Thân phận thần bí

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sáng sớm, bầu trời trong xanh len lỏi vài vệt nắng trong lòng thành phố. Đường phố tấp nập ồn ào tiếng động cơ, đúng tư thế của buổi sáng 7h cho dân công sở. Bên lề đường, 1 chiếc Ferrari LaFerrari FXX-K màu đỏ rượu được đỗ ngay ngắn vào làn kẻ. Vẻ ngoài nổi bật của nó khiến người đi đường không khỏi ngoái nhìn. Xuyên qua tấm cửa kính mỏng là một người con gái với mái tóc xoăn dài đen bóng, vài sợi tóc rũ xuống dưới mặt che đi nửa khuôn mặt trắng hồng của cô. Đôi lông mi dài khẽ nhấp nháy dưới đôi mắt sáng trong suốt tựa như làn nước phẳng lặng lại lấp lánh như ngôi sao bầu trời đêm khiến cho người khác nhìn vào không thể thoát ra. Sống mũi nhỏ nhắn cùng đôi môi hồng đượm căng bóng không phải là nhờ mỹ phẩm mà hoàn toàn tự nhiên. Vẻ đẹp của cô thật khiến người khác không khỏi cảm thán, đẹp như một thiên thần khiến người khác phải nâng niu mà gìn giữ. Nhìn đồng hồ trên tay Mộc Tuyết khẽ mấp máy đôi môi đếm theo từng nhịp của kim dây điểm, sau đó lại nhướn đôi mắt nhìn về phía đối diện..

"Chết tiệt sao đến giờ vẫn không thấy người" cô đã chờ ở đây khoảng 30p rồi.Khuyết điểm lớn nhất của cô chính là sự nhẫn nại nên việc chờ đợi có thể nói là một loại dày dò khó tả. Vài tuần trước khi đang trong kì nghỉ phép, cô nhận được điện thoại từ tổ chức về nhiệm vụ cuối cùng của cô, đó là giết chết giám đốc của tập đoàn Thiên thị- Thiên Quân. Ngay sau khi nhận được nhiệm vụ điều đầu tiên cô gõ tìm kiếm trên mạng, ai dè máy tính đáp lại bằng một màn hình trắng xóa như bắc cực, ban đầu cô nghĩ là mạng có vấn đề, ngó nghiêng chỉnh sửa lại dây mạng rồi gõ lại nhưng kết quả cũng tương tự. Không nản lòng, cô lấy một chiếc máy tính nâng cấp khác từ trong túi ra để hack vào tài liệu trong Thiên thị. Cô từ nhỏ đã được huấn luyện mọi kĩ năng như bắn súng, phi dao, đánh võ, lập trình, hacker.... Mỗi môn đều dễ dàng qua các cuộc khảo sát với điểm số tuyệt đối, cho nên cô rất tự tin vào trình độ của bản thân. Nhập một loạt các dữ liệu và con số, đã qua hơn 10p nhưng màn hình vẫn chưa thể thâm nhập. Máu huyết của cô đã sôi trào vì tức giận" lại có kẻ phá được lập trình của mình. Đc lắm để xem ai thắng ai". Cô tiếp tục nhập nhanh các mã hóa phức tạp,màn hình càng ngày càng dày đặc. Bên kia màn hình một nam nhân khuôn mặt mỵ hoặc trên môi khẽ nhếch lên, thao tác tay cũng dần nhanh hơn, có thể sánh ngang với các địch thủ đánh máy trên thế giới. Một tay anh bấm nút gọi, máy lập tức kết nối tới văn phòng thư kí, một cô gái với trang phụ công sở nhanh chóng gõ của bước vào:" Thiên tổng, ngài cần gì ạ"
"Điều tra cho tôi người đang thâm nhập vào tư liệu mật của công ty" thật to gan, đây là lần đầu tiên có kẻ giám thâm nhập vào tư liệu công ty anh một cách công khai như vậy, còn đấu với anh. Đc lắm, rất thú vị


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net