Chap 55

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Ông Kimiko giận tái mặt. GA đó là cái gì mà muốn đánh sập EH của ông? Nghĩ là công ty đứng đầu châu Âu mà khênh kiệu à? Đừng quên, bây giờ GA tuột hạng rồi! CBC mới là tập đoàn hùng mạnh không chỉ ở châu Âu mà là hùng mạnh nhất thế giới! Để xem, GA đó có bị sập hay không? Chỉ cần ông hợp tác được với CBC lúc này...công ty sẽ cứu vãn được tình hình! Chắc chắn là vậy.
Nhưng vấn đề ở đây là...vị chủ tịch bí ẩn của CBC rất ít người biết mặt, chỉ biết là nữ nhân, vì cô ta chẳng bao giờ xuất hiện trên mặt báo. Chẳng lẽ bây giờ mua vé máy bay qua Pháp? Trực tiếp gặp liệu có ổn không? 

 Nhưng vấn đề đang rất cấp bách, dù mặt giày đứng ngoài cổng tập đoàn CBC gào thét cũng phải hợp tác cho bằng được. Ai ngờ, lên làm chủ tịch chưa hết một ngày công ty đã muốn phá sản? Sau này ông ra đường làm sao mà ngẩng đầu nhìn ai nữa.

 Nghĩ là làm, ông ta gọi điện thoại cho trợ lý nhanh chóng mua vé máy bay, còn mình thì lên xe về nhà thu xếp hành lí.

 Soni thấy cha mình kéo hành lí thì khó hiểu. Chẳng lẽ cha ả muốn xuất ngoại? Nhưng đi đâu mà lại gấp gáp như thế? Cứ như chạy giặc không bằng! 

 Ả tiến lại chỗ cha mình đang ngồi, cười hiền hỏi:

_Cha muốn xuất ngoại sao ạ? Hành lí...cha muốn đi đâu!?

_Công ty EH muốn phá sản rồi! Cha phải đi tìm trợ giúp! - Ông Kimiko uống một ngụm trà, nói.

 Soni gật gật đầu có vẻ hiểu. Nhưng điều kì lạ ở chỗ, cha ả mới lên làm chủ tịch chưa tròn một ngày, chẳng lẽ muốn phá sản sớm như thế? Không thể nào a! Tuyệt đối không có chuyện đó! Soni nổi tiếng mưu mẹo, chính là một con cáo già tinh quái, chưa gì đã nhận ra vấn đề. Chắc chắn có công ty lớn hơn chèn ép!

_Cha, chẳng lẽ có kẻ ngán đường? Muốn cha con ta vào đường chết?

_Con nói đúng! Chính là GA! Chủ tịch bên đó vô duyên vô cớ dùng thế lực của mình chèn ép chúng ta!

  Ả đảo mắt một lượt, nói:

_Thế bây giờ cha muốn cầu cứu ai?

_Chủ tịch CBC! Chỉ cần cô ta bằng lòng giúp đỡ, không chừng cái tập đoàn GA gì gì đó nhanh chóng phá sản.

 Ả gật đầu, coi như hiểu chút đi. CBC hiện tại là tập đoàn đá quý kiêm đa ngành lớn nhất thế giới. Nếu GA cần 5 năm để lớn mạnh thì CBC chỉ cần vài tháng, đúng là tốc độ tên lửa! Ai cũng muốn hợp tác với vị chủ tịch tài năng này nhưng cả mặt còn không biết, nói chi đến hợp tác.

_Nhưng cha à, vị chủ tịch đó trước giờ không xuất hiện trên báo. Ngay cả những công ty lớn muốn hợp tác cũng chưa chắc được, cha nghĩ EH...

_Con không cần lo Soni, con cứ việc ở nhà lo cái vụ giết con Geno gì đó cho Lili đi!

 Ông Kimiko nói rồi đứng dậy kéo hành lí ra cửa, Soni nhanh nhẹn nói:

_Con biết! Cha đi thong thả, về nhớ mua quà thật nhiều cho con gái cha nhé!

 Sau khi cánh cửa đóng lại. Soni lên lầu gọi Lili dậy, con bé này ngủ như lợn vậy, đã trưa rồi còn gì? Sau này có khi nào nó thành con lợn chỉ biết lăn lăn lăn và lăn không ta?

 Ả vừa đến cửa phòng đã nghe bên trong vang lên tiếng phá phách đập đồ. Nhanh chóng mở cửa ả thấy Lili đang định đập cây đèn ngủ lớn. Ả nắm chặt tay Lili lại, lớn tiếng trách móc:

_Em lên cơn dại à Lili? Làm gì mà như tên tâm thần trốn trại phá phách lung tung vậy? Em có biết mấy món đồ này đắt lắm hay không?

_Em đang điên đây chị Soni! Tên Reaper đó ...hắn có như thế nào cũng không nói với em một tiếng. Hồi nãy em cố gắng gọi...cuối cùng hắn cũng chịu nghe máy...nhưng...nhưng hắn không thèm quan tâm em, em hỏi hắn, hắn có chút tình cảm gì với em không, hắn chỉ lạnh lùng nói một câu "Geno là bảo bối vô giá, là cục cưng mà Reaper này mãi mãi dành trái tim để yêu!" Chị xem có tức không chứ?

_Ha ha! Em thiệt là...chị đã nhờ bang Moon rồi, nhưng họ nói số tiền đó không đủ nhờ sát thủ kim bài ra tay mới tức chết chứ! Đúng là cắt cổ mà!

 Soni đang vui vẻ cũng trở nên cáu gắt. Hôm trước gọi điện hỏi, nghe người bên kia nói giá mà muốn ngã ngửa ra xỉu tại chỗ. Cái giá đó có nước bán nhà cũng chưa chắc trả nổi. Mà tìm bang khác thì toàn kẻ không có thực lực. Nên ả đã chọn giá thấp nhất, 30 tỉ để mướn sát thủ kim bài thứ 6. Ả cắn chặt chăn mới giám đồng ý đó, số tiền đó đâu có nhỏ đâu~ mà muốn mướn sát thủ kim bài mạnh hơn cũng không thể, giá đó là giá giết người ta a~ ả có giàu đâu mà, có số tiền 30 tỉ đó là may mắn rồi!

 Còn lúc đó ở bang Moon, Classic nói chuyện điện thoại, Killer ở kế bên tranh thủ nghe lén, lúc Classic cúp máy thì nhảy cẫng lên, biết người ta muốn gặp Geno thế nào không a~ đây là cơ hội nhàn năm có một để gặp Geno nha~ mấy tháng nay không gặp làm Killer buồn muốn chết.

_Chị Soni, lần này có chắc không vậy hả?

_Em cứ yên tâm đi Lili, Reaper chắc chắn là của em rồi.

 Trên môi cả hai cùng nở một nụ cười quỷ dị.

 CBC....

_Thưa chủ tịch, ông Kimiko đó đang trên đường đến đây!

_Anh ra ngoài chuẩn bị đi!

_Vâng!

 Geno cười nhẹ, ông cũng nhanh tay nhanh chân lắm đó! Chuẩn bị sập bẫy nào con mồi!


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net