6. Hiểu lầm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

    Slendy cuối cùng cũng buông tha đôi môi của Jeff. Hô hấp của cậu rối bời,vội vàng hít từng ngụm không khí quý giá. 

- Slendy,anh bị cái quái gì thế? 

- Nhưng....

- Nghe tôi nói nốt đây này! Đó không phải nụ hôn đầu vì nụ hôn đầu của tôi bị con thú cưng lấy mất rồi! Là Smile dog!!!

  Slendy cúi gằm mặt xuống,từ lúc nào một Slendy trầm tính,hiên ngang lại sa vào cái tình trạng như cái lúc trẻ ranh mười tám,mười chín tuổi thế? Anh hạ cấp tới độ tính toán với cả một con chó luôn rồi. 

- Xin...xin lỗi Jeff...

  Jeff gần như bật cười,người đàn ông cao gấp đôi anh đang co rúm lại vì xấu hổ sao? Tiếng chuông cửa nhà vang lên. Slendy định mặc kệ nó nhưng tiếng kính coong cứ lặp đi lặp lại làm anh tức điên. Tính phá nhà phá xóm anh hả? Cửa vừa mở,một giọng nói lạnh tanh cất lên

- Xin chào,Jeff.

  Jeff nghiêng đầu,tránh thân hình to tướng chắn lối của Slendy. 

- E.....Eyeless!!!!!!!!

- Lâu lắm mới gặp nhỉ?

  Jeff nghiến răng khi thấy Eyeless Jack. Hai người gặp nhau từ chuyến đi săn thứ 4,khi cả hai suýt đánh nhau sứt đầu mẻ trán chỉ để tranh giành một con thỏ. Jeff cần con thỏ để dụ dỗ nạn nhân của cậu,còn EJ cần để làm gì thì chẳng ai quan tâm :))) Slendy bị coi là là không khí nãy giờ mới lên tiếng

- Hey,đây là nhà tôi,hai người cứ thế mà quên đi vị chủ nhà sao? EJ,cậu đến đây làm gì?

  EJ vờ như chẳng nghe thấy Slendy nói gì,một mực chạy thẳng đến chỗ Jeff mà ôm lấy cậu như thể trăm năm chưa gặp lại. Slendy tức đổ đom đóm mắt,ai mà chịu nổi cảnh thấy miệng rộng nhà anh bị thằng cha mù mắt ôm chứ?

- Quan hệ của hai người...là?- Giọng Slendy sặc mùi dấm tới nỗi ai cũng ngửi được

- Người yêu!- EJ đáp một cách tỉnh bơ như không,Jeff thì luống cuống tới đỏ cả mặt.

  Nhưng Jeff đỏ mặt vì giận,thế mà trong mắt Slendy,cậu lại đỏ mặt vì ngại ngùng trước EJ công khai quan hệ. EJ cười thầm trong lòng,dù sao,hắn cũng biết là Slendy đang tức giận,chọc chút cho vui. EJ không nghĩ rằng Jeff sẽ quan trọng với Slendy như thế,dù sao họ mới chỉ quen nhau được vài ngày. 

  Slendy bực bội kéo Jeff ra khỏi vòng tay của EJ,dõng dạc tuyên bố.

- Hờ,là người yêu thôi? Còn tôi là CHỒNG CỦA EM ẤY! Giờ thì,mời cậu,quắn xéo ra khỏi nhà tôi!

  Vừa nói vừa dùng xúc tu quấn lấy EJ mà quẳng ra ngoài,Slendy không ý thức được mình vừa nói ra điều gì. Đã thế trước khi EJ bị nhốt ngoài cửa,Slendy xấu xa còn cố tình hôn Jeff ngay trước mặt hắn. Một mũi tên trúng hai đích. Slendy hài lòng với tình trạng hiện nay. CHẳng biết anh có để ý không nhưng Jeff thật sự bị dọa tới nỗi đỏ như trái cà chua chín. Slendy nhìn xuống Jeff đang im lìm trong lồng ngực,mỉm cười tươi như hoa dù cho chẳng ai biết. Jeff mấp máy nói

- ...C..Chuyện...na..này....Ừm....Slendy à....t..thật ra...ờ...thì....EJ chỉ....nói...nói bậy thôi!

- Hửm? Em đang nói tôi sai khi đuổi tên đó? Em muốn hắn ta ôm em tiếp sao? 

- Không...không phải....mà....

- Hửm? Em yêu hắn?

-Không..không c...không có!!!!!!!

- Chứng minh đi!

  Jeff khó hiểu,chứng minh kiểu gì? Chẳng lẽ lại đi nói với cả thế giới? Đậu mòe,cậu làm kiểu gì được! Nhìn khuôn mặt Slendy,Jeff cầu nguyện cho anh không hiểu lầm cậu,đành phải làm bừa thôi.....thêm một lần nữa...cũng không sao đâu nhỉ?

  Slendy cố gắng đoán xem Jeff định làm gì thì cậu bé nhỏ nhắn này đã kéo anh xuống ngang tầm mà phủ đôi môi kia vào môi anh. Tim anh đập như vỡ tung tóe,là cậu chủ động!!! Là Jeff chủ động đó!!!!!!! Giờ phút này,trong thâm tâm,Slendy như mở hội ăn mừng lớn như ăn mừng chiến tranh thế giới thứ 2 kết thúc. Thiếu mỗi nước la làng la xóm thôi. Niềm vui nhỏ bé bủa vây lấy trái tim tàn nhẫn và cô đơn kia. Jeff rời môi anh,ngập ngừng không biết nói gì. Dù sao cũng là cậu chủ động mà! 

- Ưm.....thế..này,đủ chứng mình chưa?

--------------------------------------------------------------------------------

P/s: Jeff cute vỡi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net