Chương 6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ khi bắt gặp khoảnh khắc Thần Lạc cười Chí Thành đã định rõ người mình thích là cậu ấy, nhưng tình cảm ấy đã bị Chí Thành giữ cho riêng mình. Chí Thành nghĩ cậu cũng chỉ vô tình nhìn thấy Thần Lạc nên cảm xúc cũng không bấn loạn lắm, chỉ là cậu có một chút lưu tâm mà thôi.

Nhưng mà, vị trí của Thần Lạc trong lòng Chí Thành đã thay đổi..

Thời khóa biểu của lớp Chí Thành tuần nào cũng thay đổi cả, tiết thể dục dời lại tiết 1 chứ không phải là tiết 2 nữa.

Không khí buổi sáng thật mát mẽ và dễ chịu, nắng sớm chiếu xuống sân như truyền thêm năng lượng ngày mới.

Một, hai, ba, bốn.. tiếng lớp trưởng hô khẩu hiệu cho bạn khởi động, chất giọng trong trẻo rõ ràng vang lên cố át tiếng nói cười của những lớp khác. Ôn lại bài thể dục xong thì thầy cho lớp Chí Thành hoạt động tự do.

Chí Thành đang ngồi nói chuyện với Tại Dân thì ngó sang sân phía bên kia, không ngờ lại bắt gặp cậu ấy - Thần Lạc.

Thần Lạc chơi bóng chuyền với các bạn cùng lớp, cậu ấy chơi rất hay, phải gọi là rất đỉnh. Mồ hôi như nước đổ xuống người nhưng hình như Thần Lạc không thấy mệt, trong ánh nắng buổi sớm cậu cười rất tươi. Chí Thành vô thức nhìn chăm chăm về phía Thần Lạc, tim lại đập nhanh hơn..

Chuyện cũng chưa dừng lại ở đó. Hết tiết Hóa rồi mà Chí Thành còn cắm cúi làm thêm mấy câu bài tập thầy giao về nhà. Người ta đang chuyên tâm thế mà chẳng biết ai lại ồn ĩ ngoài hành lang thế kia không biết? Chí Thành hơi khó chịu liếc mắt ra cửa lớp, cậu đụng phải ánh mắt Thần Lạc ngó nghiêng nhìn vào, một giây.. hai giây.. ba giây.. Thần Lạc thôi nhìn, đi vào lớp thực hành lí bên kia.

Hơi hụt hẫng, Chí Thành nghiêng đầu cố tìm kiếm người lúc nãy, nhưng mà cậu ta vào lớp rồi, hơi tiếc nhỉ.

"Gặp một lần thì là vô tình, nhưng mà Chí Thành đã thấy Thần Lạc những ba lần rồi, chắc chắn cậu và Thần Lạc là có duyên." Chí Thành nghĩ ngợi.

Cuối cùng cũng thông suốt. Cậu sẽ theo đuổi Thần Lạc.

Hết chương 6~~


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net