lvii.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Cậu nói rằng mình đã suy nghĩ kỹ, rằng chuyện của hai người chỉ tổ mất thời gian. Rằng những ngày qua đã quá đủ rồi và đây chính là kết cục được đoán trước.
Nếu hồi trước cậu còn để anh thấu hết mọi tổn thương, lúc này đôi ngươi của Seokjin chỉ ánh lên hai chữ vô cảm, như thể những thất vọng này đã trở nên quen thuộc tới mức nhàm chán. Đó là ánh mắt mà Namjoon chưa bao giờ được nhìn thấy.

Namjoon hạ giọng, nhận lỗi về mình vì một lẫn nữa để cậu chờ đợi nhưng Seokjin lắc đầu, không muốn nghe, gọi một tiếng tiền bối hơn cả xa lạ.

- Còn lý do gì nữa thế? Tôi quá mệt để nghe thêm lý do của anh rồi. Đúng vậy, anh rất bận tiền bối à. Anh phải đi học, phải đi dạy, phải thế này, phải thế kia, và tôi thì cứ đáng ghét, trẻ con như thế này đấy. Tôi còn cuộc đời của mình nữa, tôi không thể ôm thêm những bực dọc này vào người, lo lắng thi cử đã đủ mệt mỏi lắm rồi.

Seokjin giữ nguyên tông giọng chắc nịch.

- Khóa học của chúng ta cũng sắp hết thời hạn, vậy nên tiện dịp này chấm dứt mọi thứ luôn đi.

Mọi thứ đều có thể sắp xếp. Namjoon nghĩ vậy, lời nói đã tới đầu môi xong lại bị rút về. Seokjin không phải công việc để sắp xếp, và đây cũng không phải một cái hợp đồng để đàm phán... Người nhỏ hơn chỉ nhìn anh với một vẻ thất vọng tột cùng và thế là Namjoon hiểu, dù anh có thật lòng với cậu tới đâu, thông cảm được hay không là một chuyện hoàn toàn khác. Anh không phải Seokjin để hiểu sức nặng của tổn thương đã gây ra cho cậu, và những suy nghĩ vừa rồi lại hiện lên như một lời nhắc nhở.

- Tin tôi đi, anh không thích tôi nhiều đến mức phải bào chữa, hạ mình níu kéo ác liệt đến mức này đâu. Anh nên lấy một vài ngày để suy nghĩ lại. Về phần tôi, tôi đã có câu trả lời và cách sắp xếp đúng đắn nhất rồi.

Với sự tự tin ít ỏi gìn giữ tới hôm nay, với tất cả quyết tâm lẫn can đảm để không rơi một giọt nước mắt nào, Seokjin bắt đầu câu nói mà cậu đã chuẩn bị sẵn, một nhát đâm thẳng vào trái tim của cả hai vì những câu từ chỉ khiến kỷ niệm của họ ùa về, hai chữ mang hàm nghĩa vô cùng chắc chắn nhưng thật sự mong manh vô cùng. Hai chữ mà Namjoon chỉ dành cho cậu.

- Sau này ấy mà, hãy chỉ giữ quan hệ tiền bối hậu bối thôi, như thế là tốt lắm rồi.

Seokjin đã nghĩ thế này là hết.
Cậu đã nghĩ rằng mình sẽ bỏ đi mà không có cái nắm tay của anh giữ lại khi ánh mắt của Namjoon cứ lạnh dần hướng về cậu, giống như cậu đã phạm húy.

Giống như cách anh đã nhìn cậu vào ngày hai người họ đứng cạnh nhau lần đầu tiên, trong phòng dạy vẽ, ngay cạnh chiếc cửa ra vào, khi anh ấn cậu vào tường và mùi nước hoa sắc lạnh ấy đến giờ vẫn chưa phai nhạt trong cậu.

Giống như anh ghét cậu.

Đến lượt Seokjin cảm thấy mình đang đi trên mặt nước đóng băng.

- Giỏi lắm, Jinnie!

Seokjin giật mình khi một bàn tay kéo lấy vòng eo, chẳng mấy chốc vị ngọt của nước hoa Escada mà cậu vẫn luôn ái ngại tràn đầy cánh mũi; cứng đơ người để Hakyeon ôm chặt ngay sát, không dám ngước nhìn Namjoon thêm.
Tại sao anh ta lại ở đây?

- Trông thảm quá nhỉ? - Seokjin nuốt khan khi vô tình thấy đường gân trên tay Namjoon trước giọng nói đầy khiêu khích của Hakyeon. - Sao thế? Sắp khóc à?

Namjoon vẫn không nói gì, nhìn Seokjin như chờ đợi một lời giải thích- không. Một cử chỉ, một hành động, một bước xa hơn. Anh muốn xem xem, cậu sẽ hành xử như thế nào.
Nếu cậu thật sự đã ghét anh tới vậy, ngẩng mặt lên nhìn anh đi.
Anh hạ mình, chờ đợi thêm một chút.
Nhưng cậu vẫn không nhìn anh.

- Mày ý, mày không đáng được yêu. Mày, đừng yêu ai cả.

Seokjin vội kéo Hakyeon lại, trừng mắt nhìn hắn vì những lời cay nghiệt được nghe. Tận sâu trong lòng cậu dậy lên một nỗi kinh sợ, "về thôi", mấp máy rồi kéo Hakyeon đi, nhưng cậu vẫn không dám nhìn Namjoon lấy một cái.
Vì cậu sợ. Cậu không biết đằng sau sự im lặng ấy sẽ là cái gì; lần trước là một cú đấm đến chảy máu miệng, lần này, bị xúc phạm đến lòng tự trọng, sẽ có án mạng ở đây mất.
Nhưng thật nhanh, hối hận bắt đầu xâm chiếm lấy cậu, từ đầu ngón tay cho đến những bước chân.

- Em đứng lại.

Giọng Namjoon không còn ấm áp nữa rồi.
Tim Seokjin hẫng một nhịp, cậu kéo áo Hakyeon khi thấy hắn ta quay đầu, ra hiệu đừng nói gì hết. Seokjin không biết mình đã nhịn thở, nhất quyết không quay lại mà chỉ đứng im, những ngón tay kia vân vê trong lòng bàn tay mình đầy bồn chồn.

- Nếu đó là cách duy nhất để em hạnh phúc, được, tôi chiều em. Tôi sẽ không níu kéo em nữa.

Mơ hồ, như có tảng đá đè nặng lên hai lá phổi.
Tại sao vẫn đau đớn thế này, ngay cả khi... đây là điều hoàn toàn nằm trong dự đoán?
Cậu vẫn còn giữ hy vọng sao?

- Nhưng mà em.

Namjoon nhìn vành tai bé xinh ấy, mái tóc mượt mà, vòng eo thon bất hạnh nằm trong tay kẻ khác và cả những ngón tay của Seokjin đang run rẩy, trong đầu anh hiện ra một kế hoạch.

- Nếu tôi đã khiến em phải buồn đến thế, phải đau đến thế, vậy từ bây giờ trở đi, Kim Seokjin, tôi sống hay chết, tôi cấm em quan tâm.

- Nói hay lắm! - Hakyeon vỗ tay bôm bốp. - Vậy thì đi chết đi, vì đó là việc mày nên làm đấy.

Hakyeon chưa kịp nói hết, Seokjin đã nghe thấy tiếng giày của Namjoon trên mặt đất, xa dần, rồi ngừng hẳn. Cậu vẫn không dám quay lại. Cậu sợ rằng mình sẽ nhớ đến bóng lưng anh mất... Bóng lưng anh của ngày hôm ấy khi Namjoon thẳng tay vứt túi bánh mang tới cho cậu, tất cả cũng chỉ vì cậu giả vờ hời hợt để trốn tránh. Hôm nay cũng vậy, tiếng bước chân cũng dứt khoát lắm. Thế là hết thật rồi.

Hết rồi.

- Anh về đi. - Seokjin vùng ra khỏi cái ôm của Hakyeon. - Lần sau chuyện của tôi, đừng tự ý tham gia vào.

Hakyeon đang được đà lại bị tạt gáo nước lạnh, nuốt câu chửi vào miệng để nở một nụ cười dịu dàng với Seokjin. Đầu anh có chút choáng váng vì cuộc thác loạn đêm qua chưa tiêu tan, hôm nay lại có chuyện vui thế này, nhất quyết không thể bỏ qua để ăn mừng.

- Thôi nào... Chẳng phải em vừa tống được đống của nợ ra khỏi người rồi sao? Bây giờ, anh muốn đưa em tới một nơi. Chúng ta sẽ thật vui, vui đến mức em không còn biết thất vọng, đau lòng hay buồn chán là gì nữa!

Hakyeon nâng nhẹ cằm cậu lên.

- Hay em vẫn còn luyến tiếc?

Nở nụ cười tươi khi thấy cậu gật đầu, từ bụng dưới bỗng trào lên chút phấn khích.

Luyến tiếc... Namjoon vừa thẳng tay rũ cậu ra khỏi cuộc đời của anh ấy, và đáng lẽ đó không phải lý do để buồn khi cậu mới là người hăng hái cắt đứt.
Seokjin mặc cho Hakyeon kéo đi, ngồi vào xe của hắn, hoàn toàn bằng lòng mặc kệ mọi nghi ngờ về an toàn của bản thân.
Đã chứng tỏ bản thân là một kẻ ngu ngốc đến vậy, có chết thêm một chút trong lòng cũng không sao. Về cơ bản, Seokjin cậu cũng chẳng thiết tha gì nữa.

Ferrari lao nhanh trên đường, rồi một lúc sau, Seokjin thấy bản thân bị nhấn chìm trong tiếng nhạc nhức óc, những bóng người dính sát nhau như thiêu thân trong hơi cồn nồng nặc. Ánh đèn neon khiến tâm trí trở nên mơ hồ, cơ thể gần như thoát khỏi vòng kiểm soát mà tìm đến những động chạm, tự mình tìm cách chạy trốn lạc lõng, chạy trốn tất cả trách nhiệm, u sầu mà ánh sáng ngoài kia gõ lên đầu mỗi ngày.

***

Tới đây rồi, cùng với vị rượu đang chiếm lấy toàn bộ ý thức, đáng lẽ phải để bản thân bốc hơi, lâng lâng như đi trên những tầng mây chứ không phải càng lúc càng tỉnh táo, càng lúc càng ghê tởm những gì mình nhìn thấy, những gì mình đang làm.
Mới được có một tiếng, một tiếng hòa vào đám người ấy với đủ các bộ dạng; không một ai mang vẻ thê thảm như mình, họ chỉ cười, cười và hò hét thật lớn. Đều chìm trong phấn chấn tột cùng.
Từ khi cậu bước vào phòng club, Kim Seokjin nhận ra mình đã bỏ rơi ánh hào quang mọi ngày từ lúc nào rồi.
Bao nhiêu cặp mắt đặt lên cậu, bao nhiêu chàng trai, cô gái tới cụng ly với cậu, không ngần ngại trả tiền ly rượu cậu đang cầm trên tay chỉ để có năm phút nói chuyện trước khi Hakyeon lại kéo cậu tới chỗ khác, nhảy nhót hoặc uống tiếp. Cái lườm nguýt của anh ta về phía họ bắt đầu khiến Seokjin lo lắng.

Hakyeon nói rằng, anh ta sẽ khiến cậu trở lại làm chính mình : tâm điểm của mọi ánh nhìn, những lời sủng nịnh, Kim Seokjin vạn người mê, một cái chớp mắt cũng ai ai nguyện quỳ rạp sủng bái. Anh ta đã thề rằng sẽ khiến cậu còn hạnh phúc hơn cả lúc trước vì ở bên anh ta, những thứ này đối với cậu sẽ là mãi mãi.

Nhưng tiếc quá, giờ thì những điều ấy chẳng còn ý nghĩa gì với cậu.

Ở lại thêm nữa chỉ khiến cậu muốn nôn hết ra ngoài.

- Một lần rũ bỏ hết, không bao giờ nghĩ lại. - Hakyeon quàng tay quanh vai, nâng ly cụng với cậu. - Có anh ở đây rồi, sẽ không ai dám làm đau em nữa.

Nhưng Seokjin không thấy an tâm, nhất là khi những lời đậm mùi ve vãn và nguy hiểm ấy kề sát bên tai, kéo theo mùi thơm dịu ngọt ma mị của người nọ.

- Rồi em xem... - Hakyeon chạm nhẹ môi lên vành tai cậu - Anh sẽ đòi lại mọi thứ, công bằng, cái giá của mất mát, tổn thương nó đã gây ra cho em.

Seokjin nuốt khan, tay giữ chặt ly rượu, cứng ngắc, vị rượu nồng chưa hết cay đầu lưỡi, chẳng biết mục đích của những thứ này là gì nữa.
Để mừng tự do, để buồn vì đổ vỡ, hay chỉ đơn giản là để quên đi, trốn tránh hiện tại? Cậu nhìn xung quanh, có vài người bạn của Hakyeon đang vẫy tay với mình. Bên trái bên phải, ai nấy cũng đã liếc sang phía này hơn năm lần là ít.

- Anh nguyện làm tất cả những điều ấy... - Cậu chậm rãi nói. - ...Chỉ vì một lý do duy nhất, là thích tôi thôi sao?

- Tất nhiên rồi! - Hakyeon nói mà không hề do dự. - Sẽ chẳng có ai yêu em nhiều hơn thế đâu, Seokjinie...

Ánh mắt của Hakyeon tối sầm lại, nhìn sống mũi và đôi môi hé mở của cậu.

- Anh chắc chắn sẽ trả thù, phá nát đời thằng khốn ấy.

- Không được!

Một tay cậu đẩy Hakyeon thật mạnh, ly rượu trên tay cũng vì thế mà rơi xuống vỡ tan. Tiếng thủy tinh chìm vào âm thanh náo động, vô cùng khó nghe, tuy nhiên lại như một cái búa gõ xuống đầu khiến cậu mở mắt thật to. Ánh mắt của Hakyeon tối sầm lại, nhìn sống mũi và đôi môi hé mở của cậu.

Cha Hakyeon mà cậu biết, trên người vẫn mặc sơ mi và quần tây vô cùng tao nhã; người đã từng ôm lấy cậu trong những lúc đau đớn nhất, từng khiến cậu thấy mình đã thất bại trong việc trở thành một người tử tế - không phải anh ta nữa.
Trước mặt cậu chỉ là một kẻ điên mù quáng, ngạo mạn và tàn nhẫn mà thôi.

Hakyeon bây giờ đứng trước mặt cậu có ánh mắt vừa sắc lạnh vừa hoang dại.
Cứ như thể anh ta đang nhìn Kim Namjoon, chứ không phải cậu.

- Tôi cấm anh, không được chạm vào Kim Namjoon!

Seokjin có hơi luống cuống vì hành động có chút thô bạo, tuy nhiên vẫn thẳng thắn nói.

- Em vẫn còn yêu nó.

Cậu không đoán trước được việc sẽ bị xô xuống ghế dài, với khuôn mặt anh ta cận kề ngay bên trên, bàn tay nọ từng dịu dàng bao nhiêu giờ sỗ sàng bấy nhiêu khi anh ta nắm lấy cằm cậu. Seokjin không nhìn thẳng vào đôi mắt ấy được, nó cụp xuống, và cậu chỉ biết mím chặt môi khi nhận ra đó là nơi bị chú ý.

- Em nói thử xem. - Hakyeon gằn lên từng tiếng, xen lẫn với mùi thơm dịu là rượu nồng. - Tôi yêu em nhiều đến thế, tự nguyện trở thành một con chó bám theo em, tôi còn không tốt ở điểm nào nữa hả? Em còn đang đòi hỏi cái gì nữa đây?

Seokjin bám lấy vai anh ta, muốn đẩy ra khỏi người mình, nhưng hành động ấy chỉ khiến Hakyeon phát điên lên, quỳ một gối ngay cạnh eo cậu, nắm lấy tay cậu kéo lên đỉnh đầu. Môi anh ta cong lên vẽ thành nụ cười, nhưng ánh mắt không hề thay đổi, và Seokjin bắt đầu hoảng loạn khi nhận ra mình không thể cử động.

- Kim Namjoon... Kim Namjoon Kim Namjoon Kim Namjoon mẹ kiếp! Mới ba tháng là có được em. Nó làm cách nào thế? Hả? Nó đã làm gì? - Hakyeon trượt ngón tay xuống cần cổ cậu. - Hay là tôi sai khi tử tế với em? Em thích người ta phải dùng biện pháp mạnh mới chịu nghe lời đúng không? Hm? Mỹ nhân đại học? Kim Seokjin, nhìn tôi!

Anh ngăn chặn toàn bộ phản ứng của người bên dưới, tiếp tục để men say và bản năng hoành hành. Những giọt nước mắt kia càng chảy nhiều lại càng khiến mình tức giận, theo đà cúi xuống và cắn lên cổ Seokjin, cái cách anh vẫn làm để áp bức người khác.

- Em phải là của tôi. - Anh cười khẩy khi nhìn thấy cánh môi mím chặt của cậu. - Không một ai được cướp những gì tôi muốn. Không một ai có quyền ngang hàng với tôi, và không một ai được phép chống lại tôi. Kim Namjoon chỉ là một thằng hèn kém, hạ đẳng th-

Chưa dứt lời, Hakyeon thấy đỉnh đầu đau nhói, mái tóc bị nắm lấy và kéo xuống sàn nhà. Ôm đầu lồm cồm đứng lên, tiếng nhạc quá to để tập trung vào bất kỳ điều gì. Đau inh ỏi, chỉ biết kéo theo người kia mới hất mình xuống và đấm một cái thật mạnh.

- Thằng chó này, mày vừa đánh ai đấy?

Jaehwan sốc lại cổ áo, nắm lấy cằm Hakyeon khi vứt cho anh ta một nụ cười khinh bỉ.

- Hôm nay tao không giết mày, tao không về.

Những người bên cạnh nháo nhào hét lên, né tránh, sợ những mảnh thủy tinh văng lên mình. Nếu không phải vì Seokjin ôm chặt lấy, có lẽ Jaehwan thực sự liều một mạng với Cha Hakyeon. Cậu kéo Jaehwan chạy khỏi phòng club, đúng lúc trước khi có ai kịp gọi bảo vệ. Máu tươi còn chảy bên khóe miệng cậu bạn, Seokjin nghiến răng chạy đi thật nhanh, dù cậu cũng chẳng biết mình đang đi hướng nào.
Cậu chỉ biết chạy đi với nỗi sợ hãi vẫn còn đeo bám trong cổ họng cùng cái đầu ong ong.

- Mày sướng chưa???

Jaehwan giật tay lại, chùi bên mép, điều chỉnh lại hơi thở; rồi vẫn không chịu được mà chửi một tiếng thật lớn khi thấy vết đỏ trên cổ Seokjin.

- Mày nghĩ gì mà tới đây hả? Có ngu thì cũng phải chừa lại một chút cho nhân loại chứ? Hôm nay mà tao không đến kịp-

Cậu vuốt mặt, vẫn còn rát nửa khuôn mặt vì trận ẩu đã vừa rồi, tuy nhiên nghe thấy tiếng nấc của Seokjin, bộ quần áo xộc xệch và cả nước mắt của nó lại như bị chặn họng, chỉ khiến bức bối dâng trào nhiều hơn.
Cậu không thể tưởng tượng được.
Chiều hôm ấy, chỉ nghe nó nói sẽ ở lại thư viện học thêm, Jaehwan yên tâm về trước. Mới đặt được cặp xách xuống giường, chưa kịp bỏ áo khoác đã thấy điện thoại reo lên, rồi cậu cũng chẳng biết gì nữa, hộc tốc rời khỏi nhà, lấy xe hơi và phóng vội tới địa điểm được chỉ. Lấy hết bình sinh qua mặt bảo vệ bước vào, kiếm tìm thằng bạn thân, để rồi tất cả tức giận bùng nổ khi thấy nó bị nằm đè lên, bị áp bức. Jaehwan không nghĩ được gì hơn ngoài lập tức xông thẳng tới đẩy Cha Hakyeon xuống, suýt nữa đã cầm chai rượu bên cạnh mà phang lên đầu hắn ta.

Seokjin nấc nghẹn, những ngón tay nắm chặt lấy vạt áo, chỉ biết nói câu "xin lỗi" trước khi mím chặt miệng, cả thân run rẩy, tay nọ chùi chùi khuôn mặt cứ như một đứa trẻ mới bị mắng đến tội.

- Thôi đi về! Sốt ruột!

Jaehwan toan chạy ngược lại về bãi đỗ xe gần club, Seokjin vội níu tay cậu lại, lắc lắc đầu. Cậu còn sợ Hakyeon sẽ vẫn ở đó và nhỡ họ quay lại sẽ xảy ra chuyện lớn.
Jaehwan thở dài, càu nhàu mấy câu rồi cũng ngồi lại về chỗ cũ ngồi thụp xuống. Seokjin vừa lau nước mắt vừa làm theo, cuối cùng cũng thấy vòng tay vững chãi của bạn ôm chặt lấy mình. Còn đau lắm, nắm tay của Cha Hakyeon cứ như đã in hằn lên cằm cậu vậy.

Seokjin nắm chặt cổ áo mình, vô thức kì cọ lên vùng da còn đau rát, rùng mình vì ghê tởm. Tay còn lại đan chặt vào với Jaehwan, càng lúc càng nép sát vào cậu ấy như muốn tìm một sự bao bọc. Rượu nặng khiến đầu óc chao đảo, lúc này tâm lý vừa bị tổn thương, cả thân run rẩy mà cứ tiếp tục xin lỗi, xin lỗi không thôi.

Trong lúc đó, trước cửa club nọ xuất hiện một chiếc xe đen. Hai bóng người cao lớn nhảy xuống thật nhanh, chạy vào trong; trước khi khuôn mặt đầy bầm xước cùng áo sơ mi xô xệch bị kéo ra, bên ngoài đã có một chiếc xe khác chực sẵn.

Tiếng tách tách của máy ảnh, tiếng người đủ mọi âm điệu. Hàng loạt phóng viên với mic và điện thoại ghi hình ào tới nhốn nháo, bàn tay đang cố gắng che mặt suy cho cùng cũng không có tác dụng gì.

Hai mắt đã chứng kiến từ đầu tới cuối và thế là quá đủ để vứt bỏ tất cả bao dung lẫn nhẫn nhịn bấy lâu nay sang một bên. Chẳng lâu sau, Lexus đen bóng cũng rời đi, êm ru, không một vết tích.

***

Sau ngày hôm đó, Cha Hakyeon không tới đại học nữa.

- Nghe nói bị đuổi học rồi, chẳng biết có bị sa thải không... - Một cô gái bàn tán với bạn trong hành lang. - Vụ này căng đét... Là ngôi sao đang lên, còn chưa có danh phận nhất định đã dính bê bối ở club, làm sao mà chấp nhận được!

- Hóa ra anh ta từng là một thằng bắt nạt thời cấp ba, sau này chẳng biết tẩy trắng thế nào mà vào đại học ngon ơ không qua thi cử. Mà nghe nói đang bị khởi tố bạo hành nữa đấy! Chết tiệt, tao cũng cứ nghĩ không tệ đến mức ấy. Thật là không thể tin được.

- Sau này tập trung học đi, đừng có để ý mấy thằng hotboy nữa. - Một cô bạn khác chêm vào. - Mà tiện đây tao nói luôn, bớt thần tượng Kim Seokjin nữa đi, chính nó cũng qua lại với Cha Hakyeon đấy. Chẳng phải con cái nhà lành gì đâu.

- Hợp lý... Mấy lần tao còn thấy nó lên xe đi cùng, có khi nà-

Chưa kịp dứt lời đã thấy mấy người bạn mặt mũi tái nhợt, nữ sinh xấu số quay lại, cuối cùng cũng nấc lên một tiếng trước khi cùng họ nhanh bước, thì thầm trộm liếc cũng không dám.
Namjoon thản nhiên ấn nút dừng quay phim, cất điện thoại vào trong túi, tới giảng đường.

Chuyện xảy ra, tới đây đã một tuần.

Anh không gặp cậu một lần nào dù hàng ngày vẫn nhờ Jaehwan thông báo lại. Nhìn cậu từ phía xa, thấy khuôn mặt lúc nào cũng u buồn, bên tai thỉnh thoảng lại phải nghe những lời bàn tán ngu xuẩn, trong lòng quyết tâm sẽ làm cho đến cùng trước khi đường đường chính chính tiến tới trước mặt cậu.

Điều thứ nhất phải làm, đó là khiến Cha Hakyeon không thể ngấc đầu lên nổi.
Đừng nói đến đại học, đến bây giờ mối làm ăn cũng bị chặn sạch sẽ, tên tuổi đều trở thành trang nhất trên báo mạng; hàng loạt lời khai lấy được từ những người đã bị hắn áp bức đều được công khai rộng rãi, và tất nhiên, bảo đảm an toàn cho Seokjin vẫn là ưu tiên hàng đầu. Đoạn phim trong máy quay an ninh không được công bố, chỉ được gửi lên sở cảnh sát làm bằng chứng.
Vụ việc bị làm căng, có mặt dày đến mấy chắc chắn vẫn không sống sót được trong nghề. Chưa có tên tuổi nổi trội, cũng không có người hâm mộ bảo vệ, ở độ tuổi hai mươi đáng lẽ tương lai phải sáng lạn đã bị một vết nhơ đen sì bám theo cả đời, cộng thêm tính tự kiêu và bạo lực, không chắc sẽ xoay sở nhanh chóng trên đất Hàn Quốc này.

Điều thứ hai là khởi kiện tất cả những lời lăng mạ. Tất cả những lời bàn tán, từ diễn đàn cho tới ngoài đời thực đều bị quay lại, sẵn sàng làm bằng chứng cho pháp lý.

Rồi điều thứ ba, cũng là điều khó nhằn nhất.
Điều khiến anh không có một đêm yên giấc nếu không nhờ tới chất cồn; công việc ban ngày nặng nhọc có thể tạm quên đi, nhưng cứ khi mặt trời lặn xuống, trong lòng Kim Namjoon chẳng còn gì ngoài day dứt trước cái hợp đồng bảy năm nằm chầu hẫu ngay góc bàn.

Sau buổi họp ban quản trị, ai nấy cũng đồng tình với việc để anh điều hành chi nhánh tại Pháp, thậm chí còn rất nhiệt tình đưa ra các lợi thế, ưu điểm nổi bật, cứ như muốn rút ngắn lịch ký kết. Namjoon vẫn giữ ý kiến trung lập, nói rằng cần phải suy nghĩ lâu hơn vì các dự án ở Hàn Quốc vẫn chưa vừa ý, biện minh rằng nếu không khắc phục những suy thoái còn sót lại, không đời nào có thể hòa hợp với nhân sự nước ngoài.
Anh dốc sức làm việc nhiều hơn để kéo dài thời gian, thậm chí kĩ càng đến mức thái quá... Nhưng dù thế nào đi nữa, có trì trệ mấy đi nữa, ngày quyết định vẫn sẽ đến thôi.

Cuộc thi thiết kế cuối cùng cũng tới hạn, hàng nghìn bản vẽ được gửi về, nhưng rốt cuộc chỉ có một bản duy nhất là được chuyển vào máy tính riêng. Namjoon ngắm nó thật kĩ, trong lòng bỗng dâng lên điều gì vô cùng khó tả.

Hơn cả khá, nét vẽ thanh thoát hơn, cách bày biện vô cùng tinh tế.
Rồi anh nhìn thấy những chậu hoa nhỏ bên bệ cửa sổ, một cây xương rồng, một cây nha đam.

- Ta vào được

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net