Yêu 1 người đơn phương

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi là 1 cô gái rất yêu thiên nhiên và động vật xung quanh ngay cả con người quý tôi.1 con người có tính tình vui vẻ,cười nói như 1 đứa trẻ con,tâm hồn lúc nào cũng bay bổng mơ ước đủ thứ.Luôn ước cho mình có 1 cuộc sống thật đẹp đẽ như mong muốn.Tôi ko quan tâm tới mọi thứ xung quanh.những thứ đập hẳn vào mắt tôi tôi còn ko thèm để ý dù chỉ 1 chút ít.Tôi nghĩ rằng mình còn rất trẻ con.Thỉnh thoảng lại nóng nảy khó chịu với mọi người pha 1 chút gọi là hiền lành.
Đặc biệt hơn,tôi là 1 con người sống FA bền vững.Tôi luôn mang cho mình 1 định lí riêng"FA FA FA bền vững.FA lâu năm."
Nhưng rồi dần dần nhg câu nói đó lại đi xa vào trí lãng.
Vào 1 buổi học,chúng tôi chơi vs nhau rất vui vẻ.Bạn bè tôi còn gọi tôi là con Dâm dê đê tiện.nên tôi thường hay chơi vs con trai,cái bình thường nhất đó chính là bóp "ti" bọn hắn.Chơi 1 cách bình thản chẳng qt đến ai nói j. Và vào 1 ngày xa hơn Ko bít từ bao giờ,tôi lại quý 1 người con trai ngồi tổ bên kia như vậy.Trong khi đó,tôi lại ít chơi vs hắn nhất.Rôì thời gian trôi qua,tôi nghĩ rằng mình đã biết yêu rồi.tôi nói với người bạn ngồi cùng bàn về chuyện ấy,tôi nhờ cậu ấy đừng nói cho ai,nhg ko ngờ mọi chuyện lại đến nỗi....
Cậu ta đã biết.tôi cảm thấy ngại ngùng,mỗi khi cậu ta chơi với tôi tôi lại ngại bằng cách la lên hoặ khó chịu.ko bít tại sao lại như vậy.
.....Tôi đã cố tìm cách để tiếp cận nhưng càng ngày cậu ta lại càng xa lánh tôi

Vào 1 giờ ra chơi,chúng tôi chơi vs nhau,nhg tôi nhận ra 1 điều rằng câuk ta đâu qt tới tôi đâu.mà chỉ sâu sắc bên nhg cô gái khác đặc biệt là Ngọc ngườ ngồi dưới cậu ta là người đag thầm chờ cậu ta bấy lâu nay.
Tôi đã hiểu tôi đã biết mọi thứ.tôi đã gục ngã và lần đầu tiên tôi khóc vì 1 người con trai.
     Bạn bè tôi chửi tôi rằng:Sao mày ngu thêk.yêu đơn phương chỉ có thể như thế thôi.mãi mãi là người phía sau tự tìm cách tiếp cận đối phương.chứ chẳng ai tự đi tỏ tình với mày cả.
Đơn giản tôi là 1 người sống nội tâm.chỉ biết lắg nghe.im lặng về trái tim tự chết đi.chỉ biết khóc và ngậm ngùi phía sau.
    Bên ngoài tôi là 1 cô gái mạnh mẽ nhưng bên trong là vòng xoáy của cảm xúc.đơn giản tôi là con gái yêu đơn phương.
                        ❤Hết❤
                              Nguồn:Tâm's Dâm's


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#anh