CHAP 14: BƯỚC ĐẦU HÌNH THÀNH MỘT QUỐC GIA MỚI ( PHẦN 1)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hôm nay, như mọi ngày, tôi thức dậy với cánh tay mỏi nhừ, cơ thể thì như bị bó chặt bởi vì các cơ vợ của tôi cứ xem tôi như cái gối ôm của họ, khổ thật! (khổ cl ấy, dm main😡😡)

Một ngày mới lại đến, hôm nay tôi sẽ đi tới vùng đất của lũ quỷ tộc, à không, bây giờ nó là của tôi rồi nên tôi sẽ đến đó để bắt đầu xây dựng một quốc gia cho riêng mình.

Tôi bước xuống phòng cùng các cô vợ, con gái tôi đã thức dậy từ lúc nào rồi, hiện giờ nó đang ngồi ăn sáng cùng với Retas và mấy cô hầu.

" Shidou-sama và các phu nhân, chào buổi sáng!"

" À, ukm, Eri của cha hôm nay ngoan nhỉ!" Tôi gật đầu nhẹ rồi quay sang Eri, con bé đang ngồi đó thì nhìn thấy tôi rồi chạy tới.

" A, papa, mama, chào buổi sáng, hôm nay Eri tự mình dậy sớm rồi tự mình ăn sáng lun đó, papa bế Eri đi!"

Tôi tới xoa đầu con bé rồi bế nó, ngồi vào bàn ăn, rồi đến các cô vợ của tôi cũng thay phiên nhau bế nó trong suốt bữa ăn. Con bé liên tục thể hiện cái sự dễ thương trong sáng của mình ra cho mọi người thấy, mấy tên lolicon mà thấy cảnh này chắc chết vì thiếu máu mất.

Trong lúc đang ăn cùng mọi người, tôi nhìn Eri rồi nói:

" Eri này, con có thích trở thành công chúa không nè?"

" Con rất muốn, con muốn trở thành công chúa, hihi!"

"Còn các em thì sao?, muốn trở thành hoàng hậu không?" Tôi quay sang các cô vợ, các nàng ấy tỏ vẻ khó hiểu trước câu hỏi của tôi, những người khác cũng vậy.

" Etou...ý anh là sao, Shidou?"

" Ukm, ý anh là sao, trở thành hoàng hậu ư?"

" Anh hỏi gì lạ vậy Shidou?"

" Trở thành hoàng hậu sao?"

Bốn cô nàng Elena, Emia, Laris, Iris lần lượt hỏi.

" Ukm, các em còn nhớ không?, cái vùng đất của quỷ tộc mà mà của Laris và Iris đã giao cho anh cai quản đó, hôm nay anh sẽ tới đó, cải tạo lại và bắt đầu xây dựng một quốc gia cho riêng mình, anh sẽ là Quốc vương còn các em sẽ là hoàng hậu còn Eri sẽ là công chúa, ý các em thế nào?"

Mấy cô vợ tôi nhìn nhau một lúc, gật đầu nhè nhẹ rồi quay sang chỗ tôi, Elena nói:

" Nếu anh đã nói thế thì tụi em đồng ý, tụi em chỉ cần có anh ở bên thôi, anh yêu❤"

" Tụi em cũng thế!" Ba cô vợ còn lại đồng thanh đáp.

" Yay, Eri sẽ trở thành công chúa!!" Eri thì tỏ vẻ vui sướng.

" Rồi, quyết định thế nhé !"

** Chuyển cảnh**

** 3RD POV**


Trước mắt Shidou và gia đình của cậu là bây giờ là một vùng đất u ám, rộng lớn, hoàn toàn không có sự sống sau khi bọn quỷ tộc bị cậu đánh bại, cái bầu không khí lạnh lẽo của cái lâu đài nằm giữa vùng đất này nhìn như một khung cảnh của bộ phim kinh dị, khiến con gái và các cô vợ của cậu bám lấy cậu thật chặt vì sợ hãi.

( Minh họa)

** POV MAIN **

Sau khi dùng bữa xong thì chúng dịch chuyển đến vùng đất đó, cái khung cảnh kinh dị lạnh lẽo hiện ra trước mắt tôi, các cô vợ của tôi cùng con gái thì cứ bám chặt lấy tôi, họ có vẻ khá sợ hãi.

Bắt đầu công việc nào, trước tiên tôi sẽ loại bỏ cái lâu đài u ám này, tôi dùng Thổ thuật (nói ngắn gọn) xuống mặt đất làm mặt đất nứt ra ngay dưới chân của lâu đài đó, mặt đất cứ từ từ mở rộng ra. Một tiếng nổ lớn xuất hiện ngay tại chỗ cái lâu đài, dần dần, dần dần cái lâu đài đã nằm dưới mặt đất, bị mặt đất nuốt trọn trước mắt các cô vợ và con gái tôi còn đang bàng hoàng.

"Chuyện...chuyện gì đang xảy ra vậy??" Laris và Iris hỏi tôi.

" À, anh chỉ loại bỏ cái lâu đài này thôi ấy mà!"

" Đúng là chồng của em!" Elena và Emia cười rồi nhìn tôi, có vẻ 2 em ấy đã quen với mấy chuyện này rồi trong khi hai chị em kia thì vẫn bàng hoàng.

Rồi, lâu đài xử lí xong, bây giờ là cải tạo thiên nhiên nào, tôi dùng Thủy thuật cùng Thổ thuật tạo ra một dòng sông xanh biếc, chảy dài khắp vùng đất, những hồ nước lớn nhỏ. Sau đó tôi dùng Mộc thuật lên vùng đất này, những cái cây trụi lá kia thì lá kia thì lá dần dàn mọc lại, tán lá dang rộng, cây con dần xuất hiện, tôi cũng dùng Mộc hệ để tạo ra những đồng cỏ xanh tươi, những khu rừng bạt ngàn...

Tôi dùng Ám thuật để triệu hồi một số loài động vật, tôi thả cho chúng về tự nhiên,  tất cả được làm bởi chính bàn tay tôi, các cô vợ tôi cũng giúp đỡ nhờ vào chiếc nhẫn mà tôi cho họ. vùng đất u ám trước đây dần được tái sinh thành vùng đất mới tươi đẹp...

** End chap **

Chap này hơi ngắn, mina thông cảm vì chap này chia làm 2 phần, tại sao ư, tại tui thích thế. Nếu nhanh thì phần 2 sẽ ra vào tối nay, nếu lâu hơn thì mai nhé, tại dạo này thi xong rồi nên hơi lười, vậy nhé.




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net