Chương 1 : Trạch nam thời nay ~

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Trong một căn phòng tối tăm và bừa bộn , một thanh niên đang ngồi ăn mì gói trước máy vi tính của mình . Hắn vừa ăn mì vừa đọc tiểu thuyết , một chân gác lên ghế , chân còn lại thì rung đùi rất là đắc ý . Từ tô mì bốc lên hơi nóng nghi ngút , mắt nhìn vào từng con chữ như xiêu vẹo hòa vào làn khói mông lung , trong đầu không ngừng cảm thấy mình rất là ngầu ...

Vì sao ngầu !???

Quá ngầu đi ấy chứ ! Chậc chậc , ai có thể chuyên nghiệp được như hắn , với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành công nghiệp thức ăn nhanh , sở trường chế biến mì gói ăn liền chỉ trong 3 phút không dư không thiếu , từ nấu nước bằng ấm điện siêu tốc cho đến nêm nếm từng gói gia vị , từng công đoạn có thể nói là hoàn mỹ đến không thể tin được . . . Ngoài mì gói còn có cả mì ly , tô, đủ các loại nhãn hiệu , kiểu dáng , hương vị . Mỗi đêm hắn đều thưởng thức một loại mỹ vị khác nhau , nào là tôm chua cay , gà ngũ vị , sa tế hành , lẩu thái tôm . Hắn thấy mình rất tinh tế , rất biết hưởng thụ , còn ai có thể sung sướng được như hắn cơ chứ ! Ha ha .. haha .hah...a .

Nhưng cuộc vui chóng tàn , mỗi trưa mở mắt ra hắn đều phải đối diện với vị hung thần , kim chủ của hắn , đại BOSS của gia đình " Mẹ thân yêu !!! " .

Mỗi ngày hắn đều bị mẹ mắng là hư hỏng , ham chơi , biết ăn không biết làm , vv ... Phàn nàn liên tục đến cả lỗ tai hắn cũng đều đau , chỉ thấy mẹ là cả người hắn phát run . Hắn thấy rất khó chịu , hắn không phục !!!

Hắn tự thấy mình là một người rất ưu tú , không thua kém bất kì ai . Hắn rất ghét tên xấu xa mà mẹ hắn mỗi lần mắng hắn đều nhắc tới  . Tên kia chính là kẻ thù của mọi trẻ em trong truyền thuyết " CON NHÀ NGƯỜI TA " , người ta thế này , thế kia , thế nọ , blah.. blah.... 

Hắn nghĩ học ở nhà lên mạng trau dồi kiến thức , rèn luyện tính kiên nhẫn , phát triển óc sáng tạo , thỏa mãn nhu cầu giải trí và học tập của chính mình . Là một người rất uyên bác , hắn tự nhận mình trên thông thiên văn , dưới tường địa lý , thấu rõ quá khứ 500 năm trước , tường tận tương lai 500 năm sau . Rõ ràng con nhà người ta thua xa hắn , kém xa hắn !!!

Hắn là một trạch nam ưu tú . Vì thức đêm thường  xuyên nên 2 mắt có quầng thâm như được đánh phấn , theo xu hướng giới trẻ bọng mắt khiến đôi mắt 2 mí của hắn biết cười thật tinh tế . Không ra đường vì lo ngại tia cực tím , làn da trắng nhợt nhạt còn hơn cả sao Hàn xẻng , rõ ràng là vừa đi tắm trắng ở Thẩm mỹ viện Cát Tường ! Mái tóc do hắn tự cắt nhìn mới phong cách làm sao , chỗ cao chỗ thấp , chỗ ngắn chỗ dài nhìn không ra hình thù gì , tuyệt đối phù hợp với hình tượng HKT , Lady gaga ... Thân hình 1m8 , cân nặng 68 kg , cao gầy thật cân đối , mang vẻ đẹp thư sinh trói gà không chặt tiêu chuẩn ! Rõ ràng con nhà người ta không soái bằng hắn , không suất bằng hắn !!!

Hắn tự thấy mình quá hoàn mỹ , quá tài giỏi , quá ưu việt , con nhà người ta chỉ đáng xách dép cho hắn , blah..blah ...

Cắt cắt cắt !!! Mỗ nam diễn sâu vãi !??? 

Thậm chí chúng ta còn chưa biết tên của mỗ nam vô sỉ thì hắn đã chìm đắm ảo tưởng hạnh phúc của chính mình tạo ra . Đành để bàn tay vàng ta đây thay hắn chào hỏi mọi người vậy !(Thật quá mất mặt , không có tiền đồ .. hừ. hừ... )

Mỗ nam họ tên đầy đủ Chu Minh Huy .

Sơ yếu lí lịch : 

- Là trạch nam thế kỉ 21 , 22 tuổi , điển hình thanh niên 3 không " không bằng cấp , không việc làm , không ra khỏi nhà " , là thành phần ăn no chờ chết , ảnh hưởng tiêu cực đến xã hội .

Sở thích :

- Thưởng thức đồ ăn ngon , chơi game , đọc tiểu thuyết trên mạng , lướt mạng xã hội , ném đá hội đồng .

Tình trạng hôn nhân : 

- Độc thân ! Điển hình thanh niên FA thời đại công nghệ số , từng tỏ tình thất bại 3 lần khi còn đi học , 2 lần trên mạng xã hội , 1 lần trong game ( tổng 6 lần : " Quá thảm :'( " ) 

Giới thiệu trước như vậy đã ! Cùng theo dõi cuộc hành trình đầy gian nan và kì ngộ của mỗ nam ở chương sau nhé mọi người !!! 


Lời tác giả : " Mình rất thích thể loại nữ phụ văn , ấp ủ ý tưởng cũng đã rất lâu , mình rất tò mò về thế giới quan của các nhân vật , ngoài lúc tranh đoạt tình cảm thì họ làm gì ? thế giới trong truyện xoay vòng ra sao ? Với góc nhìn của nam phụ , hãy cùng tìm hiểu những bí ẩn trong thế giới Tiểu thuyết nhé !!! Lần đầu viết truyện còn nhiều sai sót , mong mọi người chỉ bảo và ủng hộ mình " .

Thân ái <3 !




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net