Chap 30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


 Sáng hôm sau...

 Ink đến chỗ làm, cả đêm hôm qua cô không ngủ được nhiều cho lắm, nên bây giờ vẫn còn ngáp ngắn ngáp dài nè...

 Đến sở cảnh sát, hôm nay lạ nhỉ? Bình thường sẽ thấy Error nghiêm túc ngồi trong phòng làm việc xem hồ sơ. Nhưng hôm nay...không thấy đâu cả...

_Cô Mimi, Trung tá Error hôm nay xin nghỉ sao? Tôi không thấy anh ấy đâu cả!

_Ink... Đêm hôm qua Trung tá Error bị tai nạn gần bar Thunder, hiện đang ở bệnh viện, còn tình trạng hiện tại...tôi không biết.

 Ink trợn tròn mắt, cô không thể tin được, Error trước giờ vô cùng cẩn trọng, sao lại...nhưng sao không ai nói cho cô biết?

_Tên gây tai nạn đâu?

_Đang lấy khẩu cung.

 Ink đi vào trong. Tên tội phạm sợ sệt ngồi đó, Ink một thân uy nghiêm ngồi đối diện, giọng lạnh nhạt hỏi:

_Anh có biết mình đâm phải ai không?

_Tôi...tại...tên đó đứng giữa lòng đường kia mà! - Hắn vẫn ngoan cố cãi lại.

_Bộ xe anh không có thắng à? Nếu thắng lại kịp thì ít nhất thương tích cũng không nặng lắm, lần này phải nhập viện, chính là anh cố tình!

_Xe tôi hoàn toàn không thể thắng, với lại hôm qua tôi có uống chút rượu, không ý thức được.

_Uống rượu còn lái xe, gây tai nạn cho trung tá của chúng tôi! Cố ý gây thương tích!

 Ink bực bội nói. Sau đó đi ra ngoài nói với Mimi:

_Tôi xin nghỉ ngày hôm nay. Báo với sếp hộ tôi, tôi đi thăm trung tá.

 Ink nói xong trực tiếp bỏ đi, thay một bộ đồ thoải mái. Cô lái xe đến bệnh viện, trên đường đi cô cứ lo lắng không yên, tại sao khi nghe tin Error bị tai nạn, cô lại thấy tim mình đau?

 Thoáng chốc đã đến nơi, cô bước vào trong, hỏi một y tá:

_Xin cho hỏi bệnh nhân Error Havoc nằm ở phòng nào!?

_Là phòng 104.

 Cô y tá cười hiền trả lời, Ink chỉ nói một tiếng "cảm ơn" rồi chạy đi tìm. Cô mở nhẹ cửa, thấy Geno đang ngồi ở sô-pha đọc báo.

_Geno?

 Geno lúc này mới rời mắt khỏi tờ báo, nhìn Ink.

_Ink, cậu đến rồi sao? Error...

 Cô đến bên giường bệnh của anh. Anh nằm đó, đôi mắt nhắm nghiền, mái tóc xanh hơi rối, từng giọt, từng giọt nước biển truyền vào cánh tay anh.

_Geno, Error, anh ấy...

_Anh ta bị chấn thương não bộ, hiện tại chưa thể tỉnh lại, mà nếu tỉnh lại thì 80% là mất trí nhớ.
Geno nói.

_ Mất trí nhớ?

 Ink không thể tin được. Đây không phải sự thật đúng không?

_Ink, tớ có chuyện muốn nói.

 Cô ngồi xuống đối diện Geno.

_Cậu có chuyện gì muốn nói sao Geno? Tớ nghe đây!

_Về Error - Geno chậm rãi nói - Anh ấy...yêu cậu đó Ink! Tớ biết bây giờ nói ra sẽ không tốt nhưng tớ không nói sẽ cảm thấy hối hận. Ink, Error đơn phương cậu rất lâu rồi, trước khi cậu chọn Reaper, anh ấy đã thích cậu, lúc đi với tớ đến vùng đảo hoang hai năm trước, chính tớ đã nhận ra anh ta thích cậu à không yêu cậu thế nào, lúc nằm trên lưng Blue anh ta mơ màng gọi tên cậu. Ngay cả Blue cũng nghe nhưng có lẽ cậu ấy quên rồi. Hôm qua, nghe Reaper nói anh ấy thấy cậu đi cùng , tưởng cậu và Nightmare đang hẹn hò nên mới đến bar Thunder uống rượu, anh ta dù trong cơn say vẫn gọi tên cậu, nhưng...vừa ra đến cổng, Error đã đẩy mạnh Reaper về phía sau, để chính mình bị chiếc xe đó tông phải, nhưng câu cuối cùng anh ấy thốt ra vẫn là "Ink"...

 Một giọt, hai giọt nước mắt rơi trên khuôn mặt xinh đẹp đó...cô...trước giờ không hề biết...cô không hề biết Error lo lắng cho cô như thế...không hề biết Error yêu cô nhiều đến vậy. Cô vẫn coi anh như một người bạn, một người anh trai, cô sai rồi! Sai thật rồi!

 Error! Em xin lỗi! Em không biết! Là em quá vô tâm! Em...không xứng! Không xứng đáng để anh làm như vậy! Nếu vì em mà anh ...em sẽ ân hận suốt đời đó Error! Nên. Xin anh...xin anh tỉnh lại...chỉ cần anh tỉnh lại...em sẽ làm tất cả! Sẽ làm tất cả...để anh tỉnh lại...xin anh! Anh mau tỉnh đi !

 Từng tiếng khóc xé lòng vang lên. Geno ôm cô bạn của mình vào lòng, an ủi:

_Ink, cậu đừng khóc, mọi chuyện rồi sẽ ổn thôi! Error sẽ tỉnh lại thôi, cậu đừng lo nữa mà! Error không thích cậu khóc đâu!

_Geno...tớ...hức...tớ...tớ không biết...Error...tớ...Error vì tớ...tớ là tội đồ! Tớ không muốn đâu...trước giờ tớ hoàn toàn không biết Error yêu tớ nhiều như thế! Tớ không biết!

 Ink khóc nức nở. Cô không biết, hoàn toàn không biết tình cảm anh dành cho cô lớn đến như thế! Đến khi biết được, anh lại nằm đó, bất động. Cô không muốn! Không muốn đâu! 

 Sau khi Ink nín khóc, Geno muốn đưa cô ra ngoài đi dạo một chút nhưng Ink chỉ đáp vỏn vẹn một câu:

_Tớ muốn chăm sóc Error.

 Geno hết cách, cô nói ra là đúng hay là sai đây? Nhưng, Error, anh nên sớm tỉnh lại, Ink cần anh, cô ấy cần anh, rất cần anh. Nên anh phải sống...vì tình yêu sẽ vượt qua tất cả...

---------------------------------------

*chèo chèo* Bác nào lên thuyền với cháu ko? :>


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net