37. Npc Là Một Nghề Có Rủi Ro Cao

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Các chương chống trộm với số lượng đăng ký không đủ, những đứa trẻ ngoan đọc sách cướp biển và khuôn mặt đỏ bừng vì phấn khích, đôi mắt ướt như nai, thật tội lỗi khi khiến những sinh vật xinh đẹp đó phải buồn.

Nhưng Ye Naitang trông giận dữ không thể giải thích được, và ngành công nghiệp không tên đang bùng cháy trong tim anh.

"Không sao, đi lấy nó, tôi sẽ không lấy nó với bạn."

Ye Naitang quay đầu lại và nói, "Trên thực tế, những báu vật không được mang đến trong cuộc sống, và những thứ không bị lấy đi trong cái chết, tại sao không cho cô ấy đi, nhưng giọng điệu của bên kia thì ớn lạnh."

Một khi lợi ích được tham gia, một tư thế đáng kinh ngạc được hiển thị.

Nếu cô ấy khăng khăng cướp, cô ấy sẽ giết tôi trực tiếp?

Nghe xong, Hu Qi nghĩ rằng điểm yếu đang hoạt động, cô không tức giận, vì vậy cô đứng dậy với sự an tâm, bước lên bức tường thạch anh dọc theo bức tường hang gồ ghề và trèo lên đỉnh hang để lấy kho báu tinh thần.

Sự xuất hiện của đá cuội đen là bình thường, và không ai có thể nghĩ về một loại đá trông phẳng như vậy, đó là viên đá quý nóng của thế giới bên ngoài. Tôi thậm chí còn không nghĩ rằng những gì người tiền nhiệm của cô ấy đã không có được trong đời, giờ đây cô ấy dễ dàng nằm trong lòng bàn tay, điều này mang đến cho cô ấy một kiểu phi thực tế như mơ.

Các xúc tu của nó ẩm ướt, bề mặt của nó mịn màng, và có sóng từ bên trong.

Bùng nổ.

Bùng nổ ... Bùng nổ ...

Đây có phải là Fox Qi trông có vẻ đờ đẫn một lúc, rồi Gu Lulu bò trở lại mặt đất, rồi cẩn thận nhìn Lingbao.

Nó cảm thấy ấm áp khi chạm vào, và âm thanh của nước mịn vỡ ra khi lắc ...

Rõ ràng, đây không phải là một hòn đá, mà là một quả trứng chấm.

Tìm nhầm?

Hu Qi choáng váng, khuôn mặt trống rỗng, và phản ứng đầu tiên là đây không phải là kho báu tinh thần mà cô đang tìm kiếm. Thật vậy, mỗi kho báu được khai quật có hàng ngàn hình dạng, nhưng tôi chưa bao giờ nghe thấy bất kỳ kho báu nào là một quả trứng.

Trong khi đó, cảm ứng quen thuộc nói với cô rằng nó sẽ không sai. Đó là kho báu đã thu hút vô số quái vật từ đây qua nhiều thế hệ.

Bùng nổ--

Sau khi lấy ra kho báu kỳ lạ, toàn bộ hang động rung lắc dữ dội và bắt đầu sụp đổ.

Một cảm giác rung động mạnh mẽ đến, và hai con số rung chuyển.

Ngay sau đó, viên đá sữa treo trên tường rơi ra và rơi xuống đất.

Đá đã bị nhuộm bởi những quả trứng đen trong một thời gian dài, hấp thụ rất nhiều hào quang và làm tăng tất cả các tinh thể. Sau khi chia tay, hào quang được lấp đầy.

Hào quang vô cùng phong phú, và bạn có thể tận hưởng nó khi bạn ngâm nó, như thể bạn đang ở trong một thế giới thần tiên trên trái đất.

"Đi thôi!"

Không thích hợp để ở đây lâu. Fox Qi trả lời theo bản năng, ngay lập tức bỏ quả trứng đen và kéo con rối lên ngồi trên mặt đất, giống như một cô gái tóc bạc sững sờ chạy nước rút.

Kế thừa từ sự nhanh nhẹn của tộc quỷ cáo và tài năng độc đáo của cô, cô dễ dàng thoát khỏi cuộc tấn công bằng đá và đi về phía bên trái của con đường quanh co.

Sau đó, đống đổ nát đã chặn đường rút lui.

Tôi phải tiến về phía trước và không có sự lựa chọn.

Đừng để nửa phút.

Ye Naitang để cô ôm cô, nhìn vào mặt dây chuyền hoa vàng tinh tế đang nhảy múa trên tóc của Lori.

Mặc dù tình cảm tốt đẹp của cô đối với cô đã bị đánh bại, cô không thể phạm tội xé mặt.

Đột nhiên.

Đã đi hàng chục cây số.

Lúc này, đường hầm đã ngừng sụp đổ, và các phân nhánh xuất hiện trước mặt họ.

Hai con đường được sắp xếp gọn gàng, cao khoảng hai mét, và một cụm cây phát sáng mọc trên tường, chiếu sáng hang động.

"Được rồi, chúng ta hãy đi theo cách riêng của chúng tôi."

Fox Qi dừng lại, và một giọng nói lạnh lùng vang lên bên tai.

Thay vào đó, hai bàn tay cô siết chặt hơn, tim cô đập thình thịch.

Tôi chỉ cảm thấy đau mũi và ướt mắt, và ngay lập tức quay lại sai: "Thực sự, bạn có muốn tách khỏi tôi không, tại sao? Tất cả chúng ta đều có chung một con đường ..."

Lần này, sự bất bình thực sự là sự bất bình, đôi lông mày mỏng và nhẹ nhíu lại, và đôi mắt ngấn nước liếc nhìn cô gái, âm thầm buộc tội ai đó tàn nhẫn.

Bàn tay đang nắm chặt, Ye Naitang không thể kéo nó ra, nhìn lên mắt cô và lạnh lùng nói: "Thông thường, Tian Ling Di Bao sẽ đi cùng với một tầm nhìn trong thế giới này. Chuyển động ở đây rất lớn. Những con thú linh hồn ở đây chủ yếu là đáng sợ, và chúng hẳn đã nhận thấy những chuyển động dưới lòng đất. "

"Mọi người không có tội, họ có tội, bạn có muốn đưa tôi chết cùng nhau không?"

Ye Naitang hỏi lại, giọng anh ta không được tốt, và anh ta rất ngạc nhiên khi thấy khuôn mặt xinh đẹp đó khóc như mong đợi.

Những lời nói xấu làm tổn thương tháng sáu lạnh lùng, và sau nhiều năm đánh giá tiêu cực, Ye Naitang hiểu rõ sức mạnh của lời nói hơn bất kỳ ai khác.

Mặc dù đó là khó khăn, cô ấy là tự nhiên.

Khi người khác làm cô ấy không vui, cô ấy làm người khác buồn.

"Tôi biết." Đột nhiên, những suy nghĩ của Hu Qi cứ lặp đi lặp lại, và trong tiềm thức muốn bác bỏ. Tôi không thể bảo vệ bạn tốt sao?

Nhưng hãy nghĩ về nó, ông già bên ngoài không dễ khiêu khích, cô thực sự không hoàn toàn nắm bắt để dẫn mọi người trốn thoát một cách trơn tru. Điều gì sẽ xảy ra nếu một tai nạn xảy ra khiến cô ấy bị chôn vùi?

Trong phân tích cuối cùng, những lo ngại này là do quá yếu.

Đêm qua, cô gái da đen đến để ăn thông thường. Trong khi nói chuyện với chính mình, cô không thể nhịn được cười. Tiếng lầm bầm trong miệng là bố bế một cô gái trẻ bị thương nặng vào buổi sáng. Cô chảy máu rất nhiều và thở yếu.

Ngay cả khi thịt đau, nó trông quá đẹp.

May mắn thay, trước mặt cô, tất cả những vật có giá trị đều không đáng kể.

Nếu ... cô không được tìm thấy, bị chôn vùi trong cát và dần dần bị phân hủy thành xương ...

Khi nghĩ đến việc cô trở thành một cơ thể không có nhiệt độ, trái tim của Hu Qi vỡ òa.

"Nai Tang, tôi sẽ đánh lạc hướng họ, hẹn gặp lại ở Lãnh thổ phía Đông."

"Cẩn thận."

Khi con cáo đen chồng chất, cô quay lại và bỏ chạy. Trong khi khoan vào kênh bên trái, cô chạm vào Lingbao, được đặt trên ngực cô, cảm thấy nóng và nóng.

Bí mật làm cho tâm trí của tôi và hỏi trái tim tôi.

Ảo tưởng đang trở nên rõ ràng hơn bây giờ.

Giáo sư Khi tôi leo lên đỉnh cao tu luyện, tôi muốn bạn là đồ chơi của tôi.

Ye Naitang không trả lời. Anh lạnh lùng liếc nhìn cô và chạy trốn, xoa cổ tay cô và đi về phía đường hầm bên phải.

Lúc này, cô không có kiến ​​thức, và quỹ đạo ban đầu đã thay đổi một cách tinh tế.

Lần đầu tiên tôi nếm thử mùi vị yếu ớt, tôi nhận ra ý nghĩa của việc bất lực, và thật khó để chán nản.

Sau đó, để chiếm lĩnh những thứ yêu thích, để loại bỏ những con bọ đáng ghét, hành trình đặt cược vào tương lai bắt đầu và quá trình đạt được mục tiêu vẫn như trước ...

Nếu anh ta không đạt được mục tiêu của mình, anh ta sẽ không bao giờ dừng lại và buộc bản thân phải leo lên mọi lúc, được thúc đẩy bởi những ham muốn bất tận.

Kể từ đó, con cáo mềm mại và dễ thương luôn quyết tâm thay đổi mọi thứ.

Số lượng cuộc sống đã thay đổi từ việc giữ đùi của nam chủ nhân dựa vào sức mạnh của chính mình để giết bầu trời, tính khí trở nên kiêu ngạo và kiêu ngạo, và sự dịu dàng vô dụng bị bỏ rơi hoàn toàn.

Nguyên nhân của sự sụp đổ là thái độ khinh miệt của Ye Naitang, điều này đã thay đổi tính cách của bên kia, và các nhân vật phát triển theo hướng không thể đoán trước, vô tình tạo ra một sự hoang tưởng.

Bên cạnh anh ta, thảm thực vật màu xanh lá cây phát ra ánh sáng trắng sáng chiếu ánh sáng đến cô gái tóc bạc đi qua, thay vì làm cho nó mềm mại, nó thể hiện sự mờ nhạt và thờ ơ.

Đồng thời, có một sự xáo trộn trên mặt đất.

Mặt trăng máu trống rỗng, gió lạnh như lưỡi kiếm, nhóm quái thú sống lâu xuất hiện cùng nhau, và áp lực đen rất ngoạn mục. Có những con lợn lông dài, cá bay, sói đen mắt xanh và cáo trắng tinh khiết. Hổ nhìn chằm chằm vào nhau, không ai mất đà.

Ngày nay, ngay cả khi đó là cùng chủng tộc, bạn vẫn có thể chết.

Chờ đợi hàng ngàn năm, thành công hay thất bại là trong một cú trượt ngã.

Màu sắc tươi sáng của mặt trăng đang đổ như nước và mặt đất nổi lên với một màn sương đỏ thẫm. Nhìn thoáng qua, dường như con quái vật Zhangya nhấn chìm phía đông, và không thể nhìn thấy thực tế.

Sa mạc được bao phủ bởi khí không xác định, và nhiều linh thú đang ẩn nấp trong sương mù và chờ đợi cơ hội.

Lúc này, một con số đen bay ngang bầu trời, nó cực kỳ nhanh và cực kỳ chói mắt.

"Hừm ..."

Trong không khí chết chóc và im lặng, giọng nói trẻ con của cô gái, như tiếng chuông và tai, chọc thủng sự im lặng và thêm một số bóng ma vào bầu không khí.

"Lingbao nằm trong tay tôi! Đừng choáng váng, và đừng nhanh chóng hạ gục ông chủ tương lai của bạn."

Ngay khi nhận xét này xuất hiện, cả bốn người đều ngạc nhiên.

Đột nhiên, sự chú ý của tất cả các sinh vật chuyển sang cái bóng nhỏ.

"Fu Qi, là cậu! Con sói mắt trắng đang ăn bên trong ..."

Nghe thấy giọng nói quen thuộc, nét mặt của thủ lĩnh sói đen chuyển từ ngạc nhiên sang giận dữ, và anh ta nhe răng ra chỗ trống, để lộ hàm răng nanh trắng lạnh.

Những kẻ thù gặp nhau bằng con mắt đặc biệt.

Nếu không có tình huống này, cá rồng đã được trộn lẫn, và không ai trong số chúng là đèn tiết kiệm nhiên liệu.

Nếu bạn không thể được giúp đỡ trước, bạn sẽ dễ dàng đặt mình vào một nơi nguy hiểm. Xiao Liang sẽ nhổ xương, ăn thịt cô ấy và đưa cho cô ấy mọi thứ cô ấy đã làm cho anh trai thứ hai.

Nhưng khi thời cơ đến, Xiao Liang phải nhìn chằm chằm.

Thật tội lỗi, âm thầm bảo vệ con cáo Qi, tự hỏi cô định khuấy nước bùn, và tự hỏi liệu Lingbao có ở trong cơ thể cô không, sau tất cả, sự xảo quyệt tự nhiên này, luôn luôn nói dối.

"Tôi tin rằng bạn là ma."

Xiao Liang quyết định giải quyết các tài khoản sau mùa thu, tập trung vào tình hình chung, nhưng điều đó không ngăn cản nó thành công.

Vì vậy, nó nói âm dương một cách kỳ lạ: "kowtow? Hahaha! Tôi nghe thấy nó đúng! Chỉ vì bạn là người xa lạ trong gia đình cáo trắng, dựa vào phần còn lại của thức ăn thừa của tôi, tôi đã chạy trốn đến nhân loại một thời gian trước đây."

"Đó thực sự là vì cuộc sống da dày của bạn."

"Nó giống như một con chuột chạy xung quanh. Dù sao đi nữa, bạn đã thừa hưởng dòng dõi cáo trắng. Những ông già già và kiêu ngạo biết rằng họ không tức giận, họ nên bóp cổ bạn sớm."

...

Tuổi già là bí ẩn và được khám phá từng mảnh.

Người xem xé xác những con thú: Còn gì nữa không? !

Ngoài cú sốc, họ lần lượt viết ra những cuốn sổ tay của mình, chờ đợi để thấy một làn sóng nhạo báng từ bộ lạc White Fox trong tương lai.

Những con cáo có độ phân giải cao giả với sức mạnh mạnh mẽ chú ý nhất vào khuôn mặt, hãy cho người ngoài biết những chuyện gia đình đáng xấu hổ, nó sẽ rất đáng xấu hổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net