CNLV - Chap 6 : Siêu cấp biến thái thiên tài

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cảm giác đau đớn lan rộng ra . Cái cảm giác ấy không chỉ đơn thuần là nỗi đau của thể xác nữa mà là cả linh hồn nàng . GIống như có một ngọn lửa bùng cháy thiêu rụi cả linh hồn nàng . Của nàng  tiềm thức đang vùng vẫy trong ngọn lửa đang cháy mãnh liệt ấy . Cả linh hồn nàng bị ngọn lửa điên cuồng ấy nuốt chửng . Ý thức giống như dần dần tan rã ra

‘ Đau ! Đau quá ! Nàng sẽ một lần nữa tan biến vào hư không chăng ? Nàng sẽ mãi mãi biến mất sao ….? KHÔNG ! Không có một  thứ gì có thể làm nàng biến mất . Ta Muốn Sống  ! Ta Muốn Tồn Tại ! Ta Muốn Biến Cường….. !’

Trong lúc dần bị ngọn lửa ấy nuốt chửng , ý thức mãnh liệt của nàng bừng lên , của nàng ý chí so với ngọn lửa đang nuốt chửng nàng càng bá đạo , càng kinh hồn , khiến cả bên trong tiềm thức đen tối chỉ có ánh sáng của ngọn lửa đỏ đang nuốt chửng linh hồn của nàng lại bừng lên một ngọn lửa khác .

Cả không gian bừng sáng  lên một màu đỏ rực của hoa phượng vỹ . Một màu đỏ quyến rũ mê hồn , tô điểm bên trong không gian ấy .

Nàng ! Bước ra từ ngọn lửa đang nuốt chửng ấy . Bây giờ cả ngọn lửa ấy bao quanh nàng một cách dịu dàng như một người mẹ dịu hiền bao bọc , che chở đứa con thân yêu của mình

Cả người nàng hấp thụ ngọn lửa bao quanh mình  . Điên cuồng năng lượng không ngừng chảy vào linh hồn nàng , rót vào bên trong thể xác nàng đang chiếm giữ ấy một nguồn năng lượng mới .

Bỗng ngọn lửa xung quanh nàng tắt đi . Cả không gian lại một lần nữa chìm vào trong một màu đen  . Linh hồn nàng bị một vòng xoáy hút đi

…………………………….

Nhẹ nhàng run rẩy hàng mi , nàng khẽ từ từ mở mắt ra . Đập vào mắt là màu trắng xóa của trần nhà . Nàng nhẹ nhàng thở ra . Ruốt cuộc nàng cũng vượt qua được một ải . Con đường của nàng ắt hẳn còn nhiều gian khổ đây . Nàng khẽ nhếch đôi môi nhỏ nhắn tạo thành một cái hoàn mỹ độ cong

Nâng nhẹ người dậy , nhìn ra ngoài cửa sổ , sắc trời bắt đầu trở nên tối hơn . Nhìn ra ngoài ánh trăng sáng ấy bất giác nàng lại nhớ 9 người đó . Bọn họ đã từng là những người nàng coi trọng hơn mạng sống của mình , bọn họ chính là  thứ níu kéo nàng ở lại nhân gian này

Nàng tin chắc rằng chỉ cần nàng biến cường ở thế giới này , thì nàng sẽ có cách quay lại thế giới đó .Lại một lần nữa bảo hộ bọn họ . Nàng khẽ nở một nụ cười quỷ dị đầy bí hiểm .

Cùng lúc ở dưới Diêm La Điện , đang buồn chán Tam Vương và Thất Vương không hẹn mà cùng đồng thời đánh một cái vang dội hắc xì hơi ( Hàn : Aiz ~ Tam Vương , Thất Vương , 2 người lại bị Mị Nhi tính kế bỏ vào trong kế hoạch của mình rồi *lệ bôn + 3s tưởng niệm và thương tiếc cho 2 người * =)) )

…………………..

Không để sót một phút giây nào , nàng vội điều khiển không gian ngọc bội lấy ra chiếc hộp mà Hắc Bạch Vô Thường ( Hàn : Anh Tam và Anh Thất đấy ạ =)) ) đưa cho mình . Mở chiếc hộp ra , cầm trên tay 3 quyển bí tịch võ công , nàng khẽ dùng bàn tay lướt nhẹ trên 3 quyển bí tịch .Một quyển tu chân và 1 quyển nội công tâm pháp và một quyển võ công

Nàng khẽ sờ sờ cằm .Quyết định học trước quyển nội công tâm pháp để điều khiển công lực đang có , cũng có thể che giấu trước việc mình có nội công , còn có thể ngồi không xem diễn nữa chứ . Nàng thực tà ác cười đâu ! Ai da ~ đừng trách nàng quá ác >< . Bởi vì đây là thứ giải trí duy nhất khi nàng chưa có đủ năng lực bảo vệ nàng đâu ( Hàn :Tỷ ! Quá ngầu , tiểu hàn hâm mộ tỷ > v < )

Nàng khẽ lật bí tịch , ghi nhớ hết nội dung của quyển nội công bí tịch này .Quyển bí tịch chia làm 10 cấp độ , giúp cho người luyện càng lên cao càng có thể hấp thụ năng lượng của tự nhiên để dung nạp thành nội công . Nàng không biết rằng đây là một thứ quý thế nào đối với thế giới này . Nội công là thứ mà mỗi người đều ước ao được có nó . Chỉ cần có thể nâng cao được nội công , dù là một phần nhỏ đều có thể khiên  cả võ lâm  điên cuồng vấn thân vào tranh đoạt .Người giết ta chém lẫn nhau để được hưởng lợi

Cũng vì thế cho nên , khi Vũ Dạ Mị đòi thiên hạ đệ nhất võ công ở thế giới này , thì nàng đã phá vỡ tất cả  quy tắc ở thế giới này . Đây cũng là một việc siêu cấp không đơn giản .Phá vỡ một quy tắc ở một thế giới , cho dù là ai cũng phải chịu  hình phạt của thiên địa ( Hàn : Aiz ~ Tội Anh Tam vơi Anh Thất =  v  =  tiếp tay cho giặc  )

 Xoay người lên giường bắt đầu vận công thực hành  theo như sự “hướng dẫn” của quyển bí tịch nội công . Nguồn năng lượng tập trung lại bên trong người nàng , nàng rất nhanh liền thích ứng được và lập tức hiểu ra quy tắc vận hành của nguồn năng lượng này . Nắm được quy tắc , nàng rất nhanh liền đột phá tầng thứ 1 và tầng thứ 2 của bí tịch  .

Nếu có một vị tiền bối đã học trước quyển bí tịch này ở đây chứng kiến của nàng đột phá cũng phải hộc máu mà chết . Quyển bí tịch này hàng trăm năm trước đã từng làm cho cả giới võ lâm điên cuồng tranh đoạt , máu chảy thành sông , các nước chư hầu đều đi tranh đoạt vì nhằm nâng lực lượng của nước mình lên cao .

Cùng lúc đó vì ở dưới Diêm La điện , cung điện của Tam Vương số lượng người chết ngày càng tăng . Công việc ở Tam Cung  càng nhiều . Ruốt cuộc , không thể chịu được nổi Tam Vương  bùng nổ , lên trần gian nhảy vào lúc  tranh đoạt của 2 cao thủ võ lâm đang tranh đấu . Đá mỗi người một cước bất tỉnh , Tam Vương thuận lợi lấy được quyển nội công tâm pháp mà mọi người mơ ước biến mất . Khiến cho cả võ lâm lại một lần nữa chao đảo tìm kiếm quyển nội công tâm pháp  ( Hàn : thì ra thủ phạm là anh Tam =)) )

Có người đồn : Một vị cao nhân ẩn dật võ công bất phàm lão nhân đã đánh bại 2 vị đệ nhất cao thủ võ lâm đã lấy đi .Sau đó vào sơn cốc ẩn mình (Tam Vương : Con mẹ nó ! Ngươi có thấy vị lão nhân nào mà anh tuấn bất phàm  , gái gặp gái ngất , người gặp gặp yêu , đẹp trai vô hạn như thế này không     Hàn : “…” No comet =)) )

Cũng có người đồn : Có một vị xinh đẹp vô cùng bồ tát vì không thể chịu đựng được cảnh sinh linh đồ thán , đã lấy đi  quyển nội công tâm pháp , để thiên hạ thái bình ( Tam Vương : Lão tử là boy chính hiệu , tên điên nào  nói lão tử  ta là girl thế *gào thét*     Hàn : “….”)

Còn có …. Còn có…. Nói tóm lại nhiều phiên bản được ra đời

( Tam Vương : Thế mới biết võ lâm “38” thế nào :-W      Thất Vương *một thân áo trắng , phe quẩy quạt nhìn tam vương* :Aiz ~ người huynh đệ , ta vô cùng hiểu rõ nỗi khổ của ngươi . Vỗn dĩ thiên hạ là “ tam sao thất bản” mà *cất cao tiếng cười chế nhiễu bay đi*     Tam Vương : Ngươi đến ai ủi lão tử hay xát muối vào nỗi đau của lão tử *bẻ tay rốp rốp , ngó lại người đã biến đi đâu*…..  Kết : tam vương đứng trên đỉnh núi la hét thề đừng cho hắn lại gặp Thất Vương .Nếu không sẽ cho hắn biết thế nào là lợi hại….. )

Lại nói về quyển bí tịch , Vũ Dạ Mị tu luyện thật làm cho người ta hộc máu . Vị tiền bối tranh đoạt được trước đây đều để nửa đời của mình nghiêm cứu và tu luyện cũng chỉ được lên tầng thứ 3 . Vị tiền bối đó là trong giang hồ danh tiếng một thời “ Vô song công tử” văn thao võ lược  2 tuổi đã võ 3 tuổi đã văn .

Danh tiếng vô cùng “ Vô Song Công Tử”  đã phải tranh đoạt “Xức đầu mẻ trán” một hồi mới cướp được quyển bí tịch lại phải dành cả đời mình để nghiêm cứu , giành cả 10 năm mới nhấc lên được tầng thứ 1 . Nàng lại trong một đêm phá lên 2 tầng . Thực là siêu cấp biến thái  thiên tài “….” Nếu hắn mà sống lại cũng bị tức hộc máu chết lần 2 vì không can tâm mất .

Lúc này , thành công phá lên tầng 2 của nội công tâm pháp Vũ Dạ Mị thu hồi công lực . Trong lòng âm thầm Nghiến răng nghiến lợi . Vũ Dạ Mị  trong lòng  sớm đã đem  2 tên hôn đãn Hắc Bạch Vô thường chửi vạn lần  ( hàn : tỷ ….bảo trọng hình tượng  )

‘ 2 Tên hôn đãn dám lừa gạt nàng , viên linh đan mà hắn đưa nàng chỉ tăng được 50 năm công lực , dám lừa gạt nàng là 200 năm công lực ’ Nàng lập tức điều khiển không gian ngọc bội lấy túi thơm định lôi cổ 2 tên đó lên hỏi chuyện

Nàng ! Ghét nhất là có người lừa gạt nàng . Kẻ lừa gạt nàng chỉ có một chữ : “Tử” hoặc 1 câu “Sống không bằng chết” .Hãy cầu cho bọn hắn có một lời giải thích thích đáng để đưa cho nàng .Nếu không ……Đôi môi nàng giơ lên không thể hiểu quỷ dị nụ cười . Tuy rằng hiện tại nàng sẽ không đánh lại bọn họ , nhưng tương lai chắc chắn bọn họ sẽ chịu gấp nhiều lần ( hàn : *thở dài * Tam vs Thất tiểu hàn hàn sẽ cầu siêu cho 2 người  Tam Vương + Thất Vương *đồng thời hét lên* : Bọn ta không cần……~ )

.

Tiếng đập cửa bên ngoài vang lên…..

“ Nô tỳ Xuân Đào , xin được cầu kiến nương nương”……..

………………………………………………………………………….

End chap 6 >.< . Chúc mừng học kỳ 2 kết thúc , chuẩn bị nghỉ hè ^^~ . Quà của các tình yêu đây . Ai ra nhận đi =))

Thông báo trước : Truyện này trên 15p .Nữ chính thuộc dạng cường , nhưng lại thích  che dấu tài năng thực sử của mình . Người ta hay nói là giả ngu . Nữ chính chỉ thích đến phút cuôi bộc lộ ra chọc người hộc máu . Rồi lại che dấu ẩn vào một nơi nào đó xem diễn

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net