Những câu chuyện tôi kể?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

*''Tôi không có tên, thế nhưng tôi vẫn luôn đảm nhiệm trọng trách người dẫn truyện, những câu chuyện tôi kể được lấy từ những giấc mơ hay ác mộng của nhiều người trong mỗi giấc ngủ, chúng không đơn thuần chỉ là những câu chuyện linh tinh vớ vẩn được hình thành từ cuộc sống tẻ nhạt đang diễn ra, chúng là những mảnh kí ức mà tôi nhặt được để rồi ghép chúng lại mà kể cho các bạn."

"Những câu chuyện không vui mà cũng chẳng buồn bỏ rơi bạn ở giữa không trung, cảm giác như thật nhẹ nhàng mà lại khiến cảm xúc bạn trở nên nặng trĩu. Mỗi người mỗi số phận, mỗi vai diễn khác nhau, có thể ở bộ phim này bạn là nhân vật chính nhưng sang một bộ phim khác, dưới một góc nhìn khác bạn sẽ là nhân vật phụ hay là kẻ xấu xa,.... Câu chuyện tôi kể chính là những điều hiển nhiên xảy ra xung quanh mỗi người, lặp đi lặp lại theo một trình tự hoặc chỉ ngẫu nhiên diễn ra, bất ngờ nối tiếp bất ngờ, cả sự bất công, thiên vị hay những điều dường như nhỏ nhặt mà quan trọng."

"Chúng tôi - 12 bức tranh chưa hoàn thiện hay những mảnh ghép nhỏ đầy màu sắc được dựng lên thành những câu chuyện. Chỉ nhìn vào thực tại đâu thể chắc chắn được rằng hôm nay,ngày mai hay cả tương lai phía trước của chúng tôi không thể cùng cười trong cùng một bức hình.

"Câu chuyện này sẽ* có 3 phân đoạn, gồm: đã từng, đang và sẽ. Vốn dĩ dùng từ 'sẽ*' là vì tôi vừa kể vừa nghĩ và vừa nhớ nên chắc rằng sẽ gặp nhiều chỗ lủng củng hay câu văn không được trôi chảy,... mong bạn bỏ qua và đóng góp thật nhiều ý kiến nhé. Những câu chuyện sẽ chẳng nhàm chán đâu nếu bạn cho tôi động lực làm cái series dài tập này. <3"

""Đang" là phân đoạn của truyện phản ánh rõ nét nhất hình ảnh các nhân vật; "đã" từng làm rõ tính cách và giải thích hành động của mỗi nhân vật trong hiện tại; "sẽ" cho thấy kết quả của những quyết định và chứng minh tầm quan trọng của 'những chi tiết nhỏ'."

"Những kỉ niệm có thể là sự vui vẻ hay sự đau đớn, cũng có thể là sự tiếc nuối hay sự mất mát,... dù thế nào thì những kỉ niệm vẫn luôn ở đây, đóng góp cho cuộc sống của bạn thêm màu thêm vị, để mỗi khi nhớ lại là lại thốt lên rằng:' Mình đã có một tuổi thanh xuân tuyệt vời đến vậy.'."

"Nhưng:'Quá nhiều việc cần nhớ, vậy cứ nên quên thì hơn'.

"Chắc thế."/./


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net