Mỹ nhân ngư 8 ( End)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 22: Đám cưới của ai?

( Đòn quyết định đã được giáng xuống, chuyện nơi này cũng sắp kết thúc rồi, nhưng tình cảm vấn vương đã trao, chàng kêu em bỏ xuống như thế nào đây..............)

Vương cung, đèn đỏ treo khắp hành lang, các chữ hỷ được cắt khéo léo xinh đẹp được dán kín trên các cánh cửa gỗ xích hồng cao quý đẹp đẽ, khắp vương cung rực màu đỏ thắm che khuất vẻ sáng chói hoa lệ thường ngày, trong sân, hành lang tấp nập người đi lại bận rộn qua lại, các cung nữ binh lính đều được phát áo mới màu đỏ tươi càng làm không khí thêm vui tươi nhộn nhịp tưng bừng hơn. Các nam thanh nữ tú của vương quốc từ quý tộc đến bình dân đều ăn mặc trang điểm xinh đẹp tươm tất đổ xô vào vương cung, tưng bừng như chảy hội. Mà cũng đúng thôi, hôm nay là hôn lễ của một vị vương tử của đất nước mà không tưng bừng vui tươi tụ tập thì sao đúng được, mặc dù hôn lễ có hơi vội vàng chuẩn bị nhưng những gì cần có đều có thậm chí còn to hơn, hoành tráng hơn nhiều, rất nhiều lần so với lịch sử đã từng có, dù thời gian chuẩn bị rất là gấp rút nhưng lại đầy đủ hoa lệ long trọng và hoành tráng, đủ thấy vị vương tử này yêu tân vương phi của mình đến nhường nào, cho nàng đủ hãnh diện và địa vị cao quý trước bách tính cũng như trước các quý tộc vương tôn trong cung, để chẳng ai dám bất kính hay vô lễ với nàng. Hôn lễ như trong mơ này chắc chắn là giấc mộng của tất cả các cô nương trên thế gian này, một hôn lễ hoành tráng long trọng, một vị phu quân vừa có địa vị vừa có quyền thế lại đẹp trai soái khí ngời ngời càng quan trọng hơn là người ấy lại rất rất yêu nương tử của mình, rất để tâm đến nàng mới bỏ tâm lực vật lực tự mình chuẩn bị tất tật những thứ trong hôn lễ này để dành cho nàng một hôn lễ mà tất cả các cô gái phải hâm mộ phải ước ao được như nàng thì có chết ngay cũng mãn nguyện.

Trong phòng tân nương tử xinh đẹp đang mặc giá y, trang điểm làm tóc để chuẩn bị cho hôn lễ của mình, các cung nữ đi lại, người cầm khăn trùm đầu, người cầm mũ phượng đính 999 hạt ngọc trai hiếm có, khăn lụa thêu từ phường thêu nổi tiếng hiếm có mà đến người trong hoàng cung hàng năm cũng chỉ mua được một số lượng ưu tiên rất ít chỉ đủ dùng trong năm mà không thể còn hàng tồn kho nổi, đủ thấy loại vải này được ưa thích đến nhường nào và ông chủ đứng sau lưng nó phải có địa vị như thế nào mới không bị vương cung ép buộc sản xuất số lượng lớn hàng năm- một ông chủ thần bí thực lực cao cường nổi tiếng khắp cả vùng đông bắc này, nhưng đây là điều nói sau, việc quan trọng cần quan tâm lúc này đây là hôn lễ long trọng đang diễn ra này.

Khách nhân đông đúc trong sảnh chính chờ tân lang tân nương bái đường kết phu phụ đang đứng đầy sảnh mong ngóng trông chờ hy vọng địa vị mình cao một chút, có chỗ đứng gần sảnh đường một chút bởi vì nghe đồn tân nương xinh đẹp tựa thiên tiên, một vẻ đẹp tưởng như chẳng thể có ở trên đời được, càng nghe đồn, vị tân nương tử này là một vị công chúa, còn công chúa nào thì chỉ có dòng chính của quốc vương biết được thôi, còn nghe nói vị tân nương này do nhiều lý do mà được đón dâu ngay tại sân của hoàng tử Charles, ba la...bala.... tin đồn bao trùm khắp nơi càng làm cho hôn lễ mang màu sắc kì bí, càng hấp dẫn mọi người trong khắp cả nước vốn đổ về...... chen chúc tham gia vào hôn lễ long trọng này. Đặc biệt hơn là tân lang của hôn lễ này là một vị hoàng tử quyền lực nhưng rất thương dân, ngài cho phép cả bình dân được tham gia hôn lễ chúc phúc cho ngài và tân nương tử của mình.

Trong tân phòng, nhân vật chính trong lời bàn tán của bàn dân, người gây tò mò, tranh cãi nhất hiện giờ đang ngáp ngắn ngáp dài, vâng, tân nương tử của ngày hôm nay là vị công chúa biển cả của chúng ta Ariel hay nói đúng hơn là Trần Tiểu Muội trong thân xác nàng công chúa ấy.

Chuyện là, sau cái đêm mà Real nghe được thanh âm của nàng thì hai người đã ngồi tâm sự với nhau trong sự kích động lẫn thành thật, Trần Tiểu Muội đã kể hết tất cả với chàng từ việc nàng là công chúa biển xanh, là người cá xinh đẹp trong truyền thuyết, mặc dù khó tin nhưng khi hai con người yêu nhau bằng cả trái tim chân thành, cùng nhau trải qua sống chết, vượt qua mọi khó khăn chông gai cũng như đã xác minh tình cảm của mình dành cho đối phương thì việc giấu diếm nhau như thế chẳng khác gì một lời nói dối, một minh chứng cho sự không tin tưởng, không đủ yêu và thấu hiểu cho đối phương, một khi sự thật được khui bày mà không phải từ chính đối phương nói ra thì nó chẳng khác nào một lưỡi dao sắc bén đâm thủng trái tim của cả hai, đau thấu lòng cũng như thực sự cắt đứt sợi dây tơ tình nối cả hai lại, một cách vĩnh viễn dù cho có nối lại thì nó cũng có tỳ vết, có mấu nối xấu xí ghim vào trái tim mỗi người, day dứt đay nghiến nhau suốt cả một đời. Trần Tiểu Muội còn kể cả nguyên nhân khiến nàng lên bờ cũng như giải thích chuyện suốt thời gian qua không thể nói được một câu nào của nàng. Đương nhiên nàng sẽ chẳng thể nào tiết lộ là do nhiệm vụ cần làm cả. Nàng giải thích lý do là do tò mò về thế giới trên đất liền, nàng yêu ánh mặt trời, yêu vẻ náo nhiệt cùng thức ăn và con người trên đây, nhưng đưa đến sự quyết định đánh đổi âm thanh để lên đất liền của nàng là do say nắng một chàng trai đẹp như ánh mặt trời đó, nàng muốn gặp lại tìm hiểu người con trai ấy. Nghe đến đoạn này Real cảm giác như trái tim mình đang rỉ máu, chàng xót xa tiếc nuối vì sao người con trai để nàng trả giá lại không phải chàng, đương nhiên, chàng càng đau lòng vì sự trả giá ngốc nghếch không xứng đáng của nàng, nhưng lại thầm may mắn vì sự ngốc nghếch đó của nàng vì như thế chàng mới có cơ hội gặp được và yêu thương nàng, chàng âm thầm hứa sẽ dành cả cuộc đời, không, phải là đời đời kiếp kiếp bảo vệ và yêu thương nàng chỉ có càng ngày càng nhiều hơn.

Real chỉ nắm chặt tay nàng như một sự an ủi nhẹ nhàng như muốn nói tất cả đã qua rồi, đã có chàng ở đây rồi, chàng sẽ luôn ở bên bảo vệ nàng sẽ không để chuyện tổn thương nàng sẽ xảy ra nữa, sẽ mang lại hạnh phúc và chỉ hạnh phúc đến với nàng mà thôi. Trần Tiểu Muội mỉm cười tiếp tục câu chuyện của mình, nàng kể rằng bản thân tìm hiểu chàng trai đó, càng bị hấp dẫn bởi nụ cười tỏa nắng của chàng trai, cũng bị cảm động bởi sự quan tâm ấy, hai người cũng có những khoảng thời gian vui vẻ ngắn ngủi bên nhau, cùng hưởng thụ ẩm thực ngon miệng, cùng thưởng thức những cảnh đẹp, ngắm những loài hoa hiếm có. Nhưng rồi nàng bị chính người con trai ấy tổn thương, tưởng như hai người sẽ có cái kết viên mãn hạnh phúc thì chàng trai ấy lại quyết định cưới người con gái khác, nàng có thể hiểu quyết định ấy, có thể tha thứ nhưng nàng sẽ chẳng thể yêu chàng được nữa, không thậm chí làm bạn cũng không thể, còn người con gái kia cũng chẳng vô tội như vẻ ngoài của nàng ấy, nàng ấy mượn giọng ca của nàng để dễ dàng hấp dẫn, để tặng lý do cho Charles. Hai con người này cùng làm tổn thương nàng ( Ariel) đáng ra họ sẽ được tha thứ nếu không có lời nguyền của mụ phù thủy dành cho nàng ( Ariel). Nàng cũng không muốn trả thù gì hay gây tổn thương cho mọi người nhưng muốn lấy lại âm thanh, muốn phơi bày sự thật ra, nàng sẽ không âm thầm chịu đựng tổn thương nữa chỉ đơn giản là như vậy, không còn yêu thương, không còn níu kéo, đơn giản là cần đòi lại công bằng mà thôi. Và hơn hết nàng nhận ra rằng bản thân mình chưa từng thực sự yêu người con trai đó, vì đã có một người luôn âm thầm ở bên, nhẹ nhàng dạy nàng như thế nào là yêu, cho nàng biết đến tình yêu đích thực và nếm mùi vị đó. Nàng cảm ơn sự hiện diện của người đó, cũng chính thức thông báo rằng :

-Trái tim em chỉ có mình chàng, Real, chỉ chứa mỗi mình chàng mà thôi!

Trần Tiểu Muội nhìn sâu vào đôi mắt Real, hai người nhìn ngắm nhau say đắm, cứ như thế hút lấy đối phương chẳng thể tự thoát, hai người cùng sa vào biển tình mênh mông, dần dần hai đôi môi chạm nhau nhẹ nhàng mà lại như bị điện giật tê tê từ thân thể đến linh hồn và cả trái tim hai người nữa. Một nụ hôn sâu mất lý trí, suýt chút nữa là đi quá giới hạn, rất may Real đến phút cuối cùng giật mình tự thoát, chàng phải chính thức cưới nàng mới có thể như thế như thế được, như vậy mới là dành sự tôn trọng cùng yêu thương lớn nhất với người con gái này. Đương nhiên đây là suy nghĩ của người cổ đại như Real mà thôi, còn Trần Tiểu Muội với đôi mắt mông lung mờ mịt không hiểu chuyện gì khiến chàng ngừng lại. Nhìn vào đôi mắt mơ màng ấy suýt chút nữa Real mất lý trí mà tiếp tục, càng với tư thế nửa nằm trên giường, vạt áo nửa kín nửa hở của Mèo hoang người con gái chàng yêu say đắm nữa, chẳng chàng trai nào có thể cưỡng lại sự hấp dẫn lúc này của người mình yêu cả. Hai dòng máu nóng đỏ tươi chảy ra từ mũi Real, chàng đưa tay nên sờ thấy, rồi mặt phừng cái đỏ bừng chạy trốn khỏi phòng Trần Tiểu Muội. Phải mất một lúc Trần Tiểu Muội mới phản ứng được chuyện gì vừa xảy ra, nàng ôm bụng cười nắc nẻ trên giường. Ngày hôm sau, khi chạm mặt nàng, Real mặt vẫn nổi nên hai vệt hồng khả nghi nhưng cuối ngày thì đã bình tĩnh lại được, chàng thông báo lịch kết hôn của Charles và công chúa nước láng giềng cho nàng. Trần Tiểu Muội quyết định hai người sẽ về sớm và kết hôn trước Charles, coi như một món quà nhỏ cho hôn lễ của vị tiểu Điệt này ( Tiểu Điệt= cháu trai. do sẽ cưới real nên gọi thế) nàng cũng không phải quả hồng mềm ai thích nắn gì thì nắn, phải ăn miếng trả miếng mới không bức bối trong lòng. Hơn nữa, đêm qua nàng còn để chạy mất tiểu thịt tươi ngon miệng nào đó đây, Trần Tiểu Muội âm thầm tiếc nuối trong lòng, hazzz nàng còn chưa sờ được xem, ừm xem cơ bụng của ai đó có sáu múi hay không đấy, tiếc đứt à. Sắc nữ Trần Tiểu Muội của chúng ta âm thầm ảo não: con vịt đến miệng còn để chạy hazz.... Real thì băn khoăn sợ sẽ chuẩn bị sơ sài nhưng chàng cũng luyến tiếc tư vị đêm hôm qua nếu hai người đã danh chính ngôn thuận thì chàng đã chẳng chật vật như vậy, thế là có đám cưới này đây ( một đôi tai lặng lẽ đỏ). Đương nhiên vẫn có sự phản đối kịch liệt từ Quốc vương, vương hậu và đương nhiên là cả Charles rồi, nhưng hai người trước khi về đã cho chuẩn bị hôn lễ và Trần Tiểu Muội cũng đã liên hệ về với vua thủy tề xuất hiện với thân phận công chúa biển cả nên chẳng ai có thể phản đối hôn lễ cả. Vì vậy mới có hôn lễ này diễn ra.

(P/s: đoạn kể chuyện cho Real nghe mà có nàng ( Ariel) là TTM nói ra lỗi lòng thật sự của Ariel lúc trước nên không tính là cô giả tạo dấu diếm nhé, mà sự thật thì hệ thống là thứ được quy định là không được phép để lộ, bất đắc dĩ nên TTM mới nói như vậy, cũng đau lòng lắm chứ)

Chương 23: Tâm sự của nữ chính chuyện xưa Vanessa...

( Kẻ đáng hận cũng có chỗ đáng thương, tình yêu là thứ làm cho con người ta mù quáng mê muội chẳng còn chút lí trí nào nữa.....)

Vì lúc trước phòng của Trần Tiểu Muội ở trong điện hoàng tử của Charles nên bây giờ đón dâu không phải từ căn phòng lúc trước của nàng nữa mà là từ hành cung dành cho khách quý của vương quốc, ngay sát cạnh điện của công chúa Vanessa...

Hai điện đầu dán đầy chữ hỷ, đều trang hoàng một sắc đỏ nhưng một bên tịch mịch vắng bóng người, một bên lại người người bận rộn ra vào tấp lập không khí rộn ràng náo nhiệt, càng làm cho bên điện kia càng lộ tịch mịch, càng lộ ra cô độc, lẻ loi. Nhất là bóng dáng nàng Vanessa đang ngồi một mình trong phòng vắng, một mình ôm vai thẫn thờ nhìn trong sân tấp nập người qua lại qua khung cửa sổ,mỉm cười chua chát. Dù cho nàng có đánh đổi cả vương quốc của mình, bán lương tâm của cho mụ phù thủy để được đến chàng, tưởng chừng như mọi thứ đã viên mãn, nhưng khi người con gái ấy mất tích thì chàng trai ấy bồn chồn lo lắng không yên, chạy khắp nơi tìm kiếm nàng ấy đến mất ăn mất ngủ, người gầy dộc hẳn đi thì nàng đã biết dù chăng có chiếm được giọng ca của nàng ấy, mạo danh của nàng ấy xuất hiện trước mắt chàng thì nàng vẫn mãi chẳng thể thay thế được vị trí của nàng ấy trong tim chàng, nhưng nàng cũng nào có mong ước xa vời đến vậy, tình yêu của nàng dành cho chàng ấy đã biến nàng chẳng còn là bản thân nữa khiến nàng trở nên hèn mọn, hèn mọn cầu xin một vị trí nhỏ nhoi trong trái tim chàng mà thôi, không thậm chí khi biết chàng đồng ý cưới nàng chỉ vì của hồi môn là cả vương quốc kia vì dã tâm lớn lao của chàng thì nàng cũng vẫn âm thầm vui sướng,  bản thân mình dẫu sao vẫn được danh chính ngôn thuận ở cạnh bên chàng âm thầm quan tâm chàng, hay chỉ đơn giản là lặng ngắm chàng mà thôi.  Chính cái gọi là tình yêu ấy đã khiến nàng trở nên hèn mọn và ti tiện như bây giờ, nàng vẫn chấp nhận chẳng trách móc hay đau buồn chỉ cần nó khiến nàng có thể ở bên chàng mãi mãi thì dù có trở nên xấu xí ác tha đến nhường nào thì nàng vẫn sẵn sàng đánh đổi tất cả mọi thứ kể cả tính mạng của bản thân mình. Nhưng giờ đây, khi nàng đã bán lương tâm mình cho mụ phù thủy, đánh đổi cả vương của mình rồi, nàng chẳng còn con đường để quay đầu thì bên cạnh nàng cũng chẳng có bóng dáng của chàng, nực cười thay, mọi thứ dường như chỉ cần đợi một hôn lễ dành cho bản thân mình thì nàng sẽ tu được đến thành quả, mọi thứ đánh đổi của nàng sẽ được đến ước nguyện của nàng, nhưng chờ đợi hôn lễ của mình lại đợi đến một hôn lễ khác, hôn lễ làm thay đổi cả vận mệnh của nàng, cái hôn lễ chỉ diễn ra sớm hơn 2 ngày so với hôn lễ của nàng mà thôi, gần trong gang tấc lại xa tận chân trời. Khi nàng ấy ( Trần Tiểu Muội) trở lại, mọi ánh nhìn của chàng đều đổ dồn vào người con gái xinh đẹp ấy, nhất là khi nàng ấy cất tiếng nói thì trong mắt chàng chẳng còn biết đến mọi thứ xung quanh, chàng ấy vẫn luôn biết, vẫn luôn yêu một người chỉ duy nhất một người con gái ấy nhưng lý trí và dã tâm cùng lời nói dối của nàng đã cho chàng một cái cớ hoàn mỹ để đến được cả hai thứ, giang sơn và mĩ nhân, chính lòng tham của chàng đã làm chàng đánh mất nàng ấy, thậm chí tất cả, nàng đoán thế. Khi đôi tai chàng nghe được lời thỉnh cầu kết hôn của hai người họ ( Real + TTM) thì lý trí của chàng đã chẳng còn bình tĩnh được nữa, sự thong dong hàng ngày của chàng biến đâu mất chẳng thấy, chính tỏ địa vị của nàng ấy trong trái tim chàng nó phải sâu sắc đến nhường nào để chàng phải chịu một cú shook chẳng hề nhẹ nhàng,để chàng phải thất thố giữa đám đông, để rồi mọi kế hoạch của chàng bị rơi vào hỗn loạn và mất khống chế. Đúng vậy, ngay mặt quốc vương chàng thẳng thừng từ hôn với nàng, nói nàng lừa chàng rằng người con gái này đã lừa dối chàng, làm chàng bị che mờ đôi mắt, người chàng luôn yêu thương sâu sắc, người chàng luôn muốn kết hôn là người đã cứu chàng từ biển sâu tuyệt vọng, là người con gái yêu hoa panse trong vườn, mà không phải kẻ lừa đảo là nàng. Chàng gần như mất đi lý trí để phán đoán được những hậu quả do những lời chàng đang nói lúc này mang lại. Chính phản ứng quá kích này của chàng, quốc vương rất giận dữ tạm giam chàng lại cho đến ngày hôn lễ của chúng ta, Charles chàng hoàng tử của em, chàng sẽ chẳng biết để được ở bên chàng em sẽ điên cuồng đến mức nào đâu...

Chương 24: Bão đến rồi sao?

Đám cưới của Real và Trần Tiểu Muội diễn ra một cách sóng yên biển lặng, ngoài việc Real bị Lạc Hy kéo lại trút rượu cho say mèn trước khi về động phòng ra thì không có sự việc nào xảy ra cả, Charles thì im hơi lặng tiếng không xuất hiện tại buổi lễ, quốc vương thì chẳng đến chủ trì hôn lễ chỉ có Vua thủy tề hóa thân thành người dẫn theo các chị đến chúc mừng, ông khá vừa lòng với chàng rể này, có không vừa lòng cũng phải vừa lòng vì con gái yêu của ông đã phải lòng người ta mất rồi, nhất là khi nghe câu chuyện cả hai trải qua thì ông vừa trách vừa thương nàng công chúa nhỏ của mình đồng thời cũng vui mừng hạnh phúc thay nàng vì nàng đã trưởng thành tự mình trải qua sóng gió và tìm kiếm được người mình yêu thương và thương yêu che chở cho nàng. Trước khi bái đường, ông còn đe dọa Real nếu sau này ăn hiếp con gái ông thì ông sẽ dậy sóng hủy vương quốc này đồng thời không cho chàng yên thân, cũng như chàng sẽ vĩnh viễn không được gặp lại Ariel con gái ông nữa. Real kiên định buông lời hứa hẹn chắc nịch, chàng tự tin bản thân sẽ mang lại hạnh phúc cho nàng, Real nói đoạn quay qua nhìn vào mắt TTM một cách thâm tình, rồi quay lại nhìn thẳng vào vua Thủy tề hứa hẹn đầy tự tin cùng kiên định. Hai người đàn ông đấu mắt với nhau một hồi lâu rồi cùng phá lên cười ha hả ôm nhau một cái thật chặt thể hiện sự tin tưởng giữa những người đàn ông. Vua thủy tề cùng các chị của Ariel không thể rời biển quá lâu, trước khi về Vua Thủy tề còn chính thức sắc phong cho Real là phò mã biển cả và tặng chàng một mảnh vẩy cá của mình, để sau này chàng có thể tự do xuống nước giống tộc người cá. Đến lúc đó sẽ lại tổ chức lại hôn lễ cho hai người và chính thức thông báo với cả đại dương về chàng phò mã út của Thủy cung. Trần Tiểu Muội thực sự cảm động trước sự lo lắng cùng tình yêu thương và bảo vệ con gái của người cha là ông, ông thật sự rất giống người cha thực sự của nàng, Trần Tiểu Muội thực sự tin tưởng nếu Real phụ bạc nàng thì ông chắc chắn sẽ thực sự động lộ dâng nước ngập vương quốc của chàng mặc cho sự xử phạt của Thiên đình. Sự thật thì ông cũng đã làm như vậy khi con gái Ariel thực sự của ông tan thành bọt biển. Nàng thật sự cảm động bởi sự quan tâm ấy nhất là khi nàng là người được nhận sự quan tâm ấy trực tiếp nhất, trong lòng nàng đã từ lâu chấp nhận ông là một người cha khác của mình ở thế giới này. Và TTM cũng thực sự tin tưởng Real sẽ chẳng bao giờ làm việc có lỗi với mình, chỉ có yêu thương và yêu thương nhiều hơn thế mà thôi, nàng tin tưởng mình sẽ được an toàn, hạnh phúc khi ở bên người đàn ông này.

Đám cưới mặc dù không có sự xuất hiện của Quốc vương cùng vương hậu, hay hoàng đệ của tân lang cũng không làm không khí bữa tiệc mất vui, dù sao thì hôn lễ cũng đã được quốc vương chấp nhận rồi, và thêm nữa mọi người được chiêm ngưỡng đã mắt với vẻ ngoài xinh đẹp tự thiên tiên lại thêm nét ửng hồng động lòng phàm của tân nương càng làm say lòng mọi người có mặt hôm nay từ nam tới nữ, từ trẻ tới già, Lạc Hy càng hô to bất công, tại sao Real có thể ỉm một cô nương xinh đẹp như thế này, chắc chắn nàng ấy bị Real dụ dỗ lừa đảo mới cưới được người ta, tại sao không phải hắn gặp được trước, chắc chắn nàng ấy sẽ chọn hắn mà không chọn Real đâu. Lạc Hy chỉ tếu táo vậy cho không khí thêm vui mừng náo nhiệt mà thôi, chứ chàng cũng đã có người thương trong lòng rồi, vợ của huynh đệ là không đụng vào được à nha. Real vênh mặt, hất hàm, bày ra dáng vẻ suất khí nhất của mình, lên mặt ta đây rất cuốn hút chú em không theo được đâu nhìn Lạc Hy đánh đổ vẻ kiêu ngạo tự tin của ai kia luôn. Lạc Hy buồn bực đấm ngực Real một cái kéo Real đi uống rượu không tha, kêu than, cẩu độc thân, bây giờ các cô nương kinh thành sẽ không thèm mê đảo Real nữa vì đã có gia đình, giờ chỉ còn mình hắn là Độc thân Hoàng kim thôi, các cô nương hãy tới vòng tay của hắn tìm kiếm an ủi nào.

Không khí bữa tiệc vui vẻ náo nhiệt tới nửa đêm, tất cả đều say mèn được đưa về phủ ngủ ngơi, Real cũng loạng choạng bò vào tân phòng.

Vào phòng Real xin lỗi TTM vì đã để nàng phải đợi lâu, rồi mở khăn trùm đầu của nàng, hoàn thành uống rượu giao bôi, TTM vội vàng lấy nước cho chàng rửa mặt, vì trông chàng có vẻ say quá, chắc ngoài kia đã bị trút không ít rượu rồi.

Real giữ lại tay nàng, kéo nàng vào lòng ôm

-ta giả vờ đấy, không thì chẳng thể nào thoát được lũ quỷ tinh quái kia, để sau này họ cưới ta sẽ quấy cho say mèm để vào khỏi động phòng với tân nương của họ luôn.

Real than thở kể lể sự khổ sở của chàng để lấy sự an ủi mềm lòng của TTM. Chàng cúi đầu hôn lồng nhiệt lên cánh môi hồng mà mềm mại đẹp hơn hoa của người trong lòng, men rượu hun từ người chàng từ hơi thở sang người TTM chẳng biết do men say hay do nụ hôn của Real mà nàng cảm thấy bản thân mình cũng muốn say. Real hôn sâu, một cái rồi lại một cái, chàng than thở trong lòng được thỏa mong ước bấy lâu nay,chàng phải hôn cho đã nghiện đã. Hai người hôn ra lửa nóng, mọi thứ gần như sắp đến lúc nóng bỏng nhất thì bị tiếng đập cửa phòng đánh gãy, Real quyết tâm mặc kệ mọi thứ, nhưng lại có tiếng vồn vã của Đại tướng quân Lạc Tát khắc vọng vào, nói sự việc khẩn cấp, quốc vương đã truyền ngôi cho Charles và hắn đang triệu tập các quan viên vào truyền sự lễ đăng cơ vào giờ chính

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC