Cưỡi heo hồng đuổi bạch mã

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cưỡi heo hồng đuổi bạch mã – [Ch2- 20]: Cướp Giật Giữa Lúc Hẹn Hò ( 02 )

Chuyển ngữ: Bibon

Thực quá mức chấn động, đây là con đường phồn hoa nhất ở Nam Kinh này. Vậy mà giữa thanh thiên bạch nhật cũng dám phạm tội?

Quá mức chấn động, cũng không thể qua được sự việc xảy ra ở khắc sau.

Bởi vì bạn học Tô đã lần đầu gặp phải chuyện cướp bóc trong cuộc đời.+_+

Vốn dĩ là bạn học Tô đang đứng dưới tấm mái che, không biết từ lúc nào, bên cạnh người đã có thêm mấy người trẻ tuổi nữa, mà có một kẻ còn ngang nhiên đứng sát vào cái túi mới mua của bạn học Tô.

Tô Tố quay đầu lại, cái kẻ đứng sát vào chiếc túi mới của cô nàng lập tức hoảng hồn.

Chiếc dây đeo túi đang thuận theo vai bạn học Tô rơi xuống, còn đang bị dùng lực kéo kéo thêm.囧

Thực đúng là chuyện động trời, Tô Tố phẫn nộ! Cái túi này giá trị vô cùng, một cái thôi cũng có thể mua được đến mấy cái hàng fake một của LV!

Mình vừa mới đeo ra được có ba phút, cư nhiên đã có kẻ nhòm ngó vào! (╰_╯)#

Bạn học Tô trong khoảng khắc bộc phát sức mạnh của gấu, chống nạnh, dùng tư thế của hảo hán, đem chiếc túi đã bị rơi xuống đến phần khuỷu tay kéo lên vai như cũ, còn nhanh chóng kéo tay tên trộm kia lại.

Kẻ trộm túi kia, thân hình gầy nhom, mặc một bộ đồ thời thượng. Có lẽ là lần đầu mới gặp phải cô nàng ghê gớm thế này, có sức mà không dám làm gì, cái tay run run cầm túi khiến chiếc túi cũng run rẩy theo. Nhất thời quên cả việc chạy trốn, đôi mắt đào hoa chớp chớp nhòa lệ, tuyệt vọng và bi thương.(╯﹏╰)

Còn để người khác sống nữa không, lần đầu ra tay, lại gặp phải đứa con gái như thế này. X﹏X

“Đại … …đại ……đại tỷ, em lần đầu ra tay, làm phiền đến chị rồi ạ!” Bị kích động lên, tên trộm kia đến lời nói cũng không rõ ràng.

Tô Tố lúc này mới định thần lại, bắt đầu thấy sợ hãi. Bàn tay kia của tên trộm đang đút trong túi áo, nếu có dấu một con dao trong đó, thì cô nàng e là chắc chắn sẽ bị thiệt.

Trên báo không phải vẫn hay nói sao, kẻ trộm ở Nam Kinh này ai nấy đều có giấu một con dao be bé mỏng mỏng trong người, nếu bị phát hiện, sẽ rút dao ra ngay.

Quả nhiên là hồng nhan bạc mệnh, cô nàng khó khăn lắm mới có cơ hội được xinh đẹp thế này, vậy mà giờ lại gặp phải chuyện bạo lực.

Dù sợ hãi, bạn học Tô vẫn rất cứng rắn thuận theo cánh tay tên trộm kia nhéo lại. Khóc… … Thường xuyên làm những công việc ở ngoài đúng là khác hẳn, cánh tay gầy gầy có rắn chắc, khi véo vào cũng rất có cảm giác.

Ánh mắt nhìn theo cảm giác từ nơi cánh tay kia truyền đến, rơi xuống phần ngực có một nửa để lộ ra ngoài của tên trộm này, phong cách rất mode, trên ngực còn lộ ra màu mật ong … …nước dãi ING … …thân hình nay so với hình tượng nam trong “Bang nữ nhân” còn đẹp hơn nữa.(¯﹃¯)

Hay là, cứ thế thuận tay sờ một cái nhỉ? 囧

Chết dưới tay anh chàng đẹp trai, làm quỷ cũng phong lưu, liều tới đi!!! ╮(╯▽╰)╭

Có lẽ do ánh mắt bạn học Tô quá mức nhiệt tình, hoặc cũng có lẽ bàn tay đang ám muội tiến đến gần ngực mình quá mức điên cuồng, khiến tên trộm lần đầu ra tay này sợ đến mất mật. T__T

Thực quá mức xúc phạm! Cậu ta ra đây để làm trộm, hay dở gì cũng là dựa vào kỹ thuật mà sống, mà kỹ thuật này yêu cầu nào có thấp. Tổng thể lại nói thì, cũng như mãi nghệ. Vậy mà con bé này, lại dám dùng ánh mắt nhìn mình như thể kỹ nam bán thân, đối với một người chuyên nghiệp mà nói thì đúng là quá mức xúc phạm. (╯▽╰)

Người ta chỉ bán nghệ chứ không bán thân !!! 囧

Nước mắt trong mắt tên trộm kia bắt đầu long lanh. Đột nhiên, mãnh liệt giật thoát khỏi tay bạn học Tô Tố, hai tay ôm lấy miệng, một tiếng khóc bi thương, nước mắt điên cuồng chảy xuống. o(╯□╰)o

Do điên cuồng trốn chạy, từ trong túi quần của hắn rớt ra đến ba bốn cái ví da, năm sáu cái di động, cả một đường vừa đi vừa rắc. Hắn chạy nhanh như gió, đến việc nhặt lại cũng không màng tới.

Trái tim đẹp đẽ hoa lệ, thuân khiết vô cùng của một thiếu niên đã hoàn toàn bị làm tổn thương! -_-#

Để lại bạn Tô Tố đứng ngây như phỗng trên đường, nở nụ cười chế nhạo mà khinh thường nhìn về phía quần chúng đang chấn động ở xung quanh.

Hay cho một tên trộm giữ gìn tiết hạnh! Sờ một cái, cư nhiên có thể hoảng hốt mà chạy. +_+

Thực đúng là liệt nam! ~ 囧

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net