1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

 Ngày mai là ngày mặt trăng nhỏ được chuyển đến nhà mới sau bao ngày đêm mong chờ. Măt trăng nhỏ đã chờ cái ngày này lâu lắm rồi, từ ngày được sinh ra và huấn luyện tới giờ mãi mới có người nhận nuôi, vừa nghe tin là thấy vui muốn chết. Cũng phải thôi, cái loại mèo vừa tròn vừa nhiều lông như cậu thì có ai mà thích đem về nuôi chứ, cũng may mà có chủ nhân - người mà cậu còn chưa thấy bao giờ nhưng cậu thề. Dưới cái tên mặt trăng nhỏ này chắc chắn cậu sẽ yêu thương và phục vụ chủ nhân hết lòng và trở thành một thú nuôi hoàn hảo cho riêng mình chủ nhân. Chú mèo có bộ lông trắng xù vui vẻ chạy khắp trung tâm mà không quan tâm gì hết nữa, mai là ta đã biến khỏi nơi đây rồi, tạm biệt không tạm biệt. Mặt trăng nhỏ biến khỏi đây đây.

Ngồi trong hộp chuyển phát, mặt trăng nhỏ vừa hồi hộp vừa lo lắng cứ thấp thỏm không yên mà lăn qua lăn lại làm cho chú chuyển phát rầy la suốt quãng đường. Cuối cùng chẳng làm được gì ngoài việc phải ngồi im, mặt trăng nhỏ sinh mệt mỏi đành dành chút thời gian đường dài mà chợp mắt chút ít. Đột nhiên có một luồng ánh sáng chói lóa từ đâu xộc tới làm cậu lóa cả mắt. Cậu từ từ cố gắng mở to đôi mắt mình ra, phía trước mặt dần xuất hiện hình dáng một anh đẹp trai a. "Chẳng nhẽ đây là chủ nhân của mình?" Mặt trăng nhỏ nghĩ thầm, đôi mắt bỗng nhiên sáng rực rỡ cả lên, chẳng nghĩ gì nhiều nữa mà nhảy ra khỏi hộp lao ngay vào lòng anh trai kia. "Ừm... lòng rất ấm, tay vuốt rất...rất là thích~" Mặt trăng nhỏ giờ chẳng còn quan tâm đến tự trọng là cái gì nữa, chỉ có quan tâm đến bàn tay đang vuốt bụng mình kia thôi.

Bỗng nhiên bàn tay kia dừng lại làm mặt trăng nhỏ cụt cả hứng, cậu bèn giương đôi mắt to tròn của mình lên mà cầu xin. "Làm ơn hãy tiếp tục vuốt đi, ở trung tâm người ta không có cái vụ vuốt bụng như này đâu. Tôi còn chưa tận hưởng được hết cái sự sung sướng này mà!". Anh chủ bế cậu lên ngồi tử tế trên đùi mình đôi mắt tràn đầy phần vui vẻ hạnh phúc không giấu được.

"Mèo nhỏ à, gọi em là mặt trăng nhỏ thì có hơi dài. Có thể đặt cho em một cái tên khác không?"

"Meow...? (Tên khác sao...?)"

"Cái này nghe có vẻ hơi random nhưng mà Kevin thì sao nhỉ"

"Meow! Meow! (Được chứ! Cái gì chủ nhân đặt em cũng thích hết!)"

Thấy mèo nhỏ phản ứng tích cực, chiếc đuôi xù phía sau cứ vẫy vẫy trông thoạt phần vui vẻ làm anh lại cảm thấy vui hơn. Tay cứ liên tục vuốt nhẹ cái đầu nhỏ đầy lông của Kevin.

"Vậy từ này tên em là Kevin nhé. Anh là Jacob, hãy sống cùng nhau thật hòa thuận được không!"

Và thế là cuộc sống của mèo nhỏ Kevin cùng với anh chủ đẹp trai Jacob của cậu bắt đầu từ đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net