Chương 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Tiểu yêu Cửu hồ mười ngàn tuổi, năm nay ngươi trồng được hoa tú cầu ngũ sắc, đáp ứng đủ yêu cầu năm xưa... bây giờ ta muốn hỏi ngươi còn muốn điều đó?! Ma vương thống lĩnh tam giới sắc mặt điềm đạm, giọng nói nghiêm nghị lên tiếng.

Y thân mặc một bộ long bào hoàng kim sáng chói như những ngôi sao, uy nghi hơn cả mặt trăng, thắp sáng sảnh chính cung điện,  đeo hắc phượng nhẫn bên tay, gương mặt thanh tú, đôi mắt xuyên thấu lòng người. Làm cho người khác vừa sợ vừa run.

Loài hoa ngũ sắc y vừa nói gọi là tú cầu, vì có năm màu sắc như cầu vồng, trồng chúng rất khó khăn. Hai trăm năm mới lên mầm, bốn trăm năm mới có nụ hoa, bảy trăm năm mới kết bông. Hoa ngũ sắc nở ra làm cho ma vực có thêm sức sống, như tỉnh khỏi mộng, hồi sinh tiểu yêu thược dược. Tuy nhiên để làm được điều đó, hoa cần phải được trồng nơi lạnh nhất và sáng nhất ma vực, phải tắm huyết tinh, hi sinh thêm năm trăm năm tu luyện của yêu thú. Trồng được và đem về cho ma Vương sẽ được một phần thưởng lớn, chỉ mới có năm người làm được ...trong đó có tiểu yêu này.

- Tiểu yêu vẫn muốn! Cô nương quỳ dưới thân mang y phục xanh da trời, váy thêu hoa trắng, gương mặt nghiêng nước nghiêng thành, đôi mắt hờ hững lên tiếng.

Sống trong ma giới bốn nghìn ba trăm năm, ma vương biết rõ cô nương dưới kia không hề tầm thường. Hào quang trên người có lẽ còn sáng hơn long bào y đang khoác, pháp lực phải cao cường hơn mấy trăm tiểu yêu cộng lại, đáng tiếc...lại mê muội với tình yêu.

- Thôi được, niệm tình người giúp ma giới, thực hiện lời hứa của bổn vương, không cần uống canh Mạnh Bà, lập tức đầu thai chuyển kiếp thành người! Bãi triều.- Vương thở hắt ra, đứng dậy đi mất.

- Vương vạn tuế! vạn tuế...vạn vạn tuế.- Chúng thần yêu ở dưới hô to rồi rời khỏi ma điện, chỉ còn lại  cô gái và một nàng tiểu yêu thỏ tinh.

- Tỷ tỷ, người thật sự muốn đi sao?-thỏ tinh hỏi

- Ta phải đi!

- Tỷ là người đáng để ngưỡng mộ, sao lại từ bỏ dễ dàng như thế?

- Những cái đó không quan trọng, ta phải tìm chàng.

Một khoảng im lặng bất đắc dĩ...

- Muội cũng đi, không tu thành chính quả nữa.

-..../.Không

- Mạng này do tỷ cứu có chết muội cũng sẽ theo tỷ vào bất cứ nơi đâu!

-......

- Nếu không xin cho ta chết tại đây...

Thỏ yêu quỳ xuống dập đầu không ngừng, nước mắt tuôn rơi. Người thân duy nhất với cô chỉ còn Bạch tỷ tỷ thôi.

- Hảo...nhưng đừng hối hận nhé! Bạch Thố....

- Đa tạ tỷ tỷ.

Hai cô gái cứ thế đi đến cổng luân hồi, cổng mở ra, kết giới biến mất, mặt đất và ma giới bỗng chốc nối liền nhau. Chưa kịp bước qua , thì một thân ảnh bỗng chốc xuất hiện.

- Yêu tinh tiểu hồ Bạch Vân xin hãy trả ' Ngưu X' cho ma giới, đây là lệnh của Vương. Tướng quân Ngưu Linh thất lễ chặn đường.

Vạn năm qua ma giới không ngừng phát triển nên chúng yêu đều rất bắt kịp thời đại! 'Ngưu X' điện thoại thông minh ma giới sử dụng cho năm châu tam tộc, chọi trâu trâu không chết, chọi cướp hồn nó chắc chắn chết, chọi người ngu sao chọi! Gì chứ ứng dụng mạng của ma giới và thiên giới không thua trần gian, chỉ là những truyền thống " tốt đẹp" thì nên bảo tồn và gìn giữ thôi. Ngay cả Vương lâu lâu vẫn còn Live stream evil hướng dẫn nấu ăn cho bà xã nữa là hiểu rồi. Hay Thái bạch kim tinh thường xuyên đánh cờ online với bất kì ai....đó!

- Đây! Bạch Vân phong thái ung dung, tay đưa điện thoại mà lòng đau như thể đụng trúng nghiệt duyên.

- Chỉ có Bạch Thố được sài, xuống dưới hãy bảo trọng, cô ấy sẽ đưa tin cho cô về nơi này!

Cái này có được gọi là phân biệt đối xử không nhỉ!? 'Ngưu X' do chính tay bổn cô nương dùng âm phủ ngân lượng mua lấy, thật quá đáng. Ta ghi sổ đen lần sau sẽ tính với ngài!

Họ nắm tay cùng nhau bước tới , lần này sẽ không còn ai ngăn cản nữa" làm người thì làm người, sợ gì chứ", " Chàng đợi ta, ta nhất định đến" hai người hai suy nghĩ khác nhau cùng chung đích đến là trần gian

Trời không phụ lòng người, nhưng mà thời thế thay đổi ai nói trời không phụ lòng quỷ chứ, trời chỉ cho sai lệch tí thôi. 

Bầu trời Việt Nam 9 giờ sáng bỗng chốc tối đen , hai vì sao băng rơi trên bầu trời, gây chấn động toàn thể dân mạng, tin tức đưa ra tin nóng nhanh như bão. Nhưng chỉ kéo dài vài giây liền biến mất.

- Hai vì sao lạ lướt qua Bán cầu chúng ta, các nhà khoa học chưa thể xác định nổi! Đây là một hiện tượng kì lạ nhất chúng tôi từng thấy. Một phát thanh viên từ radio xe hơi phát tiếng nói thông báo

- Hôm nay, chúng ta đi sinh con trai có phải không đúng lúc không? Vị nam nhân trung niên chất giọng dung túng hỏi phu nhân của mình.

- Không đâu thằng bé chắc chắn sẽ như hai vì sao kia... cực kỳ may mắn..... Phu nhân nét mặt hơi trăng bệt cố nhoẻn một nụ cười.

- Em cố một chút sắp tới bệnh viện rồi! 

- Dạ em sẽ cố.... Hơi thở có phần gấp gáp. Cũng đúng một thiếu phụ sắp sinh con sẽ có biểu hiện đó.

Bệnh viện hôm đó chính thức đã đón được hai đứa trẻ đặc biệt không cùng cha mẹ, một trai một gái. Hai đứa bé này là người duy nhất được chào đời ngày hôm nay... A không còn một người nữa, nhưng có đặc biệt đôi chút....

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

p/s: các bạn đoán thử người kia là ai đi, mình gợi ý nhé!

1. Là người nhưng không sinh cùng bệnh viện, chính là bé Bạch Thố.

2. Là người nhưng vài ngày sau mới sinh, cũng là Bạch Thố

3. Không phải là người,là một trong hai tiểu yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net