Đời này theo đuổi, tuyệt không hối hận

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bé con của tôi, tôi chắc chắn sẽ dành cho nó những điều tốt nhất, đào tạo nó thành người có ích, không vô dụng như tôi của bây giờ- tôi của tuổi 18 :)
Chặng đường đời của tôi, cũng có lẽ sẽ hẹn hò với vài ba anh chàng nào đấy, nhưng tôi biết sẽ không có kết quả đâu vì con người tôi quá kén chọn đi, biết là vậy, cũng cố tém tém lại rồi nhưng vẫn chứng nào tật nấy không thay đổi được, thế mới nói, không phải tôi không muốn lấy chồng, mà là không có khả năng này, trừ phi cả thế giới sót lại mỗi tôi là nữ...

Bản thân của hiện tại còn vô dụng lắm, đúng nghĩa vô dụng của vô dụng luôn, vì tôi không biết làm gì cả chứ chẳng ai muốn hạ bệ bản thân phải không? Tôi phải cố gắng từ bây giờ, học cách tự lập, học mọi thứ có thể, sau này đi du lịch một mình, đến những nơi mình muốn đến, gặp những người mình muốn gặp, phải cố gắng để biến ước mơ thành hiện thực, biến điều không thể thành có thể chứ không muốn ước mơ vẽ ra chỉ có thể ngồi nhìn và tưởng tượng, như vậy cuộc sống mới thực sự có ý nghĩa.
Ước hơn nữa thì hôm nay cũng chỉ nghĩ được đến vậy thôi, dòng đời xô đẩy, ngày nó thành hiện thực hãy còn rất dài, vậy thôi nhé!
Chào thân ái và quyết thắng! ฅ'ω'ฅ


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#mydreams