Extra (5 part)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Extra 1: Nhật ký bi bô tập nói

Từ sau khi JaeJoong gọi "Yun", YunHo bắt đầu dạy JaeJoong một số từ đơn giản, nhưng cách gọi "papa~" thật lâu không sửa được.

Ngày nào đó, YunHo hoàn thành công việc, tiện tay nhấc JaeJoong đang ngồi trên thảm bò hỗn loạn lên ngồi vào sofa, hai tay anh đỡ cơ thể bé, để bé đứng trên đùi anh, JaeJoong thấy ba bé rốt cuộc cũng có thể chơi với mình, vui vẻ đạp đạp, cọ cọ liên tục vào người YunHo.

YunHo khẽ hôn lên cái miệng nhỏ nhắn của bé.

"Papa~" Móng tay nhỏ duỗi về phía trước muốn chạm đến khuôn mặt của YunHo, thế nhưng YunHo vẫn cứ đỡ bé không để bé gần anh.

"Cục cưng, gọi 'Yun' đi" YunHo dịu dàng nhìn JaeJoong, đôi mắt thật to của JaeJoong đảo một vòng, "Yun" tiếng kêu mềm mại non nớt khiến trái tim YunHo kích động, không kìm lòng được mà ôm lấy JaeJoong, dùng sức hôn khắp mặt bé. JaeJoong vui vẻ cười liên tục, nước miếng cũng bị chảy xuống.

YunHo nắm lấy đôi tay mềm nhỏ đang xọ xát trên vai phải của anh.

"Yun..." Dường như biết gọi như vậy, có thể được papa hôn càng nhiều, nên JaeJoong gọi liên tục, khiến tâm tình của YunHo vô cùng tốt.

"JaeJae, gọi 'ba' đi" Đặt cục cưng ngồi ở trên đùi mình, YunHo nâng khuôn mặt nhỏ nhắn của bé để bé có thể thấy hình dáng miệng anh khi phát âm. JaeJoong mở miệng thành hình chữ "O", ngón trỏ chạm môi dưới, tò mò nhìn YunHo.

"Cục cưng, gọi 'ba... ba' đi..." YunHo nói rõ ràng chậm rãi từng từ.

"Pa~pa~" JaeJoong giơ tay lên, muốn được ba bé ôm.

"Cục cưng ngoan, gọi ba, liền được ôm một cái." YunHo chìa ngón tay ra để JaeJoong nắm.

"Pa~" JaeJoong vừa mở miệng đã phát hiện hình như bé phát âm không giống với lời YunHo dạy.

"Ba... Ba... JaeJae... Ba ba" YunHo không hề cảm thấy phiền khi phải dạy bé nhiều lần, JaeJoong nắm chặt ngón tay của YunHo kéo đến trước ngực mình, ngẩng chiếc đầu nhỏ lên, vẻ mặt chăm chú nhìn YunHo, chu cái miệng hồng hồng xinh xinh, "Pa~ ba... ba..." Sau đó cẩn thận nhìn anh.

"Cục cưng thật thông minh." YunHo vui vẻ ôm lấy JaeJoong, "Thưởng cho cục cưng nhé."

Tay chân JaeJoong đạp đạp trong không trung, bé hướng về phía YunHo cười không ngừng. "Ba ba... ba ba" JaeJoong rúc sâu vào lòng YunHo, mái tóc mềm mại cọ vào cổ anh, từng tiếng, từng tiếng gọi nhập vào sâu trong trái tim YunHo.

"JaeJae... JaeJae..." YunHo vỗ về lưng JaeJoong, nhẹ nhàng gọi.

"Ja... Jae..." JaeJoong phát âm vẫn còn không rõ.

"Cục cưng, JaeJae... cục cưng của ba, JaeJae." YunHo nói.

JaeJoong nghiêng đầu nhìn YunHo hồi lâu, căng chiếc miệng nhỏ, "JaeJae... Yun... Ba ba..." Thấy YunHo cười nhìn mình, JaeJoong hài lòng vỗ vỗ hai tay nhỏ, "JaeJae... Yun... Ba ba..."

"Yun... Ba ba... JaeJae... Om om..." JaeJoong muốn ba ôm mình. YunHo âu yếm, bất đắc dĩ xoa bóp mũi JaeJoong, siết chặt cục cưng nhỏ vào lòng, "Cục cưng nhỏ thích làm nũng."

"JaeJae lần sau phải nói, ba Yun ôm JaeJae một cái. Ôm một cái." YunHo khẽ đung đưa thân thể bé nhỏ trong lòng anh, "Om om... om... Ôm... Ôm..." Bàn tay ngắn tũn quấn quanh cổ YunHo, cái mũi nhỏ cứ hít hít.

Trải qua một thời gian nhờ có sự dạy bảo của YunHo, JaeJoong đã có thể nói ít từ đơn giản nhưng bởi vì sự nuông chiều của YunHo, JaeJoong rất lười, không thích nói nhiều lời, giống như nếu có thể tiết kiệm thì tiết kiệm, bé thích nói nhiều điệp từ.

Chẳng hạn như.

"JaeJae, chú Chun đến đây." YooChun vỗ vỗ hai tay, làm tư thế nghênh đón. JaeJoong liếc mắt nhìn YooChun, "Giun Giun."

Thấy ChangMin ngồi trên sofa ăn bánh ngọt, JaeJoong ngồi ở thảm nhung, mở to đôi mắt trong veo nhìn cậu, một lúc lâu sau bé lên tiếng, "Bánh bánh... Be be... Ăn ăn... Trứng trứng..."

ChangMin ngừng ăn, sờ sờ đầu, bé tổ tông đang nói với cậu sao? Có nghĩa gì vậy?

"Be be." JaeJoong vừa gọi ChangMin vừa vịn vào chân cậu mà run rẩy đứng lên, "Be be..." Chiếc miệng của ChangMin liên tục lầm bầm, hình như YunHo hyung không nuôi con vật gì gọi là "Be be" cả, chỉ có một con thỏ duy nhất, còn gọi là "Thỏ thỏ..."

"Nó muốn em bế nó ngồi lên sofa ăn bánh ga tô." YooChun đỡ trán bất đắc dĩ nói. ChangMin nhìn về phía JaeJoong, chỉ thấy một đôi mắt mở to thiết tha nhìn cậu. ChangMin gật đầu, được rồi, cậu ôm lấy JaeJoong đặt vào ghế sofa, đi đến nhà bếp cầm một chiếc thìa nhỏ, đi ra thì, JaeJoong giống như một bé hoàng đế ngồi ngay ngắn nghiêm chỉnh, chiếc miệng nhỏ nhắn mở ra, nhìn ChangMin.

Được rồi, cái này không cần phải nói nhiều, nhìn động tác là biết bé muốn cậu đút cho bé. ChangMin liếc mắt âu yếu nhìn bánh ga tô trên bàn, bánh gato à mày chờ tao nhé, tao phục vụ bé tổ tông xong, sẽ sủng ái mày, sau đó cậu nuốt nước bọt, khoét một khối bánh nhỏ.

"Xanh xanh..." Ăn xong một miếng bánh ga tô, JaeJoong mở miệng nói.

"Gì?"

"Xanh xanh..." Điệp từ được lược bớt lần thứ hai phát ra từ chiếc miệng nhỏ, ChangMin trực tiếp nhìn về phía YooChun.

"Nó muốn ăn khối bánh màu xanh." YooChun không thèm nhìn, loay hoay đưa cho JaeJoong món đồ chơi mới mua.

Đó là bánh ga tô bột trà xanh mà mình yêu nhất, ChangMin ở trong lòng thầm than thở.

"Hộp hộp." JaeJoong không yên mà từ sofa đứng lên, ChangMin ngay lập tức đặt bánh ga tô xuống, đỡ lấy bé, nếu như bé ngã thì cậu cũng sẽ không ăn nổi bánh ga tô nữa.

Thấy JaeJoong nhìn về hướng tủ lạnh, ChangMin ôm JaeJoong đi qua, vừa mở ra, bên trong còn có hai chiếc bánh ga tô bột trà xanh. Trong lòng cậu vô cùng vui vẻ, bé tổ tông thật tốt với cậu.

Nghe được tiếng cửa mở, JaeJoong nhìn qua. Ba bé đi vào, theo sau là một người phụ nữ ngu ngốc. JaeJoong nhăn hàng lông mày nhỏ, "Thối thối." Bé mất hứng trề môi, trừng mắt nhìn Bae Seul Gi.

YunHo cởi âu phục, tiếp nhận JaeJoong từ tay ChangMin.

"Ba ba." Bé nằm úp sấp trên vai anh, "Ba ba... Thối thối..."

YunHo sờ sau gáy bé, "Cục cưng." Sau đó anh ôm JaeJoong trở về phòng.

ChangMin nhún vai, tiếp tục ăn bánh ga tô, YooChun liếc mắt nhìn người phụ nữ đang đứng ở cửa, đoán chừng YunHo lại đi công việc như thường lệ, sau đó hắn thu dọn đồ chơi của JaeJoong.

Bae Seul Gi vừa xấu hổ vừa tức giận mà đứng chôn chân ở cánh cửa, bọn người đáng giận, không ai thèm nhìn cô.

Kì thật JaeJoong nói "Thối thối" là ý muốn diễn đạt "Xấu xấu", mỗi lần Bae Seul Gi xuất hiện trước mặt bé, đều tô son trát phấn giống như một bà phù thủy, JaeJoong cảm thấy rất khó nhìn, muốn nói "Xấu xấu" nhưng bé luôn không phát âm được.

"Ba ba, ôm một cái, thơm thơm." Vào trong phòng, bàn tay ngắn tũn của JaeJoong áp lấy hai má YunHo, hôn một cái vào môi ba. "Thơm thơm" ở đây có nghĩa là "Hôn nhẹ".

Cho nên quá trình học nói của JaeJoong dài lê thê, mỗi khi cái miệng nhỏ của JaeJoong phát ra một từ, ChangMin vẫn cứ không thể dễ dàng phỏng đoán, vậy tại sao YooChun lại lý giải được? Đơn giản chỉ vì hắn là bị đầu độc nặng nhất.

Còn YunHo hiểu được thì cũng không có gì lạ, ai bảo JaeJoong là cục cưng của anh!

End extra 1

Extra 2: Nhật ký mọc răng của cục cưng

Hiếm có được một ngày nghỉ ngơi YunHo rốt cuộc có thể ngủ một giấc thật ngon, điện thoại đi động đã tắt từ đêm qua, không có ai quấy rối giấc ngủ của anh.

Bé JaeJoong tỉnh dậy, hai mắt hạt nhãn đảo quanh nhìn YunHo, cơ thể bé nhỏ đùn đẩy trên người anh mong anh tỉnh lại, nhưng lần này YunHo thực sự ngủ rất sâu.

Bé JaeJoong cũng không buồn bực, bĩu đôi môi nhỏ xinh, lắc lư chiếc mông, cong người cọ cọ làm cho chiếc áo ngủ của YunHo xộc xệch, lộ ra vòm ngực màu mật ong rắc chắc, ngậm ngón tay vào miệng, bé yên lặng nhìn đầu vú trước ngực anh.

"Pa... pa..." Gọi ba mình nhưng thấy ba không có phản ứng, vì vậy bé vươn đôi tay nhỏ, Một tiếng "Chụt ~" vang lên, đầu vú tròn tròn bị bé JaeJoong ngậm trong miệng cố sức mút vào, ngứa quá, bé không chịu được mà khép kín miệng di chuyển lên xuống.

YunHo xê dịch thân thể, một tay xoa xoa lưng JaeJoong, bé cứ tưởng rằng ba có phản ứng với mình, vui mừng hút liên tục.

Ngực đau đớn kích thích YunHo, nửa cơ thể trần trụi, cục cưng hút ngực mình sao? Bú đầu vú của anh ư!

YunHo ngồi dậy, ôm bé vào trong lòng, "Cục cưng, ba không phải là mẹ đâu nhé!" Ngón tay anh chọc chọc vào đôi má múp míp của bé, JaeJoong thấy ngón tay anh giơ lên, không khách sáo mà cắn một miếng.

YunHo ngẩn người, một dòng điện kỳ lạ chạy vào trong ngực, hơi đăm chiêu nhìn JaeJoong đang cắn ngón tay anh. Khác với mọi ngày, JaeJoong không hề hút mà là dùng lợi ma sát ngón tay anh, là vì bé ngứa sao? Tính toán ngày tháng, vậy có vẻ như là bé đang mọc răng.

YunHo cử động ngón tay sờ vào phần lợi non mềm của JaeJoong. Bé ngứa đến mức hé miệng, không ngừng cười khanh khách mà xoay người trong lòng anh.

Bàn tay nhỏ bé nắm chặt ngón tay YunHo, gọi "pa~ pa~"

YunHo bất đắc dĩ sờ sờ chiếc đầu nhỏ trước ngực anh, nhìn đồng hồ một chút, bình thường vào giờ này JaeJoong đã được ăn rồi, có lẽ bé đói bụng. Hôn xin lỗi lên má JaeJoong, anh đặt bé lên giường, đứng dậy mặc quần áo.

Ngay khi anh mặc quần áo ngay ngắn quay trở về, thấy được một cảnh tượng dở khóc dở cười.

Bé JaeJoong mặc chiếc áo ngủ liền thân hình con thỏ nhỏ được đặc biệt làm theo yêu cầu của anh, hai đôi chân trắng nõn không bọc ở trong ống quần chạng ra, lúc này JaeJoong cuộn tròn người ở trên giường, đôi tay bé nhỏ nắm lấy chân mà gặm, chiếc mũ hình quả dưa vì động tác của JaeJoong mà chụp lấy chiếc đầu nhỏ của bé.

Bởi vì răng còn chưa dài ra nên bé luôn chảy nước miếng, trên bàn chân nho nhỏ đều là nước bọt trong suốt.

Bé ở đó gặm say sưa, ngay cả khi YunHo đến gần cũng không biết, mãi cho đến lúc YunHo nắm đôi chân đang chạng ra của bé ở trong tay, dùng khăn ẩm lau sạch sẽ, JaeJoong mới mơ màng ngẩng đầu, quay lại cười không ngừng với anh.

"Hon hon..." Cứ tưởng rằng ba bé cũng muốn ăn, duỗi chân lên để YunHo nắm.

Bàn chân của JaeJoong trắng mềm trong suốt, còn lộ ra màu phấn hồng nhàn nhạt, cảm giác vân vê trong tay rất thích. YunHo nắm hai chân JaeJoong, một tay nâng JaeJoong lên từ phía sau, vì vậy cả người JaeJoong nằm ở trong tay YunHo, bé dường như rất thích tư thế mới này, hai chân nhỏ cứ quẫy đạp lên tục. Cái miệng nhỏ mở ra hợp lại phát ra thanh âm vui vẻ, mắt to cười đến híp lại, đôi tay nhỏ đập đập lên tục.

YunHo bị chọc cười, cười to một tiếng rồi ôm cục cưng đi ăn sáng.

Quản gia đã chuẩn bị sữa nóng, thấy tâm tình của cậu chủ rất tốt ôm bé JaeJoong xuống tầng, liền đưa bình sữa qua cho anh.

YunHo vừa ăn bữa sáng, vừa ôm JaeJoong. Hai tay bé cầm bình sữa uống ừng ực, hai chân vẫn còn vùng vẫy lộn xộn.

Uống hết lọ sữa, JaeJoong ợ một tiếng vang dội.

Ăn uống no nê xong, bé JaeJoong tràn đầy sức sống, ngồi ở trên bàn chân của YunHo bắt đầu chơi đồ chơi, YunHo thỉnh thoảng nhấc nhấc chân lên đùa cục cưng của anh.

YunHo đọc báo, không chú ý đến cục cưng đang ngồi trên bàn chân mình. JaeJoong cảm thấy lợi ngứa ngáy khó chịu, cắn chiếc vòng màu sắc sặc sỡ trong tay, đau đớn kịch liệt khiến bé "oa~" lên khóc nức nở.

YunHo nghe thấy tiếng khóc, ngay lập tức buông báo xuống, ôm lấy cục cưng.

"Pa~pa~ hu hu~~" JaeJoong nhăn mặt, nước mắt ào ào chảy xuống. YunHo nhìn chiếc vòng bị vứt sang một bên, phỏng đoán là bé cắn vào nó.

"Cục cưng đừng khóc đừng khóc... Ba thổi thổi nào..."

JaeJoong khẽ mở miệng, vẫn khóc như cũ, đau đến mức cả khuôn mặt bé đều đỏ bừng, cái trán cũng ra một lớp mồ hôi mỏng.

"Cục cưng, ba ở đây, phù phù... đừng khóc..." Trái tim YunHo cũng quặn lên, anh tự trách mình sao lại mải xem báo không để ý bé...

Dường như là vì có ba nên bờ vai JaeJoong run run, bé nghẹn ngào nhìn anh, đôi mắt to ngập nước, cái mũi nhỏ cũng sụt sịt.

Quản gia thấy vậy, lấy thuốc mỡ đã chuẩn bị sẵn trước đây. YunHo vừa vỗ về lưng JaeJoong vừa đi rửa tay, quẹt thuốc mỡ chuyên dụng cho trẻ em vào trong miệng JaeJoong. Thuốc mỡ lành lạnh khiến cơn đau của bé được giảm bớt, bé ngoan ngoãn nằm yên trong lòng anh, YunHo cẩn thận xoa bóp răng và lợi của bé, xem ra sau này việc làm này không thể thiếu, ít nhất một ngày hai lần.

Anh cũng không đành lòng để cục cưng rớt thêm giọt nước mắt quý giá nào nữa, YunHo đem khăn mặt giúp JaeJoong lau cơ thể vừa đổ mồ hôi. Sau khi thay quần áo sạch sẽ, JaeJoong mệt mỏi, ngậm ngón tay của YunHo, đầu khẽ nghiêng nghiêng. YunHo khẽ khàng hôn trán bé, cầm theo chiếc chăn nhỏ bọc lấy bé, ôm JaeJoong nằm phơi nắng trong sân.

Không biết là do YunHo buông lỏng hay cưng chiều mà JaeJoong đã thành thói quen ngậm đồ vật khi đi ngủ, trong một thời gian rất dài sau đó bé đều không sửa được.

YunHo không cho JaeJoong ngậm ngón tay của chính bé, ngón tay của JaeJoong rất trắng và đẹp, ngậm lâu sẽ có những nếp nhăn. Anh vẫn phải thường xuyên rửa tay mình, nhưng có rất nhiều buổi sáng lúc tỉnh dậy, anh lại thấy bé ngậm đầu vú của anh.

"Pa~ pa~ Hon..." JaeJoong thấy ba đi đến, cười để lộ chiếc răng cửa vừa mới nhú ra, chìa ngón cái bé vừa mới ngậm trong miệng. YunHo hôn nhẹ lên lòng bàn tay mềm mại của bé, "Cục cưng nhỏ không ngoan nha." Anh nhẹ nhàng xoa tóc JaeJoong, đưa núm vú cao su mới mua nhét vào trong miệng bé.

Vì vậy sau đó mỗi ngày YunHo đều có thể thấy JaeJoong mặc đồ hình con thỏ ngồi trên giường ngậm núm vú cao su, nếu không phải đôi mắt to tròn cứ nhấp nháy thì thật khiến người ta tưởng rằng đó là búp bê.

YunHo yêu đến chết dáng dấp dễ thương ấy của bé, vĩnh viễn không muốn buông tay.

End extra 2

Extra 3: Nhật kí chập chững tập đi

YunHo cực kì nuông chiều JaeJoong nên bé có rất nhiều thói quen 'không tốt'.

Bé JaeJoong không thích đi tất và giày, thích để chân trần dẫm lên tấm thảm lông ngỗng mềm mại, dần dần lớn lên, cũng đến thời gian bé học đi.

Bởi lẽ thảm lông lỗng phủ kín từng góc nhà nên YunHo chỉ có thể cởi giày đặt ở cửa, JaeJoong ngồi xếp gỗ trên tấm thảm đắt tiền thấy YunHo quay trở về, ném miếng gỗ trong tay, đôi tay ngắn tũn sẽ vươn ra đòi YunHo ôm mình.

Thấy JaeJoong như thế, những vất vả mệt mỏi trong một ngày làm việc chợt tan biến hết, YunHo ôm lấy cục cưng của anh lên nhà thay quần áo cho thoải mái tinh thần.

JaeJoong cũng ngoan ngoãn ngồi trên thảm nhìn YunHo thay quần áo.

YunHo đổi quần áo xong, đi vào phòng tắm rửa chân tay, lúc rửa mặt xong đi ra thì anh thấy JaeJoong đang mặc bộ đồ hình Hello Kitty nắm thành giường run rẩy muốn đứng lên. Trong lòng YunHo run rẩy nhanh chóng chạy đến, hai tay nâng cái mông nhỏ đang chòng chành chuẩn bị ngã xuống.

JaeJoong dường như không hiểu có nguy hiểm gì, rơi vào trong lòng của ba liên tục cười khúc khích, đôi chân nhỏ chạng ra khua khua không ngừng nghỉ, bàn tay be bé nắm lại cho vào miệng cắn, đôi mắt mở to nhìn YunHo.

"Cục cưng nhỏ muốn dọa chết ba sao?" YunHo ôm lấy JaeJoong, tiếc rằng lúc này cục cưng nhỏ của anh không nghe lời anh, lắc lắc cơ thể muốn xuống phía dưới, YunHo chợt bừng tỉnh, JaeJoong của anh muốn học đi, đã đến lúc để bé tập đi rồi.

YunHo buông JaeJoong xuống, hai tay đỡ dưới nách bé. JaeJoong lập tức chập chững bước từng bước ngắn về phía trước, nhìn cứ tưởng bé đã đi thạo rồi nhưng kì thật phần lớn trọng lượng đã dồn hết vào tay YunHo. YunHo không dám lơ là dù chỉ trong khoảnh khắc, cục cưng nhỏ đi rất hăng say, toàn bộ cơ thể đều hướng về phía trước, đôi chân ngắn tũn vẫn cứ cong lại.

Mặc dù toàn bộ sàn nhà đã được trải thảm mềm nhưng rốt cuộc YunHo không dám đùa giỡn với sự an toàn của JaeJoong.

JaeJoong vui vẻ bước đi, lúc này YunHo cũng không bớt việc. Bé JaeJoong chỉ cao một chút nhưng YunHo lại rất cao. Một người cao hơn một trăm tám mươi xentimet dìu cục cưng nhỏ bước đi, YunHo cảm thấy có chút may mắn vì anh liên tục đến phòng tập thể hình luyện tập, nếu không khi JaeJoong học đi, anh đã sớm đau thắt lưng rồi.

YooChun nói với anh mua một chiếc xe chuyên dụng giúp trẻ em tập đi nhưng bị YunHo bác bỏ, trong nhà đều là thảm lông ngỗng, mấy chiếc bánh xe đó sao mà lăn.

Được rồi, đề nghị này bị gạt bỏ, ChangMin liền nói để bé tổ tông mang tất khi đi. YunHo quyết định thử một lần.

Một ngày nào đó, sau khi giúp JaeJoong tắm rửa xong anh lại mặc bộ đồ hình mèo con cho bé. Bộ đồ mèo con và thỏ con này tương đối giống nhau, đôi chân nhỏ lộ ra bên ngoài.

Nhưng YunHo lại phí sức đi tất cho JaeJoong.

JaeJoong ngồi trên giường, duỗi tay muốn cởi tất ra, đầu tất bị kéo dài ra, không đủ để trượt ra ngoài, vướng trên đôi tay bé nhỏ của bé. JaeJoong ngửa người ngã xuống giường, tất vẫn cứ dính chặt lấy chân như trước.

YunHo tưởng JaeJae đã chịu đi tất rồi liền ôm cục cưng nhỏ vào lòng, vỗ lưng bé dỗ dành bé ngủ.

Sáng sớm hôm sau YunHo dở khóc dở cười nhìn đôi chân trần của bé, một chiếc tất bị dồn tới cuối giường, chiếc còn lại bị bé nằm đè lên. YunHo bóp vùng giữa đầu lông mày, thừa dịp cục cưng nhỏ chưa tỉnh ngủ muốn mang tất vào cho bé.

Nhẹ nhàng cầm lấy chân trần của JaeJoong, YunHo cẩn thận mang tất cho JaeJoong, chờ anh làm xong, bé JaeJoong cũng đã tỉnh, nhìn đôi tất trùm lên chân của mình, JaeJoong quyết định lần này không chịu thỏa hiệp nữa.

Mắt to bắt đầu ngân ngấn nước, cái mũi nhỏ đỏ hồng lên, "Ba ba..." Thảm thương cong môi lên nhìn YunHo, trong lòng YunHo thở dài, mặc dù đối với người khác anh rất lạnh lùng, đã không nhượng bộ thì tuyệt đối không nhượng bộ dù chỉ một chút, thế nhưng đối mặt với bé JaeJoong anh chỉ có thể thỏa hiệp và nhượng bộ, sao có thể để bé khóc đây?

Vì vậy anh thuần thục cởi tất, ôm lấy JaeJoong vào trong ngực đung đưa, đung đưa, mãi cho đến khi JaeJoong mỉm cười, nằm úp sấp trên người anh mới thôi.

Sau đó, ý kiến của ChangMin cũng bị bác bỏ.

ChangMin và YooChun bàn bạc trao đổi, cuối cùng cũng có biện pháp, để JunSu dìu JaeJoong bước đi, JunSu thừa sức nâng JaeJoong hơn nữa khoảng cách chiều cao của hai người cũng không quá cách biệt như YunHo và JaeJoong.

YunHo ngồi trên sofa, nhìn JunSu ở bên cạnh nâng JaeJoong bước từng bước một, thời gian càng trôi đi anh nhíu mày càng sâu, JunSu hiện tại đang trong thời kì dậy thì, khom lưng như thế lỡ sau này còng mất thì phải làm sao?

Vì vậy biện pháp của ChangMin và YooChun lần nữa bị bác bỏ, nhưng đưa JaeJoong cho người khác cũng khiến anh lo lắng nên chính anh tự dạy là tốt nhất.

Cứ như thế, tất cả lại trở về trạng thái ban đầu, nhưng mà kĩ thuật bước đi của JaeJoong có chút tiến bộ, bây giờ YunHo không cần phải dùng hai tay nữa mà một tay của anh nâng thắt lưng JaeJoong, một tay để ở trước người JaeJoong, cố gắng để bé tự dùng sức của mình bước đi.

Ngay từ đầu YunHo rất lo lắng JaeJoong không dám đi, không ngờ bé đi cũng không tệ lắm, hai tay nhỏ nắm ngón trỏ của YunHo, đầu cúi xuống nhìn bước chân của mình, bước từng chút một, thỉnh thoảng còn ngẩng đầu toét miệng cười ngọt ngào với YunHo, má lúm đồng tiền nho nhỏ hiện lên khiến YunHo cũng an tâm, vì vậy anh thử chậm rãi không dấu vết buông tay đặt sau lưng bé ra.

JaeJoong càng đi càng ra dáng, vừa bước vừa liên tục gọi "Ba ba, ba ba", lúc đầu YunHo còn gọi hai tiếng "Cục cưng, cục cưng" đáp lại hoặc là gọi hai tiếng JaeJae JaeJae, nhưng dần dần YunHo nhận thấy, anh không cần đáp lời JaeJoong, bởi vì từ "ba ba" này chính là thể hiện nhịp "121, 121″ trong trí óc của JaeJoong.

YunHo vừa hài lòng vừa bất đắc dĩ, vì trong lòng JaeJoong của anh, anh rất quan trọng và cũng vì JaeJoong và những đứa trẻ bình thường khác không giống nhau.

Hiện tại JaeJoong đã có thể tự bước đi, YunHo ngồi ở một chỗ chờ cục cưng đi về phía anh. JaeJoong hớn ha hớn hở lắc lư đi đến chỗ YunHo, đôi bàn chân trắng mịn nhấc lên từng bước tiến tới trước mặt anh, đâm vào trong lòng YunHo, sau đó rất tự giác nhắm mắt lại, bĩu cái miệng nhỏ nhắn.

Nhìn JaeJoong đáng yêu như vậy, YunHo ôm lấy bé, nhẹ nhàng hôn lên cái miệng nhỏ thưởng cho bé, sau đó JaeJoong sẽ rất vui vẻ gọi ba ba ba ba, rồi chiếc chân nhỏ móc lên cơ thể của anh, giống như coi YunHo là cây khuynh điệp, chiếc đầu be bé chà loạn xạ vào ngực anh.

Lúc YunHo không ở

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net