Phần 8-13

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 8: Không giống nhau

Edit: Lengkeng_Sophie

Beta: uchihasaki

"Kiều Nhược, chị thế nào cũng ở nơi đây?" Cô bé bên cạnh Kiều Tâm thấy Đỗ Nhược, rất giật mình.

Nghe âm thanh bén nhọn, Đỗ Nhược theo bản năng nhăn nhíu mi. Đỗ Nhược phát hiện, mọi người Kiều gia vẫn gọi mình là Kiều Nhược, đây là có ý gì? "Thật là trùng hợp, các người cũng tới nơi này mua đồ?"

"Tiểu Ngải" Kiều Tâm lắc cánh tay của cô bé, bất quá nghe được gọi "Kiều Nhược" ánh mắt cũng không khỏi âm u, Kiều Tâm không rõ vì sao ông nội muốn mọi người kêu Kiều Nhược: "Nhược Nhược, Tiểu Ngải không phải ý đó."

Ngải? Con cháu Kiều gia, đây chẳng lẽ là con gái chú hai? Xem ra chính mình vẫn phải là trở về xem tư liệu, bằng không đêm nay liền lộ tẩy. Bất quá, Kiều Tâm không hổ là con gái Diệp Tĩnh Nhã, ngược lại thật sự là cùng trong trí nhớ Đỗ Nhược giống nhau như đúc, luôn bày ra một bộ dáng bị khi dễ: "Cô nghĩ rằng tôi và cô cảm thấy cô bé là có ý tứ gì?" Đỗ Nhược nhếch miệng, như cười như không hỏi lại.

Kiều Tâm nghẹn lại, sao trả lời? Vì sao Đỗ Nhược này luôn không theo suy tính?!

Kiều Ngải vốn gặp Đỗ Nhược lãnh đạm nhìn mình, không khỏi có chút co rúm lại, nhưng vẫn là lấy dũng khí trừng lại, hừ, dựa vào cái gì mình phải sợ chị ta, trước kia mẹ chị ta còn sống, ông nội, bà nội, cô cô cái gì đều cho chị ta trước, đều cưng chiều chị ta, hiện tại, chị ta đã không phải là người Kiều gia, còn sợ chị ta sao?

Bất quá này Kiều Nhược giống như không giống trước, nếu trước kia, đã sớm trả lại mình một câu, mày có thể ở trong này, tao sao lại không thể?

Kiều Ngải nghĩ đến đây, lại không khỏi hồ nghi quan sát Đỗ Nhược trên dưới một chút.

"Nhược Nhược, em cũng tới nơi này mua lễ vật cho bà nội à?" Kiều Tâm thu thập xong cảm xúc, liền thoáng nhìn quản lí đi theo bên cạnh Đỗ Nhược, trong tay ông ta mang theo gói to, trong lòng rất không tự nhiên.

"Kiều Nhược, chị không cần lớn lối như vậy!" Kiều Ngải bước nhanh đi lên phía trước, ngăn lại Đỗ Nhược. Quả nhiên, vừa mới tưởng rằng Kiều Nhược thay đổi chính là ảo giác, bò điên đến Thượng Kinh cũng vẫn là bò, hừ.

Đỗ Nhược không hiểu nhìn cô gái bé bỏng trước mắt, ah..., chẳng lẽ mình nơi nào đắc tội cô em họ này. Được rồi, cho dù Đỗ Nhược tính cách trở nên dễ chịu không ít, đối với mình trước kia, cô chẳng qua là cảm thấy bản thân mình ngốc, vẫn như cũ không cảm giác mình trước kia có bao nhiêu yêu kiều, hoặc là nói, bản thân mình như vậy có cái gì không tốt.

"Chị còn tưởng rằng chị là đại tiểu thư mà ông nội bà nội sủng ái nhất Kiều gia sao? Chị dựa vào cái gì đối chị Tâm không lễ độ như vậy?! Không biết, hiện tại người trong nhà rất yêu thích chị Tâm." Kiều Ngải hơi có vẻ đắc ý nhìn Đỗ Nhược. Quả thật, Kiều Tâm làm người so với Kiều Nhược được lòng mọi người hơn, Kiều Nhược từ nhỏ bị người lớn cưng chiều lớn lên, đã thành thói quen chuyện gì đều là chính mình, trong nhà em trai này đó hoàn hảo, chị em lại cũng không thích chơi cùng Kiều Nhược. Nhưng là Kiều Tâm bất đồng, cô ta quen lấy lòng người chung quanh, cho dù được ông nội bà nội sủng, cũng vẫn ôn nhu đối tốt với người khác như cũ, những người kia cảm thấy, đúng là Kiều Tâm tốt hơn.

Kiều Tâm cũng không khỏi nhìn chằm chằm Đỗ Nhược, muốn xem xem nó sẽ có cái gì biểu tình.

Đỗ Nhược không biết nhớ ra cái gì đó, nỗ lực không cho ý cười nhiễm lên ánh mắt, kéo dì Lưu đi qua Kiều Ngải. Lúc đi qua Kiều Ngải, dùng âm thanh không lớn không nhỏ, vừa khéo cũng có thể làm cho Kiều Tâm nghe được, nói: "Tôi và các người, không giống nhau."

Không giống nhau? Nơi nào không giống nhau?

Hừ, Kiều gia ở Thượng Kinh tuy rằng không coi vào đâu, nhưng là, không có Kiều gia bảo hộ, mẹ chị cũng đã qua đời, chị cho là, chị còn có thể giống như trước đây được mọi người sủng ái sao? Không có bọn họ sủng ái, chị theo chúng tôi có cái gì không giống nhau? Kiều Ngải tức giận nghĩ.

Không giống nhau? Nơi nào không giống nhau?

Giống nhau đều có chung một cha, thậm chí mày bây giờ mẹ cũng không còn, quả thật không giống với, về sau, tao sẽ đoạt hết sủng ái của ba ba, ông nội bà nội, tao muốn cho mày mất đi hết thảy Kiều gia, đến lúc đó nhìn xem, chờ lúc mày chân chính ý thức được mất đi điều này, còn có thể nói hay không nói ra lời nói như vậy? Kiều Tâm nắm chặt lòng bàn tay, ở trong lòng âm thầm thề.

"Nhược Nhược, lời nói này thật đúng, các người đương nhiên là không đồng dạng như vậy! Con so hai người đó tốt hơn nhiều!" Dì Lưu lo lắng Đỗ Nhược bị Kiều Ngải nói thương tâm, ra sức an ủi Đỗ Nhược.

Khoái trá cười ra tiếng: "Cảm ơn dì Lưu!" Đỗ Nhược nghiêm túc hướng Dì Lưu nói lời cảm tạ. Không giống nhau, một đời kia bản thân mình nhìn không thấu, không có rời đi Kiều gia, Đỗ Nhược cũng không thể cam đoan, khi đó bản thân mình rời đi Kiều gia có thể hay không sống tốt, nhưng là đời này, rời đi Kiều gia, mình tuyệt đối sống thư sướng, hơn nữa có bảo bối của mình bên cạnh, trên đời còn có cuộc sống hạnh phúc hơn sao?

Kiều Ngải cùng Kiều Tâm đều phải dựa vào Kiều gia, nhưng Đỗ Nhược không cần. Bây giờ Kiều gia đối với Đỗ Nhược, ha ha, Đỗ Nhược đối với vấn đề này chỉ biết cười.

Kiều gia? Vậy là cái gì?

"Dì nói chính là nói thật." Dì Lưu bị vẻ mặt Đỗ Nhược nghiêm túc làm có chút ngượng ngùng, nhanh chóng vòng vo đề tài.

Đỗ Nhược cũng tri kỷ theo Dì Lưu tán gẫu. Hai người dọc theo đường đi nói nói cười cười, cảm giác thật ấm áp.

Trong quán cà phê Tinh Ngữ.

"Như vậy sự kiện kia, là thật?" Trần Ngôn nhìn chằm chằm Hướng Tinh ngồi đối diện, nghiêm túc hỏi.

"Ah..., mình hỏi qua mẹ mình, có phải hay không có tiến hành thủ tục xuất ngoại, mẹ điều tra sẽ biết." Hướng Tinh thở dài một hơi, tựa lưng vào ghế ngồi: "Bạn nói, Tề Thâm tên kia cùng Đỗ Nhược không phải là chia tay rồi? Bằng không, hiện tại sao lại xuất hiện loại tình huống này à? Một người không thấy bóng dáng, một người sắp xuất ngoại." Hướng Tinh càng nói càng cảm giác mình đoán trúng chân tướng.

"Cụ thể phát sinh chuyện gì, mình cũng không quá rõ ràng. Nhưng tên kia đại khái ba tháng trước, từng đã chạy đến tìm mình uống rượu cả đêm, sau nghe được tin tức liền đi làm nhiệm vụ." Trần Ngôn đau đầu xoa xoa giữa trán.

"Chúng ta cũng không biết chính xác." Hướng Tinh đá đá Trần Ngôn: "Mình hỏi tin tức kia sao rồi? Khi nào thì trở về?"

"Khoảng một tuần đi."

"Chúng ta đây cũng chỉ cầu nguyện ông trời phù hộ, Đỗ Nhược đừng trong một tuần này xuất ngoại." Diêu Nhạc Nhạc hai tay chắp lại.

"Mau miễn bàn việc này. Chúng ta làm anh em tốt đến vậy rồi, còn ngại à?" Nửa người Hướng Tinh gục xuống bàn, lười biếng nói.

"Cũng đúng." Trần Ngôn phụ họa.

Chạng vạng, trong đại trạch Kiều gia một mảnh náo nhiệt.

"Trần mẹ, thức ăn này có thể bắt đầu chuẩn bị, đúng 7: 00 giờ chúng ta khai tiệc." Diệp Tĩnh Nhã đi đến trước cửa phòng bếp, rửa tay sạch sẽ: "Nếu không tôi cũng tới hỗ trợ?"

Trần mẹ nhanh quệt quệt tay lên tạp dề: "Ai u, đại phu nhân không cần! Ngài nha, phòng bếp có chút chuyện như vậy, chỗ nào cần ngài tới hỗ trợ a! Ngài a, vẫn là ra đại sảnh ngồi đi."

Diệp Tĩnh Nhã nghe được tiếng "đại phu nhân" kia, tươi cười ôn nhu: "Không có việc gì, nơi đó có thím hai còn có chị cả chị hai rồi! Tôi đến phòng bếp phụ chút."

Ở một bên, một giúp việc tuổi trẻ lại đây: "Đại phu nhân, ngài hôm nay mặc xinh đẹp như vậy, ở chỗ này sẽ dơ y phục của ngài."

"Đúng vậy, đúng vậy, lão phu nhân sao có thể không biết hiếu tâm của ngài?" Trần mẹ nhanh nói.

"Tĩnh Nhã, em ở trong phòng bếp xem náo nhiệt gì? Mau tới đây, mẹ tìm em!" Vừa vặn Kiều Lập Quốc ở bên ngoài kêu người.

Diệp Tĩnh Nhã chỉ phải cười lau khô tay, đi theo Kiều Lập Quốc ra ngoài. Bà ta vừa đi, cô gái tuổi trẻ hâm mộ nhìn thân ảnh đẹp đẽ, cùng cô gái bên cạnh nói thầm, vị phu nhân này thực ôn nhu, cười rộ lên làm cho người ta ấm áp, không say mê không được, trách không được Kiều gia một nhà đều thích .

Trần mẹ cũng không quản các cô nói thầm, chính là cảnh cáo bọn họ mau làm việc.

Trần mẹ sống hơn nửa đời người, tựa như đại bộ phận phụ nữ giống nhau, không thích kẻ thứ ba, chuyện này không quan hệ tiền tài, địa vị. Cho nên dù Diệp Tĩnh Nhã đối với các cô nhã nhặn, Trần mẹ đối với bà ta vẫn là vui không nổi.

Bất quá, đối với Kiều Tâm Trần mẹ vẫn là thật thích, dù sao đứa nhỏ là vô tội, hơn nữa đứa nhỏ này còn rất là nhu thuận, thành tích lại tốt, lại hiếu thuận, còn có thể săn sóc người khác, thực sự là không phải nói. Bất quá nhớ tới Kiều Tâm, Trần mẹ lại nghĩ tới hai lần Kiều Tâm khi trở về đỏ bừng hốc mắt, nghe tiểu thư nhỏ trong nhà này nói, hình như là bị Kiều Nhược tiểu thư khi dễ. Haiz, kẻ có tiền...

"Nơi nào, đại phu nhân trước kia cùng nhị tiểu thư còn xinh đẹp hơn." Một trận tranh chấp ngắt dứt suy nghĩ Trần mẹ.

"Trần mẹ, có thật hay không a?" Hỏi chính là một cô gái mới tới.

"Xinh đẹp có ích lợi gì? Nghe nói tiểu thư kia rất kiêu căng vô cùng." một cô gái khác giọng mang chua xót nói.

"Có xinh đẹp hay không liên can gì đến các ngươi? Mau làm việc đi!" Trần mẹ bất mãn tiến độ mấy người này, những người này đều là người mới tới, vốn Kiều gia cả lái xe cũng liền chỉ có vài người hầu, chuyện hôm nay tương đối nhiều, liền từ bên ngoài mời thêm những người này về hỗ trợ.

Kỳ thực, Trần mẹ đối Kiều Nhược biết không nhiều lắm, Kiều Nhược là đại tiểu thư điển hình, cùng các cô căn bản không tiếp xúc, chính là biết Kiều Nhược quả thật bộ dạng rất xinh đẹp, nhưng Kiều Nhược trước đây tính cách có vẻ quá mức phô trương, cái loại xinh đẹp này làm các cô gái khác không thế nào yêu thích, cho dù bà tuổi đã trên năm mươi, Trần mẹ xác thực không thế nào thích Kiều Nhược.

"Oa ~" một tiếng hô nhỏ từ bên ngoài vọng vào.

"Làm sao rồi? Làm sao rồi?" Ngay Trần mẹ đều quay đầu nhìn thoáng qua.

"Người đến thật xinh đẹp." Nữ giúp việc kia thấp giọng nói: "Thật sự!"



Chương 9: Rời đi Kiều gia

Edit: Lengkeng_Sophie

Beta: uchihasaki

Hôm nay Kiều lão phu nhân sinh nhật 70 tuổi, lớn tuổi rồi liền mong muốn nhìn đến cảnh con cháu đầy đàn. Năm nay, lão phu nhân càng vui vẻ, con lớn nhất rốt cục đều đem cháu trai cháu gái ở ngoài mang về, tuy rằng con dâu qua đời, một cháu gái khác cũng không ở nhà, nhưng lão phu nhân vẫn rất hài lòng, dù sao cháu gái cũng sẽ trở lại. Nghĩ tới con dâu, lúc trước lão ông muốn con trai cưới người vợ này, Kiều lão phu nhân không vui, con dâu trong nhà không quá tốt, luôn đàn áp trên đầu con trai, huống chi thân mình còn mảnh mai, nếu không, chỉ sinh con gái rồi không thể sinh tiếp. Kiều lão phu nhân hoàn toàn quên mất, nếu không phải mượn gia thế Đỗ Tiểu Tiểu, cũng chỉ dựa vào Kiều lão gia có thể đem Kiều gia phát đạt tới tình trạng này sao?

Người a...

"Mẹ, ngài kêu con chuyện gì?" Diệp Tĩnh Nhã lúm đồng tiền như hoa hướng Kiều lão phu nhân đi tới.

Kiều lão phu nhân thấy Diệp Tĩnh Nhã lại đây, hài lòng cười cười, "Tĩnh Nhã a, đi đem Tâm Tâm đứa nhỏ kia kêu trở về cho mẹ, đứng ở ngoài cửa gió lạnh!"

"Ồ? Tâm Tâm thế nào chạy tới cửa làm gì a?" Diệp Tĩnh Nhã nghe vậy, liền muốn đi gọi Diệp Tâm, cùng thời điểm này, không ở trước mặt bà nội ngây ngô, còn tại cửa làm gì?

Nhưng Kiều Chấn Bang nói một câu, liền dẹp bỏ ý niệm Diệp Tĩnh Nhã: "Tôi kêu Kiều Tâm ở cửa, không phải là muốn cho nó đi đón Nhược Nhược, hai chị em đánh chút quan hệ tốt, này có cái gì không tốt?" Kiều Chấn Bang cau mày, hướng Kiều lão phu nhân nói. Haiz, bà già này không biết suy nghĩ, mái tóc dài kiến thức ngắn.

"Về nhà mình, sao lại phải có người đón a? Nhược Nhược cũng không phải người ngoài. Khí trời lạnh, ông muốn đông lạnh hư đứa nhỏ kia sao?" Kiều lão phu nhân không thuận theo.

"Mẹ, không có chuyện gì! Thân thể Tâm Tâm tốt lắm, sao có thể để vài cơn gió thổi liền sinh bệnh? Lại nói, ba ba nó cũng hi vọng hai chị em quan hệ tốt." Trong mắt Diệp Tĩnh Nhã không có bất mãn, còn khuyên Kiều lão phu nhân đang cáu kỉnh.

Nàng dâu cùng cháu gái ngoan như vậy, Kiều lão phu nhân lại càng muốn bênh vực: "Kiều Ngải, con đi! Đem chị con gọi về."

Kiều Ngải len lén liếc ông nội một cái, không dám đi.

"Bà..." Kiều Chấn Bang thở dài: "Đi thôi đi thôi "

"Ai" Kiều Ngải thật nhanh chạy ra ngoài.

Chẳng được bao lâu, chợt nghe Kiều Ngải ở bên ngoài kêu: "Ông nội, bà nội, Kiều Nhược đã trở lại!"

"Ừ ừ! Đã trở lại là tốt rồi" Kiều lão phu nhân tuy rằng không cho Kiều Tâm chờ ở cửa, kỳ thực trong lòng cũng không phải không đau Kiều Nhược, chính là, có tương đối mà thôi.

Lúc này mọi người Kiều gia luôn luôn tại một bên nói chuyện phiếm cũng ngừng lại, nhìn về phía ngoài cửa, Đỗ Nhược từ ngày đó ở sở công chứng gặp qua liền không thấy lộ diện. Còn chưa thấy Đỗ Nhược, nhưng Bạch Linh Lâm bĩu môi, nổi giận đùng đùng đã trở lại.

"Đây là làm sao rồi? Linh Lâm?" cô hai Đỗ Nhược - Kiều Ái Hoa nhanh tới nghênh tiếp, ôm lấy khuê nữ của mình.

"Mẹ..." Bạch Linh Lâm dậm chân vừa định hướng mẹ mình cáo trạng, bên này Đỗ Nhược ba người liền vào cửa.

Mọi người nhìn cửa, chỉ thấy Đỗ Nhược trên thân một bộ áo sơmi ô vuông màu xanh hơi hơi rộng mở cổ áo, lộ ra bên trong cổ nhỏ cùng xương quai xanh tinh xảo, tay áo tùy ý kéo đến khuỷu tay, lộ ra cánh tay mảnh khảnh, rất là cảnh đẹp ý vui, phía dưới mặc một quần Jeans đơn giản thuần sắc một màu lam đậm, đi một đôi giày thoải mái, hơn nữa lưu loát buộc tóc đuôi ngựa, toàn thân cao thấp để lộ ra một loại nhẹ nhàng khoan khoái mạnh mẽ, làm cho người ta cảm thấy 10 phần thoải mái, nhìn tổng quát thì, vòng cổ tinh xảo ở dưới bóng đêm nhưng lại phát ra một chút ánh sáng, để lộ ra gợi cảm nhè nhẹ.

Ba cô gái bất đồng khí chất tiếu sinh sinh đứng ở ngay cửa, Kiều Tâm tinh tế ôn nhu, Kiều Ngải bé bỏng hoạt bát, mà Đỗ Nhược thon dài cao gầy cũng không trương dương diễm lệ như bình thường, ngược lại có loại mị lực phản phác quy chân*, cả người tản mát ra một loại hậu tích bạc phát* bình thản.


*Phản Phác Quy Chân:

返璞归真

– Phản phác quy chân: Nghĩa là điểm cao nhất chính là điểm xuất phát, được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực đạt, trong võ thuật nghĩa là đạt tới cảnh giới “Tối thượng” trong truyền thuyết, quên đi tất cả võ học trong thiên hạ, bản thân đã không còn chiêu thức cụ thể, chỉ dựa vào ý cảnh mà đơn giản xử lý.


Nguồn gốc của câu nói này:
Lão Tử cùng Trang Tử, cả hai đều chủ trương “Phản phác quy chân – Sống chất phác giản dị, trở về với chân thật của thiên nhiên”, nhưng với Lão Tử là thái độ phản ứng, bởi chán ghét những hiện tượng đấu tranh quyền lực, đời sống xa xỉ và tâm địa xảo trá của nhóm chính trị quyền thế. Riêng với Trang Tử thì vì lẽ khác, Người quý trọng giá trị chân chính của sinh mạng con người hơn tất cả. Cho nên Trang Tử cực lực chống lại chế độ và tập tục truyền thống, cho rằng những thứ đó, đều gây phương hại cho bản chất chân thật của mạng sống con người. (-Tàng Thư Viện-)
*hậu tích bạc phát: Tích súc thật dầy sau đó mới phát

Kiều lão gia tử khẽ rũ mắt xuống, cháu gái này khi nào thì cho người ta cảm giác có bộ dáng này?

Đỗ Nhược không để ý mọi người ngẩn ra, thẳng tắp hướng hai người già Kiều gia, khẽ gật đầu, hí mắt nhợt nhạt cười: "Ông nội, bà nội!" Sau đó đem lễ vật cầm trong tay đưa cho Kiều lão phu nhân: "Bà nội, chúc ngài sinh nhật vui vẻ."

"Được rồi, được rồi, trở về là tốt rồi!" Kiều bà nội cao hứng gật đầu, rất là kiêu ngạo có cháu gái xinh đẹp như vậy.

Đỗ Nhược nhìn quanh một vòng, tìm được Kiều Lập Quốc: "Ba ba."

"Ah..." Kiều Lập Quốc trầm giọng, gặp Đỗ Nhược không có nói thêm câu nào, cau mày nói: "Nhược Nhược, con còn không có hướng...mẹ con…. chào hỏi đâu." Kiều Lập Quốc nghĩ một chút, vẫn là nói ra từ “mẹ”.

Kiều ông nghe xong lời này, quả muốn cạy mở đầu Kiều Lập Quốc, nhìn xem bên trong chứa cái gì, chuyện này, có thể gấp sao?

Không đợi Đỗ Nhược ra tiếng, Diệp Tĩnh Nhã giật nhẹ ống tay áo Kiều Lập Quốc, chuyển hướng Đỗ Nhược cười nói: "Nhược Nhược... Không cần phải để ý ba con, con gọi cái gì đều được, chúng ta là người một nhà, không cần để ý chuyện này!"

Lời còn chưa dứt, Kiều ông phun ra khẩu khí "Hừ".

Đỗ Nhược đều không có nhìn tới Diệp Tĩnh Nhã, liếc mắt một cái, chính là đối với Kiều Lập Quốc nói: "Con chỉ có một mẹ, vừa mới qua đời không lâu."

"Kiều Nhược!" Kiều Ái Hoa gầm lên: "Đây là sinh nhật bà nội con, cái gì có chết hay không, nhiều xúi quẩy." Vốn Kiều Ái Hoa đối với cô cháu gái Đỗ Nhược cảm giác cũng rất vi diệu, lúc chị dâu cả còn sống, bản thân mình còn có thể nịnh bợ cô ta một chút, nhưng bây giờ chị dâu cả đã chết, tài sản thì cho hết Đỗ Nhược, khiến mình đi nịnh bợ đứa con nít như vậy, thật sự là nhún nhường không được.

Diệp Tĩnh Nhã nghe xong Đỗ Nhược nói, cũng không khỏi mù mờ vành mắt, Kiều Lập Quốc thương tiếc cầm lấy tay nhỏ bé đang nắm ống tay áo mình run nhè nhẹ, lại nhìn con gái cùng con trai bên cạnh có chút sợ hãi, ánh mắt nhìn về phía Đỗ Nhược thì càng có vẻ không vui. Chính là em hai mình đã phát ra cáu kỉnh, tạm thời kiềm lại mà thôi. Ai ngờ...

"Con nói sự thật, không phải sao?" Đỗ Nhược khẽ cười hỏi ngược lại.

Không ai nói tiếp.

"Dù sao lễ vật con cũng đưa đến, ông nội bà nội cũng gặp được, ông nội, con trước tiên có thể rời đi không?" Đỗ Nhược nhàn nhạt quét nhìn một màn tràn ngập ôn nhu, chậm rãi nói: "Con lo lắng đã quấy rầy tâm tình của các người."

"Coi như chị còn tự mình hiểu lấy." Kiều Ngải dán chặt mẹ mình, nhỏ giọng nói thầm.

Kiều lão gia nặng nề mà hít vào một hơi: "Nhược Nhược, liền trở về như vậy, người một nhà cùng một chỗ ăn bữa cơm không được sao?" Vì sao nhất định phải cố tình gây sự như vậy... Kiều Chấn Bang cũng không có nói ra miệng.

Đỗ Nhược hiển nhiên cũng hiểu được suy nghĩ ông nội, nhưng cô có thể không cùng Kiều Tâm so đo, nhưng là đối với Diệp Tĩnh Nhã, thật xin lỗi, cho dù một đời kia yêu ba ba cùng ông nội, bà nội như vậy, vì bọn họ biến thành điên cuồng như vậy, Đỗ Nhược đối với chuyện này cũng không có thỏa hiệp, huống chi, bây giờ Kiều gia đối với Đỗ Nhược mà nói không là cái gì. Trở về nơi này, cũng chỉ là cho có mà thôi.

"Con cùng bà ta cho tới bây giờ đều sẽ không phải là người một nhà." Nhàn nhạt ngữ khí, lại mang theo một loại khinh thường nói không nên lời.

"Biến, cút... Mày lập tức cút ra khỏi Kiều gia cho tao!" Kiều Lập Quốc tay run run chỉ vào Đỗ Nhược, tức giận đến không nói ra lời: "Mày cho là có tài sản của mẹ mày, là có thể không nhìn người khác sao? Nghe, chỉ bằng mày, không có Kiều gia, tao nhìn xem tiền của mày có thể dùng tới khi nào?"

Đỗ Nhược nhìn Kiều Lập Quốc, ha ha, nguyên lai là nghĩ như vậy.

Kiều ông cũng không ngăn cản, theo ý ông ta, cháu gái trước kia đối Kiều gia rất có cảm tình, biến hóa này đều là tại tài sản con dâu mới vậy, trong lòng cũng cảm thấy hẳn là làm cho cháu gái đi ra ngoài đụng vào vách tường, được giáo huấn rồi trở về, mới biết được Kiều gia trọng yếu, khi đó, hết thảy liền tốt.

Tuy rằng không thể nói nắm chắc mười phần, nhưng là Đỗ Nhược đối với tâm tư của Kiều lão gia vẫn biết, Đỗ Nhược cúi đầu, gập người thật sâu, sau đó cũng không quay đầu lại, đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net