[美不胜收] Mỹ bất thắng thu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Kí túc xá IP chính là một vườn hoa tập hợp tất cả các thể loại hoa hoa mỹ nam. Theo tiêu chuẩn cũng có, mà độc đáo cũng có nốt. Chưa bàn về những thanh niên ngạo khí anh tuấn, hôm nay ta sẽ chỉ đề cập đến các mỹ nhân trong ktx.

Vậy mỹ nhân nào chiếm được nhiều cảm tình của anh em ktx nhất?

Theo lời các anh em thì Nhạc Nhạc đã là một mỹ nhân về hưu, cho nên pass.

Chu Chính Đình cũng bị các anh em đau khổ gạt lệ pass, lý do rất đơn giản: Quá hoàn hảo.

Thái Từ Khôn cũng pass. Tại sao lại thế ư?
Thái Từ Khôn trên sân khấu rất băng lãnh, mọi người đều bị khí chất ấy lấn át. Ngày thường lại có "vương gia ngốc" Vương Tử Dị luôn kề kề bên cạnh, bọc Thái Từ Khôn trong kẹo đường tình yêu, đến tên hảo ngọt như trưởng fc Dị Khôn, Châu Duệ cũng chỉ tiêu hoá được 10m.

Tiểu hoàng tử Linh Siêu có vẻ ngoài mong manh khiến người gặp người thương, ai cũng muốn bảo vệ. Đây có phải là mỹ nhân được lòng dân chúng nhất? Nhưng không, đừng bị vẻ ngoài của tiểu mỹ nhân đánh lừa, Linh Siêu đích xác là một mỹ nhân ưa bạo lực. Những thanh niên đã có dịp trải nghiệm (hoặc nhìn thấy Mộc Tử Dương bị đánh) đều gật đầu thống nhất mỹ nhân này chỉ nên thường thức từ xa.

Đại diện của hình thức đáng yêu là Vưu Trường Tĩnh, Hoàng Minh Hạo cũng lần lượt bị loại. Với sức ăn của Vưu Trường Tĩnh thì thực chất rất nhiều đại gia trong ktx có thể kham được, nhưng là chính Vưu Trường Tĩnh hắn không cần, trong mắt chỉ có Lâm Ngạn Tuấn là số 1. Hoàng Minh Hạo đối với tất cả mọi người đều hảo, nhưng lại theo xu hướng công, khá nguy hiểm, chỉ có Thừa Thừa được các anh em tín nhiệm, vừa môn đăng hộ đối lại có thể công được Hoàng Minh Hạo.

Hình thức đẹp độc đáo như Tiểu Quỷ lại rất được Từ Thánh Ân cùng Chu Tinh Kiệt, Bốc Phàm yêu thích nhưng do không phải số đông cho nên cũng pass.

Còn ai trong vườn hồng đầy gai này?

Còn Duệ tỷ. Nếu bạn không biết Duệ tỷ thì chắc hẳn chưa được chiêm ngưỡng qua nhan sắc tiên tử trong Non nửa của Châu Duệ. Đẹp như một "nàng" tiên không góc chết là có thật.

Hàn Mộc Bá có nói qua, Châu Duệ sau khi makeup thật rất nguy hiểm, đi qua chỗ nào chỗ đấy đều rớt đầy hoa tâm, khiến các anh em đồng chí hàng xóm điêu đứng, rất mệt tim nha.

Quan trọng nhất là, Châu Duệ vẫn chưa có người yêu, là một bông hoa chưa chủ, nên nghiễm nhiên trở thành mỹ nhân của cộng đồng, chiếm vị trí Số 1 trong lòng các anh em độc thân.

Dù đã nghe phong thanh rằng có cuộc bình chọn bí mật gì đó giữa đêm khuya nhưng kết quả đã bị giấu nhẹm đi nên các đồng chí xuất hiện trong nội dung bình chọn này đều không biết câu chuyện , để tránh hậu quả khôn lường xảy ra.

Chỉ có chúng ta và "họ" biết thôi 👹

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net