2. Thành Phần Hùa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Welcome trở lại Fic Nhảm Shit của tôi. Hôm nay chúng ta sẽ bàn về một thành phần vô cùng Cẩu Huyết...
Đó chính là thành phần Hùa :))
Vâng! Tôi thật sự thành phần này từ đâu rơi xuống, và cha mẹ của thành phần này là ai...nhưng mỗi khi gặp thành phần kiểu này tôi thường không kiềm được cảm xúc là phải nói ra: Đệt, không biết làm ơn đừng hùa vào :))
Thật thế! Tôi cực kỳ khó chịu với những thành phần Xàm xí này. Họ có thể nhảy vào câu chuyện giữa hai đứa nam x nam, nữ x nữ, 3D x less mà "Sủa" Yep! Tôi phải dùng đến từ sủa đấy.
Ông bà ta ngày xưa nói gì nhỉ?
- Biết thì thưa thì thốt, không biết thì dựa cột mà nghe.
Nhưng thành phần này không thông minh như vậy! Tôi đang tự hỏi liệu IQ của họ đã xuống tới âm 10 chưa đấy.
Tôi nói thật, ai cãi nhau, ai chửi nhau kệ mẹ họ, đâu có liên quan gì mà mấy người lại nhảy vào rồi chưa biết đúng sai thế nào đã nghe một bên rồi quay sang chửi một bên. Làm ơn nghe chuyện hãy nghe từ hai phía, đừng ở đó nghe một bên rồi cho ra một bên, rồi lỡ như các bạn chửi nhầm người không có tội, thì sao? Nhục lắm đấy, đéo biết trốn xuống đâu luôn.
Theo như thống kê của tôi thì thành phấn Hùa có 2 loại:

1. Thành phần Hùa chuyện bao đồng, hùa bất chấp.
Theo như số liệu khảo sát của tôi ở Việt Nam thì đa số những người này rất nhiều chuyện. Chuyện quái gì cũng có thể bơi vào làm vài câu. Thường theo tôi thấy họ sẽ hùa theo người nổi hơn, là hotface hotboy, dân anh chị,... Kiểu như muốn được để ý hoặc có cái gì đó gọi là... "Sang Chảnh Chó" :)). Tôi thành thật khuyên các bạn. Nói gì thì nói làm ơn nhìn trước nhìn sau, hiểu kỹ câu chuyện rồi hùa cũng chưa muộn. Hay bạn muốn được người khác để ý. Bạn có nhiều cách mà, sao phải chọn cái cách chó chết thế?
2. Thành phần hùa bảo vệ gia đình yêu quý.
Nếu như nói về kiểu hùa này, tôi chỉ muốn chết quách đi cho rồi. Fuck! Đâu ra cái luật là người nhà cãi nhau là phải bênh người nhà thế? Nếu lỡ họ sai thì sao? Không phải lúc nào người thân bạn cũng đúng đâu. Họ có khi sai mà còn ngoan cố nữa. Vì vậy tại sao con người cần có não! Không phải để trưng hay nhìn, để suy nghĩ, dùng chất xám vận dụng vào cuộc sống. Tôi đồng ý gia đình bạn bạn có quyền vào hỏi chuyện, nhưng không phải bênh họ quá mức đến nỗi đòi đánh người ta, ví dụ:
- Đcmm, gây war với mama tao à? Thích thì chiến.
- Đm lũ não bò, ai cho chửi chị tao?
- Thích chết à, tao hẹn mày ngày abcxyz
- Bla...bla...bla
Gì chứ? Doạ đánh nhau cơ đấy! Bạn có biết ai sai ai đúng không vậy? Đòi đánh như thật. Tôi thật sự cảm thấy rất cẩu huyết với thành phần này. Đó là lý do tại sao người ta nói rảnh rỗi sinh nông nỗi. Bạn đã làm được điều gì có ích cho xã hội chưa? Đã giúp bố mẹ được gì chưa? Nếu chưa thì làm ơn dẹp ngay tính hiếu kỳ đó giúp tôi, rảnh thì thiếu gì việc cho các bạn làm? Hãy cân nhắc trước khi hùa vào bất cứ chuyện gì.
Thân ái!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net