Chap 10

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Vậy chúng ta cùng bắt đầu nhé.

Hạ Thiên mỉm cười rồi ngồi vào chiếc ghế đã được đặt sẵn trên đó. Bàn tay y lướt qua những phím đàn, bắt đầu cất cao giọng hát từ đầu tiên:

- Hôm nay...tôi nghe nói...các bạn..._Hát được đến đây, Hạ Thiên không hiểu sao lại bật cười thành tiếng, nhe hết răng ra. Fan thấy vậy cũng bật cười theo, idol nhà mình moe quá mà nhưng vẫn lặng im nghe, đung đưa theo tiếng đàn. Y cất tiếng tiếp tục hát nhưng vẫn không nhịn nổi mà híp mắt cười: "Hôm nay, tôi nghe nói các bạn...các bạn muốn cùng tôi...". Hát được đến đây, Hạ Thiên lại cười, phẩy tay về phía fan ám hiệu hát tiếp. Fan hiểu ý liền đồng thanh hét lên rất to hai từ "KẾT HÔN". Nghe vậy, y liền lắc đầu cười, tay tiếp tục đàn, hát tiếp:

- Tôi không đồng ý đâu... Hahaha... _Không nhịn được, Hạ Thiên cười ngất ngưởng cúi xuống. Fan thấy vậy liền reo hò không thôi, gì chứ, idol của họ đáng yêu hết sức mà, chỉ nói vậy thôi mặt cậu ấy đã đỏ lên rồi kìa. Cười đã rồi, Hạ Thiên liền phẩy tay ra hiệu rồi đàn tiếp: "Hôm nay sao các bạn muốn cùng tôi kết hôn..."

- Trái tim tôi..._Nói rồi y đưa tay lên xoa xoa chỗ tim mình, mặt vô cùng biểu cảm_...không chứa nổi đâu...Các bạn có quá nhiều người, quá đông... Nhiều người muốn cùng tôi kết hôn quá...vậy mỗi tôi..._Đến đây, y tiếp tục nheo mắt cười, đưa tay lên xoa nhẹ tóc mình, nhịn không được lại mở miệng cười vài tiếng.

Vẫn tiếp tục, Hạ Thiên tay đàn, miệng hát: "Tôi muốn làm gì nhỉ?...Tôi muốn ngủ một mình... Hahaha". Ngừng một đoạn, y quay lại nhìn fan, vừa nói vừa cười: "Các bạn biết rồi đấy 😉😉😉".

- Các bạn có nói sao đi nữa thì tui vẫn ngủ một mềnh. Các bạn có đồng ý không???_Hạ Thiên tay vẫn đàn, quay lại nhìn fan. Nhưng fan vẫn hoàn fan thôi, họ đáp lại thật to ba chữ "KHÔNG ĐỒNG Ý". Hạ Thiên vẫn tiếp tục câu cũ và giọng ngày càng lên cao hơn: "Các bạn có đồng ý không?". Hỏi đi hỏi lại bao nhiêu lần thì câu trả lời nhận được vẫn là "KHÔNG ĐỒNG Ý". Dường như câu trả lời và sự lầy lội của fan đã chọc giận ai đó. Cứ tiếp tục xem thế này, mặt PhongThần ngày càng đen, sát khí như muốn tích tụ lại rồi phóng ra thành bão to. Thư ký Kim đứng bên cạnh không khỏi rùng mình. Anh lấy hết cam đảm ra, hỏi Boss nhà:

- Boss, tôi...tôi nghĩ vậy là đủ rồi. Chúng ta nên về thôi, còn nhiều báo cáo cần được xét duyệt.

- Chuyện này không cần cậu phải lo, tôi tự biết điều chỉnh._Nói rồi, ánh mắt của hắn phóng về phía Hạ Thiên đang vừa đàn, vừa cười trên kia.

Ngừng một đoạn, Hạ Thiên quay lại, chỉ về phía fan, hỏi lại: "Có đồng ý không?", nhưng đám fan đâu có chịu, vẫn một mực câu trả lời cũ. Lại tiếp tục đàn, y hát tiếp: "Vậy tôi nên...nên thuộc về...". Đến đoạn này, fan rất hào hứng, reo hò, muốn biết từ tiếp theo. Điều này cũng thu hút sự chú ý của hắn. Phong Thần muốn biết ý của y thế nào nên rất mong chờ. Thư ký Kim đứng cạnh đương nhiên biết Boss nhà anh nghĩ gì, trong lòng thầm nói: "Boss à, càng nhiều hy vọng thì lúc thất bại sẽ có càng nhiều đau khổ đó". Đúng như thư ký Kim dự đoán, Hạ Thiên không chịu nổi nữa mà cười híp mắt lại:

- Ờm...hahahaha...tôi không bịa nổi nữa rồi. Đây là một concert lành mạnh, chúng ta có thể lành mạnh chút được không?!?!

Fan nghe vậy liền hò hét không chịu, họ muốn biết từ phía sau mà, sao tiểu T lại nỡ lòng nào không nói chứ. Phong Thần ngồi trên kia cũng nhíu mày, tâm trạng lại như biển động, gió thổi lồng lộng lên, phóng tầm mắt lạnh băng xuống phía Hạ Thiên. Y đang ngồi cười thì đột nhiên rùng mình một cái, sống lưng lạnh toát. Quay đi quay lại chẳng thấy điều gì bất thường, Hạ Thiên trong lòng nghĩ: "Có khi nào cho nhiệt độ điều hòa thấp quá rồi???". Tự lắc đầu trả lời mình, y tiếp tục đàn, hát: "Tôi nên thuộc về...chính tôi...hahahaha". Hiện giờ, Hạ Thiên đang phởn quá mức, fan cũng không kém gì idol ngồi cười theo. Tiểu T nhà họ đáng yêu quá mà, trong lúc phởn cũng rất đẹp trai nữa, hết nói nổi luôn.

- Nếu như ở trên Sao Hỏa, trên Sao Hỏa có thể kết hôn_y tiếp tục đàn, tiếp tục hát vang nhưng chả hiểu sao lại cười, quay xuống nhìn fan hỏi: "Các bạn nghe thấy từ "kết hôn" rồi chứ???". Fan cũng nhao nhao trả lời lại, hò hét, nói đến kết hôn từ tiểu T thì tò mò quá trời luôn ấy. Hạ Thiên bắt đầu hát tiếp: "Tôi nguyện sẽ cùng các bạn kết hôn...nhưng chỉ trên Sao Hỏa thôi, trên Sao Hỏa thôi nhé...". Fan nghe vậy thì vô cùng hạnh cmn phúc, họ hò hét, gọi tên y rất nhiều. Thư ký Kim nghe từ miệng Hạ Thiên nói vậy thì rùng mình, cúi xuống nhìn đại Boss thì thấy một cảnh tượng rất kinh hoàng. Bây giờ hắn là đang cười đó, không phải là cười hạnh phúc như đám người kia đâu mà là đang cười một cách độc ác, hiểm hóc đó. Có khi nào tức quá, Boss cho người đi đốt chỗ này luôn không??? Đáng sợ quá đi!!! Đột nhiên, Phong Thần đứng phắt dậy, nhìn về phía Hạ Thiên vẫn hát, ánh mắt hắn nham hiểm như độc xà, nhếch mép cười:

- Rồi em sẽ phải thuộc về tôi, chỉ mình tôi.

*Đôi lời tác giả: Cái lời hát này là tui lấy trên cái video trên của Hoa Thần Vũ ca và ET á. Có gì xâm phạm thì tui rất xin lỗi. Mong không bị bản quyền. 😅😅😅

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#abo #đam