủ may mắn, vui vẻ, nỗ lực để sống, học tập thật tốt để không phụ lòng bố mẹ mong muốn. 
Cũng muốn nhắn nhủ cậu hãy quan tâm đến những người xung quanh nhiều hơn chắc có lẽ sẽ có một ai đó giống tớ chỉ là chưa nói ra mà thôi .Sắp tới đến sinh nhật cậu rồi nhỉ?🎂Chắc tớ cũng chẳng đủ can đảm đến lúc đó chúc mừng đâu nên tiện thể chúc luôn nhé. Chúc cậu sang tuổi mới đẹp trai hơn, may mắn hơn, thông minh hơn, được nhiều người yêu quý hơn, tất cả mọi thứ đều phải hơn nhé. Mong mọi điều bình an tốt đẹp sẽ đến với cậu.
   Gửi chàng trai ngày ấy tớ không theo đuổi nhé .Tớ cảm nắng cậu sau cơn mưa rào của quãng đường trung học suốt 4 năm .Đây ắt hẳn sẽ là một phần kí ức có chút ngu ngốc nhưng đẹp đẽ và đơn thuần của tớ 💋
   Tớ đã nói hết những gì muốn nói rồi đấy... Vậy nên đây sẽ là bí mật duy nhất của chúng ta được không???  Nó sẽ chỉ là một phần của tuổi trẻ và là bí mật của thời gian ~ Đừng bật mí nó cho một ai khác nhé!
♥You are my sunshine ☀I like you.
Hôm nay là một ngày đầy gió 🍃   Tạm biệt cậu chàng trai năm 14 tuổi tớ từng thương <3

Tạm biệt cậu,
     _Mint_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net