Cyber Shop + Đấu giá + Đặc điểm ưu nhược

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

1.  Cửa hàng ảo là gì ?

Trả lời

Gian hàng ảo là gian hàng được đảm bảo khi người tiêu dùng mua hàng và thanh toán trên cityshop.vn, tạo ra uy tín để gian hàng có thể bán được hàng thông qua internet, không cần gặp mặt trực tiếp. Doanh nghiệp ở Hà Nội có thể bán hàng cho khách hàng ở Hồ Chí Minh, Đà Nẵng...vv mà không phải lo ngại khách hàng sẽ nghi ngờ về uy tín.

Lợi ích của gian hàng đảm bảo:

1.Tạo được niềm tin, xây dựng thương hiệu trên internet với chi phí thấp.

2.Hỗ trợ cập nhật sản phẩm vào gian hàng, quản lý gian hàng trên cityshop.vn

3.Mọi thông tin về giá của Gian hàng đảm bảo được xuất hiện trên gian hàng thường, và theo mức giá từ thấp đến cao.

4.Tin khuyến mại được show ngẫu nhiên ra menu phía bên phải  trang chủ  cityshop.vn.

5.Cộng Điểm trong tài khoản gian hàng đăng tin Vip, siêu Vip, Chương trình theo mùa…

Nếu cần hỗ trợ vui lòng liên hệ mình nhé :

1.  Đấu giá trực tuyến ? đặc điểm, ưu điêm hạn chế.

Đấu giá trực tuyến là cách cho phép người tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet. Khi nói đến đấu giá trực tuyến là chúng ta nghĩ ngay đến eBay, website đấu giá trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Đấu giá trực tuyến là cách cho phép người tham gia đấu giá các sản phẩm hoặc các dịch vụ thông qua Internet. Khi nói đến đấu giá trực tuyến là chúng ta nghĩ ngay đến eBay, website đấu giá trực tuyến lớn nhất trên thế giới hiện nay.

Những ưu điểm của mô hình thương mại này là:

-          Không ràng buộc thời gian: Việc đặt giá có thể thực hiện bất kì lúc nào. Các sản phẩm đuợc liệt kê trong một một vài ngày (thường là từ 1 đến 10 ngày, tùy theo ý thích của người bán) để người mua có thời gian tìm kiếm, quyết định và đặt giá. Giá trị của món hàng sẽ được nâng lên theo số lượng người tham giá đấu giá.

-          Không ràng buộc địa lý: Những người bán hàng và những người đấu giá có thể tham gia đấu giá từ bất kì nơi nào có truy cập Internet.

-          Sức mạnh của tương tác xã hội

-          Số lượng người đấu giá lớn: Bởi vì tiềm năng có giá thấp, hàng hóa và dịch vụ đa dạng, dễ dàng tham gia và lợi ích xã hội của quá trình đấu giá.

-          Số lượng người bán hàng lớn: Bởi vì có nhiều người tham gia đặt giá, có thể đạt được giá cao, giảm chi phí bán hàng, dễ buôn bán.

-          Mạng lưới kinh doanh. Số lượng lớn các người tham gia đấu giá sẽ khuyến khích nhiều người bán, ngược lại số lượng lớn các người bán sẽ làm tăng số lượng người đấu giá. Càng có nhiều hoạt động thì hệ thống càng lớn mạnh, và mô hình kinh doanh càng trở nên có giá trị cho những người tham gia.

Đấu giá là một hình thức rõ rệt nhất của sự chênh lệch giá. Vì vậy, họ cố gắng chuyển một phần thặng dư của khách hàng thành thặng dự hàng hóa. Đấu giá trên mạng là một hình mẫu hiệu quả của sự chênh lệch giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC