5. Cuồng Dâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Welcome back to fic Nhảm Shit của tôi. Hôm nay chúng ta sẽ đi tiếp về vấn đề Trẩu hiện đang diễn ra trên Wattpad nhé!
Tôi đang tự hỏi mình rằng... Hè này sao trẩu lên ngôi dữ thế? Hết 2k5, đến 2k6,2k7,... Các em ấy tuy tuổi nhỏ mà chí lớn thiệt :)) Có mong ước nổi tiếng trên watt từ nhỏ và đang siêng năng trên con đường nổi tiếng :)) Hơ... Tại sao phải hám Fame thế nhỉ? Fame có ăn được không, có nuôi sống bạn không mà tại sao cứ phải đua nhau để nổi thế? Chỉ vì một chữ "Nổi" của các bạn mà Wattpad đang lâm vào tình trạng sụp đổ đấy! Haisss...
Như tôi biết thì trẩu có rât nhiều loạiaf tôi méo liệt kê hết được. Hết code lại đến ATSM,... Quá đa dạng :)) Nhưng hôm nay tôi muốn đi tìm hiểu về loại trẩu mới hơn :)) Tôi mới biết cách đây mấy hôm.

Vâng! Khi đọc xong cái chap cũng như cái fic. Tôi đã khóc không ra nước mắt. Theo tôi biết thì em này khoảng 2k6. Em đăng cái fic này nhằm tuyển người Ch!ch cùng em. Tôi sẽ dịch giúp để con mắt mọi người bớt tổn thương:
- Sướng quá~~~ aaaaaaaa sướng quá~~~ aaa đừng mạnh bạo như thế aaaa. Em cần người ch!ch em mỗi tối nên em tuyển người ch!ch. Anh nào có nhu cầu thì mình tuyển tới dài luôn nha. Em yêu các anh.
Xin lỗi, hai từ cuối tôi không biết dịch sao.
Hơ... Sau khi dịch xong tôi chỉ muốn chết mẹ đi cho rồi. Ôi trời đất! Em có cần phải đăng fic câu vote câu view một cách  nhảm nhí vậy không? Còn nhỏ mà, em có cần hám fame tới vậy không? Tôi xin phép được cười vào mặt em nhé :)) Chữ ch!ch em còn chưa viết được thì ch!ch với làm tình con mẹ gì ở đây? Tôi không hiểu liệu trong đầu em nghĩ cái đéo gì mà em có thể phóng đãng để cho mọi người thấy em là một đứa đéo ra gì. Tôi mạn phép hỏi em: Em có thật sự biết ch!ch là cái quần què gì không thế? Hay em chỉ đăng đại để câu view mà đéo cần biết nó là cái mẹ gì? Không biết để tôi nói cho em nhé, coi như tôi khai sáng ham muốn của em vậy :)) Tôi nghĩ em còn bé, đang tập trung vào truyện học hành nên đầu óc vẫn còn đủ tỉnh để không làm chuyện xàm xí... Vậy mà em đã tới mức này rồi cơ à? :)) Đã vậy con dùng teencode... à nhầm... Bitchcode. Em có phải người Việt, quốc tịch Việt Nam không bae? Hay em từ hành tinh Trẩu mới xuống? Nếu thế thì tôi khuyên em nên mua từ điển Việt Nam về tham khảo, hoặc sang đây tôi sẽ dạy em lại bảng chữ cái. Em đừng dùng ngôn ngữ đấy. Ở đây chúng tôi đều là người Việt Nam, đọc cái thứ ngôn ngữ ấy chúng tôi đéo biết nên hiểu sao. Và em đừng bao giờ dùng ngôn ngữ ấy nữa, chúng quá với trình độ của chúng tôi :))Vậy nhé em, nếu em cuồng dâm thì mua cà rốt về mà thẩm du, đừng đăng lên để mọi người cười vào mặt em nhé^^
Thân ái!
Snow_Ciuu

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net