Mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày qua ngày, Brandon Stone đã làm việc hết sức chăm chỉ. Anh mong đợi vào 1 cơ hội để có thể được xả hơi thoải mái vào cuối tuần, và cuối cùng nó cũng đã đến. Anh sẽ có cơ hội tiệc tùng điên đảo như 1 rock star!! Một buổi chiều tại 1 quán bar nhỏ, lắng nghe ban nhạc của lũ bạn, đúng là tất cả những gì anh mong đợi.

Jaycee Bishop nổi tiếng là 1 kẻ hay gây rối. Cần chút không gian thoái mái, tránh xa những phụ huynh hay bảo bọc quá mức của mình, chính vì thế, cô đã thu dọn đồ đạc, chuyển về thị trấn mà cô hằng yêu mến từ khi còn con nít. Một buổi tối dạo chơi tại thành phố mới cùng người bạn trai cũng mới không kém, đúng là một điều làm cô không thể nào phấn khích hơn.

Khi Brandon cùng những người bạn đụng độ Jaycee tại 1 trận đánh nhau trong quán bar. Cả 2 vô tình gặp lại trong 1 địa điểm trớ trêu: Xe cảnh sát. Hãy cùng xem mối quan hệ thù địch này sẽ dẫn đến đâu?  Khi cả 2 nhận ra họ đã quen biết từ lâu? Rằng họ là những kẻ thù truyền kiếp từ thời thơ ấu? Rắc rối đang đến? Chẳng ai biết được...





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net