cuudky4546

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 45 : Tiến công, tiến công

Bấm vào đây để xem nội dung.

Thanh Sơn, ta có một sự kiện cần ngươi đi làm, Gia Cát Nguyên Hồng biểu tình đột nhiên nghiêm túc lên "Sư phó, ngươi nói." Đằng Thanh Sơn liền nói.

Gia Cát Nguyên Hồng trầm thấp nói:"Thanh Sơn, nói vậy ngươi cũng nhìn ra được, Quy Nguyên Tông ta cùng với Thanh Hồ Đảo so sánh với. Hiện giờ lớn nhất nhược điểm, chính là nhân thủ không đủ! Dương Châu mười ba quận, ước chừng hai ba trăm triệu dân cư. Chỉ riêng khống chế được những khác là mười hai quận, tối thiểu cũng muốn hơn mười vạn nhân mã. Nhưng là, Quy Nguyên Tông ta ngoại trừ tự bảo vệ mình quân đội, nhiều nhất cũng tựu sắp xếp ra Long Cương quân cùng với mười vạn bình thường quân đội.".

Đằng Thanh Sơn mày nhăn lại, gật gật đầu.

Này đích thật là cái nan đề.

Quy Nguyên Tông dù sao cũng là sống yên tại một quận, nhân thủ, tự nhiên không thể cùng với Thanh Hồ Đảo so với, càng không thể cùng với Thiên Thần cung so với.

"Cho nên Thanh Sơn, ngươi tựu xuất mã, đi xem đi Thái A Sơn Mạch." Gia Cát Nguyên Hồng nói,"Thái A Sơn Mạch, chỗ Dương Châu nam bộ, xuyên qua mấy quận nơi! Ngươi không phải tại đây Thái A Sơn Mạch đã sớm an bài một đạo nhân mã, Mãnh Thú Bang, sao? Lần này ngươi đi, chính là muốn nhượng này chi nhân mã, mở rộng thế lực. Đến lúc đó tấn công Dương Châu nam bộ lúc, tựu cần bọn họ hỗ trợ.".

Đằng Thanh Sơn khẽ gật đầu, trong lòng hiểu được sư phó ý tứ .

"Sư phó, ta cần một trăm bộ Hỏa Lưu Chiến Giáp, cùng với một ngàn năm trăm phó, Hỏa Vũ chiến giáp." Đằng Thanh Sơn nói.

"Ân, đi.".

Gia Cát trách, lớn cười gật đầu "Ngươi không nói, ta cũng sẽ cho ngươi mang chiến giáp qua tới. Có này đó chiến giáp hơn nữa ngươi bên kia lưỡng bình, Bắc Hải chi linh" Có thể tạo nên ra một chi tinh anh quân đội đến. Bất quá Thanh Sơn" Bắc Hải chi linh, tốt nhất tiết kiệm điểm dụng. Dù sao này cường đạo trung thành không bằng ta tông nội đệ tử.".

"Hiểu được, sư phó. Ta sẽ tuyển ra năm trăm người, làm cho bọn họ dùng Bắc Hải chi linh.".

"Về phần trung thành tính. Sư phó ngươi vả lại yên tâm. Này này cường đạo đạo tặc nhóm, bưu hãn rất. Ta đồ nhi "Mãnh Thú Bang, nội, đều cũng có tâm huyết bưu hãn hán tử mới tuyển tiến vào ." Đằng Thanh Sơn rõ ràng, này mỗi ngày liếm máu trên lưỡi đao đạo tặc, so với một trong chút thành vệ quân, đều phải dũng mãnh gan dạ.

Một khi nhận định thủ lĩnh, không đến con đường cuối cùng, cũng không có thể phản bội.

Ngày hôm sau sáng sớm thời gian, Đằng Thanh Sơn tựu cùng với Bất Tử Phượng Hoàng, Tiểu Thanh, một đạo rời đi Đằng gia trang, đầu tiên là đi một chuyến Giang Ninh quận thành. Lấy Hỏa Lưu Chiến Giáp" Hỏa vũ chiến giáp, tổng cộng hai ngàn bộ, sắp xếp tại trong một cái siêu hòm sắt, Đằng Thanh Sơn đơn độc cánh tay nâng lên thật lớn cái hòm sắt, đạp tại Tiểu Thanh trên lưng, bay thẳng đến Thái A Sơn Mạch bay đi.

Hô ~ vạn trượng trời cao, tầng mây phía trên.

Ánh sáng mặt trời hào quang bắn ra bốn phía, Đằng Thanh Sơn nâng lên ước chừng có hơn hai mươi vạn cân trọng thật lớn cái hòm sắt, lại giống như cung bọc nhỏ khỏa thoải mái.

"Tiểu Thanh, ngươi tại đây.".

Đằng Thanh Sơn dĩ nhiên cảm ứng được phía dưới Thái A Sơn Mạch, hơn nữa cũng phát hiện Mãnh Thú Bang chỗ.

Lý! Trực tiếp từ nhỏ thanh trên lưng nhảy xuống, giống như một viên vẫn thạch lấy tốc độ kinh người từ trên cao thẳng tắp hạ xuống, thân thể độn nhập thiên địa chi lực sau, Đằng Thanh Sơn tốc độ ngược lại càng thêm mau, đợi đến nhanh chóng rớt xuống đến tới gần Thái A Sơn Mạch đông đảo đại thụ ngọn cây lúc, tốc độ mới đột ngột giảm mạnh.

Xuy xuy ~~ không khí đều mơ hồ chấn động.

Trực tiếp nện ở núi đá trên, hai chân rơi vào núi đá trong, Đằng Thanh Sơn nhìn trong tay thật lớn cái hòm sắt, không khỏi cười "Giơ hơn hai mươi vạn cân trọng, nghĩ muốn hạ ổn đều có khó khăn a." Lập tức Đằng Thanh Sơn cao cung cái hòm sắt, hóa thành một đạo ảo ảnh, tại núi rừng trong vài cái lắc thân, cũng đã tiến nhập Mãnh Thú Bang trọng địa.

Dương Đông cầm trong tay một thanh màu đỏ sậm tế kiếm, đang ở hắn độc hữu chính là luyện võ trường trên luyện tập Đằng Thanh Sơn dạy hắn kiếm pháp, trong lúc nhất thời cả người tựu giống như cùng với kiếm thành nhất thể, rõ ràng có một cỗ âm lãnh, quỷ dị ý cảnh.

"Ân?".

Dương Đông khóe mắt dư quang thoáng nhìn luyện võ trường nội đột ngột xuất hiện một người, trong lòng sợ tới mức nhảy dựng. Đợi đến nhìn kỹ ,"Sư phó." Dương Đông lập tức dừng lại luyện kiếm, cung kính đi tới.

"A Đông, kiếm pháp luyện không tệ." Đằng Thanh Sơn cười một buông tay trong cái hòm sắt, ước chừng hơn hai mươi vạn cân thật lớn cái hòm sắt, rơi trên mặt đất đều lệnh mặt đất hơi hơi chấn động "Lần này đến, là muốn ngươi có đại động tác.".

"Sư phó mời nói." Dương Đông ánh mắt tỏa sáng "Đứng ở nơi này, vẫn trong lòng rất ngứa ngáy. Tại đây Thái A Sơn Mạch, căn bản không đáng giá liều mạng đối thủ.".

Hô!

Một đạo màu xám bóng dáng đột ngột dừng ở một bên, Đằng Thanh Sơn quay đầu vừa thấy, đúng là Cuồng Phong Ưng...... Tiểu Hôi" Cuồng Phong Ưng cũng có nhiều ngày không thấy được Đằng Thanh Sơn, có vẻ rất là hưng phấn, lập tức bay qua đến, còn dùng kia đầu ma hai cái Đằng Thanh Sơn cánh tay tỏ vẻ vô cùng thân thiết.".

"Này Tiểu Hôi ăn ta nhiều như vậy thịt để ăn. Cũng không như thế nào cho ta mặt mũi. Sư phó ngươi gần nhất, nó tựu vô cùng thân thiết thành như vậy." Dương Đông bĩu môi nói.

"Ha ha." Đằng Thanh Sơn cười sờ sờ Cuồng Phong Ưng lông chim, rồi sau đó hướng Dương Đông phân phó nói,"A Đông, sắp tới Quy Nguyên Tông đại quân, liền đem bắt đầu tiến công Thanh Hồ Đảo trì hạ đều quận lớn thành. Đến lúc đó, đặc biệt tấn công Dương Châu nam bộ thời điểm hội cần ngươi hỗ trợ. Ta cho ngươi một cái mệnh lệnh "Chậm nhất tại ba tháng trong vòng, trở thành Thái A Sơn Mạch cực mạnh bang phái. Nhân số cũng phải nhiều nhất.".

Đằng Thanh Sơn phân phó nói.

"A?".

Dương Đông trừng mắt, liền cười khổ nói, sư phó, ta Mãnh Thú Bang hiện giờ, đều là Thái A Sơn Mạch số một số hai bang phái. Nhưng là, ta Mãnh Thú Bang hiện giờ cũng tựu mới bát ngàn Hảo hán. Thái A Sơn Mạch hiện giờ lớn nhất bang phái, nhưng là có gần mười vạn người. Sư phó ngươi là nhượng ta thà thiếu không tuyển ẩu, nhượng ta sẽ tìm mười vạn hảo hán chân chính, rất khó a............

"Loảng xoảng đương!".

Đằng Thanh Sơn một phen xốc lên thật lớn cái hòm sắt cái hòm cái, lộ ra trong đó đại lượng áo giáp, mũ giáp chứa nhiều vật phẩm.

"Trong này này có năm trăm bộ Hỏa Lưu Thiết chiến giáp, cùng với một ngàn năm trăm bộ hỏa vũ chiến giáp." Đằng Thanh Sơn trịnh trọng nói.

"Hỏa Lưu Thiết?" Dương Đông ánh mắt trừng đắc tròn xoe, hắn đương nhiên biết Hỏa Lưu Thiết lợi hại chỗ.

Đằng Thanh Sơn luyện mà từ trong lòng lấy ra một lọ màu đen bình ngọc:"A Đông, này trong bình ngọc đại khái có một ngàn tích, Bắc Hải chi linh,. Mỗi một tích Bắc Hải chi linh, đều có thể tạo nên ra một gã Nhất Lưu Vũ Giả đi ra! Ngươi ngay tại ngươi Mãnh Thú Bang hiện giờ bát ngàn Hảo hán trong, tuyển ra ngươi tối tín nhiệm năm trăm cái, làm cho bọn họ dùng Bắc Hải chi linh, làm cho bọn họ mặc vào Hỏa Lưu Thiết chiến giáp!".

"Sư phó, nhượng ta công ~ cái quận thành, cũng là không phản đối a." Dương Đông nhịn không được kêu đứng lên.

Năm trăm tên Nhất Lưu Vũ Giả, phối hợp hỏa mô thiết chiến giáp.

Tuyệt đối là không có sức mạnh nào địch nổi.

"Này năm trăm danh tiên thiên chiến kỵ tinh anh, về phần còn thừa năm trăm giọt Bắc Hải chi linh" Cùng với một ngàn năm trăm lưu hỏa vũ chiến giáp, ngươi như thế nào sử dụng, chính ngươi nghĩ đi." Đằng Thanh Sơn phân phó nói,"Dựa vào này, đem toàn bộ Thái A Sơn Mạch thống lĩnh, không thành vấn đề đi sao?".

"Không thành vấn đề, ta Mãnh Thú Bang vốn là, là Thái A Sơn Mạch số một số hai, có này đó, ta nhất bang có thể đi diệt những khác tất cả bang phái." Dương Đông cười hắc hắc "Bất quá, ta nhưng luyến tiếc diệt. Kia nhưng là thủ hạ của ta. Sư phó, ngươi yên tâm, xem ta như thế nào thống lĩnh toàn bộ Thái A Sơn Mạch .".

Đằng Thanh Sơn mỉm cười gật đầu.

Thái A Sơn Mạch xuyên qua nam bộ có mấy quận nơi, cường đạo số lượng nhưng là gần như trăm vạn nhiều, hoàn toàn có thể từ giữa tinh tuyển ra một chi quân đội đến. Đến lúc đó, có thể lên đến kì hiệu. Dù sao Quy Nguyên Tông hiện giờ tối thiếu chính là bình thường quân đội.

Hiện giờ toàn bộ Cửu Châu đại địa, không ít tông phái đều tại quan khán Dương Châu, từ hỏa thiêu Thanh Hồ Đảo, bọn họ cũng đều biết Thanh Hồ Đảo cùng với đột nhiên quật khởi Quy Nguyên Tông, nhất định khai chiến!

"Giá!""Giá!", giá!".

Ngoại trừ hai ngàn danh Long Cương Quân lưu thủ ngoại, những khác một vạn danh Long Cương Quân quân sĩ, mang theo mười vạn bình thường quân đội, chính hạo hạo đãng đãng hướng phương bắc tiến quân!

Tại Giang Ninh quận bắc bộ biên giới chỗ, nguyên bản đóng quân Thanh Hồ Đảo quân đội, hiện giờ sớm điều khiển đến một tòa tên là, Phụng An Thành, thành nhỏ nội, chỗ ngồi này thành nhỏ thường ở dân cư cũng gần đây mười vạn người thôi, nhưng là hiện giờ, hơn nữa Thanh Hồ Đảo quân đội, toàn bộ bên trong thành nhân khẩu vượt qua hai mươi vạn.

"Muốn đánh, tựu đánh cực mạnh .".

Tại mấy ngàn trượng trời cao, mây mù bên trong, Đằng Thanh Sơn ngồi ở Bất Tử Phượng Hoàng trên lưng, cùng với quân đội không sai biệt lắm tốc độ, hướng Phụng An Thành tiến đến "bên trong Phụng An Thành, có hai vạn Ngân Giao Quân, mười vạn bình thường quân đội, là gặp được ta Giang Ninh quận thành cực mạnh một cỗ lực lượng. Hiện tại, cần phải làm là rõ ràng lưu loát địa tiêu diệt hắn!".

Lần này theo quân , ngoại trừ Đằng Thanh Sơn, Bất Tử Phượng Hoàng ngoại, còn có cực kỳ hiếu chiến Vân Mộng Chiến Thần, Mục Đào.

Mục Đào hiện giờ chính xen lẫn trong đại quân giữa, hắn nhưng là rất khát vọng Hạt Tử kiếm thánh có thể lại đây.

Vạn Tượng Môn bộ sách ghi lại:

Tháng chín ngày ba, Quy Nguyên Tông đại quân xuất phát.

Tháng chín ngày thứ tư rạng sáng, Quy Nguyên Tông đại quân, hướng Phụng An Thành phát động mãnh công. Khi trước đó là một đám mặc đỏ như máu chiến giáp tinh anh chiến sĩ, rậm rạp, không biết bao nhiêu, trong lúc nhằm phía tường thành.

Dễ dàng địa hai lần toát ra, một đám nhảy vào Phụng An Thành trên tường thành. Mấy là nơi đi qua, không thể chắn chi địch.

Chiến tranh vẻn vẹn chén trà nhỏ công phu liền chấm dứt.

Hai vạn Ngân Giao Quân, mười vạn bình thường quân đội, hoàn toàn sụp đổ. Lần này đánh một trận, Quy Nguyên Tông cực mạnh quân đội, hoàn toàn từ Nhất Lưu Vũ Giả tạo thành "Long Cương quân, triển lộ thế nhân trước mặt. Tại này trước mặt, không có gì quân đội, gì thành trì có thể ngăn trở bọn họ cước bộ.

Tháng chín ngày thứ tư rạng sáng trận chiến ấy, hoàn toàn sợ ngây người trên toàn Cửu Châu đại địa đông đảo tông phái.

Thanh Hồ Đảo cao tầng, cùng với những khác còn tại nó khống chế hạ đều quận lớn thành, biết được hai vạn ngân cảnh quân cùng với mười vạn bình thường quân đội thủ vững thành trì, không ngờ ngắn ngủn chén trà nhỏ công phu tựu sụp đổ. Đều dọa ngây người lôn này hoàn toàn không phải một cùng một cái cấp bậc chiến đấu! Có thể nói , này căn bản là là người đã lớn cùng với nhi đồng đánh nhau.

Nghiêng về một phía!

Trong lúc nhất thời, Thanh Hồ Đảo nguyên bản còn muốn tại tinh anh quân đội, bình thường quân đội trên, áp chế đối phương.

Bởi vì hy vọng thất bại, Thanh Hồ Đảo không ít cao tầng đều suy sụp. Thậm chí còn có vài cái, quận thành, đều có cao tầng nhân vật phát ra mật tín đưa cùng Quy Nguyên Tông, tỏ vẻ có đầu nhập vào ý.

Này tin tức, tự nhiên cũng là thứ nhất lúc rơi vào tay, đối Dương Châu đang có dã tâm Thiên Thần Cung.

"Cha, này Quy Nguyên Tông không ngờ cũng có Nhất Lưu Vũ Giả quân đội." Tuyết Liên Giáo chủ nhìn nương dựa ngày tại uống trà bùi?" Hơn nữa, theo tình báo tra xét Ngân Giao Quân quân sĩ căn bản phá không ra này Nhất Lưu Vũ Giả quân đội trên người chiến giáp. Hiển nhiên, này quân đội, so với chúng ta Đồ Nguyên Vệ còn mạnh hơn. Này, ".

"Này Quy Nguyên Tông như thế mạnh, muốn giải quyết nó chiếm lĩnh Dương Châu, phải khó (nan) nhiều hơn, cha, chúng ta làm sao bây giờ là hảo?" Tuyết Liên Giáo chủ lo lắng nói.

"Cường, không phải rất tốt?" Bùi Tam mỉm cười nói.

Chương 46: Một nửa giang sơn

Bấm vào đây để xem nội dung.

Bùi Tam lạnh nhạt cười, không có trả lời nữ nhân, ngược lại cảm thán hai tiếng: "Đằng Thanh Sơn, không nghĩ tới ngay cả ta Bùi Tam cũng bị hắn lừa. Thật có ý tứ có ý tứ."

Bùi Tuyết Liên không hiểu cha nàng thâm tâm rốt cuộc là nghĩ như thế nào , chỉ sợ này trong thiên hạ hiểu được Bùi Tam tâm tư cũng tựu ít người biết.

Mùng 5 tháng Chín , sáng sớm, Đằng gia trang tân kiến đích tây viện .

"Phượng hoàng chi mẫu, muốn trở về." Đằng Thanh Sơn nhìn thấy phượng hoàng chi mẫu cùng Tiểu Thanh nói chuyện với nhau , trong lòng tuy rằng rất muốn phượng hoàng chi mẫu lưu lại. Chính là hắn cũng không có biện pháp cưỡng cầu phượng hoàng chi mẫu.

Đột nhiên, phượng hoàng chi mẫu nhìn về phía Đằng Thanh Sơn, phát ra một tiếng kêu to.

"Ân?" Đằng Thanh Sơn nhìn về phía Lý Quân.

"Thanh Sơn, phượng hoàng chi mẫu nói, nàng đem đứa nhỏ này ở lại . Nhưng là tuyệt đối không hy vọng Tiểu Thanh xảy ra chuyện gì, như quả đã xảy ra chuyện, cũng đừng trách nàng vô tình." Lý Quân nghe được cũng là sắc mặt khẽ biến, Đằng Thanh Sơn không chút tức giận, hắn cảm giác được đến phượng hoàng chi mẫu đối Tiểu Thanh rất quan tâm, liền cười hướng phượng hoàng chi mẫu gật gật đầu.

Phượng hoàng chi mẫu nhìn nhãn Đằng Thanh Sơn, không có nhiều lời.

"U ~~" thân khai cánh, vỗ nhẹ nhẹ một chút Bất Tử Phượng Hoàng Tiểu Thanh, sau phượng hoàng chi mẫu hai cánh hơi hơi nhất phiến, đắm chìm trong trong hỏa diễm đích nàng liền trực tiếp bay lên, hướng phương bắc nhanh chóng bay đi, chớp mắt biến mất cuối chân trời .

"Đi rồi." Ở bên cạnh ,Gia Cát Nguyên Hồng trầm nhẹ giọng nói.

"Ân, đi rồi." Đằng Thanh Sơn gật đầu.

Phượng hoàng chi mẫu tại thời điểm là tốt rồi, giống như định hải Thần Châm một chút đều không cần lo lắng. Dù sao kia chính là có thể thuấn ti liền giết chết hư cảnh đại thành. Đằng Thanh Sơn nghĩ đến, phượng hoàng chi mẫu này xuất thân thiên phú vô cùng tốt, hơn nữa lại đạt tới Yêu thú cực hạn là hư cảnh đại thành, lại có chí cường giả chỉ điểm qua.

Có thể nói hư cảnh Yêu thú trung đích thứ nhất tồn tại, như thế tồn tại, chỉ sợ cũng là nhân loại động hư cường giả, như Bùi tam, Tần Thập Thất nhìn thấy cũng sẽ đau đầu.

Phượng hoàng chi mẫu đến, không ai dám tìm phiền toái.

Chính là đương phượng hoàng chi mẫu vừa đi "Về sau liền cần ta cùng Tiểu Thanh cùng nhau chống đỡ.", Đằng Thanh Sơn thầm nghĩ. Biển Cửu Châu, cường giả như mây. Thiên Thần Cung, Ma Ni Tự, Vũ Hoàng Môn đều như hổ rình mồi. Mặc kệ như thế nào, ta nghĩ phải tại Cửu Châu đánh hạ một mảnh giang sơn trước, chiếm lĩnh cả Dương Châu tính sau." Đằng Thanh Sơn tuy rằng có tự tin nhưng không tự đại.

Ma Ni Tự, thứ nhất tông phái. Có được động hư cường giả đích giấu Doanh thị gia tộc, Thiên Thần Cung đích cường đại tự không cần phải nói. Vũ Hoàng Môn lại tối môn phái xa xưa có con bài này chưa lật, Đằng Thanh Sơn tuy rằng không biết nhưng cũng khẳng định có con bài lợi hại chưa lật. Bằng không Vũ Hoàng Môn há có thể truyền thừa như thế lâu?

Ăn cơm phải từng miếng từng miếng mà ăn, đi đường cũng phải từng bước một mà đi.

Muốn đánh nhau tiếp theo phiến giang sơn, nhượng chính mình nội gia quyền nhất mạch truyền bá, hiện tại bất quá mới chỉ là khởi bước mà thôi.

Sâu trong nội tâm Đằng Thanh Sơn chỉ một Dương Châu hiển nhiên là thỏa mãn không được hắn. Bất quá hiện giờ đích thực lực còn chưa đủ, còn không thể như Bùi tam trực tiếp chiếm lĩnh đại thảo nguyên, Thanh Châu, U Châu 3 nơi.

Theo chín tháng đầu tháng ba ngày này, Quy Nguyên Tông đại quân xuất phát bắt đầu, cả Cửu Châu tất cả tông phái ánh mắt đều tụ tập tại đây.

Quy Nguyên Tông Long Cương quân cường đại làm cho người ta run sợ.

Một đường tiến công bẻ gãy, nghiền nát!

Công thành, bạt trại hao phí thời gian cực ngắn, càng nhiều thời giờ là ở chạy đi. Cùng với đem chiếm lĩnh quận thành khống chế .

12 tháng Chín , đánh hạ Từ dương quận thành.

28 tháng Chín , đánh hạ Phong sơn quận thành.

11 tháng 10 , đánh hạ Thiên Nam quận thành.

28 tháng 10 , đánh hạ tối phương Bắc Sở quận quận thành.

Dương Châu bắc bộ, chính là Giang Ninh quận ở bên trong, tổng cộng 6 quận thành lớn. Trong gần hai tháng liền, hoàn toàn bị Quy Nguyên Tông nắm trong tay . Thế công nghiền nát làm cho cả Cửu Châu kinh hô. Trong lúc nhất thời, Cửu Châu đại địa các nơi đàm luận Quy Nguyên Tông, việc đàm luận kia mang sắc thái truyền kỳ , Đằng Thanh Sơn tùy ý có thể thấy được.

Quy Nguyên Tông, một khi quật khởi, liền chiếm lĩnh Dương Châu phân nửa giang sơn.

Mà Đằng Thanh Sơn, trốn chết biến mất 4 năm trời , khi trở về liền dùng tên giả "Kinh Ý" làm ra nhiều đại sự. Khi Đằng Thanh Sơn thân phận bại lộ, người trong thiên hạ mới biết được, khó trách lúc trước Kinh Ý đi tìm Thanh Hồ Đảo phiền toái. Thanh Hồ Đảo năm đó khắp thiên hạ đuổi giết Đằng Thanh Sơn, Đằng Thanh Sơn sao lại không trả thù!

Muốn trả thù thì đến đây!

Theo phố lớn ngõ nhỏ, các loại rượu tiếp bặc thuyết thư nhân, vi Đằng Thanh Sơn biên soạn ra hứa rất nhiều nhiều chuyện xưa, tưởng tượng Đằng Thanh Sơn trải qua 4 năm biến mất, một cái nói đích cộng nước bọt bay loạn. Mà ở Cửu Châu đại địa thượng, rất nhiều có anh hùng mộng đích thanh năm, thiếu niên nhóm, trong lòng đều có hâm mộ cùng Đằng Thanh Sơn!

Chưa từng trước nay bàn nhân vật!

Cơ hồ dựa vào bản thân chi lực, ném đi sự tồn tại của siêu cấp tông phái, Thanh Hồ Đảo. Nhiệt huyết Cửu Châu thượng, anh hùng xuất hiện lớp lớp, hiển nhiên hiện giờ thời đại này, tất cả anh hùng đều bị Đằng Thanh Sơn quang mang sở lung chương. Vô hắn Đằng Thanh Sơn quang mang thái chói mắt, dẫn tuổi đích hư cảnh cường giả, chỉ cần hiểu được hư cảnh, hàm nghĩa đích nhân, đều bị sợ hãi than không thôi.

Đêm khuya, Lộ thành, giữa thư phòng có 1 người âm trầm .

Hắc y người mù cùng Thiết Phàn ngồi đối diện cùng một chỗ.

"Ngắn ngủi trong hai tháng." Hạt Tử Kiếm Thánh thanh âm khàn khàn, thân thể ẩn ẩn phát run "Ngắn ngủi hai tháng a, giang sơn Thanh Hồ Đảo ta liền mất đi một nửa! Thiết Phàn, sao lại thế này, mặt khác ngũ quận , như thế nào sẽ làm này Quy Nguyên Tông như thế dễ dàng địa được đến hoàn toàn lục là cho ngươi, ở trong tối khăn phản đào bọn họ đóng ở quân đội sao không.

"Sư tổ."

Thiết Phàn hai tròng mắt phiếm hồng "Dương Châu bắc bộ, Sở quận vốn là của Thiết y môn, Thanh Hồ Đảo ta tàn sát Thiết y môn, Sở quận nội đã sớm rất nhiều người đối với chúng ta có cừu oán, nguyên bản hao phí hơn mười năm mới có thể chặt chẽ khống chế được Sở quận. Dù sao thời gian quá ngắn khả năng nghĩ muốn tại Sở quận nội ẩn núp, tiến hành phản công căn bản là làm không được. Từ dương quận, Thiên Nam quận, cũng là cương bị chiếm giũ không lâu. Về phần Phong sơn cùng hai quận, là ở ta Thanh Hồ Đảo trường kỳ khống chế . Chính là, đó là Dương Châu chi bắc ta Thanh Hồ Đảo đích nắm trong tay lực nhược. Quy Nguyên Tông tại đây lưỡng bộ, đều lưu lại 3 vạn nhân mã a. Hơn nữa bọn họ tại bản địa chiêu mộ, hợp nhất đích chúng ta nghĩ muốn dựa vào ẩn núp đích một ít người phản công là rất khó!" Thiết Phàn cái trán thanh cân thẳng khiêu "Hơn nữa, Gia Cát Nguyên Hồng hỗn đản kia còn chế định tội liên đới. Một khi bọn họ hợp nhất đích quân đội , có một gười phản loạn, như vậy 1 đội suốt một trăm người trong đội đều phải thi hành tội liên đới! Đi làm cả đời khổ dịch hoặc là trực tiếp xử tử." Đương đồng lứa cùng khổ dịch, so với trực tiếp xử tử còn đáng sợ.

"Tội liên đới?" Hạt Tử Kiếm Thánh quan hấp một hơi "Này Gia Cát Nguyên Hồng, đủ tâm ngoan thủ lạt!" Một người phản loạn, một cái trăm người

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#hiện