Chương 5: Chạm trán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sau khi giải mã những kí tự kì lạ trong phòng sách và nhận được một chiếc chìa khóa bạc, Lucy thả mình trong bồn tắm để thư giãn. Bồn tắm trong ngôi biệt thự này rộng khoảng 100 m2, được làm từ đá cẩm thạch, nước bên trong là nước khoáng nóng tự nhiên của nơi này nên rất tốt cho da. Không những thế, phần mái của phòng tắm được thiết kế theo không gian mở, có thể nhìn ngắm cả bầu trời đầy sao, những ngôi sao lấp lánh, hệt như một dải lụa kim tuyến vắt ngang trên bầu trời. Trong một khung cảnh lãng mạng thế này, Lucy ngâm mình trong làn nước, ngân nga một giai điệu tự sáng tác, khuôn mặt tràn đầy sức sống.
- Yo! Lucy!
Tiếng gọi làm cô giật mình, giọng nói quen thuộc đó không ai khác, chính là người đồng đội thân thuộc của cô, Lucy đỏ mặt, giơ chân làm ngay một cú Lucy kick về phía Natsu và kết quả vẫn như mọi khi, cú đá đó bị Natsu khống chế một cách dễ dàng.
- Đồ biến thái, tại sao cậu lại chạy vào đây?
- Tớ thấy bầu trời đẹp nên rủ cậu đi ngắm thôi!
- Nhưng tớ đang tắm mà! Cậu làm vậy là mất lịch sự lắm đấy
- Ơ….ơ…mmmmmm!
- Đi ra khỏi đây ngay!
- Tớ có chuyện này muốn nói với cậu!
Lucy đỏ mặt, suy nghĩ :
- Hay cậu muốn mượn Virgo đi đào kho báu nữa hả?
- Không, tớ muốn nói…………..cậu… có ….thể?
- Gì…..gì thế Natsu!
- Kì lưng giúp tớ không?
- Cậu phiền thật đấy? Quay lưng lại đây, cấm nhìn trộm
- Ai mà thèm! Tớ nhìn chán rồi
Bốp…. bốp
- Chìa khóa bạc đó là tinh linh gì vậy Lucy?
- Tớ cũng không rõ nữa, tớ có hỏi ông Crux, ông ấy bảo đó là một tinh linh cổ xưa, có người bảo nó giống con cáo, có người bảo giống một chú ngựa, tớ không biết nhiều về nó, lát nữa tớ sẽ lập khế ước với nó.
- Tớ có cảm giác sắp có một chuyện gì đó xảy ra với cậu, từ trước đến giờ tớ chưa có cảm giác thế này bao giờ, cậu nhớ cẩn thận và luôn ở gần tớ nhé.
- Natsu bắt chước Carla à? Hihi tớ nhớ rồi, mọi chuyện sẽ ổn thôi mà.
- Này Lucy, tình yêu là gì vậy?
- Cậu thắc mắc gì kì vậy? Hết chuyện để hỏi rồi à?
- Tớ muốn biết nó ra sao thôi, to cỡ nào, hình thù ra sao?

- Uhm… thì là.. nó giống như tình cảm giữa Gajeel và Levy , họ yêu nhau, bảo vệ nhau, sống chung và có con. Nó là tình cảm giữa Gray và Juvia, Gray không ngừng hoàn thiện bản thân mình, mỗi ngày một tốt hơn để có thể bảo vệ và lo lắng cho Juvia .Tình cảm của Gray thì lặng thầm như nỗi buồn bên trong cậu ấy, còn tình cảm của Juvia thì tuôn trào ra ngoài, ôm lấy và vỗ về nỗi buồn sâu bên trong Gray, tớ nghĩ họ sẽ bên nhau sớm thôi. Hoặc giống như Erza và Jella, mặc dù giữa họ xảy ra rất nhiều chuyện nhưng Erza sẵn sang tha thứ mọi lỗi lầm cho Jella, cô ấy mong chờ một ngày nào đó, anh ấy sẽ đủ can đảm để đối mặt và ở bên cô ấy. Nói tóm lại, tình yêu là khi cậu muốn bảo vệ một ai, muốn làm cho họ vui, muốn sinh con đẻ cái và chung sống trọn đời, vị tha những sai lầm của họ.
- Tớ hiểu bản thân mình rồi!
- Cậu hiểu gì chứ, Natsu!
- Tắm nhanh lên,  để chúng tớ xem cậu lập khế ước với tinh linh mới nữa đấy!
- Mồ, cậu ra đi để tớ thay đồ.
Natsu vội vàng đi ra khỏi phòng, ánh mắt của Lucy nhìn theo Natsu cho đến khi bóng cậu khuất sau cánh cửa, cô bất chợt mỉm cười, trong lòng cảm thấy hạnh phúc đến lạ. Mặc dù không nói ra, nhưng cô luôn dành cho Natsu một thứ tình cảm đặc biệt trên mức bạn bè, sự quan tâm, thấu hiểu, lo lắng cho cậu ấy một cách vô điều kiện chính là những minh chứng cho thứ tình cảm đó, có lẽ cô vẫn mong chờ một ngày nào đó cậu ấy đáp lại tình cảm của mình.
- Chào cô gái tinh linh pháp sư?
- Hả!!! Ngu…..ngươi là ai! Thứ ma lực khủng khiếp này….. ngươi ngươi là ai?
- Suỵt!Im lặng nào! GIữ tận chín chìa khóa vàng, cô đúng là miếng mồi béo bở!
Kẻ lạ mặt tấn công Lucy là một cô gái tóc hồng, đôi mắt đầy sát khí, hai bên tay có gắn một thứ vũ khí được làm bằng sắt, dây điện chằng chịt, trông chúng có vẻ rất nặng, cô ta bóp cổ Lucy khiến cô ngất xỉu, sau đó ả ta mang Lucy đi. Phía xa xa còn có thêm 5 tên, mỗi người bọn chúng đều sở hữu một khối lượng ma lực rất lớn khiến người khác phải khiếp sợ. Ả ra dấu để đồng bọn cùng rút lui. Cảm nhận được mùi hương của Lucy đột nhiên biến mất, Natsu hoảng hốt chạy ngay về phía phòng tắm, Happy thấy thế liền chạy theo.
- Sao thế Natsu?
- Có chuyện gì xảy ra với Lucy rồi, tớ không ngửi được mùi cậu ấy nữa?
Cậu đập tan cửa phòng tắm nhưng không tìm thấy Lucy ở trong đấy.
- Happy, mau đi báo với ông Lucy đi, tớ sẽ đuổi theo bọn chúng!
- Aye sir!
- Chết tiệt, ma lực của bọn này đáng sợ thật! Lucy chờ tớ nhé!
Natsu chạy thật nhanh để đuổi theo bọn lạ mặt tấn công Lucy, cậu không thể nào giấu được sự lo lắng và đầy tức giận trên khuôn măt mình. Trên đời này, những kẻ mà được cậu coi là kẻ thù chỉ có 3 loại: làm hại người dân, tấn công nhà hội, dám đụng đến Lucy. Natsu chạy đến đâu, những ngọn cỏ ven đường cháy rụi đến đó.
Nhóm của Erza đã đến được ngôi biệt thự mà Lucy làm nhiệm vụ, đáng ra họ đã đến sớm hơn, nhưng vì Gray đã ra tay trừng phạt bọn trêu chọc Juvia khá mạnh tay, phá hỏng luôn con thuyền, họ phải đi bộ đến đây.
- Nhờ anh Gray mà em không phải ngồi trên thuyền nữa!
- Vậy là anh đã làm được một việc tốt phải không ha ha?
- Còn nói được nữa à, hay tôi cho cậu một nhát kiếm ngay miệng nhá?
- Thôi em xin lỗi.
Sau khi thông báo cho ông của Lucy, Happy vừa định đuổi theo Natsu thì trông thấy nhóm Erza, cậu liền bay đến, úp mặt vào ngực của Erza, khóc lớn
- Oaaa….. Lucy bị bắt mất rồi…. mừng quá mọi người ở đây cả rồi?
- Có chuyện gì xảy ra với Lucy vậy?
- Tớ không rõ, trong lúc cậu ấy đang tắm thì bị kẻ lạ mặt bắt mất! Tớ không biết chúng mang Lucy đi đâu, Natsu đuổi theo chúng rồi!
Carla bỗng hoảng sợ vì những hình ảnh hiện lên trong đầu nhờ khả năng tiên tri của mình. Cô thấy được một con rắn khổng lồ đang phá hủy tất cả, cô thấy Lucy bị hút vào một khoảng không vô tận. Carla gục ngã xuống, những vệt mồ hôi lăn trên má của cô. Wendy nhìn thấy sự hoảng sợ của Carla, cô không khỏi lo lắng.
- Sao vậy Carla? Cậu thấy gì à?
- Chúng ta phải mau đi tìm Lucy ngay, tớ nhìn thấy vài thứ không tốt.
- Đi thôi, nhưng không ai ở lại bảo vệ ông của Lucy à?
- Ta không sao đâu, các cháu đi cứu Lucy giúp ta, ta chỉ còn nó là người thân duy nhất!
- Ông cứ yên tâm, chúng tôi sẽ mang Lucy về.
Cả bọn cùng nhau chạy thật nhanh về phía khu rừng
- Em người thấy mùi của anh Natsu ở phía này!
- Giỏi lắm Wendy!
Mọi người khẩn trương chạy thật nhanh. Trời càng lúc càng khuya, họ vẫn cố gắng đuuổi theo Lucy. Sau khi đuổi theo phía sau kẻ lạ mặt, cuối cùng Natsu cũng đến được đền thờ, căn cứ của bọn chúng. Không chần chừ, cậu liền xông vào, dùng hỏa lực phá tan cánh cửa, bên trong gồm năm người, chính là những kẻ đi cùng ả tóc hồng lúc nãy.
- Các ngươi mau trả Lucy lại đây, bằng không ta sẽ tiêu diệt hết bọn bây!
- Mạnh miệng nhỉ Sát Long Nhân, ngươi nghĩ một mình ngươi thì có thể đánh bại chúng ta à!
- Ta nóng máu lên rồi đây! Hỏa Long Thiết Quyền
Đòn đánh của Natsu trúng vào mặt một tên trong số bọn chúng, hắn nhếch môi, nở một nụ cười khinh bỉ, lấy tay quệt vết máu trên mặt.
- Đau đấy nhóc con.
Natsu tiếp tục ra đòn, nhưng hầu hết tên kia đều né được, bỗng nhiên phía sau lưng cậu, một luồng sát khí cực mạnh bốc lên.
- Hasagi!
Lưỡi kiếm của tên kia tạo thành những cơn gió rất sắc , xé toang quần áo của cậu, máu từ những vết choáng bắt đầu túa ra, khiến Natsu không kịp trở tay. Tên kiếm khách đạp chân lên mặt Natsu, ghì mạnh cậu xuống sàn nhà làm Natsu bất tỉnh.
- Oắt con!
Chúng tống cậu vào căn hầm, Lucy cũng bị nhốt ở đấy, chìa khóa tinh linh của cô bị chúng lấy mất. Trong cơn mơ, cô nhìn thấy bạn bè bị những kẻ đó sát hại, cô không ngừng khóc than kêu la. Bừng tỉnh dậy, cô nhìn thấy Natsu đầy những vết thương nằm bên cạnh, cô cố gắng đánh thức cậu, hai mắt ngấn lệ
- Natsu….Natsu cậu tỉnh dậy đi Natsu, đừng làm tớ lo mà!
- Hử Lucy! Tớ đang ở đâu vậy? Ui…. Đau!
- Cậu nằm im đi… đừng cử động, sao cậu manh động thế hả, xông vào đây một mình.
- Tớ muốn cứu Lucy mà!
- Chúng ta bị trói và không thể sử dụng phép thuật được nữa, tớ thật sự không biết chúng là ai, tại sao chúng lại tấn công tớ!
- Có thể bọn chúng là người mà Jella nhắc đến- kẻ truy tìm tinh linh pháp sư.
Tiếng bước chân đi về phía Lucy và Natsu, là ả lúc nãy bóp cổ Lucy, cô ta nhìn hai người, vỗ tay.
- Khá khen cho hai ngươi, biết bọn ta là ai rồi à?
- Ngươi có thả bọn ta ra không thì bảo?
- Đương nhiên không rồi! Một tinh linh pháp sư mạnh mẽ như ngươi là thức ăn ngon cho ngài! Ngài sẽ thức dậy và lập lại trật tự của thế giới này, sẽ không ai có thể cản đường ta, kể cả Fairy Tail.
- Ngươi… ngươi dám đung đến mọi người ta sẽ không tha cho ngươi đâu.
- Để xem, ta nên chơi đùa với các ngươi một lát nhỉ, ha ha ha ha!!!
Cô ta rời đi nhưng giọng cười đáng sợ ấy vẫn còn vang vọng khắp căn hầm.
- Chết tiệt!!!
- Natsu, cậu có cảm thấy căn phòng này đang thu nhỏ lại không, á á á.
- Chuyện gì xảy ra vậy, khoảng cách giữa hai bức tường hình như đang thu hẹp lại! Lucy cẩn thận.
- Natsu!!!
Căn phòng càng ngày càng thu hẹp khiến Natsu và Lucy không thể cử động gì được.
- Natsu, quần áo cậu đâu?
- Lúc nãy tớ bị tên kia đánh lén, chúng rách hết rồi? Cậu cũng có miếng vải nào trên người đâu?
- Không …… không đừng nhìn!
- Thì tớ có nhìn đâu!
- ( thầm nghĩ)………………… sao lại thế này chứ, ngực mình bị ép về phía Natsu quá, cứ như thế này thì sẽ chạm mất thôi, muốn thoát khỏi cái tư thế kì cục này thật!
Trong một không gian nhỏ hẹp, chật chọi, bao nhiêu mồ hôi của Lucy và Natsu thay nhau tuôn rơi lã chã, tiếng thở cùng với nhịp tim là âm thanh duy nhất còn sót lại. Sau một hồi, cả người Lucy bị ép vào Natsu, cô ngượng chín cả mặt, cố gắng nhắm tít hai mắt lại, không nhìn. Natsu tuy rất ngây thơ và hay trêu chọc Lucy nhưng trong tình huống như thế này, cậu chỉ nằm im, nhìn cô ấy, hai má cũng bắt đầu ửng đỏ.
- Cậu ổn không Lucy! Chết tiệt làm sao thoát ra khỏi đây!
- Tớ không biết!
- Lucy, người cậu nóng lắm đấy!
- Uhmm….uhm chật quá mà!
- T…….T…tớ…. y……ê


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#fairytail