Cực phẩm nữ phụ 5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Đệ nhất quyển chương hai mươi sáu biển sâu máu tảo
    Nước biển thông thấu, trong đó tạp vật đều không, Sở Dao chỉ cảm giác chính mình phảng phất ở vào nhất tử thủy tinh trong vòng, mỹ không thậm thu, trong lòng không do đoán được, chẳng lẽ này khỏa tử sắc châu tử chính là Xích Viêm nội đan? Bất quá xem không tượng, nội đan là yêu tu tánh mạng quan hệ vật, liền tính Sở Dao là vi vi cứu mệnh ân nhân, nàng cũng bất giác được Xích Viêm hội tại trước mặt mình bại lộ ra nhược điểm tới. Xích Viêm chiếu tử quang một đường hướng hạ, nước biển bình tĩnh, chỉ là hàn khí càng lúc càng đậm đặc, liền liên Sở Dao ngang ngạnh thân rắn đô có thể cảm thấy thứ thứ ma ma hàn ý.
    Theo đạo lý, như vậy lợi hại hàn khí, nước biển phải sớm liền kết thành khối băng, nhưng tại này đáy biển, lại hòa lẽ thường khác nhau rất lớn, còn thủy chẳng những không kết băng, ngược lại mạch nước ngầm bắt đầu khởi động, toàn kiện xoáy liên tục, bất quá Sở Dao yêu thân ngang ngạnh tất nhiên là không sợ, mỗi khi có tránh đem không khai xoáy nước, trực tiếp liền xoay xà thân thể đi xuyên qua, cũng không có cái gì nguy hiểm.
    Lại tiềm năm trăm tới trượng, đã đến hơn một ngàn trượng chỗ sâu, lúc này đáy biển tình cảnh lại khác nhau rất lớn, chỉ gặp sâu thẳm đáy biển, dãy núi đứng vững, liên miên ngàn dặm, đến cái đáy, nước biển lại đột nhiên ấm áp lên, độ ấm bay lên, mỗi ngọn núi đô chiếm cứ phạm vi hơn mười dặm địa bàn, na cực nơi xa, có mấy tọa càng thêm cao đại địa đỉnh núi ra u u hồng quang, chính là này mấy tọa đáy biển núi lửa phun phát ra nền đất chân hỏa, tài sử được này âm lãnh đáy biển độ ấm tăng trở lại.
    Cho nên ở trong này, có na vô số tôm cá sò hến tại dãy núi trung na năm màu sáu sắc san hô bầy trung xuyên qua, sinh cơ hiên ngang, nhất bó bó to béo rậm rạp hải tảo tả hữu dao động, chẳng qua này đó tôm cá sò hến đô là hình dạng cổ quái, hòa một đường chứng kiến biển sâu loại cá khác nhau rất lớn.
    "Xích Viêm đại ca, ngươi nói kim tử chính là trong này phát hiện sao?" Sở Dao lạc tại đáy biển gồ lên đỉnh núi thượng co lại xà thân thể, xem trước mắt kỳ cảnh vô cùng sợ hãi than, nguyên lai này đáy biển nhất ngàn trượng hạ lại có núi lửa phun ra, âm dương hòa vào nhau, linh dược dị vật đều sinh tại đây, thật sự tân kỳ.
    "Ta cũng là vài thập niên trước đi qua này vùng biển để dãy núi nhìn thấy, bất quá cụ thể là tại na rặng núi ta đương thời cũng không có tử tế tìm tòi." Xích Viêm thu hồi na khỏa tử sắc châu tử, nói: "Hiện tại chỉ có thể mỗi một dãy núi tìm quá."
    "Hảo đi, " đáng tiếc lông xù không thức thủy tính, bằng không mang nó đến này đáy biển tùy ý quét hình, bảo vật còn không phải cầm tới tay, hiện tại cũng chỉ có thể chậm rãi tìm kiếm, thế là Sở Dao nói: "Xích Viêm đại ca ngươi tìm phía đông, ta tìm phía tây, như vậy mau chút."
    "Không được, " Xích Viêm lại nhíu mày phản đối, nói: "Ngươi không muốn xem coi khinh này vùng biển, trong này linh dược dị vật rất nhiều, cho nên cũng giấu có khá nhiều hung mãnh động vật biển, thập phân nguy hiểm. 【】 "
    "Xích Viêm đại ca không cần lo lắng, ta tự có ứng đối phương pháp." Tuy rằng Xích Viêm là tại lo lắng chính mình, nhưng lời nói lý ngôn gian đô là một bức coi thường chính mình bộ dáng, nhượng Sở Dao rất ngột ngạt a.
    Xích Viêm trầm mặc khoảng khắc, nó gặp Sở Dao như vậy có nắm chắc, cũng nghĩ nhìn xem nàng bản sự, liền nói: "Đã như thế, na chúng ta phân đầu tìm kiếm đi, ngươi nếu là có nguy hiểm liền cứ việc triều phía bên ta tới cầu cứu."
    Thế là Xích Viêm hòa Sở Dao liền phân đầu tại này liên miên dãy núi trung tìm tìm ra được, này ngọn núi núi thật là rộng lớn, lớn lớn nhỏ nhỏ đỉnh núi liên miên bách lý, sơn cùng sơn chính giữa nhiều có vạn trượng rãnh biển.
    Sở Dao ngó xuống na sâu đạt mấy ngàn trượng rãnh biển, chỉ gặp tối đen thâm u, thần niệm tìm tòi, cũng là sâu xa kéo dài, thám không đến phần đáy, đánh chết Sở Dao cũng không dám hạ đến na vạn trượng rãnh biển trung tìm kiếm.
    Sở Dao chi tiết tìm kiếm mấy đỉnh núi, trừ đụng tới vô số kỳ lạ cổ quái sinh vật, cũng không có thấy nửa phần Thái Dương Tinh Kim bóng dáng, bất quá nàng cũng biết bảo bối không thể nhất thời liền có thể tìm đến, cho nên chịu hạ tính tình tiếp theo tìm kiếm, hảo tại này vùng biển sinh trưởng khá nhiều quý hiếm dược liệu, Sở Dao tối gần vừa mới học luyện đan, liền đem na chút nhận được dược liệu toàn bộ đô thu vào.
    "Di, này không phải địa hỏa dịch sao?" Sở Dao nhìn thấy núi lửa dưới chân có nhất đoàn đỏ tươi tựa hỏa màu đỏ tươi linh thảo, có vẻ cực nóng cực, ở trên đan phổ cũng là khó được linh dược, liền uốn éo xà thân thể du quá khứ, đem này cây linh dược thái hái xuống.
    Bất thình lình, sơn biên hạ phương vách núi xử nhất trận náo động, vô số loại cá sứa hướng thượng tán loạn, hoảng không tắc lộ, nhóm lớn nhóm lớn tứ tán né ra, quấy đến nước biển từng trận dao động.
    Trong lòng Sở Dao cả kinh, bầy cá như thế bạo động, nhất định là xuất hiện cái gì hung mãnh động vật biển, nó bơi tới phụ cận ngọn núi bàn trụ, triều na vách núi phát tống thần niệm, nại hà bầy cá dầy đặc, lại ngăn trở ánh mắt, quá hảo một lúc, thượng lủi bầy cá sứa hơi giảm xuống thiếu một vài, Sở Dao xà mục như điện, này mới thấy na vách núi rãnh biển trung, đột nhiên trào ra nhất cái dị vật!
    Chỉ gặp này dị vật bộ dạng hết sức kỳ quái, toàn thân đỏ bừng, giống như nhất phiến khổng lồ hải tảo, lại không tựa hải tảo như vậy viên biến, chính là bẹt nhất phiến, đầy đủ có ba thước rộng, thân thể cực trường vặn vẹo, sợ rằng không thua hơn mười trượng dài ngắn.
    Này máu tảo vô đầu vô não, liền tượng nhất phiến đỏ tươi rộng rãi diệp tử ở trong nước dập dờn, thiên thiên toàn thân thượng hạ trương mãn đỏ tươi xước mang rô, rất là sắc bén, hành động tốc độ nhanh như thiểm điện, thân thể bay nhanh cuộn rút mở rộng, mỗi một lần hành động, liền có thành trăm đầu né tránh không kịp cá biển bị xước mang rô quải trụ, trong nháy mắt liền toàn thân khô cạn, hiển nhiên là thể nội máu tươi bị hút không còn.

    Này máu tảo lại là thân thể run lên, run điệu máu tươi bị hút không còn cá biển, một lần nữa truy giết mặt khác tươi sống chạy trốn loại cá còn không đến nhất phân chủng, này máu tảo liền hút mấy ngàn con cá biển máu tươi, thân thể càng phát đỏ bừng lên.
    Này máu tảo đột nhiên biến đổi, tại rãnh biển đi lên hồi xuyên qua, bất quá chén trà nhỏ thời gian liền đem cá biển truy giết không còn, nhưng là nó còn không thỏa mãn, hảo tựa phát hiện Sở Dao ở một bên dò xét, bẹt thân thể lóe lên, thế nhưng tia chớp vậy đến trước mặt Sở Dao, na mọc đầy xước mang rô thân thể cuộn tới Sở Dao tới đây.
    Sở Dao nhất thời không nghĩ ra được thế nào ứng đối, kích thích trên người thiên tằm luân hồi pháp y phát ra nhất đạo kim quang ngăn trở máu tảo, này máu tảo tuy rằng không có đầu óc, nhìn không ra bộ mặt biểu tình, nhưng Sở Dao phân minh cảm giác đến nhất cổ hung thần sắc bén khí, nhất là trên thân nó na bén nhọn xước mang rô, cái cái đô có tam tấc tới trường, chớp động yêu dị huyết hồng quang mang, lít nhít líu nhíu, thật là khủng bố.
    Lấy Sở Dao nhãn lực cũng xem được đi ra, này đó xước mang rô sắc bén trình độ, chỉ sợ không áp vu người tu đạo linh kiếm, Sở Dao tuy rằng yêu thân ngang ngạnh, cũng không dám dùng tới thử nghiệm này đó xước mang rô lợi hại.
    "Này tới cùng là cái gì ngoạn ý, như vậy hung hãn!" Sở Dao rốt cuộc biết vì cái gì Xích Viêm hội nói này vùng biển để nguy hiểm, này hút loại cá máu tươi kỳ quái máu tảo tuyệt đối không phải đơn giản động vật biển.
    Sở Dao triều Xích Viêm sở tại địa phương nhìn thoáng qua, không có phát hiện nó bóng dáng, lúc này na huyết ma hải tảo đã tại kim quang thượng kích giao đấu hơn bách ký, bang bang rung động, màu vàng lồng sáng thượng vằn sóng rung động, mỗi một cái đô có ngàn cân lực đạo.
    Luận tốc độ, Sở Dao xà thân thể chạy bất quá này máu tảo, hơn nữa hôm nay tằm luân hồi pháp y ở trong nước uy lực hữu hạn, chỉ sợ cầm cự không được bao lâu cũng sẽ bị này máu tảo phá vỡ, cho nên Sở Dao lập tức buông tha cho chạy đi tìm Xích Viêm trợ giúp ý nghĩ, quyết đoán xuất thủ.
    Hơn nữa Sở Dao cũng nghĩ tôi luyện một chút chính mình yêu thân, hòa này chủng thủy trung hung vật chiến đấu, nhất định có thể cực đại rèn luyện yêu thân, về sau tiến hóa càng khoái.
    Sở Dao điều động bên cạnh thủy linh lực, hơn mười đạo bạch quang đem chung quanh nước chảy ngưng tụ thành mấy đạo thư đại thủy dây thừng, từ bốn phương tám hướng triều máu khuôn hải tảo trói chặt quá khứ.
    Tại này ngàn trượng đáy nước, thi triển tinh diệu đạo pháp rất là không dịch, này ngưng thủy thành sách công phu chính là Sở Dao linh xà chân thân cầm thiếp tay sự, vừa vặn cầm này máu tảo tới luyện tập.
    Na máu tảo bị thủy dây thừng trói lại về sau, bẹt thân thể co rút thành một cục, liền hảo tượng nhất viên cầu, phối hợp thêm thân nanh ác xước mang rô, lại là hòa co rút thành một cục con nhím có mấy phân tương tự, chỉ là này con nhím bằng đại một vài, toàn thân huyết hồng, có mấy phân quỷ dị, nguyên bản trói tại trên thân nó thủy dây thừng bắt đầu từng trận bạo liệt.
    Sở Dao này ngưng thủy thành sách công phu tuy rằng chỉ là thô thiển pháp thuật, nhưng là ở trong nước dị thường hảo sử, nhất là đối phó lực đạo khổng lồ sinh linh, như hải sư, hải tượng, cự cá voi đẳng đẳng, dù là khí lực ra sao khổng lồ, đô là giãy dụa không thoát, không có nghĩ đến thế nhưng không có biện pháp vây khốn này căn máu tảo.
    Sở Dao xà thân thể vặn vẹo, sử ra toàn thân yêu lực ở trong nước vẽ phác thảo một vài phù chú, mỗi một đạo phù lục họa thành, liền đem nước biển ngưng tụ thành nhất món thịt mắt khả gặp dây thừng, hướng cuộn rút huyết ma hải tảo quấn quanh quá khứ, đem nó trói đến sít sao, chỉ là này máu tảo lực lượng vô cùng cường đại, na chút thủy dây thừng căn bản trói không được nó.
    Sở Dao hiện tại cũng rất không hảo thụ, xà mục bạo trương, na bùa khắc họa vô cùng chậm rãi, tượng là gặp được cực đại lực cản, thân thể càng là vi vi run rẩy, kể cả nàng bàn núi đá đô vỡ toang mở ra, liệt thành từng đạo tam tấc tới trường tiểu cái miệng.
    Đột nhiên, bị trói đến sít sao huyết ma hải tảo thân thể mạnh bắn ra, giãn ra, hơn mười đạo thư đại thủy sách toàn bộ đứt đoạn, hóa thành căn nguyên nước biển tiêu tán, mạch nước ngầm rung động dâng, xông đến Sở Dao rời khỏi vách núi, hung hăng đụng vào vách núi thượng.
    Sở Dao nghĩ không đến này linh trí chưa mở, không hiểu pháp thuật máu tảo lực đạo cư nhiên như thế khổng lồ, dễ dàng liền giãy thoát chính mình thủy sách, còn xem mình như con mồi.
    Sở Dao thú tính bị kích thích, nàng phẫn nộ nhất bãi xà thân thể, cái đuôi quét liệt nhất tọa sơn thạch, toàn thân yêu lực điều động, thân tiền liền xuất hiện trên trăm cái lớn lớn nhỏ nhỏ xoáy nước, vừa vặn hòa nhào đem tới đây huyết ma hải tảo chắn ngay chóc, một tiếng ầm vang tiếng vang lớn, nước biển kịch liệt chấn động lên, nhất ** khuếch tán mở ra, bọt sóng quay cuồng, sóng nước văng khắp nơi, chung quanh núi đá ăn không nổi này khổng lồ hải sóng đập vào, cư nhiên phân liệt, hướng phía dưới tối đen vạn trượng rãnh biển trung rơi đi.
    Này khối nham thạch có phạm vi hơn ba mươi trượng, chính là ngọn núi thượng đột xuất nhất khối, hiện tại ầm ầm rơi xuống, tựa như đất bằng phẳng đánh cái tiếng sấm mang khởi nước biển chấn động, liên dưới chân dãy núi đô run rẩy một chút, một vài trốn tránh ở trong khe đá tránh loạn tôm cá sò hến, bị này cả kinh, cũng không cố trốn tránh thân được, ló đầu ra tới, liều mạng hướng tứ phía chạy trốn.
    Na máu tảo bị na lốc xoáy công kích hậu, choáng choáng hồ hồ, không biết đông tây nam bắc, Sở Dao thừa cơ lần nữa ngưng kết ra nhất đạo thủy dây thừng, máu tảo tuy rằng mơ hồ cảm thấy tình huống không diệu, nhưng cũng vô lực né tránh, bị trói chính, rốt cuộc không có khí lực giãy thoát.
    Đệ nhất quyển chương hai mươi bảy đại bổ vật
    Sở Dao thừa cơ đem đầu óc choáng váng máu tảo ném vào túi đựng linh thú trung, chuẩn bị mang theo lục địa tái thu thập nó, đảo thời điểm tùy ý này máu tảo ra sao giãy dụa, đô đừng hòng thoát đi nàng ma chưởng.
    Sở Dao vừa mới thu thập này nhất chỉ máu tảo, đột nhiên nghe đến phía sau truyền tới hổn hển phá tiếng nước, uốn éo đầu, sợ đến trên người vảy đô muốn nhấc lên.
    Chỉ gặp na điều thâm thúy rãnh biển trung, thế nhưng nhảy lên ra mấy trăm chỉ hồng sắc máu tảo, liền tượng nhất đoàn máu vân một dạng bay nhanh tới Sở Dao đánh tới.
    Ma nha! Nếu như bị này đó máu tảo gần thân, Sở Dao tuyệt đối hội bị chúng nó hấp thành khô rắn.
    Sở Dao rốt cuộc chẳng quan tâm tôi luyện thân rắn, lập tức tế ra chính mình tứ cán Thái Dương tiểu kiếm, chỉ gặp kim quang vạn trượng, đem trước sau thập lý, thượng hạ hơn mười trượng hải vực chiếu lên nhất phiến sáng ngời.
    Sở Dao hiện tại không cách nào ngắt kiếm quyết, chỉ có thể dùng thần thức chỉ huy, hảo tại này đó Thái Dương tiểu kiếm đô là nàng bổn mạng pháp bảo, cho nên dùng thần thức thúc đẩy như cũ thập phân linh mẫn.
    "Tứ kiếm quang trận."
    Tứ cán Thái Dương tiểu kiếm quang mang nhất thu, ngưng tụ thành điều điều kim tuyến đâm phá nước biển, đan vào thành nhất tấm lưới màu vàng ngăn ở trước mặt Sở Dao, chỉ gặp na chút máu tảo phía sau tiếp trước đánh tới, lại bị na màu vàng cự võng cắt thành từng phiến, biến thành từng phiến hồng sắc lạn rau quả tử, kỳ quái là, na miệng vết thương thế nhưng không có máu tươi lưu ra.
    Phía sau máu tảo ùa lên, nhất quyển nhất câu, trong nháy mắt liền đem đồng bạn mảnh vụn hút sạch sẽ, chỉ gặp na cắn nuốt đồng bạn huyết nhục máu tảo trên người nhan sắc từ hồng biến sắc thành đỏ hồng, thân thể đột nhiên biến đại đến mấy lần, trên người xước mang rô chà chà hướng trường, nanh ác đáng sợ.
    Sở Dao cảm thấy có điểm không thích hợp, xem ra đơn thuần chém giết này đó máu tảo tuyệt đối không phải chính xác làm pháp, bởi vì tiến hóa quá na chút đỏ hồng máu tảo thế nhưng vô e ngại Thái Dương tiểu kiếm kim tuyến đâm phá, thân thể nhất quyển, lại xông tới Sở Dao.
    Sở Dao thanh kiếm võng nhất thu, tứ cán màu vàng tiểu kiếm thành phần nhất thanh trường kiếm màu vàng, trường kiếm thanh ngâm một tiếng hậu, hóa thành nhất đạo cầu vồng vàng kim, cắt qua nước biển, đón đầu chém về phía nhào về phía nàng đỏ hồng máu tảo.
    Phốc phốc phốc...
    Khoảng chừng ngũ hơn mười chỉ đỏ hồng máu tảo bị màu vàng kiếm quang đâm phá, nhưng là na chút không có bị chém chết đỏ hồng hải tảo nhanh chóng tia chớp vậy cắn nuốt đồng bạn thi thể, sau đó lần nữa nhanh chóng tiến hóa, từ thâm hồng sắc biến thành màu đỏ tím, sau đó thân thể lần nữa biến đại, trên người xước mang rô thêm dài, tốc độ càng khoái.
    Sở Dao thực cảm thấy không diệu, nàng tại biển sâu hạ liên tục thúc giục Thái Dương tiểu kiếm, hao phí không thiếu yêu lực, nhưng là này đó máu tảo mỗi lần bị giết chết cũng sẽ bị khác máu tảo hấp thu tiến hóa, hơn nữa tiến hóa quá máu tảo càng lúc càng khó giết chết, nếu như nàng tái cùng này đó quỷ dị máu tảo tiêu hao dần, chết trước nhất định là nàng.
    Sở Dao nghĩ lui lại, chính là na thừa lại na thập cấp điều tử hồng máu tảo lại căn bản không nguyện ý buông tha nàng, chúng nó bản năng cảm thấy, trước mắt này điều màu sắc rực rỡ phì xà tinh máu dồi dào, chỉ sợ là chúng nó hấp thu hơn trăm vạn cá biển đô thua kém, ở đâu chịu buông tay.
    Sở Dao chỉ phải lần nữa tế khởi Thái Dương tiểu kiếm hòa tử hồng máu tảo triền đấu cùng một chỗ, trong lòng có cái trực giác chính là tuyệt đối không thể nhượng này đó tử hồng máu tảo gần thân.
    Liền vào lúc này, phía sau Sở Dao truyền tới vang ầm ầm thanh âm.
    Chỉ gặp ngân quang lóe lên, nhất chỉ toàn thân màu bạc cự thú từ phía đông cực nhanh bay đến, này yêu thú nhan sắc màu trắng bạc, thân hình dài đến trăm trượng, màu trắng bạc vảy thượng lưu chuyển linh quang như ngầm thực chất, còn bất chợt nhảy ra mấy đạo hồ quang, thế nhưng là nhất con giao long, hơn nữa còn là giao loại trung hung danh hiển hách lôi điện giao.
    "Muội tử tránh ra!" Chỉ gặp này điều lôi điện giao lên tiếng, nguyên lai chính là nghe bên này động tĩnh bay nhanh chạy tới Xích Viêm.
    Sở Dao nhất xem Xích Viêm đại ca rốt cuộc sáng chói đăng trường, cuối cùng thở dài nhẹ nhõm một hơi, xà thân thể uốn éo né qua bên cạnh đi, đánh nửa ngày nàng mệt mỏi được muốn chết, cuối cùng có thể giẫm khẩu khí.
    Na tử hồng máu tảo nhìn thấy Xích Viêm đến, thế nhưng không chút kinh sợ, ngược lại di chuyển mục tiêu tới vây công Xích Viêm, tại chúng nó bản năng cảm thấy này điều lôi điện giao long máu tươi so na điều tứ màu phì xà tràn đầy vài lần, chỉ cần cắn nuốt này điều lôi điện giao long, chúng nó tuyệt đối có thể nhảy thức tiến hóa.
    Này điểm đủ để xem ra này đó máu tảo không hề đầu óc, chỉ có cắn nuốt bản năng.
    Xích Viêm đối mặt này đó nanh ác tử hồng máu tảo tập kích, cái miệng nhất phun, nhất cọc màu trắng bạc trường thương phá thủy mà ra, giống như nhất con giao long mini nhất mắt nghênh hướng na chút tử hồng máu tảo, nhất bắn chết chết ngũ lục đầu, thừa lại ngũ đầu tiếp theo tranh đoạt đồng bạn thi thể.
    Trước Sở Dao rõ ràng gặp quá Xích Viêm trường thương phát ra lôi điện đánh nát béo gầy tu sĩ thân thể, nhưng là này một lần lại không có phát động lôi điện kích, không biết là thủy lý không hảo phát điện, vẫn là cái gì khác nguyên nhân.
    Thừa lại ngũ đầu máu tảo lần nữa tiến hóa, nhan sắc biến thành biến thành thâm tử sắc.
    Xích Viêm thấy tình trạng đó, thúc đẩy màu trắng bạc trường thương lại là nhất thương tiêu diệt tứ đầu, chỉ lưu đến tối hậu nhất đầu máu tảo tới cắn nuốt đồng bạn.
    Chỉ gặp này tối hậu nhất đầu máu tảo đã tiến hóa thành đỏ thẫm sắc, thân thể có thất bát trương rộng, dài mười mấy trượng, phiêu ở trong biển giống như nhất áng mây đen một dạng, trên người nhất căn căn xước mang rô giống như chủy thủ vậy nanh ác đáng sợ, chớp động yêu dị huyết hồng quang mang, lít nhít líu nhíu, thật là khủng bố.
    Này chỉ máu tảo toàn thân thượng hạ tản mát ra khủng bố đến cực điểm khí tức, tuyệt đối được xưng tụng là máu tảo vương.
    Tuy rằng tứ cán màu vàng tiểu kiếm vẫn hộ tại bên cạnh Sở Dao, nhưng nàng nhìn thấy này khủng bố vô cùng máu tảo vương tiếp tục cảm thấy khẩn trương, thần thức nhất động, tụ bảo bàn liền phiêu tại trước thân nàng, phát ra u u bích quang.
    Này ngàn trượng biển sâu áp lực cực cường, tu sĩ ở trong biển sâu thúc đẩy pháp bảo chiến đấu sử dụng linh lực hội so tại lục địa nhiều ra gấp ba, hảo tại Sở Dao hiện tại là yêu thú thân, sử dụng yêu lực thúc đẩy mới không thụ ảnh hưởng, bằng không nàng sớm liền pháp lực hầu như không còn.
    Máu tảo vương tiến hóa hoàn tất về sau, đột nhiên thân thể tăng vọt, trên người xước mang rô hổn hển hưu phá nước biển, lít nhít líu nhíu giống như kiếm vũ vậy thẳng triều Xích Viêm hòa Sở Dao phóng tới.
    Này máu tảo hảo đại khẩu vị, thế nhưng muốn đem Sở Dao và Xích Viêm đồng thời bắt lấy.
    Sở Dao triều tụ bảo bàn thâu nhập yêu lực, tụ bảo bàn phun ra nhất phiến đạm đạm lục quang, đem tập kích tới đây hơn phân nửa xước mang rô thu vào, còn lại một vài xước mang rô đánh tại Sở Dao phòng ngự tráo thượng, phát ra mưa đánh tỳ bà dường như phách phách phách thanh âm.
    Sở Dao thúc đẩy toàn thân yêu lực này mới đứng vững này đó xước mang rô công kích, trái lại Xích Viêm, căn bản coi thường đối mặt này đó xước mang rô, trái lại thúc đẩy màu trắng bạc trường thương hòa máu tảo vương đấu lên.
    Na chút xước mang rô đánh tại trên thân Xích Viêm thời điểm, nhất đạo màu trắng bạc hồ quang tự động nhấp nhoáng, đem na chút xước mang rô toàn bộ đô đạn bay ra ngoài.
    Máu tảo vương nhìn thấy chính mình công kích thế nhưng không có giết chết này lưỡng chỉ con mồi, vô cùng phẫn nộ triển khai thân thể bổ nhào về phía Xích Viêm, giống như mây đen che đỉnh bình thường.
    Sở Dao lập tức động cơ Thái Dương tiểu kiếm hóa thành trường kiếm bổ tới, thế nhưng bị máu tảo vương na thân thể cường hãn bắn bay.
    Xích Viêm lại thúc đẩy trường thương màu bạc nhất thương trát tại máu tảo vương trên người, tuy rằng lại chỉ trát phá một lớp da, nhưng cũng đủ nó sử dụng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net