Đoản 8:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


"Ừm. Mình biết rồi."

Cô nhìn cho tới khi Nhĩ Lam khuất sau dãy hành lang mới nặng nề thở ra một hơi.

Bầu trời như cao hơn, mảnh thiên thanh trong vắt không chút gợn mây, gió thoảng qua các tán lá xanh mướt. Bãi cỏ khuôn viên còn đọng sương sớm, tia nắng chiếu vào long lanh như hòn ngọc, dễ vỡ nhưng rất đẹp. Các bụi hoa còn đang nép mình dưới ánh mai, hương thơm nhè nhẹ hoà quyện cùng hương cỏ non, mang đến bầu không khí sảng khoái và tươi mát.

Rất mau đã hết ngày, tâm tình của Mặc Mặc sau khi đi dạo đã khá hơn, sắc mặt cũng tốt hơn trước nhiều.Về tới phòng kí túc xá, cô nhanh chóng sửa soạn bài tập cho ngày mai rồi lên giường đi ngủ.

Thời gian vẫn trôi đi, vô tình không chờ một ai.

Cô và các bạn cùng phòng trải qua những tiết học như mọi hôm, cùng nói chuyện, ăn uống với nhau như mọi ngày. Cuộc sống của cô sẽ bình thường như bao nữ sinh khác nếu không có mối tình đầu đầy cay đắng này.

Nhưng như vậy thì sao chứ? Tình cảm không phải là thứ có thể ngăn cấm được, bảo cô đừng yêu anh thì sao cô có thể? Tự giận bản thân mình vì đã yêu anh sao? Hay nuối tiếc vì bỏ qua 3 năm thanh xuân của mình để âm thầm bên anh?

Người ta thường nói: Mối tình đầu là mối tình dễ vỡ.

Quả nhiên là vậy, cô cười tự giễu, tất cả là do cô tạo ra giấc mộng đẹp rồi một mình chìm đắm vào đó. Đang ngẩn người suy nghĩ, Gia An đi ngang qua gọi cô, trên tay còn cầm ba quyển sách giáo khoa:

"Hey, nghĩ vẩn vơ gì đó? Mau qua phòng đi, coi chừng hết chỗ. "

Hôm nay cô và Gia An đến phòng tự học sửa lại bài luận, vì chờ Gia An lấy sách nên trong lúc rảnh rỗi, cô vừa đứng bấm điện thoại vừa thả mình theo hồi tưởng. Giật mình ngẩng đầu, cô đáp lại Gia An:

"Ừm, vô liền đây. Chờ mình cất điện thoại... "

Hành lang phòng tự học khá đông người, nhiều bước chân đi ra đi vào cộc cộc vọng lại, tiếng nói cười xì xầm xung quanh. Cạnh cửa phòng có hai nữ sinh tay cầm điện thoại đang nói chuyện với nhau, Mặc Mặc cùng Gia An cũng đứng gần đó tình cờ nghe được:

"Nè, cậu biết gì chưa, nghe nói hôm nay Cao học trưởng xin nghỉ học để đi đón bạn gái từ Quảng Đông về đó!"

"Thật sao?!? Không ngờ nhìn Cao học trưởng vậy mà đã có bạn gái a! Tin nóng!! Mau báo cho mọi người biết, mau mau!!"

Hai nữ sinh hối hả gọi điện, chạy ra chỗ bạn bè mình rôm rả thông báo.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net