Cùng một chỗ nhìn trần tình lệnh (37)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ooc tạ lỗi

cp Vong Tiện, Hi Dao, Bác Quân Nhất Tiêu

Ngụy Vô Tiện đối với đối Tiêu Chiến bọn người vị trí thế giới tràn ngập hiếu kì, thầm nghĩ nếu là có cơ hội đi kiến thức một phen liền tốt.

Ngay tại Ngụy Vô Tiện âm thầm cảm thán thời điểm, màn hình lại có động tĩnh.

Hình ảnh bên trong Ôn Tình chung quy là đáp ứng Ngụy Vô Tiện mổ đan thỉnh cầu, Ngụy Vô Tiện hướng Ôn Tình nói lời cảm tạ rời đi.

Nhìn thấy nơi đây Giang Trừng siết chặt hai tay, nhếch đôi môi, không nói một lời.

Hình ảnh nhất chuyển, Ngụy Vô Tiện tại trong núi bắt gà rừng, nghiệp vụ thành thạo, lập tức liền bắt một con, Ngụy Vô Tiện thở dài: 【 không có con thỏ có gà cũng được a 】

Cảm thán đến một nửa, Ngụy Vô Tiện phát giác không thích hợp, một đường thăm dò tìm kiếm, lại phát hiện té xỉu ở trong núi Tống Tử Sâm, Ngụy Vô Tiện liền đem mang về Di Lăng giám sát lều.

【 ta tới đi, ngươi đi về nghỉ ngơi đi 】

【 không có việc gì, hắn tỉnh rồi sao 】

【 vừa tỉnh, Ôn cô nương ngay tại cho hắn kiểm tra thương thế 】

【 hắn không sao chứ 】

【 không có việc gì, ánh mắt của hắn qua mấy ngày liền có thể bình phục 】

Ngụy Vô Tiện biết được Tống Tử Sâm không có trở ngại, liền tiến lên hỏi thăm Tống Tử Sâm là kinh lịch chuyện gì, Tống Tử Sâm cáo tri Ngụy Vô Tiện Tiết dương vì trả thù ngày đó mối thù, lại đồ tuyết trắng quan thượng dưới, còn độc mù cặp mắt của hắn. Hiểu Tinh bụi vì cứu hắn, dẫn hắn tiến đến tìm kiếm sư phụ của hắn Bão Sơn Tán Nhân. Ngụy Vô Tiện nghe được nơi đây, liền theo Tống Tử Sâm lời giải thích, nói cho chính Giang Yếm Ly tìm tới cứu Giang Trừng phương pháp.

"A Tiện..." Giang Yếm Ly nhìn xem trên tấm hình Ngụy Vô Tiện giấu diếm lừa gạt Giang Yếm Ly, đau lòng không thôi, đệ đệ của nàng cho tới nay đều một người chống đỡ, chưa từng đối người bên ngoài thổ lộ nửa phần, bao quát nàng tỷ tỷ này.

Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện bưng đồ ăn tìm đến Giang Trừng, cáo tri chính Giang Trừng có biện pháp cầm lại hắn Kim Đan. Giang Trừng kích động không thôi, Ngụy Vô Tiện khuyên hắn ăn cơm trước.

【 ngươi không phải đã sớm biết, mẫu thân của ta Tàng Sắc Tán Nhân là Bão Sơn Tán Nhân chi đồ 】

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng nói xong, tiến đến tìm Ôn Tình cáo tri nàng hắn đã cầu Tống Tử Sâm đưa sư tỷ tiến đến Kim thị cùng Lam Vong Cơ tụ hợp, cũng hướng nàng muốn an thần thuốc, Ôn Tình hỏi hắn: 【 ngươi nghĩ tới vạn nhất hắn biết, phải làm sao sao 】

【 không có vạn nhất, hắn vĩnh viễn sẽ không biết 】

【 không có vạn nhất, ngươi có thể lừa gạt được hắn nhất thời, có thể lừa gạt được hắn một thế sao 】

"A, Ngụy Vô Tiện ngươi thật đúng là lợi hại a." Giang Trừng âm dương quái khí nói đến.

"Thật dễ nói chuyện!" Uông Trác Thành đập một thanh Giang Trừng nói đến.

Sau đó không gian đột nhiên hoàn toàn yên tĩnh, ma đạo tất cả mọi người nhìn xem Uông Trác Thành.

Uông Trác Thành hậu tri hậu giác thu tay lại, sờ lên mũi.

"Kỳ thật Ngụy Vô Tiện vẫn là dấu diếm Giang Trừng một thế." Tiêu Chiến yên lặng hướng Vương Nhất Bác nhả rãnh đạo, thành công đánh vỡ không gian yên tĩnh.

Giang Trừng một mặt hung ác nham hiểm quay đầu nhìn về phía Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác vô cùng thông thuận ngăn tại Tiêu Chiến trước mặt, một mặt lạnh lùng nhìn xem Giang Trừng.

【 Ôn Tình, nếu như hôm nay xảy ra chuyện Ôn Ninh, ta tin tưởng ngươi cũng sẽ cùng ta làm ra lựa chọn giống vậy 】

"Ngụy huynh cùng Giang huynh hai người từ Vân Thâm cầu học thời điểm, hai người liền tình như huynh đệ, không muốn Ngụy huynh vậy mà có thể vì Giang huynh làm được loại này tình trạng." Nhiếp Hoài Tang đong đưa cây quạt cảm thán nói.

Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện nghĩ cách bày ra từ Ôn Tình cầm mang tới an thần thuốc. Giang Yếm Ly nhịn củ sen canh sườn cho Giang Trừng cùng Ngụy Vô Tiện, hai người uống vào củ sen canh sườn, không khỏi nhớ lại khi còn bé Ngụy Vô Tiện vừa tới Liên Hoa Ổ sự tình.

Hình ảnh nhất chuyển, bày biện ra Hình ảnh chính là Ngụy Vô Tiện, Giang Trừng, Giang Yếm Ly ba người chuyện khi còn nhỏ. Hình ảnh bên trong Ngụy Vô Tiện mới tới Liên Hoa Ổ, nguyên nhân bởi vì hắn Giang Trừng nuôi ba đầu nhỏ sữa chó bị ép đưa tiễn, trong lòng của hắn bất mãn, đem Ngụy Vô Tiện đuổi ra khỏi phòng. Ngụy Vô Tiện không cách nào, một mình chạy đến Liên Hoa Ổ phía ngoài trên cây, ôm cây không buông tay, thẳng đến Giang Yếm Ly tìm tới.

【 mau xuống đây đi, chúng ta về nhà 】

【 không, ta sẽ không hạ đi, có chó 】

【 không có chó, là A Trừng lừa gạt ngươi 】

Giang Yếm Ly một phen khuyên hống, nhưng Ngụy Vô Tiện từ đầu đến cuối không chịu xuống tới, cuối cùng Ngụy Vô Tiện thể lực chống đỡ hết nổi ngã xuống, Giang Yếm Ly nhìn Ngụy Vô Tiện bị thương có nặng, liền đem Ngụy Vô Tiện cõng trở về, không ngờ ở nửa đường gặp được đến đây tìm người đi không cẩn thận làm bị thương mình Giang Trừng, Giang Yếm Ly bất đắc dĩ mang theo bị thương hai người trở về. Hai người sau khi trở về rốt cục hòa hảo, Giang Yếm Ly bưng tới củ sen canh sườn cho chấn kinh lại thụ thương hai người uống.

Hình ảnh nhất chuyển, đi vào Di Lăng giám sát lều, Giang Yếm Ly lôi kéo Ngụy Vô Tiện nói: 【 A Tiện, ngươi, ta, A Trừng, ba người chúng ta, ba người chúng ta muốn một mực tại cùng một chỗ, vĩnh viễn không xa rời nhau 】

Ngụy Vô Tiện nhẹ gật đầu: 【 vĩnh viễn không xa rời nhau 】

Thuốc tóc hồng vung tác dụng, Giang Yếm Ly mê man, Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng trong đêm đem người đưa lên xe ngựa, để Tống Tử Sâm hộ tống Giang Yếm Ly rời đi Di Lăng.

Ngụy Vô Tiện cùng Giang Trừng thì tiến về Di Lăng nơi nào đó, chữa trị Kim Đan. Ngụy Vô Tiện mang Giang Trừng đi vào một ngọn núi dưới, thay Giang Trừng bịt kín hai mắt, bảo hắn biết cái gọi là lên núi kiêng kị, đưa mắt nhìn Giang Trừng rời đi.

Hình ảnh nhất chuyển chính là kim lam Nhiếp ba nhà thảo phạt Ôn gia Hình ảnh.

【 Vân Mộng Giang thị thảm hoạ, cuối cùng thành vì các tiên môn thảo phạt Ôn thị cuối cùng dây dẫn nổ, tam đại gia tộc cộng đồng nâng nghĩa, sử xưng Xạ Nhật chi chinh 】

"Ai u, Vương Nhất Bác đẹp trai a" Tiêu Chiến đối Vương Nhất Bác dựng lên cái tán, khích lệ đến.

"Không có, không có, nào có chiến ca ngươi đẹp trai a, ngươi hậu kỳ Di Lăng lão tổ kia mới gọi đẹp trai, còn có đặc hiệu, ông trời ơi, quá đẹp rồi." Vương Nhất Bác đối Tiêu Chiến, cầu vồng cái rắm há mồm liền ra.

"Bắt đầu thật sao? Vương lão sư" Tiêu Chiến nhìn chằm chằm Vương Nhất Bác hỏi.

Thế là hai người ngay tại không gian đám người chứng kiến xuống tới một trận tiểu học gà thức cầu vồng cái rắm.

Lam Khải Nhân: Không có chút nào quy củ, ngôn ngữ không thật, cho ta xét nhà quy! Xét nhà quy! ! ! Nhưng là rổ khải nhân chỉ có thể ở nội tâm gào thét, bởi vì Vương Nhất Bác mặc dù đỉnh lấy cùng nhà mình chất tử đồng dạng mặt, nhưng là hắn không phải người nhà họ Lam. Lam Khải Nhân thứ N lần để tay lên ngực tự hỏi: Mình tới này đến cùng là vì làm cái gì.

Hình ảnh bên trong Giang Trừng rốt cục gặp được cải trang cách ăn mặc qua Ôn Tình, Ôn Tình đem người mang tới núi.

Giang Trừng quay đầu trừng Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện nhìn trời nhìn xuống đất chính là không nhìn Giang Trừng, ngược lại là Lam Vong Cơ gặp Ngụy Vô Tiện né tránh Giang Trừng ánh mắt, một thanh ngăn tại Ngụy Vô Tiện trước người.

Giang Trừng: "..." Một màn này làm sao như thế nhìn quen mắt đâu? !

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net