chap 38

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jun maurer trầm lặng một lúc rồi đứng lên đi xuống bếp. Gulf hướng mắt theo anh rồi vô tình nhìn vào căn phòng đối diện. Không hiểu sao khi nhìn thấy căn phòng đó, trong lòng cậu lại dấy lên cảm giác vô cùng kì lạ. Theo bản tính tò mò, Gulf đứng dậy bước đến bên căn phòng. Mở cửa ra một khí lạnh xộc thẳng đến người cậu. Bóng đen bao phủ toàn căn phòng, bên cạnh chiếc cửa sổ được những ánh sáng yếu ớt của bầu trời xế chiều, cậu lờ mờ thấy như có những hình nộm kì dị đang đứng trong đó. Gulf đưa tay định bật phòng đèn lên thì tiếng nói sau lưng làm cậu giật thót mình:

“Gulf! Em đang làm cái gì vậy?”

Gulf từ từ quay người lại. Jun maurer đứng trước mặt đang nhìn cậu chằm chằm. Gulf cảm thấy ánh mắt anh nhìn cậu thật lạnh lùng, thật đáng sợ. Giọng nói lúng túng của Gulf khe khẽ cất lên đáp lại câu hỏi của Jun maurer:

“Em...em tò mò quá nên xem trong căn phòng này có gì thôi! Em xin lỗi!”

Jun maurer đóng mạnh cửa lại, khóa vào luôn. Anh nhìn cậu lãnh đạm nói:

“Đây là phòng làm việc của anh, toàn thông tin cơ mật thôi. Mà thôi cũng muộn rồi, em về đi!”

Gulf ngượng ngùng rời khỏi căn nhà của Jun maurer. Ngắm nhìn những cảnh vụt qua tầm mắt. Gulf suy nghĩ về ngôi nhà và sự phát hiện chiều nay. Ngay từ khi gặp lại Jun maurer cậu đã cảm thấy anh có chút lạ cũng có chút thân quen. Thoạt nhìn sẽ tưởng Jun maurer dễ hiểu nhưng thân rồi sẽ nhận ra trên người anh toát ra một khí chất bí ẩn thật đặc biệt. Thật sự trong lòng Gulf đang có chút thắc mắc về thân thế của Jun maurer. Trở về căn hộ chung cư, Gulf bước vào nhà đã ngửi thấy mùi đồ ăn thơm nức mũi. Hai Ba con Mew đang phối hợp rất ăn ý trong bếp, nhìn tình cảnh diễn ra trước mắt cậu cảm thấy lòng mình trở lại bình yên. Gulf vui vẻ vào bếp phụ cùng. Chẳng mấy chốc bữa cơm gia đình đã được dọn ra. Mew dịu dàng gắp cho Gulf một miếng sườn xào chu ngọt rồi ân cần hỏi cậu:

“Chiều nay em đi đâu thế? Muộn thế này mới về?”

Gulf nhớ lại căn phòng phát hiện chiều nay ở nhà Jun maurer mà rùng mình một cái. Gulf trả lời câu hỏi của Mew một cách qua loa rồi lái qua chuyện khác:

"Em đi chơi với bạn thôi! À mà hôm nay anh định đến tạm trú ở đây sao?"

Mew cười trào phúng anh mắt nhìn cậu đầy ẩn ý:

"Vậy em có bằng lòng cho anh ở đợ một hôm không?"

"Cái này không biết phải là đã dẫn sói vào nhà không nữa"

Gulf nói lẩm bẩm trong miệng sau đó vẫn gật đầu đồng ý. Thu dọn xong Gulf về Mew trở về phòng của mình. Tắm xong bước ra thấy anh đang lướt ipad, cậu tiến đến nằm vào lòng anh. Thật sự hôm nay là hai ngày nay rất mệt mỏi với cậu, hết chuyện của Tiểu dưa bở lại đến thân thế của Jun maurer làm cậu phải suy ngĩ mệt mỏi rất nhiều. Mew tắt ipad chỉnh lại tư thế cho cậu nằm thoải mái hơn. Đã 11:30 cậu cũng rất buồn ngủ rồi nhưng không hiểu sao cậu vẫn không thể ngủ được. Những mảnh ghép các sự kiện về Jun maurer cứ ùa về trong tâm chí cậu.Mew thấy cậu cứ chằn trọc mãi không ngủ lên tiếng hỏi:

"Sao vậy em khó ngủ sao?"

Gulf ngước mặt lên nhìn Mew. Trong đêm tối, ánh mắt cậu sáng rực như những vì sao. Gulf nhỏ giọng trả lời anh:
"Em quen được một người bạn cũng khá thân. Nhưng hôm nay em phát hiện ra thân thế của anh ý không bình thường, nhưng em cảm thấy anh ấy rất tốt em thật sự không biết phải làm gì bây giờ!"

Mew vuốt nhẹ mái tóc cậu, nhẹ nhàng trả lời. giọng nói trầm thấp của anh trong đêm tối thậy sự rất khiến người ta yên lòng:

"Gulf! Nghe anh nói này. Đôi khi những thứ em thấy chưa chắc nó đơn giản như những gì em nghĩ.Đôi khi trước mặt anh ta là một chú nai nhỏ tốt bụng thật đấy nhưng sau lưng em đâu biết rằng anh ta có là con sói già và đang có ý định tấn công làm hại em đâu cơ chứ. Thế nên lòng tốt và lòng tin em đừng có phân phát linh tinh nữa nhá."

Mew im lặng một lúc rồi lại lên tiếng hỏi cậu:

"Gulf , năm xưa anh phản bội em thế em có hận anh không?"

Gulf không có động tĩnh gì. Đến khi Mew tưởng cậu đã ngủ rồi, chỉnh lại chăn cho cậu thì Gulf mới lên tiếng trả lời:

"Có! Em đã từng rất hận anh. Hận sự ngọt ngào của anh, hận sự ngốc nghếch của anh bị đổ vỏ còn không biết. Nhưng khi em sang nước ngoài, biết anh sống trong nước cũng chẳng dễ chịu gì, biết đứa con của Mild không phải là đứa con của anh em tưởng em sẽ vui vì anh đã bị trừng phạt nhưng lúc đó lòng lại vô cùng khó chịu và em đã phát hiện ra em hết hận anh rồi. Ha! Anh thấy em ngốc nghếch lắm đúng không?"

Mew ôm cậu chặt hơn, cằm của anh đặt trên đầu cậu, ngắm nhìn màn đêm tối bên ngoài, cậu vui vẻ nhẹ nhàng trả lời cậu:

"Đúng! Em rất ngốc nhưng anh lại phải cảm ơn sự ngốc nghếch đó của em thì anh mới có thể tiếp tục ở bên em. Gulf kanawut anh xin hứa từ nay về sau anh quyết sẽ không phản bội em lần nào nữa, anh sẽ luôn là người để em chia sẻ những tâm sự những buồn vui trong cuộc sống này. Còn bây giờ anh sẽ chứng minh cho em câu nói dắt sói vào nhà của em lúc này là đúng!"

Vừa dứt lời, Gulf chưa kịp phản ứng thì đôi môi đã bị lấp đầy. Nụ hôn cuồng nhiệt, ướt át bắt đầu. Vậy là đêm đó một cuộc hoan ái kích tình diễn ra và Gulf  đã nhận ra MÌNH ĐÃ DẪN SÓI VÀO NHÀ THẬT RỒI!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mewgulf