Chap 22. Không còn sự lựa chọn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Cô đến có việc gì?

Đã không còn giận Jisoo nữa nhưng Jennie vẫn phải tỏ ra như thế, cô sợ sẽ không kìm được lòng mình.

- Em không cần phải như thế chứ? - Jisoo từ từ đứng lên, nhìn vẻ lạnh lùng của Jennie, cô cười mà như không cười, phảng phất như bị một đám sương mờ vây lấy, giọng cô rất khẽ nhưng không hề có chút biểu cảm nào - Jisoo chỉ đến lấy một vài thứ thôi. Nhưng Jisoo không có chìa khóa vào nhà.

Nhìn Jisoo, cô cũng không có lí gì để từ chối cô ấy vì đây cũng là nhà của Jisoo. Cô mở cửa để cô ấy vào.

Jisoo lại kệ sách giả vờ lấy một vài quyển sách, cô không biết nên mở đầu thế nào.

- Nghe nói em sắp lấy Kai?- cô vờ như một câu hỏi vu vơ.
- Ừ!- Jennie lạnh lùng – Cô chuyển về đây đi, dẫu sao tôi sắp lấy chồng không ở đây nữa. Bán đi cũng phí, dù gì nó cũng là nhà cô.

Jennie sắp lấy Kai, đó là sự thật. Jisoo nghe như con tim mình thắt lại "phải đây là nhà cô" ngoảnh mặt nhìn Jennie, cô vẫn không thể quen với gương mặt lạnh lùng của Jennie với mình. Cầm một vài quyển sách cô đi về phía cửa gần Jennie, nhìn Jennie khi đi ngang qua cô ấy.

Cô không kìm được nữa.

Đột nhiên, đôi mắt của Jisoo sáng rực lên!

- Đừng lấy Kai! Jennie! anh ta không phải người tốt- cô thả rơi đống sách, nắm lấy hai vai Jennie – anh ta đã ép em phải không?

Nhìn đôi mắt rực sáng tràn đầy hy vọng của Jisoo, Jennie sững người không nói nên lời, tận đáy lòng cô như có con dao sắc nhọn, từng nhát, từng nhát một thay phiên nhau đâm vào. Jennie nắm chặt các ngón tay lại, cô cố lấy cái đau sắc nhọn trong lòng bàn tay để đẩy lùi cái đau trong trái tim, cô cố gắng hết mình để khắc chế nỗi đau, để giọng nói trở nên lạnh nhạt

- Cô nói gì vậy? không phải người tốt? ép buộc? nực cười! – Jennie cười khểnh – Ít ra anh ấy cũng không lừa dối tôi. Tôi yêu Kai nên muốn cưới anh ấy, như vậy còn nguyên nhân gì nữa đây?     

Jisoo bàng hoàng tay cô buông thỏng khỏi vai Jennie, trong đầu cứ như có một luồng âm thanh âm ỉ vang bên tai làm tai cô ù đi. Trong cô mọi thứ đều trở nên hỗn độn và giá lạnh.

- Thật ư?- Jisoo hỏi. "Nhanh đến vậy sao... Họ mới chỉ chia tay không lâu, thế mà quan hệ giữa Jennie và Kai đã phát triển đến mức chuẩn bị làm lễ thành hôn rồi sao...?"

Jennie gật đầu.

Nhìn vào mắt Jennie thật lâu, Jisoo không nói gì.

Trên mặt Jennie vẫn giữ nguyên vẻ mặt lạnh lùng, nhưng trong mắt cô đang long lanh ngấn lệ. "Đừng Jennie! Không được! Kìm hãm nó lại!"

Jisoo cúi nhặt mấy quyển sách rồi đứng lên, lặng lẽ rời đi. Trước khi qua khỏi cánh cửa cô liếc nhìn lại một lần nữa.

Đi ra ngoài, Jisoo một tay vịn vách tường, từng bước một đi, trong lòng đau như dao cắt.

"Cuối cùng vẫn đi đến nước này, Jennie! quả nhiên em vẫn hận Soo đã lừa dối em".

"Cứ như vậy... Cứ như vậy đi... Jennie"

Cổ họng Jennie như có luồng khí bức ngạt, giống như từ mạch máu muốn bung trào ra. Vẫn đứng nguyên tại chỗ, Jennie như hòn đá bị gió bào mòn, chỉ cần thêm một làn gió nhẹ thoảng qua nữa là sẽ biến thành bụi và cuốn tan đi. Cô khẽ rơi nước mắt.

Chẳng lẽ tổn thương ấy sâu sắc tới mức không thể vượt qua được tình yêu đã từng đầy ắp một thời sao?

Cuối cùng Jennie cũng đã hiểu vì sao cô lại ngập ngừng rồi đồng ý lấy Kai. Không hoàn toàn vì chuyện của ông Kim mà còn vì Jisoo.

Không thể quay lại không phải vì giận vì hận vì hết yêu, mà là từ đầu chí cuối cô đã dùng hết sức lực để yêu. Tình yêu như thế, đến phút cuối vẫn không thể nào dứt bỏ được, chỉ còn cách dùng một cái gì đó để chôn giữ nó lại và theo Jennie đó là lấy Kai.

Tất cả mọi kí ức đều ngưng đọng, chìm sâu vào năm tháng, từ giờ sẽ hoàn toàn biến mất không dấu vết.

———————
Sắp đám cưới JenKai òi 😂

💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️                                 💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️
💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️                                 💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️
💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️   💁‍♀️        💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️        💁‍♀️💁‍♀️💁‍♀️   💁‍♀️
💁‍♀️      💁‍♀️  💁‍♀️                                 💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️
💁‍♀️      💁‍♀️  💁‍♀️                                 💁‍♀️     💁‍♀️   💁‍♀️

🌟🌟🌟🌟, pleaseeeee...‼️

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#jensoo