Cuộc Tình Ảo - Giới Thiệu Nhân Vật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

* Tô Khuyết Linh
Tên ảo: Hako Kishida
Tuổi: 15
Giới thiệu: Một con bé học sinh lớp 10, học rất giõi và vì sở hữu sắc đẹp trời cho, Linh ( Hay còn gọi là Hako ) được rất nhiều chàng trai trong trường tán tỉnh nhưng Linh chả để ý mấy vài ba câu trêu ghẹo tán tỉnh.Linh là cô con gái giàu có của Chủ Tịch Tập Đoàn Tô Khuyết ~ Vì papa Linh hay công tác nước ngoài và mama lại chăm lo công việc Tập Đoàn nên Linh đã được papa đưa ra Hà Nội để người dì chăm sóc

* Văn Thiên Thiên
Tên ảo: Washi Watanabe
Tuổi: 16
Giới thiệu: Thiên Thiên hay còn gọi là Washi, chàng trai vừa tròn 16 tuổi có dung mạo thư sinh khá đẹp làm say mê lòng vai nhiêu cô gái~ Thiên cũng như Linh ! Là con trai Tập Đoàn Văn Long - Ba mẹ Thiên đã sắp đặt cho Thiên vị hôn thê khi Thiên chỉ vừa tròn 14 - 15 ! Dù cho Thiên kiên quyết phản đối nhưng... vô ích !

* Khả Như Quỳnh
Tên ảo: ____________
Tuổi: 15
Giới thiệu: Như cũng như Linh được trời ban sắc đẹp mê hồn làm say đắm bao trái tim ! Nhưng Như vì vậy Như rất bướng bỉnh và đại loại là .. CHẢNH CHỌE !! Bản thân là con gái nhà giàu.Ba mẹ đều là người lai và hai bên nội ngoài nhà giàu ngất nhì vùng ! Và có lẻ như thế khiến cho Như không quan tâm đến ai và chỉ biết có một mình mình !

Còn nhiều nhân vật ! Mọi người sẻ biết ở các Chap ! Ủng hộ nga <3

. . . . . . . . AoiBlack °

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net