Cùng một chỗ nhìn Trần Tình Lệnh (phiên ngoại 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

ooc tạ lỗi

Đến trễ tiên chúc, hi vọng mọi người vui vẻ a😋

Thật vất vả xem hết nguyên một bộ « Trần Tình Lệnh », Tiêu Chiến biết không sai biệt lắm cũng muốn chia lìa, liền đề nghị đám người cùng một chỗ ăn nồi lẩu.

Ngụy Vô Tiện lần đầu nghe được loại này mới phương pháp ăn, hào hứng dâng trào, thúc giục Tiêu Chiến nhanh lên làm ra tới.

Tiêu Chiến liên tiếp suy nghĩ kỹ mấy cái nồi lẩu, đều là chính tông ta Trùng Khánh nồi lẩu, vị cay mười phần, Ngụy Vô Tiện nhìn gọi là một cái thèm nhỏ nước dãi, nhưng là xuất hiện ở trước mặt mình lại là một cái uyên ương nồi.

Ngụy Vô Tiện nhìn xem trước mặt mình một nửa đỏ một nửa bạch nồi lẩu, bất mãn mà hỏi: "Tiêu Chiến, ngươi làm gì nha, ta muốn ăn cay."

Tiêu Chiến nhìn thoáng qua bên cạnh hắn Lam Vong Cơ: "Ngụy huynh, ngươi không suy nghĩ một chút Hàm Quang Quân có thể ăn được hay không cay sao? Yên tâm đi, đỏ phía bên kia là cay, cam đoan đủ vị."

Ngụy Vô Tiện nghe xong, rốt cục nhớ lại nhà mình Hàm Quang Quân ăn không được cay, nhìn thoáng qua trước mặt đồng dạng là uyên ương nồi Tiêu Chiến, cũng không tại so đo, thật vui vẻ lôi kéo mình Hàm Quang Quân bắt đầu ăn.

Đồng dạng ăn không được cay Lam Hi Thần: "..." Tiếu công tử, ngươi nhìn ta, ta cũng là người nhà họ Lam.

Lam Hi Thần bất đắc dĩ nhìn nhà mình đệ đệ một chút, nhìn lại, phát hiện nhà mình nàng dâu đã bắt đầu ăn, còn ăn vô cùng vui vẻ.

Lam Hi Thần: "..." Quên A Dao thuở nhỏ cũng là tại Vân Mộng lớn lên, ăn cay năng lực quẳng mình mấy con phố.

Lại không quản Lam Hi Thần như thế nào tâm tắc, nhưng là tất cả mọi người vẫn là ăn đến thật vui vẻ, a, còn có một cái Lam Khải Nhân, nồi lẩu cái đồ chơi này ăn không vô, Tiêu Chiến đặc biệt chiếu cố, cho hắn khác chuẩn bị món ăn.

Đám người ăn đến khởi kình, màn hình đột nhiên lại có động tĩnh.

Bị giật nảy mình Tiêu Chiến: "..." Cùng xác chết vùng dậy giống như.

Hình ảnh bên trong hiện ra Tiêu Chiến thân ảnh, mới xuất đạo lúc còn có chút mượt mà Tiêu Chiến, vai diễn Phương Thiên Trạch Tiêu Chiến, vai diễn Lâm Tu Nhai Tiêu Chiến, Lang Điện Hạ bên trong Tiêu Chiến, vai diễn Tiểu Ngôn công tử ta Tiêu Chiến, vai diễn Trương Tiểu Phàm Tiêu Chiến đến cuối cùng là vai diễn Ngụy Vô Tiện Tiêu Chiến.

Đồng thời Tiêu Chiến thanh âm cũng bắt đầu xuất hiện.

【 ta nuôi một con mèo, gọi Kiên Quả, là cái cô nương 】

【 kỳ thật ta không có cảm thấy mình rất dễ nhìn, liền nghiêm thường người bình thường 】

【 ta từ thung lũng mà đến, liền sẽ không đang sợ trở lại cái chỗ kia 】

【 lý tưởng của ta sinh hoạt, chính là cùng biển cả vì lân cận, cùng với sóng biển rời giường 】

【 ta tại, ngủ ngon 】

Theo thanh âm xuất hiện, Hình ảnh bên trong bắt đầu xuất hiện Tiêu Chiến tại trên sân khấu bộ dáng, cho dù ở nơi hẻo lánh cũng chăm chú biểu diễn Tiêu Chiến, hát mình thích nhất ca cho fan hâm mộ Tiêu Chiến, ở phi trường đợi cơ chia đồ vật cho fan hâm mộ ăn Tiêu Chiến... Một trương một trương ảnh chụp lướt qua, màn hình chậm rãi đen xuống dưới, cuối cùng chậm rãi xuất hiện một hàng chữ: Tiêu Chiến ca ca 1005 sinh nhật vui vẻ!

Tiêu Chiến nhìn trên màn ảnh xuất hiện một trương một trương hình ảnh, nhìn xem nó lộ ra được mình trưởng thành, hốc mắt không khỏi có chút ướt át.

Đột nhiên Tiêu Chiến cảm giác mình tay bị cầm, Tiêu Chiến biết là Vương Nhất Bác.

Vương Nhất Bác tựa ở Tiêu Chiến trên vai, nhẹ nói đến: "Chiến ca, ta tại."

Tiêu Chiến trở lại ôm lấy Vương Nhất Bác: "Vương Nhất Bác, tạ ơn." Cám ơn ngươi không sợ hãi, cám ơn ngươi bồi tiếp ta, cám ơn ngươi đi 99 bước, chỉ chờ ta phóng ra một bước kia.

Vương Nhất Bác, ta thật rất thích ngươi.

Chiến ca, ta cũng rất thích ngươi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net