THE END

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

[Không nên có GIF hoặc video ở đây. Cập nhật ứng dụng ngay bây giờ để xem nó.]

Các vị thần rừng đã chịu quá đủ. Con người đã dùng hết sắt ở trên núi, nên giờ họ lấy sắt ở dưới khu rừng. Cách duy nhất để lấy là chặt đốn cây.

Tất cả các vị thần đều phẫn nộ. Thủ lãnh của bộ tộc Heo rừng, Nago, đã tấn công con người khi chúng đang ở trong lãnh địa của bộ tộc. Eboshi đi chung với những tên thợ mỏ khi Nago tấn công. Eboshi kêu những tay súng bắn Nago và Nago suýt chết.

Cơn giận dữ và thù hận của Nago đã lên tới đỉnh điểm và ngài bắt đầu biến thành tà thần. Trước khi những dấu hiệu tà thần đầu tiên xuất hiện, Nago chạy trốn khỏi khu rừng và không bao giờ trở lại.

Moro kinh tởm cái yếu đuối và hèn nhát của Nago. Khi bạn của bà ta, Ookami, khi bị biến thành tà thần đã xin Thần rừng lấy mạng sống của mình đi. Ookami đã dũng cảm và không sợ chết, Nago vì sợ chết nên đã chạy trốn, hi vọng thoát khỏi cái chết, nhưng số phận bị giam giữ vĩnh viễn.

San ngồi trên nóc hang. Ở ngoài khu rừng Feng và Xin xuất hiện. Moro đi theo con của mình.

San bước xuống khỏi nóc hang và đến gần mẹ mình. Moro cẩn thận nhìn con gái của mình.

"Chúng ta sẽ tấn công con người ở thị trấn của họ. San, con và anh em của con đã 13 tuổi rồi và đã trở thành một vị thần rồi. Các con sẽ phải kiềm chế bản thân trước con người. Vì ta sẽ không thể bảo vệ các con được." Moro nói một cách sâu sắc.

"Con hiểu thưa mẹ." San nói.

Moro quay lại và chuẩn bị đi. San nắm lấy cây giáo và dao găm và leo lên lưng của Feng. Feng bắn như tia chớp, với Xin đi theo sau.

Chỉ một lúc sau, bầy sói đã đến Iron Town. Moro lên kế hoạch một lần nữa trước khi tấn công.

"Ta sẽ tấn công vào cánh cổng. Xin, con tấn công từ phía đông và tây. Feng, con phải đưa San qua bức tường rồi theo ta và em của con. San, con sẽ phải giết mấy tay xạ thủ khi anh con và ta đánh lạc hướng con người." Moro ra lệnh.

Cả 3 anh em gật đầu. Moro đứng lên và bắt đầu tấn công.

Tất cả các tay súng bắn Moro khi bà ta tiến tới cánh cửa ở phía Bắc. Những tay súng khác bắn Xin khi nó leo qua bức tường phía đông. Feng nhảy qua bức tường phía tây với San ngồi ở trên lưng. San leo ra khỏi lưng anh mình và chạy tìm Eboshi.

Eboshi đang ở trung tâm của trận đấu, ra lệnh cho mọi người. Cô ta chợt nhận ra một cô gái sói chạy đến chỗ mình. Một nụ cười mờ nhạt hiện trên khuôn mặt của Eboshi.

"Để con bé đi qua. Ta muốn tự tay chiến đấu với nó." Eboshi la lên.

Những chiến binh bỏ vũ khí xuống và để San đi qua đám đông đến chỗ của Eboshi. Eboshi kéo chiếc áo choàng ra và lấy cây kiếm nhật và cây dao nhỏ ra. San đã gặp kẻ đã giết cha của mình.

"Chúng ta lại gặp nhau, Công Chúa Mononoke. Cô đến để trả thù cho lũ thú vật mà ta đã giết và cây cối ta đã chặt à?" Eboshi mỉa mai.

San gào lên và cầm chặt cây giáo và dao găm. Cô bé khinh miệt cái cười mỉa của Eboshi hơn là cô ta.

"Ta đến để trả thù cho loài vật và cây cối ngươi đã giết chết. Nhưng quan trọng hơn, ta đến để trả thù cho cha ta. Ngươi và họng súng của ngươi sẽ phải chịu trách nhiệm cho cái chết của cha ta. Ta nguyền rủa cái ngày mà bọn ngươi được sinh ra." San gào lên.

San nhào tới chỗ Eboshi. Eboshi chặn mũi giáo của San bằng cây kiếm nhật của mình. Eboshi thọc cây dao của mình ở giữa đôi mắt của San. San lùi lại, né đợt tấn công của Eboshi.

Hai kẻ thù sinh tử của nhau giằng co nhau chừng vài tiếng, nhưng thật ra chỉ mới có 10 phút. Họ đã tiếp tục chiến đấu nếu không có tiếng hú của Moro báo hiệu San phải rút lui.

San miễn cưỡng bỏ Eboshi lại và leo lên lưng anh mình. Đàn sói trắng và cô gái sói biến mất sau khu rừng chỉ trong chớp mắt. Nếu một tay súng nào đó bắn họ, thì thật là khó để dính.

San bước xuống khỏi lưng Feng, kéo mặt nạ lên và giận dữ với mẹ mình. Moro để ý "con mắt hình viên đạn" của San. San dậm chân xuống đất.

"Sao chúng ta phải rút lui? Con đã gần chặt đứt đầu của mụ ta rồi. Chúng ta đã có thể loại mụ ta ra và sẽ báo thù cho cha. Linh hồn của cha sẽ được yên nghỉ." San hét lên.

Moro quào vuốt của mình, bắt San im lặng.

"Đủ rồi San. Con giống như một đứa con phá phách vậy. Chúng ta chỉ có việc là giết càng nhiều người càng tốt khi con đánh lạc hướng bà ta. Không có lệnh của bà ta, thì lũ người ấy chỉ là những con cừu ngu ngốc thôi. Chúng ta đã giết được hơn 50 người của Eboshi, 30 trong số chúng là tay súng. Chúng ta đã áp đảo lực lượng của bà ta. Bà ta sẽ không thể tấn công trong một thời gian dài. Kiên nhẫn đi San. Sẽ có ngày con sẽ trả thù được cho Ookami và nghiền nát đầu của người đàn bà đó." Moro cắt ngang.

Đàn sói trở về hang để dưỡng thương. Khi San ngồi trên lưng Feng, cô bé bắt đầu nghĩ. Cô bé ước gì cô bé có thể đẩy lùi được con người ra khỏi đây mãi mãi. Có lẽ đáp án nằm trong giấc mơ của cô bé?

-----THE END-----

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net