Chương 1:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

18 : 00

Tôi vẫn đi mòn theo con đường cũ mà ngày nào tôi cũng đi về . Khuôn mặt xinh xắn không biểu cảm nhìn về phía trước . Một cuộc gọi đến , tôi lật ra , đưa lên tai :

- Con nghe ?

- Diane , mày biết giờ mấy giờ rồi không ? Đứa con nuôi như mày được bọn tao nuôi sống cho ăn học là ngon rồi , vậy mà mày còn tỏ vẻ mình là gì trong nhà này sao ? Cút nhanh về đây cho tao !

Sau câu nói đó , thì cúp điện thoại lại . Diane cười khẩy một cái , bàn tay quăng luôn chiếc điện thoại xuống đường . Bàn chân khẽ dùng lực đạp chiếc điện thoại khiến nó vỡ nát . Rồi thu chân lại , đi về căn nhà của mình.

Diane đứng trước cái nhà mà mình được ở vào 7 năm trước có cảm giác chế giễu . Họ không có con nên nhận nuôi cô , ban đầu thì đối xử tốt đẹp nhưng khi họ có đứa con trai đầu lòng , họ không còn quan tâm cô nữa . Diane rút chìa khoá ra , mở cửa đi vào .

Nhìn thấy cảnh tượng trước mắt khiến nụ cười trên môi Diane càng sâu hơn .

Nói gì đây nhỉ ? Xác của mẹ nuôi cô đang ở ngay trước mắt nha . Một nhát dao chí tử , ngay phần tim . Trên tầng vọng xuống tiếng la hét :

- Cứu...cứu tôi .

Diane bước đi lên , không vội vàng gấp gáp . Đứng trước phòng đứa em trai đáng quý đó , cô thấy một thiếu niên trẻ tuổi tóc tai bù xù dính máu , chiếc áo trắng hoodie dính máu cả một vùng , khuôn mặt kinh khủng . Đôi mắt xung quanh viền sâu hoẳm , miệng thì bị rạch rộng hơn bao giờ hết . Hắn đang đè Van đứa em cô . Van thấy cô như thấy vị đấng vậy , giơ tay về phía Diane kêu cứu :

- Chị...chị...cứu em...

Diane cười lớn tiếng . Cười như chưa bao giờ được cười . Đôi mắt đầy vẻ chế giễu nhìn về phía Van :

- Van~ Ngày thường ngươi múa mép rất giỏi mà . Sao ngươi không múa mép tiếp cho ta xem nào , Van kính yêu.

Van tức run người , cậu lấy hết sức đẩy tên sát nhân trên người cậu ra . Tên sát nhân đấy lực đạo cực kỳ mạnh , cúi đầu xuống cạnh tai của Van , thầm thì :

- Just Go To Sleep .

Van bị doạ sợ hãi đến hồn bay bảy vía . Cậu hoảng loạn mở miệng :

- Ngươi là Jeff

Jeff không trả lời mà dùng dao mổ liên tục đâm vào bụng của Van . Mỗi một nhát , nụ cười trên miệng hắn càng rộng mở . Cái miệng đã bị rạch đến ngang tai giờ càng thêm kinh khủng .

Diane đứng một bên nhìn Jeff giết Van mà không chút sợ hãi . Van à , ta chưa nói với ngươi điều này nhỉ ? Tên thật của ta là Laura Lucifer .

Nếu gia đình Van mà còn sống chắc chắn sẽ sợ hãi tột độ về cái tên

Laura Lucifer

Một sát thủ sở hữu một năng lực Quỷ Dữ ban phát : Ngục Viêm . Sức mạnh khủng bố , thêm vào là thân thủ của cô cực kỳ nhanh nhẹn và đòn đánh rất mạnh mẽ.

Ngục Viêm sẽ thiêu đốt cả linh hồn lẫn thể xác . Khiến hắn vĩnh viễn không thể luân hồi mà bị giày vò ở trong 18 tầng địa ngục . Truyền thuyết kể lại , Ngục Viêm là ngọn lửa mà Quỷ Vương từng dùng để giết ngàn vạn Thiên Sứ trên Thiên Giới .

Jeff sau khi giết Van thì quay sang nhìn Diane . Không , phải gọi là Laura mới đúng . Hắn nhẹ nhàng vuốt ve con dao của mình , cười rợn người :

- Thế nào, ngươi cũng muốn Go To Sleep sao~

Laura quay phắt người đi , lạnh nhạt kêu :

- Khỏi , đồng bạn ngươi tới rồi .

Jeff quay lại thấy Ben đang đứng ở khung cửa sổ , cáu gắt quát :

- Ngươi làm gì ở đây , Ben Drowned .

Ben cười nhạt một tiếng :

- Slender kêu tôi gọi anh về ngay vì có chuyện khẩn cấp . Anh tưởng tôi muốn gặp anh , nếu không phải vì ông ý tôi cũng chả buồn vác người tới đây đâu .

Jeff định mắng lại nhưng nhớ tới điều gì thì hắn nhanh chóng quay người lại xem Laura . Nhưng mà Laura đã đi khỏi từ lâu rồi . Jeff nắm chặt con dao :

- Chết tiệt , thế nhưng để con mồi vụt mất

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net