Chương 1:Phần 1:Học sinh mới

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Như mọi ngày, Hanashita bước vào lớp, mọi người nhìn cô với một ánh mắt sợ hãi, cô luôn cảm thấy vui khi người khác phải sợ mình. Tiếng bước chân của thầy chủ nhiệm, một đứa ngó ra cửa và hét to:

-HỌC SINH MỚI BỌN MÀY ƠI!

Hanashita mỉm cười và thì thầm:" Trò vui sắp bắt đầu" , cô nghĩ đến mọi trò chơi khăm và những trò chọc phá như cô đã làm. Thầy chủ nhiệm bước vào lớp cùng với học sinh mới. Cả lớp ồ lên vì vẻ đẹp và nụ cười của cô và điều đó đã khiến cho Hanashita căm ghét học sinh mới và khinh bỉ. Thầy chủ nhiệm nói:

- Đây sẽ là thành viên mới của chúng ta, em hãy giới thiệu về mình đi Yusari!

Cả lớp vỗ tay thật to để đón chào học sinh mới và lắng nghe phần tự giới thiệu của cô.

- Chào các bạn, mình là Yusari, mình....mình rất gi...giỏi về tâ...tâm lý. Mình hơi nhu...nhút nhát một tý nên ....mon...mong đươc các bạn giúp đỡ.

Thầy chủ nhiệm kết thúc phần giới thiệu của Yusari và bắt đầu tiết học. Giờ ra chơi, một người đến gần Yusari và đó là Mina. Cô đến để làm quen với Yusari. Hai người có vẻ hợp nhau và thân nhau từ đấy.

Vào sáng thứ 4, do xe máy của Yusari bị hỏng nên cô phải dắt xe đi, đi được một lúc thì cô đột nhiên nhìn thấy đồng hồ chỉ 7h30, cô vội vã chạy đến lớp và cố dìu chiếc xe đi theo. Sau khi đi dắt xe cô chạy vèo vào lớp và UỲNH cô đâm vào Hanashita. Cô vội vàng xin lỗi và đỡ Hanashita dậy, những người đi sau hốt hoảng vì biết điều gì sẽ đến và đúng như vậy, Hanashita lấy một mẩu giấy trong túi của mình và viết sau đó cô ném vào mặt của Yusari rồi lặng lẽ bước đi. Yusari nhặt giấy lên và đọc" Tiêu đời rồi!". Chưa hiểu chuyện gì đang diễn ra, Yusari đưa giấy cho Mina và Mina kể cho Yusari về chuyện "mẩu giấy tử thần"

"Ngày xưa, cách đây 2 năm về trước, một cậu học sinh chế giễu Hanashita và cô ta làm một điều y hệt như thế, cũng viết một mẩu giấy và ném vào mặt cậu ta.Sau khi đọc xong thì ngay hôm sau, cậu ta bị mất bàn ghế, tủ đựng đồ thì toàn giấy ghi là "CÚT ĐI", không chỉ mỗi mình cậu ta bị chịu như thế mà những học sinh nào chơi với cậu ta thì đều chịu hình phạt tương tự, suất cơm của cậu ta cũng không được nguyên vẹn mà chỉ là rác do Hanashita và đồng bọn. Mọi chuyện cứ thế diễn ra cho đến khi bố mẹ của cậu ta phải cho cậu chuyển trường, bố mẹ cậu không dám điều tra ra là ai vì Hanashita sẽ đến nhà và khủng bố nhà họ" nghe xong thì Yusari lo lắng và bồn chồn. Giờ ra về, cô đến chỗ của Hanashita và xin lỗi nhưng đã quá muộn, một cảnh tượng đã làm cô hững hờ, chân tay cô bủn rủn, cô đã nhìn thấy.... ( mọi người đợi phần 2 nhé!^^)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net