Chương 112: Nữ Idol đệ nhất giang hồ (13)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lục Cảnh Nhiên nhìn kỹ Thời Yên, nói: "Sao ta lại không tin nhỉ."

Thời Yên: "......"

"Ta thật sự không phải vì Center."

"Nàng phải."

"......" Thời Yên trầm mặc một lát, lấy lương tâm nói, "Trải qua những việc này, ta đã suy nghĩ cẩn thận, dù xuất đạo Center thì thế nào, còn không phải bị người ta quản chế. Cho nên ta không cần vị trí C, ta phải làm —— Vạn phu nhân!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Dã tâm còn không nhỏ.

Thời Yên hùng tâm vạn trượng vạch kế hoạch sự nghiệp to lớn của mình cùng Lục Cảnh Nhiên: "Phải biết rằng, bản thân nhóm nhạc nữ không sai, sai chính là người khống chế nhóm nhạc nữ này! Chúng ta tìm được chứng cứ chỉ ra là Vạn phu nhân, kéo cô ta xuống ngựa, sau đó tự mình thành lập nhóm nhạc nữ! Không chỉ có nhóm nhạc nữ, còn có thể thành lập nhóm nhạc nam! Hiện tại thị trường này vẫn là chỗ trống, nghìn vạn lần đừng khinh thường sức mua của phái nữ!"

Lục Cảnh Nhiên nghe xong trầm mặc một hồi, mở miệng nói: "Ý tưởng không tồi, cho nên phải để ta hi sinh nhan sắc?"

"Không phải, huynh không cần thành thật như vậy!" Thời Yên thật sự không nghĩ ra, người này rõ ràng cả chuyện nam giả nữ tham gia tuyển chọn nhóm nhạc nữ cũng làm được, sao lúc này lại ngây thơ chất phác như vậy? "Huynh có thể cùng Vạn phu nhân hẹn ước, để cô ta trước khi giải thích rõ ràng chuyện Lang Hỏa Cung, cần phải duy trì khoảng cách với huynh, sau đó chúng ta có thể thừa dịp thời gian này, sưu tập chứng cứ."

Lục Cảnh Nhiên nghiêm túc suy nghĩ để nghị của Thời Yên, tuy rằng Vạn phu nhân là con sói háo sắc, nhưng nếu hắn không muốn, cô ta cũng chẳng chiếm được tiện nghi của hắn, kéo dài một thời gian cũng không có vấn đề, có điều lâu quá cô ta sẽ không có nhẫn nại.

"Lần này ta tới tham gia Sáng Tạo 108, cũng là vì thăm dò rốt cuộc cuộc thi đấu này có gì mờ ám." Lục Cảnh Nhiên nhìn Thời Yên, nói, "Mặc dù Vạn phu nhân đứng bên Tứ hoàng tử, để hắn hộ giá hộ tống cho mình, nhưng trong cung cũng không phải ai ai cũng theo cô ta. Thái Tử đã nói với ta, trong tay Vạn phu nhân có một bản danh sách, bên trên ghi lại những người lui tới làm ăn với cô ta mấy năm nay, chúng ta tìm ra danh sách này, giao cho Thái Tử, hắn sẽ tự ra tay."

"......" Thời Yên tiêu hóa một lúc, mới nói, "Huynh còn quen Thái Tử?"

"Có chút giao tình."

"......" Tốt, "Vậy chuyện chúng ta thành lập nhóm nhạc nam ổn rồi."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

"Huynh biết bản danh sách kia ở đâu không?"

Lục Cảnh Nhiên lắc đầu: "Danh sách quan trọng như vậy, Vạn phu nhân khẳng định giấu rất kỹ. Lần này giả vờ đầu hàng, ta sẽ thử thăm dò cô ta. Có điều chúng ta cần phải hành động nhanh chóng, lòng nghỉ ngờ của Vạn phu nhân rất nặng, một khi kéo dài lâu quá, cô ta nhất định sẽ hoài nghi."

"Ta hiểu." Thời Yên nghĩ ngợi, hì hì nở nụ cười với Lục Cảnh Nhiên, "Danh sách ta có thể đi tìm, huynh đừng quên, ta chính là nữ nhân biết ẩn thân."

"...... Thuật ẩn thân của nàng dùng được không? Nếu nửa đường không nhạy, vậy thì xong rồi."

"Yên tâm đi, sẽ không có vấn đề." Thời Yên nói xong tháo vòng cổ xuống, ép thành hoa tai đeo lên lỗ tai. Lục Cảnh Nhiên nhìn mà không hiểu ra sao, Thời Niên lại bỗng nhiên kinh ngạc thốt lên: "Ấy, muội muội đâu!"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Hắn nhìn thoáng qua Thời Yên đứng tại chỗ không động đậy, mím môi: "Nếu thuật ẩn thân của nàng cũng không có tác dụng với Vạn phu nhân thì làm sao?"

"Không có khả năng." Thời Yên nói, "Sau khi đeo hoa tai, chỉ có tình yêu đích thực mới có thể thấy ta."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Hắn nhìn Thời Yên, bỗng nhiên nhếch miệng cười, sau đó ôm cô vào lòng, cúi đầu hôn lên môi cô: "Tình yêu đích thực, là thế này sao?"

"......" Thời Niên còn đứng ở bên cạnh đấy, thật là quá kích thích.

Thời Niên nhìn Lục Cảnh Nhiên một mình ở bên cạnh lầu bà lầu bầu, còn bỗng nhiên...... hôn không khí? Trời ạ, một người đang yên đang lành, nói điên là điên!

Thời Yên thoát khỏi lòng Lục Cảnh Nhiên, lần nữa đeo vòng cổ lên, lại nghe thấy tiếng Thời Niên hô to gọi nhỏ: "Muội muội, sao vừa rồi không thấy muội? Hiện tại lại từ đâu ra?"

Thời Yên nói: "Thế nào, đây là thuật ẩn thân muội mới học, lợi hại không?"

"Quá lợi hại!" Thời Niên dạo qua một vòng quanh Thời Yên, hưng phấn nói, "Muội muội, muội dạy ta đi!"

"Lấy thiên phú học võ công của huynh, muội dạy không nổi."

Thời Niên: "......"

"Thời gian một nén nhang đã đến, các người thương lượng thế nào?" Tiếng Vạn phu nhân lại lần nữa truyền đến từ ngoài cửa, Thời Yên và Lục Cảnh Nhiên nhìn nhau, đẩy cửa đi ra ngoài.

"Chúng ta nghĩ kỹ rồi, chúng ta đồng ý điều kiện của cô." Thời Yên nói.

Vạn phu nhân cong môi nở nụ cười, dường như đáp án của bọn họ nằm trong dự kiến của cô ta: "Như vậy không phải rất tốt sao, tất cả mọi người đều đạt được mong muốn của mình."

Lục Cảnh Nhiên nhìn cô ta, nói: "Có điều ta cũng có một điều kiện, cô bảo ta và Lệ Lệ chia tay cũng được thôi, nhưng cô phải làm sáng tỏ chuyện Lang Hỏa Cung, ta mới có thể ở bên cô."

Vạn phu nhân suy xét một chút, nói: "Thành giao, có điều bây giờ ngươi phải lên Lương Sơn với ta trước."

Lục Cảnh Nhiên không có dị nghị, bản danh sách quan trọng kia, Vạn phu nhân khẳng định giấu ở trên Lương Sơn.

"Còn Thời Lệ Lệ, sắp tới chúng ta sẽ mau chóng cử hành tổng bình chọn một lần nữa, cô về khách điếm lúc trước, chờ xuất đạo vị trí C đi."

"Cảm ơn Vạn phu nhân!" Thời Yên cười nói với cô ta, "Vậy ca ca của ta, cô có thể không truy cứu chuyện huynh ấy giả nữ dự thi chứ?"

Vạn phu nhân nhìn Thời Niên một cái, nói: "Có thể."

"Còn có Đại cô nương, cô ấy đã bị các người đả thương, còn mong Vạn phu nhân giơ cao đánh khẽ, thả cô ấy một con ngựa."

Vạn phu nhân có chút không kiên nhẫn nhíu mày, cô ta chỉ muốn một Lục Cảnh Nhiên, yêu cầu của những người này không khỏi quá nhiều rồi? Nhưng nhìn Lục Cảnh Nhiên phong thần tuấn lãng, cuối cùng cô ta vẫn nhượng bộ: "Được, chỉ cần cô ta không tới tìm ta phiền toái, ta cũng sẽ không chủ động đối phó cô ta."

Bàn xong điều kiện, Lục Cảnh Nhiên nhìn Thời Yên một cái, đi theo Vạn phu nhân lên Lương Sơn. Thời Yên và Thời Niên đưa Đại Hàn Yên đến y quán trước, Thời Niên ở lại chiếu cố cô ấy, Thời Yên quay trở về khách điếm các tuyển thủ ở trọ.

Ngoài cô các tuyển thủ khác đều đã trở lại, lúc này nghe được tiếng gió, đều giả ý ra ngoài giải khuây, kỳ thật là vì nhìn xem Thời Yên. Chuyện Lục Nhiên Nhiên và Thời Niên Niên là nam nhân đã truyền ra, hiện tại Nhân gian không thẳng chỉ còn lại một mình Thời Lệ Lệ, tất cả mọi người đều cảm thấy cơ hội mình xuất đạo tăng mạnh.

Thời Yên đi từ tầng một lên tầng ba, một đường đều có nữ đệ tử nhìn ngó cô, cô duy trì nụ cười xấu hổ lại không mất lễ phép trở về phòng mình.

Chăn Lục Cảnh Nhiên và Thời Niên trải dưới đất vẫn còn, nhưng hai người họ cũng không trở về nữa...... Mẹ nó thế mà có chút ngược. Bọn họ không trở về, thủ hạ của Vạn phu nhân cũng không sắp xếp những người khác vào ở, Thời Yên một mình nằm ở trên giường, hưởng thụ đãi ngộ VIP.

Tối hôm nay, cô định lặng lẽ lén lên Lương Sơn, đi tìm quyển sách "tử vong" của Vạn phu nhân.

Đến đêm, Thời Yên mở cửa sổ, từ tầng ba nhảy ra ngoài. Lúc này cô đã điều tiết "Khí tràng co duỗi tự nhiên" thành trạng thái hoa tai, nhưng cô vẫn cố ý thay một bộ y phục dạ hành, cảm thấy như vậy càng có cảm giác làm chuyện xấu.

Vạn phu nhân xây một toà dinh thự thuộc về cô ta trên Lương Sơn, có thể nói là hết sức xa hoa, tráng lệ huy hoàng hơn rất nhiều phủ đệ quan viên trong kinh thành. Thời Yên nhảy lên nóc nhà, quan sát bố cục của dinh thự, sau đó đi về phía căn phòng của Vạn phu nhân.

Nếu thực sự có bản danh sách như Thái Tử nói, như vậy Vạn phu nhân nhất định phải giữ bên cạnh mình mới có thể an tâm. Nói không chừng còn đặc biệt xây dựng mật thất, người hiện đại chịu ảnh hưởng sâu sắc của phim cổ trang, Vạn phu nhân không chừng thật sự làm theo.

Đêm đã khuya, nhưng trong phòng Vạn phu nhân vẫn sáng đèn, Thời Yên nhảy xuống từ nóc nhà, dừng ở cửa sổ, đưa lỗ tai nghe lén động tĩnh bên trong.

"Lục lang, ngươi cảm thấy bộ áo ngủ này của ta, đẹp không?"

Thời Yên: "............"

Không phải đã nói hứa rồi sao, sao trễ thế này còn ở trong phòng Vạn phu nhân.

Trong phòng, Vạn phu nhân mặc một cái váy hai dây lộ lưng màu hồng nhạt, cái này được cô ta thiết kế dựa theo áo ngủ hiện đại, đặc biệt tìm thợ may giỏi nhất trong kinh thành, dùng chất liệu tốt nhất làm riêng theo số đo của cô ta.

Cô ta cho rằng nam nhân thời cổ chưa thấy qua việc đời, thấy áo ngủ gợi cảm như vậy, khẳng định sẽ không kìm được.

Lục Cảnh Nhiên kéo một tấm màn trên giường xuống, ném lên người Vạn phu nhân: "Khó coi chết đi được, còn không bằng cô bọc màn."

Vạn phu nhân: "......"

Không tức giận, thẩm mỹ của thẳng (thắn) nam, không cần chấp nhặt với hắn.

Vạn phu nhân hít sâu một hơi, cười nói với Lục Cảnh Nhiên: "Lục lang thích kiểu dáng nào, ngươi nói cho ta, hôm nào ta tìm thợ may làm giúp ta."

Lục Cảnh Nhiên nhắc nhở: "Vạn phu nhân, chúng ta đã nói phải đợi cô giải quyết chuyện Lang Hỏa Cung mới ở bên nhau, cô như bây giờ, chỉ sợ không ổn đâu."

Vạn phu nhân cười cười, nhìn hắn nói: "Chuyện Lang Hỏa Cung rất dễ giải quyết, ta chỉ là muốn sớm bồi dưỡng cảm tình với Lục lang thôi."

Lục Cảnh Nhiên mím môi, không lên tiếng, đêm nay Vạn phu nhân gọi hắn tới, hắn vốn có thể không tới, nhưng hắn cho rằng danh sách có khả năng ở trong phòng Vạn phu nhân nhất, cho nên vẫn tới.

Đang nghĩ đến đây, cửa sổ gần đó bỗng dưng mở ra, Thời Yên quang minh chính đại leo vào từ bên ngoài.

Lục Cảnh Nhiên: "............"

Hiện tại sát thủ đều không có kỹ thuật như vậy sao!

Vạn phu nhân cũng nhìn qua cửa sổ, sau đó kỳ quái nói: "Ấy, là gió thổi bật cửa sao?"

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Sau khi Thời Yên leo vào, né tránh Vạn phu nhân đóng cửa sổ, đứng ở bên cạnh Lục Cảnh Nhiên, nhìn hắn cười.

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Rõ ràng là cô đồng ý đề nghị của Vạn phu nhân, vì sao bây giờ hắn lại phải chột dạ như vậy.

Sau khi đóng cửa sổ, Vạn phu nhân lại quay người lại, cố ý không cẩn thận làm tuột một bên dây áo, lỏng lẻo treo trên người: "Được rồi, Lục lang, vừa rồi chúng ta nói đến đâu ấy nhỉ?"

Lục Cảnh Nhiên ho một tiếng, mắt nhìn về phía trước, dư quang cũng không ngó một chút đến Vạn phu nhân: "Nói đến Lục mỗ nên cáo từ."

Nếu Thời Yên tới rồi thì để cô đi tìm danh sách, trước mắt xem ra, thuật ẩn thân của cô xác thật dùng tốt.

Vạn phu nhân cản đường Lục Cảnh Nhiên, mị nhãn như tơ nhìn hắn: "Đi vội vã như vậy làm gì? Ta cũng sẽ không ăn ngươi."

Lục Cảnh Nhiên: "......"

Không, cô muốn ăn ta.

Vạn phu nhân nhấc chân, đi qua trước mặt Lục Cảnh Nhiên, có vẻ muốn sờ mó hắn, Thời Yên lách người đến trước mặt cô ta, vươn chân cản chân cô ta, Vạn phu nhân cắm người về phía trước.

Lục Cảnh Nhiên vội xoay người né tránh, Vạn phu nhân lung lay vài cái, cuối cùng luống cuống tay chân vịn ngăn rút bên cạnh.

Cô ta thật vất vả mới đứng vững, nhưng không biết lúc rối ren cô ta đụng phải cái gì, trong phòng đột nhiên phát ra một trận tiếng vang nặng nề, sau đó mặt tường đột nhiên mở ra một con đường nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net