Chap1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đây là một ngôi nhà nhỏ trong ngôi nhà có hai chị em là Virgo và Aries họ là hai đứa con nuôi của bà Astraea. Virgo là chị của Aries cô là một người thùy mị nết na mọi người rất yêu quý cô, cô giỏi nhất là việc may vá và cô may vá rất là đẹp lên mọi người rất hay nhờ cô sửa quần áo cho họ. Còn Aries là em gái của Virgo cô rất nghịch năng động và khá nhí nhảnh( Thủy Tinh: Trời ơi chị em gì mà khác nhau một trời một vực vậy dù không phải là chị em ruột ít ra cũng phải giống nhau một chút nào đó chứ). Virgo năm nay 19 còn Aries thì 16 tuổi. Nhưng khi Virgo 6 tuổi thì mẹ nuôi của hai người đã mất và từ đó họ phải tự lo cho mình( Mèo Lười: và Bạch Dương được bà này nhận nuôi từ nhỏ nha).( Mèo Lười: Thủy Tinh ơi hình như tụi mình sắp lạc đề tới nơi rồi nè Thủy Tinh: Ừ ha Virgo,Aries sắp thành nhân vật chính luôn rồi kìa Mèo Lười:Aha ha ha quay lại chuyện nha mọi người).

Vào một ngày đẹp trời Vrigo đang nấu ăn trong bếp Aries chạy vào nói với Vrigo về giấc mơ mình đã mơ thấy rồi Vrigo ngạc nhiên trả lời.
Vrigo: Chẳng lẽ em cũng mơ thấy giấc mơ đấy

Aries: chẳng nhẽ chị cũng mơ thấy giấc mơ đấy ư. Vậy thì tốt rồi hay chúng ta cùng đi nha.

Vrigo: ư ! Đi như vậy nguy hiểm lắm với lại chưa chắc giấc mơ đó đã là thật.

Aries: nhưng chúng ta đã mơ tìm lại giấc mơ đó mà hơn nữa cả hai chúng ta đều mơ thấy giấc mơ đo.

Vrigo: có thể chỉ là trùng hợp thì sao
.
Aries: Nhưng. Chị ơi đi đi đi cùng em đi em đi một mình buồn lắm huhu đi như vậy cũng vui mà có thể coi nó như là một chuyến phiêu lưu nếu như không tìm thấy thứ trong giấc mơ đó thì thôi.

Vrigo (quát to): không được! Đi như vậy rất nguy hiểm. Em có biết ở ngoài kia có bao nhiêu cán rỗ đáng sợ không đi như vậy quá nguy hiểm!

Aries: Nhưng. Nếu như chị không đi cùng thì em sẽ đi một mình( Cô nói với giọng buồn).

Thế là Aries đã bắt đầu lên đường tìm những con yêu quá có mảnh ghép pha lê trắng.
______________________________________
Hihi chắc mọi người cũng để ý trên có hai nhân vật loài nề đúng không chính là mình và bạn mình bọn mình dùng biệt danh để xen vào ý mà. Nhưng các bạn cũng không cần quá để ý với tụi mình đâu.
___________________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net