CHAP 27: SAU TRẬN CHIẾN

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trận chiến đã kết thúc với chiến thắng áp đảo thuộc về chúng tôi.

Bây giờ thì cái trên vương quốc Neptune đã biến mất trên bản đồ, thay vào đó là lãnh thổ của vương quốc Sophia được mở rộng,

Hai ông bố vợ của tôi sau khi nghe tin lãnh thổ của tôi lại được mở rộng thì cạn lời luôn, vì khi vương quốc Neptune vốn là một nước giàu mạnh lại trở thành lãnh thổ của vương quốc Sophia mới được thành lập không lâu thì đó là một tin chấn động với các quốc gia trên toàn lục địa. Sophia bây giờ đã trở thành nước có lãnh thổ rộng lớn và mạnh nhất lục địa này.

Người dân của cái vương quốc Neptune kia có vẻ cũng khá là căm phẫn cái tên vua Hamlon kia nên khi nghe tin hắn bị giết, tôi sẽ thay hắn cai trị thì họ khá vui mừng vì kể từ khi vương quốc Biliah bị sụp đổ thì tiếng tăm của tôi cũng đã đến tai bọn họ.

Và cũng chẳng biết từ khi mà người dân khắp cả lục địa gọi tôi là Shidou Đại đế, cái biệt hiệu này nghe hơi kì kì, mà thôi kệ.

Đã được hai tháng kể từ khi trận chiến kết thúc, tôi đang cùng gia đình đi thăm bố mẹ vợ, cũng khá lâu rồi chúng tôi mới có dịp để thăm họ vì trong hai tháng qua công việc ngập đầu nên tôi không có thời gian.

Bước vào cung điện của Fiora, như một cơn gió, bố mẹ vợ cùng thằng em vợ tôi chạy lại.

"Ô Shidou, lâu rồi nhỉ!"

"Ara, hôm nay Shidou đến đây thăm chúng ta kìa ông xã!"

"Chào anh Shidou và các chị ạ!"

Thằng em vợ tôi bây giờ nhìn chững chạc phết, và đặc biệt hơn nữa là tôi biết nó đã có bạn gái và chuẩn bị đám cưới.

Riêng bố mẹ vợ của tôi thì chơi đùa cùng với Eri.

"Này, anh Shidou, anh sẽ đi dự đám cưới của tụi em chứ ạ?"

Thằng em vợ tôi với tôi đang đi dạo tán gẫu tại ngự hoa viên, chắc thế, vì xung quanh toàn là hoa với hoa, khung cảnh này thiệt tình chỉ hợp với mấy cặp đôi đang hẹn hò thôi, dưới con mắt của hủ nữ thì chắc chắn là tôi với nó đang... à mà thôi.

"Tất nhiên rồi, à, hay là tổ chức đám cưới tại cung điện của anh đi!"

"Để em hỏi thử phụ hoàng đã!"

Chúng tôi lại đi dạo tán gẫu, nói chuyện phiếm đủ các kiểu con đà điểu, sau đó quay về chỗ bố mẹ vợ tôi đang ngồi chơi với Eri, các cô vợ của tôi thì...kéo cả bầy đi mua sắm trong thủ đô Fiora.

"Thưa phụ hoàng, mẫu hậu, hay là đám cưới của con tổ chức ở cung điện anh Shidou đi ạ!"

Ông bố vợ lẫn mẹ vợ tôi đang ngồi suy nghĩ sau khi nghe lời đề nghị từ thằng em vợ tôi. Eri thì chạy ra chỗ tôi, tôi bế con bé

"Ồ, được thôi, ta không phản đối!"

"Mẹ cũng thế!"

Vậy là đám cưới của thằng em vợ tôi sẽ được tổ chức ở cung điện của tôi, tin này đã được thông báo cho toàn vương quốc.

Thời gian đám cưới sẽ là 1 tuần nữa, trong thời gian này thì có vẻ tôi phải chuẩn bị nhiều thứ đây...

Sau một lúc thì mấy cô vợ của tôi cũng về, và...hai tay họ mỗi tay là 5 túi đựng quần áo, nữ trang các kiểu, mà thôi kệ, cứ để họ mua thỏa thích, tiền thì anh đây không thiếu. (Tác: M nói câu này bao nhiêu lần rồi nhỉ?  Shidou: Ko nhớ nữa!")

Chúng tôi ở lại cung điện Fiora và chơi hết ngày hôm đó, còn ở chỗ tôi thì tôi không phải lo vì có chuyện gì tôi sẽ dùng 'Teleport' để về giải quyết.

Sang ngày hôm sau chúng tôi đến vương quốc Moren thăm ông cha vợ bên ấy. ( Nhắc lại một chút, cha của Elena main gọi là bố vợ, cha của Laris và Iris thì main gọi là cha vợ)

Vừa thấy chúng tôi thì ông ấy chạy lại chỗ hai cô con gái của mình mà hỏi han này nọ, cũng lâu rồi ông ấy mới gặp lại họ nhỉ?.

Laris và Iris ở lại cung điện với cha của mình, tôi dẫn mấy cô nàng còn lại với Eri đi lòng vòng quanh thủ đô Moren, chủ yếu là ngắm cảnh.

Cái không khí vẫn dễ chịu và thoải mái như lúc tôi mới đặt chân đến đây, nhờ cái bầu không khí đấy mà Eri ngủ trên lưng tôi lúc nào không hay.

Khuôn mặt dễ thương của con bé cùng những nụ cười hạnh phúc của vợ mình khiến tôi cũng cảm thấy hạnh phúc, hạnh phúc vì mình có một gia đình, có những cô vợ xinh đẹp, đảm đang, cùng cô con gái dễ thương, dễ mến.

Cảm ơn Zeus đã đưa tôi đến thế giới này, chính vì vậy mà tôi mới gặp được họ.

Trong bầu không khí hạnh phúc đó, gia đình chúng tôi tiếp tục tận hưởng bầu không khí trong lành tại nơi này.

Đến trưa chúng tôi trở về cung điện, dùng bữa với cha vợ...

"Nè, các em và Eri có muốn lên thần giới chơi với anh không!?"

"Ý anh là sao!?"

Các cô vợ hỏi tôi với một dấu chấm hỏi to đùng trên đầu.

"Thì anh sẽ đưa các em thần giới một chuyến, gặp vị thần đã đưa anh và Hinomi đến đây, gặp mặt em gái của Hera và Aphrodite nữa!"

"Dạ được ạ!"

"Yayyyy"

Mấy cô nàng thì gật đầu đồng ý, Eri thì nhảy lên vui mừng.

**Chuyển cảnh**

"Chào cậu Shidou, hôm nay cậu đưa vợ con lên đây chơi đấy à!"

"Chào ông Zeus, các em, đây là Zeus, người đã đưa anh và Hinomi đến thế giới của các em đó!"

Mấy cô nàng kia đều khá bất ngờ khi biết trước mặt là Zeus, vị thần tối cao, chỉ có Hinomi, Hera và Aphrodite và vẫn bình thản, thậm chí họ còn cười chào vui vẻ nữa.

Cũng phải thôi, Hinomi thì cũng chuyển sinh như tôi, Aphrodite và Hera là thần dưới quyền của Zeus nên cũng chẳng có gì là ngạc nhiên.

Sau một lúc thì mấy cô nàng kia đã bình tĩnh trở lại và chúng tôi ngồi trò chuyện, uống trà, ăn bánh cùng Zeus. Eri vẫn ngồi trong lòng tôi.

Chúng tôi cũng ghé qua thần giới của Hera và Aphrodite, bây giờ do em gái của hai cô nàng quản lí, thấy bọn tôi thì hai cô em vợ của tôi cũng ra mà tiếp đón vui vẻ

Nhắc mới nhớ, lúc tôi gặp hai cô em vợ lần đầu tiên thì họ bỗng đỏ cả mặt, không biết sao nhỉ?

Mà thôi kệ đi, chúng tôi ngồi truyện cùng mấy cô em vợ, bọn họ thân nhau rất nhanh, và thời gian trôi qua cũng rất mau.

Chúng tôi trở về vương quốc sau 2 ngày nghỉ, trời đã tối...

**End chap**

Hello, chap này hơi nhạt nên ai không thích đọc thì thôi.

Chắc là cho thêm 1 em nữa vào harem, chỉ 1 em này nữa thôi, mọi người thấy sao thì comment góp ý dùm, rep dc bao nhiêu Kai rep hết.

Bye👐





Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net