Đoản 1:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


Đoản 1:
Cô từ lúc vào Đại Học đã thích và âm thầm dõi theo anh. Lặng lẽ quan sát anh hằng ngày, biết được sở thích của anh, thói quen của anh, chỗ anh hay đến, loại sách anh hay đọc...Nhưng đó chỉ là cô đơn phương mà thôi, anh vẫn không hề biết hay có lẽ anh biết nhưng không để ý đến tình cảm này.

Anh hơn cô một khoá, cô còn nhớ lúc cô gặp anh là vào ngày Trường tổ chức lễ cho tân sinh viên, anh là Học trưởng nên phải đại diện cho khoá trên tiếp đón. Người con trai dẫn đầu tiến tới, anh mặc áo sơ mi trắng, quần Tây đen, ánh nắng hạ xuống mái tóc đen mềm của anh. Khuôn mặt mang theo tia cười nhạt trên môi, đôi mắt lẳng lặng nhìn các tân sinh viên. Cảm giác trái tim cô như rộn lên, ánh nhìn cô vẫn chưa hề rời khỏi bóng dáng ấy. Anh nhìn thấy cô, nhưng khoé mắt lại chưa dừng ở cô quá một giây, như vô tình lướt qua nhau...

Cô từ đó trở thành một cô gái đơn phương, suốt ngày chỉ có hình bóng ấy trong tim, khuôn mặt quen thuộc đó luôn hiện lên trước mắt, như không thể chứa ai khác ngoài anh.
Thời gian trôi qua, năm cô lên Đại Học năm 3, anh đã năm 4, cô hầu như chỉ dành những lúc nghỉ ngơi của mình vào việc tìm hiểu anh. Anh là Cao Bối Lâm,Cao học trưởng, có rất nhiều nữ sinh trong trường thích anh, từng có người tỏ tình nhưng đều bị anh từ chối. Cô tin rằng anh vẫn chưa có người trong lòng, nên cố gắng tiếp tục niềm hi vọng của chính mình.
Cho đến khi cô biết được một sự thật kia...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC