Chương 3: Nhiệm vụ đầu ở làng Lâm Vũ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đợi Khánh Linh đi thật xa, Tuấn Vũ mới gọi hệ thống lên kiểm tra túi đồ. Chuyện là sau khi giết được con rắn thì hệ thống thông báo đã mở ra nhiệm vụ đầu tiên, đồng thời đã hoàn thành xong nhiệm vụ. Tuy vậy hắn lúc đó đã đến giới hạn mà ngất đi nên không biết phần thưởng là gì, tới giờ vẫn đang tò mò muốn biết, khà khà.
.
.
.
" Ừm...một hộp quà bí ẩn, 25% exp , 190 điểm cống hiến, một bán hạch tâm...bán hạch tâm là gì vậy hệ thống?"

" Bán hạch tâm xuất hiện ở những hung thú nửa bước trúc cơ, khi hung thú đạt trúc cơ trở lên thì sẽ thành hạch tâm hoàn thiện. Những thứ này chứa toàn bộ sức mạnh của hung thú đó nên có thể hấp thụ để tăng tu vi hoặc mang đi giao dịch..."

" Cũng không tệ nha.."... khuôn mặt hí hửng Tuấn Vũ lướt xem một lượt phần thông tin, sẵn xem luôn nhiệm vụ tiếp theo là gì.

____________
Tuấn Vũ
18 tuổi
Tu vi : luyện khí tầng 5 ( 55% )
Nghề nghiệp : chưa mở
Điểm cống hiến : 230
Nhiệm vụ : Cứu Nhân Độ Thế ( giai đoạn 1 )
   - Dọn dẹp hung thú quanh làng Lâm Vũ
     Tiến độ : 0%
____________
Xem xong cái nhiệm vụ, Tuấn Vũ cảm thấy nó thật vô lý vì ai biết được xung quanh làng này có bao nhiêu hung thú và những hung thú tu vi cao hơn hắn thì phải làm sao...Mặt nhăn mày nhó hắn chửi thầm...thật hết sức phi lý mà.
Hừ...thở dài hắn vẫn phải ngẫm nghĩ chiến lược cho nhiệm vụ. Hơn chục phút sau cũng không ra , đành phải hỏi hệ thống cái nhiệm vụ này là như thế nào ( Hắn cũng không muốn lúc nào cũng phải nhờ vào hệ thống, dù gì đầu óc hắn cũng không phải để trang trí ~ ).

" Cứu nhân độ thế là nhiệm vụ chính tuyến dành cho ký chủ, nhiệm vụ ký chủ nhận được là một trong rất nhiều nhiều vụ ở giai đoạn một của nhiệm vụ chính tuyến. Nhiệm vụ không giới hạn thời gian nên ký chủ cứ thong thả mà làm, không cần gấp gáp."

Nghe xong,  Tuấn Vũ cảm thấy những lời nói của hệ thống quả thật rất súc tích dễ hiểu. Tay sờ lên cằm vuốt ve , khuôn mặt một bộ suy nghĩ , hắn đưa ra kết luận cuối cùng.

" Đúng vậy, cứu người không phải ngày một ngày hai, với lại mình mới đến có một ngày, tu vi còn thấp. Vẫn là cứ từ từ mà làm. Các cụ đã nói rồi, chậm mà chắc....khưa khưa..." lý do rất thuyết phục.

Xế chiều....
Ở trong phòng cả ngày nên Tuấn Vũ cảm thấy ngột ngạt, muốn ra ngoài đi dạo sẵn tiện nhìn ngắm làng mạc ở thế giới này . Mặc lại bộ đồ, hắn bước đi mở tung cánh cửa, hai tay vươn lên hít một hơi thật sâu, vẻ mặt đê mê...

" Ahhhh...không khí thật trong lành, không có xe cộ, xí nghiệp thì sẽ như vậy ư ?"

Rảo bước trên con đường chính của làng, hắn tỉ mỉ quan sát xung quanh, từ con người, nhà cửa , cây cối...tất cả đều không bỏ qua. Sau khi đi hết con đường lớn hắn rẽ trái đi về phía cuối làng, là nơi có một bức tường cao gần bốn mét. Theo như Khánh Linh kể thì bức tường được làm từ bùn trộn nhuyễn với rơm, ở giữa là bộ khung đan bằng tre. Cứ thế làm đến mấy lớp cuối cùng có được tường thành dày nửa mét này. Nhưng nó chỉ chịu được hung thú luyện khí tầng 3 trở xuống, cao hơn thì không chịu nổi một cú húc và nó cũng bị đục thủng mấy lần rồi...

" Sao không làm tường đá đi nhỉ ???"

Cứ thế dạo hết một vòng quanh làng, Tuấn Vũ mới dừng lại ở một gốc đa to bên đường. Lấy đà nhảy vút lên cành cao nhất hắn nhìn lướt xuống làng một lần nữa rồi thở dài dựa lưng vào thân cây. mắt nhắm lại nhẹ nhàng trông như đang thư giãn hắn lẩm bẩm :
" Kiến trúc không có gì đặc biệt, nhà tranh vách đất, khấm khá hơn thì nhà bằng tre hay gỗ.
Dân số khoảng gần hai trăm, hơn một nửa là thanh thiếu niên. Đa số là người thường, được vài người luyện khí tầng hai, ba...Ngôi làng này nằm tách biệt với những nơi khác, rất ít người lạ tới... mà hầu như là không có. Người dân mưu sinh bằng việc đánh bắt cá ở ven biển Lạc Hải..."

Đó là tất cả thông tin Tuấn vũ biết được từ những người dân. Theo nhận xét của Tuấn Vũ thì người ở đây đa số rất thân thiện, chỉ có một vài người có ánh mắt không mấy thiện cảm với hắn, mà...hắn cũng chẳng buồn quan tâm gì.

Trời cũng đã tối hẳn, lúc này trên cây Tuấn Vũ đang ngồi bắt chéo chân, hai tay thả lỏng kết ấn ,tu luyện quyển [ Nhập Môn Tu Tiên Cơ Bản 1 ] , tư thế đó của hắn là xem được trên phim truyền hình, còn thực tế thì chỉ cần tĩnh tâm hấp thụ linh khí là được rồi, nhưng...hắn thích làm màu a~...
Kết hợp với Thụ Khí Đan thượng phẩm nên tốc độ tu luyện của Tuấn Vũ rất nhanh, cùng sự trợ giúp của hệ thống nữa nên phải nói là nghịch thiên luôn rồi. Tu luyện đến nửa đêm, Thụ Khí Đan hết tác dụng hắn mới mở mắt ra dừng lại

" Được khoảng 4 tiếng ..."

Nói xong hắn ăn thêm một viên nữa rồi tu luyện tiếp...
Linh khí xung quanh Tuấn Vũ bắt đầu tụ tập lại, bao bọc lấy hắn. Lúc nãy tu luyện cũng là hiện tượng này nhưng hắn không cảm thấy ngạc nhiên cho lắm . Trước khi tu luyện thì hệ thống đã giải thích hết cho hắn biết hết rồi, từ việc làm như thế nào để thổ nạp đến những lưu ý cần thiết...tất cả đều rất chi tiết... Thật tốt khi tao có mày, hệ thống ạ ^^.
.
.
.
Ò ó o o.....Ò ó o o....

" Hức..."
Soạt....RẦMMMMMM....

"Ai da...đau chết mất..."

Đêm qua Tuấn Vũ đang tịnh tâm tu luyện lần hai , đến tờ mờ sáng thì ngủ gục. Nghe tiếng gà gáy buổi sáng Tuấn Vũ mới giật mình tỉnh giấc nhưng không cẩn thận nên rơi từ trên cây xuống. Hắn xoa chỗ sưng trên đầu, mặt nhăn nhó đau khổ, miệng thì một dòng nước dãi chảy dài đã khô. Lật đật đứng dậy, hắn đi vào trong làng tìm xem có gì lót bụng không rồi tu luyện tiếp. Tối qua không ăn gì nên quá đói rồi...Vừa đi hắn vừa kiểm tra phần thông tin.

____________
Tuấn Vũ
18 tuổi
Tu vi : nửa bước trúc cơ ( 67% )
Nghề nghiệp : chưa mở
Điểm cống hiến : 230
Nhiệm vụ : Cứu Nhân Độ Thế ( giai đoạn 1 )
   - Dọn dẹp hung thú quanh làng Lâm Vũ
     Tiến độ : 0%
____________
" Oa...mới có một đêm mà đã nửa bước trúc cơ, mình có bao giờ xài hack đâu nhỉ? "

Hét lên trong sự bất ngờ, Tuấn vũ hỏi hệ thống :

" Hệ thống, tốc độ tu luyện của ta so với người thế giới này là như thế nào ? "

" Là nghịch thiên, tốc độ tu luyện của ký chủ nhanh hơn người bình thường gấp nhiều lần..."

" Ừm, vậy là do mình có thể chất thiên tài đặc biệt à..."

" Thể chất của ký chủ không có gì đặc biệt, thậm chí có thể coi là phế vật , tất cả là do có sự can thiệp của hệ thống, cộng với việc ký chủ dựa vào quyển [ Nhập Môn Tu Tiên Cơ Bản 1 ] và ăn Thụ Khí Đan có phẩm chất cao nên mới có tốc độ tu luyện như vậy..."

Nghe hệ thống lạnh nhạt trả lời, Tuấn Vũ có chút giận dỗi. Cái gì mà phế vật chứ, dù gì ở trái đất hắn cũng là học sinh giỏi hoá ^^ . Chơi game thì toàn đứng top sever, vậy mà để cho một con AI sỉ nhục...haizzz, đời....


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net